này các bạn, nếu thường xuyên lướt web, đặc biệt là vào các diễn đàn chia sẻ kiến ​​thức và phần mềm, chắc hẳn bạn đã không ít lần nhấp vào liên kết sau: http://q.gs/fqlff. sau khi bấm bỏ qua quảng cáo sẽ đưa bạn đến trang cần link gốc https://thangphung.com/kiem-tien-tren-mang/.

Bạn có biết đó là gì không? đó là adf.ly, một trang web kiếm tiền bằng cách rút gọn liên kết. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm tiền với adf.ly.

adf.ly là gì?

adf.ly là một trang web được thành lập vào năm 2009, cho phép bạn rút ngắn bất kỳ liên kết nào trên trang web, ngoài việc làm cho nó có vẻ ngắn hơn, nó còn giúp bạn kiếm được doanh thu khi người khác nhấp vào liên kết đó.

Nếu bạn có sở thích chia sẻ, có nhiều tài liệu muốn chia sẻ hoặc có một trang web được nhiều người truy cập thì phương pháp kiếm tiền bằng cách rút gọn link này rất đáng để tham gia.

Cảnh báo : adf.ly có thể rút ngắn liên kết khi bạn ngoại tuyến, nhưng chỉ khi bạn tạo liên kết rút gọn khi trực tuyến, bạn mới có thể kiếm tiền với adf.ly.

những thứ bạn cần chuẩn bị trước khi đăng ký trên adf.ly

  • email chính thức, adf.ly sẽ gửi tất cả thông tin mỗi lần cập nhật, mỗi lần rút tiền đến email này.
  • tài khoản paypal hoặc payoneer để rút tiền, đối với phương thức này, bạn phải chọn tài khoản paypal có tỷ lệ tiền cao hơn.

cách đăng ký kiếm tiền với adf.ly

Bước 1 : Truy cập trang chủ adf.ly

Trên trang chủ adf.ly, hãy nhấp vào tham gia ngay để bắt đầu đăng ký.

Bước 2 : Điền thông tin đăng nhập của bạn.

điền tất cả thông tin vào các ô. chú ý đến phần loại tài khoản , chọn trình giảm liên kết: tạo url rút gọn và kiếm tiền . sau khi hoàn thành, hãy nhấp vào tham gia để đăng ký. p>

Bước 3 : Xác minh tài khoản email đã đăng ký.

sau khi nhấp vào tham gia adf.ly , bạn sẽ được thông báo như sau:

Tôi cũng nhận được email yêu cầu xác minh tài khoản:

nhấp vào liên kết xác nhận để xác minh:

Sao chép xác nhận mật khẩu vào email trong hộp như được hiển thị ở trên, sau đó nhấn xác nhận đăng ký . sau khi xác nhận thành công, bạn sẽ nhận được thông báo sau:

cách tạo liên kết rút gọn

Sau khi đăng ký thành công, hãy đăng nhập vào adf.ly. Trên trang chủ adf.ly, hãy lưu ý khu vực cần rút gọn liên kết, như hình dưới đây.

Nhập liên kết cần rút ngắn vào hộp http: // rồi nhấn thu nhỏ để tạo.

phương pháp kiếm tiền hiệu quả với adf.ly

1. kiếm tiền với adf.ly trên trang web của bạn.

Phương pháp này là phương pháp được khuyên dùng nhiều nhất, cũng là phương pháp kiếm tiền bền vững nhất, mặc dù có thể không kiếm được tiền trong 1 hoặc 2 ngày nhưng nó là phương pháp hiệu quả tốt nhất về lâu dài. Để sở hữu một website hoàn chỉnh, bạn có thể theo dõi chuỗi bài viết sau:

  • bài 1: trước hết bạn cần mua hosting và domain, hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp hosting và tên miền giá rẻ, bạn có nhiều lựa chọn. nếu gặp khó khăn khi mua bạn có thể tham khảo bài: hướng dẫn mua hosting.
  • bài 2: hướng dẫn cài đặt wordpress.

Nếu bạn không muốn chi tiền cho một trang web, bạn có thể sử dụng các dịch vụ viết blog miễn phí của wordpress.com, blogger.com. Tất nhiên, về mặt hiệu quả và tuổi thọ, chắc chắn không thể có được nếu bạn chi tiền cho một tên miền và dịch vụ lưu trữ trả phí.

Sau khi có trang web, bạn có thể chia sẻ những tài liệu và thủ thuật hay bằng các liên kết rút gọn để kiếm tiền. Bạn có thể theo dõi bài viết hướng dẫn seo cơ bản để giúp website của bạn có thứ hạng cao trong các công cụ tìm kiếm từ đó thu hút nhiều người truy cập hơn.

<3 click vào link rút gọn cao hơn nhiều so với ở Việt Nam.

2. kiếm tiền với adf.ly bằng cách tham gia diễn đàn

phương pháp này đơn giản và ít tốn kém hơn nhiều so với phương pháp đầu tiên, bạn có thể tham gia các diễn đàn nổi tiếng có nhiều người truy cập và chia sẻ những điều thú vị mà bạn biết, có thể là tài nguyên, tài liệu học tập, hướng dẫn kiếm tiền hoặc link tải game hay bạn nhé. có.

Với phương pháp này, bạn nên học cách viết các bài viết hay, hấp dẫn và đáng tin cậy để lôi kéo người dùng nhấp vào liên kết của bạn. bởi vì hiện nay có nhiều người thường đăng các liên kết độc hại trên các diễn đàn, vì vậy người dùng không dễ dàng nhấp vào liên kết của bạn.

Cũng giống như phương pháp trước, bạn cần tham gia các diễn đàn nước ngoài để có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu có khả năng tiếng Anh tốt.

3. kiếm tiền với adf.ly thông qua youtube

youtube là kênh chia sẻ video lớn nhất trên thế giới, nếu bạn nói đúng nó có thể giúp bạn rất nhiều và adf.ly là một trong những cách bạn có thể kiếm tiền thông qua youtube.

Để kiếm tiền với adf.ly thông qua youtube, bạn phải có video hấp dẫn để thu hút người theo dõi. trong video đó, bạn có thể đặt quảng cáo biểu ngữ trong video với các liên kết rút gọn hoặc đặt các liên kết rút gọn trong phần mô tả.

Video được chia sẻ phải về cùng chủ đề với liên kết rút gọn mà bạn chia sẻ vì thông thường khi mọi người xem video của bạn, họ quan tâm đến chủ đề đó và có khả năng nhấp vào liên kết rút gọn của bạn. bạn sẽ cao hơn nhiều.

4. kiếm tiền với adf.ly thông qua các mạng xã hội.

Hiện nay, sự phát triển mạnh mẽ của facebook đã giúp rất nhiều người có thể kiếm tiền online. Để kiếm tiền với adf.ly thông qua facebook, bạn có thể có một số cách sau:

  • Chia sẻ trực tiếp liên kết đến các bài báo hay, tin tức nóng hổi và link phim trên trang facebook cá nhân của bạn.
  • Tham gia các nhóm học tập và chia sẻ tài liệu học trong đó bằng các liên kết rút gọn.
  • Tham gia các fan page có nhiều lượt thích, chia sẻ hoặc bình luận trên các liên kết ngắn đến các bài báo hoặc video có nội dung liên quan đến fan page đó.

chú ý : cũng giống như phương pháp 1 và 2, bạn có thể tăng hiệu quả của phương pháp này bằng cách tham gia các nhóm hoặc fan page nước ngoài, khi đó tỷ lệ nhận được tiền sẽ tăng theo. mỗi lần nhấp sẽ lớn hơn nhiều.

Ngoài facebook, có rất nhiều mạng xã hội bạn có thể tham gia như google +, twitter, instagram … với cách thức tương tự như facebook.

kết luận

kiếm tiền với adf.ly khá đơn giản và đã xuất hiện khá lâu ở Việt Nam, vì vậy, không có gì ngăn cản bạn thử nó, phải không? Vui lòng để lại bình luận nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc muốn chia sẻ điều gì đó tốt hơn về các phương pháp kiếm tiền của adf.ly.

chúc bạn thành công !!