oppo không chỉ là nhà sản xuất điện thoại bình dân nổi tiếng mà còn thường xuyên cập nhật xu hướng cho từng dòng sản phẩm smartphone của mình. oppo a3s là một trong những minh chứng cho điều này khi nó được ra đời với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và “hợp thời”.

Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của oppo khi có thiết kế màn hình notch độc đáo, giống như những chiếc điện thoại cao cấp với kiểu dáng thịnh hành và xu hướng. Ngoài ra, điện thoại Oppo A3S nằm trong phân khúc giá thấp hơn nên dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Hãy cùng iprice đánh giá chi tiết hơn về điện thoại oppo a3s qua bài viết dưới đây nhé!

thiết kế của oppo a3s có thực sự hợp thời trang không?

Điện thoại oppo a3s lấy cảm hứng từ thiết kế gương soi giúp nó tỏa sáng từ mọi góc nhìn, vô cùng thời trang. Dù sử dụng chất liệu nhựa để giảm giá thành nhưng Oppo A3s vẫn thu hút nhờ mặt lưng bóng bẩy và viền kim loại sang trọng. Máy có thiết kế hiện đại, đầy đặn hơn các phiên bản trước với các đường cong mượt mà, giúp bạn cầm trên tay dễ dàng.

oppo a3s có kích thước tổng thể nhỏ gọn 156,2 x 75,6mm, dày 8,2mm và nặng chỉ 168g, giúp bạn dễ dàng cầm và thao tác bằng một tay. chất liệu tuy là nhựa nhưng là một khối thống nhất nên máy vẫn rất chắc chắn, giúp hạn chế trầy xước và không tạo cảm giác ọp ẹp. Sản phẩm có hai màu rất cá tính: tím và đỏ.

oppo a3s vẫn giữ nguyên chất liệu cấu tạo với vỏ nhựa giả kính như các sản phẩm oppo khác. lớp vỏ nhựa giúp máy khá nhẹ và khi sử dụng lâu không bị mỏi tay. tuy nhiên, máy sẽ dễ để lại dấu vân tay và mồ hôi khi sử dụng, vì vậy để đảm bảo vẻ ngoài của máy luôn sạch sẽ, bạn nên sử dụng máy kèm theo ốp lưng.

Mặt sau của oppo a3s có thiết kế cụm camera kép làm điểm nhấn với nhiều chế độ chụp khác nhau cho người dùng trải nghiệm. Hơn nữa, giữa máy vẫn có logo oppo để tạo sự nhận diện thương hiệu và làm điểm nhấn cho thiết bị.

Điện thoại oppo a3s vẫn được trang bị các cổng kết nối tiện lợi như jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng sạc usb 2.0, khe cắm thẻ nhớ mở rộng cũng như hỗ trợ wi-fi, bluetooth, các cổng kết nối mạng,… . điểm phát sóng thuận tiện.

Nhìn chung, người ta đánh giá oppo a3s không có quá nhiều điểm nổi bật thực sự nhưng nó vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và vẻ đẹp của một sản phẩm smartphone.

chất lượng hiển thị của oppo a3s như thế nào?

Với xu hướng màn hình tràn viền, oppo không quên trang bị cho điện thoại a3s để bắt kịp xu hướng. phần tai thỏ trên máy khá vừa tay, không quá cộm mà vẫn tạo được sự sang trọng, cao cấp.

oppo a3s có màn hình 6,2 inch với độ phân giải HD + (720 x 1520 pixel) trên bảng điều khiển LCD ips. Với độ phân giải HD +, độ sắc nét không quá cao nhưng vẫn mang đến trải nghiệm hài lòng nhờ chất lượng hiển thị tốt, màu sắc trung thực và hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, màn hình còn được trang bị kính cường lực Corning Gorilla giúp bảo vệ màn hình chắc chắn hơn.

Viền màn hình của điện thoại cũng khá mỏng mà vẫn đảm bảo hiển thị các thông tin cơ bản trên thanh trạng thái cũng như không bị hạn chế khi sử dụng. Cạnh dưới của màn hình oppo a3s bố trí hơi dày nên chưa được tối ưu.

tuy nhiên, đây được cho là đặc điểm chung của điện thoại tầm trung cũng như điện thoại có màn hình LCD ips. nên đây không phải là vấn đề lớn về thiết kế của máy so với tầm giá.

cấu hình của oppo a3s như thế nào?

Cấu hình oppo a3s bao gồm hệ điều hành android 8.1 oreo cùng với vi xử lý 8 nhân snapdragon 450 kết hợp với ram 2 / 3gb lần lượt là rom 16/32 / 64gb. Tuy cấu hình không quá cao nhưng máy vẫn có thể giúp bạn thực hiện các tác vụ cơ bản như xem phim, nghe nhạc, lướt Internet và chơi game với mức cài đặt trung bình.

Bộ nhớ trong của oppo a3s cũng cho phép bạn lưu trữ một lượng dữ liệu cá nhân đáng kể đối với những người dùng không lưu trữ nhiều hình ảnh hay game. Hơn nữa, Oppo A3s còn được trang bị khe cắm thẻ nhớ ngoài để bạn có thể mở rộng hết bộ nhớ của điện thoại.

camera của oppo a3s có gì nổi bật so với tầm giá?

Máy ảnh có lẽ là một trong những điểm mạnh của điện thoại oppo nói chung. Riêng với chiếc điện thoại a3s này, việc sở hữu camera kép đã mang lại lợi thế rất lớn cho sản phẩm.

Cụm camera kép có thông số khẩu độ lần lượt là 13 mp và f / 2.2 hỗ trợ lấy nét tự động, camera 2 mp còn lại có khẩu độ f / 2.4 cho những bức ảnh bokeh hoàn hảo, cũng như ảnh có độ sắc nét và màu sắc tươi tắn.

Khi chụp trong điều kiện đủ ánh sáng, máy ảnh có thể nhanh chóng chụp và lấy nét. Nếu bạn chụp ngược sáng hoặc trong điều kiện ánh sáng kém thì oppo a3s vẫn cho ra hình ảnh chất lượng tốt và cân bằng sáng tốt.

đối với chụp ảnh thiếu sáng, chất lượng hình ảnh không thực sự tốt nhưng chỉ ở mức khá. Tuy nhiên, chụp ảnh thiếu sáng tốt là một thách thức không chỉ đối với oppo a3s mà còn đối với các điện thoại ở phân khúc cận cao cấp nên với tầm giá của máy thì điều này hoàn toàn có thể chấp nhận được.

oppo a3s 8mp camera trước hỗ trợ làm đẹp có thể nói là một nghệ sĩ trang điểm ngay trên điện thoại cho những tín đồ “sống ảo”. Với trí tuệ nhân tạo hỗ trợ nhận dạng chi tiết các đặc điểm trên khuôn mặt và 7 chế độ làm đẹp phù hợp với từng người sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống với chất lượng tốt nhất.

Với máy ảnh selfie đặc biệt này, bạn sẽ tỏa sáng theo cách riêng của mình và tận hưởng trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời nhất. có thể thấy ở phân khúc tầm trung oppo a3s là một trong những chiếc smartphone đáng sở hữu với hệ thống camera mạnh mẽ.

oppo a3s có được trang bị pin siêu dung lượng không?

oppo a3s được trang bị viên pin dung lượng 4230 mah giúp bạn không mất quá nhiều thời gian cho việc sạc mà vẫn có thể sử dụng thoải mái. đây là một lợi thế lớn của thiết bị so với các đối thủ cùng phân khúc.

Theo đánh giá thực tế, nếu bạn chỉ nghe gọi và thực hiện các thao tác cơ bản trên điện thoại thì oppo a3s có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 2-3 ngày. Và nếu bạn thực hiện các thao tác hỗn hợp, dung lượng pin này vẫn có thể giúp bạn sử dụng thiết bị một cách tự tin, cũng như truy cập các ứng dụng chơi game hoặc kết nối Internet cả ngày mà không cần lo lắng.

nếu so với các đối thủ thương hiệu lớn như apple, samsung, xiaomi, huawei, … thì thời lượng pin của oppo a3s được đánh giá là vượt trội.

oppo a3s có nhận dạng khuôn mặt và cảm biến vân tay không?

oppo a3s được trang bị chức năng mở khóa màn hình cực nhanh thay cho cảm biến vân tay truyền thống. Với chức năng này, bạn không cần phải nhập hàng dài mật khẩu mà chỉ cần nhấc thiết bị lên, sản phẩm sẽ tự động nhận diện khuôn mặt và mở khóa ngay lập tức, giúp tiết kiệm thời gian và cực kỳ an toàn khi sử dụng.

với mức giá hữu nghị nhưng oppo a3s vẫn được trang bị chức năng mở khóa thông minh, đây là một ưu điểm lớn.

điện thoại thông minh oppo a3s giá bao nhiêu?

điện thoại thông minh oppo a3s được bán với nhiều mức giá khác nhau tùy theo phiên bản: phiên bản oppo a3s với ram 2gb và bộ nhớ trong 16gb có giá rẻ hơn và phiên bản cấu hình cao nhất với ram 3gb với bộ nhớ trong 32gb và 64gb sẽ có giá cao hơn một chút. tuy nhiên, đây là một chiếc smartphone được đánh giá là rẻ so với cấu hình và tính năng mà máy được trang bị.

hiện nay, với sự ra mắt của nhiều dòng oppo mới, giá của oppo a3s đã giảm đáng kể, vì vậy bây giờ bạn có thể mua chiếc điện thoại này với giá tốt hơn so với thời điểm mới ra mắt.

mua điện thoại oppo a3s chính hãng ở đâu với nhiều ưu đãi?

Vì oppo a3s đã ra mắt cách đây khá lâu nên hiện máy không còn hàng ở các trung tâm điện máy hay cửa hàng điện thoại di động. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sở hữu Oppo A3 với mức giá rẻ và tốt nhất thị trường thông qua các cửa hàng uy tín được bổ sung thêm tại iPrice Việt Nam. Đừng quên sử dụng các phiếu giảm giá trên trang mã giảm giá iprice để tiết kiệm thêm chi phí khi thanh toán!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm của thương hiệu oppo như: máy tính bảng oppo hay tai nghe bluetooth oppo với giá cực kỳ cạnh tranh để có thể trải nghiệm mọi chức năng thú vị của oppo. mua sắm vui vẻ!