túi

là vật dụng phải có của chúng tôi khi chúng tôi đi ra ngoài. Theo các chuyên gia phong thủy, khi sử dụng ví, bạn nên ghi nhớ 7 điều sau để tiền trong ví không bao giờ cạn. Hãy cùng bách hóa xanh tìm hiểu trong bài viết này nhé!

theo phong thủy, chiếc ví ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh và tài lộc của chúng ta. nhiều người tin rằng may mắn và tài lộc là những con số, nhưng nếu bạn thay đổi một chút, vận may sẽ đến với bạn.

vì vậy nếu bạn muốn ví tiền thu hút được nhiều tiền, bạn nên tuân theo 7 lưu ý mà bài viết này gợi ý!

1chọn màu phù hợp với cặp của bạn

mọi cặp kim – mộc – thủy – hỏa – thổ sẽ phù hợp với mọi màu nhất định. bạn phải chọn màu hợp với mệnh của mình để mang lại may mắn và tài lộc. Nếu bạn sử dụng một chiếc ví có màu sắc không phù hợp với nơi mình đến, nó có thể mang lại những điều không may mắn và tiền mất tật mang.

  • đích: phù hợp với màu vàng hoặc trắng, tránh chọn túi có màu hồng và đỏ.
  • đích: phù hợp với các sắc thái xanh lam, xanh lam đậm hoặc đen, tránh chọn màu trắng.
  • mục tiêu: hợp với màu đen, tránh chọn màu vàng đất, vàng đất.
  • yếu tố lửa: thích ứng với màu xanh lam, hồng và đỏ, tránh chọn màu đen.
  • mục tiêu: kết hợp màu đỏ, hồng, vàng, vàng đất, tránh chọn màu xanh lam.

Nên chọn ví tiền có màu hợp với mệnh sẽ thu hút tiền tài nhiều hơnNên chọn ví tiền có màu hợp với mệnh sẽ thu hút tiền tài nhiều hơn

2 tránh để lại hóa đơn trong ví của bạn

các hóa đơn, biên lai thể hiện những gì bạn đã trả và đã mất. Theo phong thủy, nếu bạn để hóa đơn trong ví sẽ không tốt cho tài vận của bạn. do đó, với các hóa đơn, đừng bao giờ giữ chúng trong ví của bạn.

Tránh để hóa đơn trong ví

3 không bao giờ để ví trống

Không bao giờ để ví rỗngDù nhiều hay ít thì cũng nên để một số tiền trong ví

<3. Thứ hai, về mặt phong thủy tâm linh, loại tiền này sẽ giúp hút nhiều tiền hơn về ví của bạn. Nếu bạn để trống ví, nó sẽ tượng trưng cho sự nghèo khó và mang lại nhiều điều xui xẻo.

4 để tiền vào tất cả các ngăn của ví

Như trên, để tiền vào tất cả các ngăn và không để trống bất kỳ sẽ giúp bạn thu hút nhiều tài lộc và tiền bạc vào ví hơn.

Để tiền ở tất cả các ngăn trong ví

Ngoài ra, để tiền xu trong ví còn giúp bạn gặp nhiều may mắn và thu hút nhiều vận may hơn vì đồng xu mang năng lượng kim nên hút năng lượng vào ví rất tốt.

5 không sử dụng ví đã qua sử dụng

Không dùng ví đã qua sử dụng

Nhiều người có thói quen mua đồ cũ (đồ cũ) vì giá rẻ hơn rất nhiều. tuy nhiên, về mặt phong thủy, bạn không nên sử dụng một chiếc ví đã qua sử dụng vì năng lượng của người chủ cũ của chiếc ví sẽ ảnh hưởng đến bạn khi bạn bắt đầu sử dụng nó. bạn sẽ không thể biết dòng năng lượng đó tốt hay xấu cho mình, vì vậy tốt nhất bạn nên mua một chiếc ví mới phù hợp với nhu cầu của mình.

6 Tránh đưa ví cũ của bạn cho người khác

Tránh đem ví cũ cho người khácTránh đem ví cũ cho người khác

Bạn nên giữ ví gọn gàng và sạch sẽ, nếu ví bị bẩn hoặc hư hỏng, bạn nên thay ví mới ngay lập tức, nhưng vui lòng không vứt ví cũ của bạn. nếu bạn cho đi, số tiền của bạn cũng sẽ giảm theo.

7 luôn giữ cho ví của bạn gọn gàng

Hãy san phẳng và sắp xếp danh thiếp hoặc các giấy tờ quan trọng như thẻ căn cước công dân, bhyt, … ở vị trí thẳng hàng trước khi cho vào ví vì chúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn. ví và tiền.

Luôn sắp xếp ví gọn gàng

Tốt nhất bạn nên mua một chiếc ví nhiều ngăn để sắp xếp tiền và giấy tờ của bạn vào các ngăn riêng biệt.

Trên đây là phần của tôi về những việc nên làm để giúp ví hút tiền vào như nước. hi vọng với những chia sẻ trên bạn có thể dễ dàng áp dụng và đạt được hiệu quả cao nhất.

kinh nghiệm hoặc bộ phận xanh