Tìm cách kiếm tiền bằng cách đăng video lên youtube và nhận tiền từ chương trình đối tác youtube. và hiện tại thông tin bạn đang quan tâm là: 1000 lượt xem youtube kiếm được bao nhiêu tiền tại việt nam? về điều này, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1000 view youtube được bao nhiêu tiền Tìm hiểu: 1000 lượt xem trên Youtube kiếm được bao nhiêu tiền ?

Youtube cũng trả tiền quảng cáo theo CPM. 1 CPM = 1.000 view.

với mỗi 1000 lượt xem, youtube sẽ bắt đầu tính phí và trả tiền cho các đối tác nội dung.

Cụ thể: 1000 lượt xem trên youtube sẽ trả cho youtuber Việt Nam 0,3 – 0,5 đô la Mỹ.

vì vậy nếu bạn đạt 1 triệu lượt xem trên youtube, bạn có thể kiếm được 5-10 triệu. Theo các youtuber, cứ 1 triệu lượt xem như vậy, họ đang kiếm được khoảng 5 triệu. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chi phí của quảng cáo youtube để xem phần trăm thu nhập của bạn từ các lượt xem được tạo ra.

xem chi tiết dịch vụ

1. dịch vụ quảng cáo google chuyên nghiệp

2. xuất bản quảng cáo google hiệu quả

3. học gdn

4. quảng cáo mua sắm cái gì?

5. tiếp thị lại quảng cáo của google a đến z

6. dịch vụ quảng cáo youtube số 1 việt nam

lý do là có nhiều công ty, nhà quảng cáo sẵn sàng chi rất nhiều tiền trên youtube để quảng bá sản phẩm của họ, nhưng ở Việt Nam thì không như vậy.

hiện tại, cứ 1000 lượt truy cập, youtuber ở đây kiếm được từ 2 đến 3 đô la. con số này cao hơn nhiều so với ở Việt Nam.

vì youtube không trả phí cao cho lượt xem ở Việt Nam nên xu hướng làm video của các youtuber hiện nay là hướng đến người xem trong và ngoài nước. viết tiêu đề, mô tả, tag kết hợp tiếng Anh và tiếng Việt.

hướng dẫn kiếm tiền trên Youtube Youtube trả tiền quảng cáo như thế nào ? Cách kiếm tiền trên Youtube youtube trả tiền như thế nào

Khi đó, ví dụ 1 kênh Youtube 1000 subscribe giá bán 2 triệu. Thì quy ra mỗi subscribe quy ra tiền giá 2.000 đ.

hoặc đối với dịch vụ tăng người đăng ký youtube, 1000 người đăng ký có giá 500.000 vnd chẳng hạn. sau đó quy đổi thành tiền, mỗi sub có giá 500 đồng.

giá của một đăng ký sẽ phụ thuộc vào chất lượng của đăng ký, chất lượng của kênh, chủ đề, kênh đó có kiếm tiền được hay không và nhiều yếu tố khác. . .