Khi khách hàng muốn ứng tiền từ thẻ tín dụng hdbank thì cần biết hạn mức rút tiền mặt từ thẻ tín dụng hdbank hiện tại là bao nhiêu.

Khi có nhu cầu rút tiền mặt từ thẻ tín dụng hdbank, chủ thẻ cần nắm rõ một số quy định. trong đó có quy định về số tiền rút tối đa từ thẻ tín dụng hdbank. đây là số tiền tối đa bạn có thể ứng trước từ thẻ tín dụng. và chúng ta không được rút quá hạn mức cho phép và tốt nhất là không được rút 100% hạn mức cho phép. Ngay sau đây, hãy cùng tìm hiểu về hạn mức rút tiền mặt đối với thẻ tín dụng hdbank .

thẻ tín dụng hdbank rút tiền mặt được không?

thẻ tín dụng hdbank có một tính năng giúp chủ sở hữu thanh toán, mua và quẹt thẻ. chi tiêu trước và trả nợ sau mà không sử dụng tiền mặt. mặc dù nguyên tắc của thẻ là không dùng tiền mặt để thanh toán. Nhưng trong trường hợp cấp bách, khách hàng có thể sử dụng tính năng rút tiền mặt từ thẻ tín dụng của hdbank.

thẻ tín dụng hdbank có tính năng rút tiền mặt, còn được gọi là ứng tiền tại máy ATM hoặc máy pos. khách hàng có thể đến địa điểm giao dịch hdbank hoặc các ngân hàng liên kết để rút tiền. Tính năng ứng tiền này sẽ có quy định về hạn mức rút tiền mặt thẻ tín dụng hdbank . do đó, chủ thẻ nên cẩn thận khi thực hiện việc này.

hạn mức rút tiền mặt từ thẻ tín dụng hdbank là bao nhiêu?

Hạn mức rút tiền từ thẻ tín dụng của hdbank là số tiền tối đa bạn có thể ứng trước từ thẻ tín dụng của mình. khách hàng không được vượt quá giới hạn cho phép. nếu không, giao dịch sẽ không thành công.

han muc rut tien mat the tin dung hdbank

theo quy định của hdbank, khách hàng có thể ứng trước 80% hạn mức tín dụng được cấp. Điều này có nghĩa là hạn mức tín dụng càng cao thì số tiền rút càng cao. điều này có nghĩa là mỗi thẻ sẽ có một giới hạn khác nhau.

Ví dụ: hạn mức tín dụng của thẻ là 10.000.000 đồng và hạn mức rút tiền mặt là 80%, bạn chỉ có thể rút tối đa 8.000.000 đồng.

phí rút tiền mặt thẻ tín dụng hdbank

Khi thực hiện rút tiền từ thẻ tín dụng hdbank , khách hàng sẽ phải chịu một khoản phí được gọi là phí rút tiền. phí này sẽ được tính ngay sau khi giao dịch. và theo quy định, phí sẽ được tính theo tỷ lệ phần trăm của số tiền rút. cụ thể như sau:

√ Rút tiền tại hdbank atm: 2% số tiền rút đối với thẻ tín dụng quốc tế tối thiểu là 55.000 đồng, đối với thẻ nội địa là 1%, tối thiểu 11.000 đồng.

√ Phí rút tiền ATM Napas, hệ thống visa: 4% tối thiểu 66.000 vnd đối với thẻ quốc tế, 1% tối thiểu 11.000 đối với thẻ quốc gia.

√ Phí rút tiền pos / edc hdbank: 2% giá trị giao dịch tối thiểu 55,000 vnd (thẻ quốc tế), 1% cho thẻ quốc gia.

rút tiền mặt từ thẻ tín dụng hdbank ở đâu?

han muc rut tien mat the tin dung hdbank

khách hàng có thể rút tiền từ thẻ tín dụng hdbank tại các cây ATM hdbank, phòng giao dịch, edc. hoặc đến các máy ATM nằm trong hệ thống napas và visa để rút tiền. nhưng hãy nhớ rằng rút tiền trong hệ thống ngân hàng sẽ tạo ra ít hoa hồng hơn.

Thao tác rút tiền trong cây ATM cũng giống như thao tác rút tiền bằng thẻ ghi nợ thông thường khác.

để tóm tắt

Hạn mức rút tiền mặt thẻ tín dụng hdban ​​ k tương đối lớn. Hạn mức tín dụng của thẻ càng cao thì số tiền rút càng cao. nhưng bạn cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tiến hành rút tiền. vì khi đó chúng ta sẽ phải chịu một mức lãi suất nhỏ.