Cách nạp tiền vào exness bằng internet banking khá đơn giản nhưng nhiều người chơi mới gặp khó khăn khi nạp tiền theo cách này. Nếu bạn cũng vậy, hãy xem ngay bài viết dưới đây, mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào tài khoản exness bằng internet banking nhé!

cach-nap-tien-vao-exness-bang-internet-banking

1. cách nạp tiền exness với ngân hàng trực tuyến

điều kiện để nạp tiền qua ngân hàng trực tuyến

  • Trước hết, nếu khách hàng muốn nạp tiền qua internet banking thì cần phải đăng ký tên tài khoản exness và tài khoản ngân hàng phải trùng khớp.
  • điều kiện chính thứ 2 là ngân hàng thẻ người dùng phải đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến để có thể thực hiện các giao dịch hiện tại bằng phương thức này.

Hai điều kiện này rất đơn giản và hầu hết chúng ta đều có thể đáp ứng được, giúp việc gửi và rút tiền từ exness trở nên dễ dàng hơn.

cách nạp tiền exness bằng ngân hàng trực tuyến

Để gửi tiền vào exness bằng ngân hàng trực tuyến, chúng tôi sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Trước khi tiến hành nạp tiền exness bằng ngân hàng trực tuyến, bạn cần đăng nhập vào tài khoản exness cá nhân của mình tại đây, sau đó chọn tài khoản giao dịch mà bạn muốn nạp.

p>

Bước 2: Sau khi bạn truy cập trang cá nhân exness hoặc chọn tài khoản của tôi và chọn tiền gửi (giao diện tiếng Anh sẽ là tiền gửi).

Bước 3: Trong phần nạp tiền, exness sẽ cung cấp một số phương thức để khách hàng lựa chọn dựa trên nhu cầu của mình như: internet banking, thẻ ngân hàng, tài khoản ngân hàng, skrill, visa, …. nếu bạn thực hiện để hướng dẫn cách nạp tiền vào exness với ngân hàng trực tuyến, hãy nhấp vào ngân hàng trực tuyến để thực hiện giao dịch nạp tiền.

bước 4: khi giao diện mới vẫn mở, bạn điền các thông tin mà hệ thống yêu cầu: số tài khoản, đơn vị tiền tệ, số tiền cần nạp, sau đó bấm tiếp tục.

bước 5: Bạn vui lòng kiểm tra lại thông tin vừa cung cấp ở bước 4, nếu đúng thì bấm nút xác nhận thanh toán để hệ thống yêu cầu nhập tên ngân hàng, chọn ngân hàng bạn đã liên kết rồi bấm nút xác nhận.

Bước 6: Sau khi xác nhận thông tin và nộp tiền vào ngân hàng, hệ thống sẽ yêu cầu bạn điền thông tin đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của bạn trong lĩnh vực ngân hàng trực tuyến. Sau khi đăng nhập, hệ thống sẽ gửi thông tin chuyển tiền bạn vừa xử lý trong exness, nếu đúng vui lòng bấm xác nhận.

ngân hàng sẽ gửi mã otp đến số điện thoại bạn đã đăng ký internet banking, hãy nhập mã otp để hoàn tất việc nạp tiền vào tài khoản exness của bạn.

Tốc độ giao dịch này chỉ từ vài giây đến 1 phút, khi tiền đã vào tài khoản exness, ngân hàng cũng sẽ gửi thông báo về điện thoại số tiền đã được trừ thành công. cách nạp tiền exness qua internet banking thường khá đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả.

2. hướng dẫn cách rút tiền từ sàn giao dịch ngoại tệ

không chỉ gửi tiền, bạn còn có thể rút tiền từ sàn exness qua internet banking chỉ với vài bước cơ bản như sau:

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào tài khoản exness cá nhân của bạn tại đây, chọn mục rút tiền, lúc này các phương thức rút tiền sẽ hiện ra giống như khi bạn gửi tiền, bạn chọn mục internet banking (lưu ý chỉ là phương thức này áp dụng khi bạn gửi tiền bằng ngân hàng trực tuyến).

Bước 2: Chọn số tài khoản exness cần rút tiền, chọn số tiền rút, đơn vị tiền tệ, sau đó hệ thống sẽ chuyển đến giao diện sau, nhấn tiếp tục.

Bước 3: Sau khi điền đầy đủ thông tin, nhân viên exness sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận hoặc nhắn tin đến số điện thoại hoặc số tài khoản exness bạn đã đăng ký trước đó để cung cấp mã xác nhận rút tiền cho bạn.

nhập mã xác nhận vào hệ thống exness và chọn xác nhận rút tiền để một lần nữa xác nhận việc rút tiền của bạn.

bước 4: lúc này hệ thống sẽ gửi thông tin tài khoản cho bạn để bạn xác minh lại, nếu đúng thì bấm xác nhận và đợi hệ thống xử lý, số tiền yêu cầu rút sẽ nhanh chóng được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn trong 1-2 phút.

thì bạn đã hoàn thành các bước để rút tiền từ tài khoản exness về tài khoản ngân hàng của mình. tuy nhiên, để thực hiện thành công thao tác này, hãy chú ý đến một số vấn đề:

  • nếu bạn muốn rút tiền từ tài khoản của mình, bạn phải đóng tất cả các lệnh hiện có trước khi có thể rút.
  • bạn sử dụng phương pháp nào để nạp tiền vào tài khoản exness của mình? phòng chống rửa tiền.
  • không rút nhiều hơn số tiền cho phép của exness
  • trong trường hợp tiền không về sau 24 giờ kể từ khi thông báo hoạt động thành công, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của exness ngay bây giờ.

Hiện nay, hình thức gửi và rút tiền này rất phổ biến, vì vậy nếu khách hàng có nhu cầu vui lòng tham khảo cách nạp tiền exness với internet banking trong bài viết này, chúc các bạn thành công!