Để tăng lợi ích của khách hàng thân thiết bằng cách cung cấp nhiều ưu đãi hơn, kể từ ngày 1 tháng 6 năm 2021, vinid thay đổi hệ thống tích điểm: 1 điểm tương đương 10 đồng g. Người dùng vinid có thể tích lũy thêm điểm thông qua các giao dịch được thực hiện khi mua sắm tại chuỗi 3000 siêu thị vinmart / vinmart +

Việc thay đổi hệ thống tích điểm 1 điểm bằng 10 đồng sẽ không ảnh hưởng đến tỷ lệ tích lũy hiện tại đang áp dụng và sẽ giúp khách hàng tích lũy nhiều điểm hơn trước đây. đây là khi bạn nhận được điểm ngay cả đối với các đơn đặt hàng có giá trị thấp. . Từ đó, khách hàng có thêm cơ hội đổi điểm lấy mã giảm giá / phiếu giảm giá trong ứng dụng vinid. Trước ngày 01/06/2021, khách hàng mua sắm tại vinmart / vinmart + chỉ được tích điểm với đơn hàng từ 50.000 đồng trở lên với giá trị tích lũy là 1%. do đó, với các đơn hàng từ 49.000 đồng trở xuống, khách hàng không được tích lũy điểm.

từ ngày 01/06/2021 trở đi, tất cả các đơn hàng từ 1000 vnđ sẽ được tích lũy điểm. ví dụ đơn hàng 49.000 vnd sẽ tích lũy được 49 điểm vinid, với giá trị quy đổi là 1 điểm = 10 vnd.

Số dư hiện tại cũng sẽ thay đổi theo hệ thống quy đổi điểm mới để đảm bảo rằng giá trị điểm của khách hàng không thay đổi. Cụ thể, nếu khách hàng có 10 điểm (với giá trị điểm bằng 10.000 đồng), kể từ ngày 01/06/2021, số điểm vinid của khách hàng đó sẽ tăng lên 1.000 điểm, giá trị quy đổi được giữ nguyên và tương đương 10.000 đồng. .

Chương trình đổi điểm lấy mã / voucher giảm giá trong ứng dụng vinid sẽ được mở rộng cho nhiều người dùng hơn. nếu trước đó bạn phải tích lũy nhiều đơn hàng để được 100 điểm vinid (tương ứng với 100.000 vnd) thì bạn có thể đổi được 1 mã giảm giá. Giờ đây, chỉ với 1 đơn hàng trị giá 100.000 VNĐ, bạn đã có thể dễ dàng tích lũy 100 Vinid Points (tương đương 1.000 VNĐ) để có thể đổi phiếu đi ăn, uống, trà sữa và xem phim miễn phí từ hơn 1.000 đối tác của chúng tôi.

Tỷ lệ tích lũy điểm hiện tại gần đây nhất:

  • vinpearl 5%
  • vinmec 3%
  • vinmart, vinmart + 1%

tích lũy điểm dễ dàng hơn với ứng dụng vinid ưu điểm của việc sử dụng ứng dụng vinid để tích lũy điểm:

  • Tích điểm vinid mọi lúc, mọi nơi chỉ cần mang theo điện thoại thông minh, khách hàng có thể dễ dàng tích điểm khi sử dụng ứng dụng vinid với mọi đơn hàng đặt trên vinmart / vinmart +.
  • tích lũy điểm trong mạng lưới đối tác đa dạng trong và ngoài hệ sinh thái vingroup nơi khách hàng có trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hợp túi tiền hơn vì mỗi giao dịch được tích điểm với tỷ lệ 1% – 5%.
  • kết hợp nhiều tính năng tiện lợi hơn nữa, với ứng dụng vinid, khách hàng cũng có thể dễ dàng quản lý số điểm tích lũy và thanh toán tiện lợi thông qua ví điện tử vinid pay.

Ứng dụng vinid còn tích hợp nhiều tiện ích khác nhau như thanh toán, chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, v.v. cùng với hàng ngàn phiếu mua hàng / ưu đãi hấp dẫn.

hướng dẫn tải ứng dụng vinid để kiếm điểm vinid bạn đã sẵn sàng tận hưởng các sản phẩm và ưu đãi mỗi ngày với vini chưa? Hãy bắt đầu với 2 bước đơn giản:

  1. bước 1: mở / tải xuống ứng dụng vini>
  2. bước 2: đăng ký / đăng nhập bằng số điện thoại và xác nhận bằng mã otp
  3. (nhập thông tin đầy đủ và chính xác theo yêu cầu)

    Sau khi tải ứng dụng vinid về điện thoại, bạn có thể sử dụng tính năng thẻ để lấy điểm và quản lý điểm của mình. tỷ lệ tích lũy điểm vinid cũng được hiển thị cụ thể khi bạn sử dụng các tính năng của ứng dụng vinid.