ví Trust wallet đã có hơn 10 triệu lượt tải xuống. điều gì làm cho ví tiền điện tử này trở nên hấp dẫn như vậy? làm thế nào để tải về và sử dụng? đây có phải là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn? Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về các sản phẩm ví đáng tin cậy.

ví đáng tin cậy là gì?

Trust wallet hay ví tin cậy là một ví tiền điện tử phi tập trung thuộc về binance, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất hiện nay. Cũng giống như các ví tiền điện tử khác, nguyên tắc hoạt động của một ví đáng tin cậy là tạo khóa cá nhân và khóa công khai trên cơ sở chuỗi khối. do đó, nó sẽ giúp xây dựng một hệ thống bảo mật và thông tin giao dịch cho mỗi tài khoản người dùng có chứa tiền điện tử.

Tóm lại, ví đáng tin cậy là một công cụ hỗ trợ mua, bán, lưu trữ và thu thập tiền lẻ. Hơn nữa, ví cũng giúp người dùng theo dõi giá cả hoặc giao dịch để kiếm tiền điện tử.

vi-Trust-la-gi

ví đáng tin cậy là gì?

điểm nổi bật của ví tin cậy

Để bạn có thể quyết định đâu là lựa chọn phù hợp, hãy cùng xem xét những điểm nổi bật của ví đáng tin cậy.

sự thoải mái cao

Đây là một lợi thế rõ ràng của một ví đáng tin cậy. Trước hết, nhờ công nghệ Core Wallet Core (thư viện đa nền tảng với các tính năng tuyệt vời cho nhiều blockchains và khả năng đọc và xử lý hầu hết các ngôn ngữ lập trình), Trusted Wallets tương thích với hệ điều hành iOS và android. Điều này có nghĩa là dù bạn đang sử dụng điện thoại thông minh của Apple, Samsung hay bất kỳ thương hiệu nào khác trên thị trường hiện nay, bạn đều có thể tải xuống và trải nghiệm eWallet tiện lợi này ngay trên thiết bị di động của mình.

Để tối ưu hóa hơn nữa, công nghệ “kết nối ví” cho phép ví đáng tin cậy tương tác với bất kỳ dapp (ứng dụng phi tập trung) nào thông qua mã hóa đầu cuối mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến nguồn gốc của mã. do đó, bạn có thể dễ dàng tạo một ví đáng tin cậy trên máy tính của mình giống như cài đặt một ứng dụng tiện ích.

& gt; & gt; & gt; xem thêm: dapps là gì? hướng dẫn sử dụng ví tin cậy dapps cho người mới

vi-Trust-Wallet-tien-loi-cao

ví tin cậy rất tiện lợi

hơn nữa, tập bản đồ khối – một api “thám hiểm” chuỗi chéo gọn gàng và nhẹ giúp quỹ tín thác tự tìm kiếm và thu thập thông tin hữu ích liên quan đến chuỗi khối như mã thông báo, giao dịch, … do đó ví blockchain đáng tin cậy không chỉ một chiếc ví mà còn là một “trang web tin tức” về tiền điện tử. sự tích hợp này thực sự sáng tạo và hữu ích, đặc biệt là đối với các nhà đầu tư tiền điện tử.

Một điểm cộng nữa mà nhà phát triển ví đáng tin cậy mang đến cho người dùng đó là khả năng tối ưu hóa giao diện và các tính năng đi kèm. Nhờ đó, quá trình thao tác và thực hiện trở nên nhanh hơn và dễ dàng hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh, từ việc sử dụng ví đáng tin cậy cho đến các giao dịch mật mã.

bảo mật tốt

bạn đã bao giờ tự hỏi liệu ví tiền có an toàn không? Với kinh nghiệm hoạt động trao đổi tiền điện tử, Binance đã cung cấp bảo mật tốt nhất cho ví đáng tin cậy. rất khó để mô tả chi tiết cách thức hoạt động của tính năng này. tuy nhiên, bạn có thể xem các đánh giá của người dùng để biết mức độ an toàn thông tin khách hàng của ví đáng tin cậy được nhắm mục tiêu và triển khai.

vi-Trust-Wallet-bao-mat-cao

ví đáng tin cậy với độ bảo mật cao

hỗ trợ giao dịch đa tiền điện tử

Hầu hết các ví tương tự đều hỗ trợ giao dịch cho một số loại tiền điện tử nổi bật. tuy nhiên, Trust wallet lại cho thấy sự “hào phóng” của nó. Cho đến nay, có 15 loại tiền điện tử có thể được giao dịch thông qua ví điện tử này. trong đó những cái tên nổi bật như bitcoin (btc), ethereum (eth), binance coin (bnb), litecoin (ltc),…

tuy nhiên, đây chỉ là một phần vì từ mỗi loại tiền điện tử chính có thể tạo ra nhiều loại tiền điện tử phụ khác nhau. vì vậy con số thực tế chắc chắn cao hơn nhiều. cũng theo nhà phát triển của ví đáng tin cậy, họ đã thông báo rằng hơn 160.000 tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số đang và sẽ được hỗ trợ.

mạng lưới người dùng khổng lồ

Chờ đợi những đánh giá tích cực của người dùng về ví đáng tin cậy, hãy nói về số lượng người sử dụng công cụ tuyệt vời này, hiện đạt 10 triệu. điều này thể hiện cả uy tín và uy tín của thương hiệu.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, đặc biệt là những người mới sử dụng, họ có thể dễ dàng tìm kiếm lời khuyên hoặc sự giúp đỡ khi có vấn đề phát sinh. Ví dụ: bạn muốn biết cách sử dụng ví đáng tin cậy, cách rút tiền từ ví đáng tin cậy, cách tạo ví đáng tin cậy trên máy tính hoặc cách gửi tiền vào ví đáng tin cậy, v.v.

rõ ràng, bản thân các nhà phát triển cũng nhận ra giá trị của một cộng đồng lớn mạnh. do đó, họ tạo ra cả một kênh “cộng đồng đáng tin cậy” trên trang chủ, nơi bạn có thể trực tiếp giao tiếp, trao đổi, chia sẻ, … với những người dùng khác.

& gt; & gt; xem thêm: hướng dẫn giao dịch ngoại hối cho người mới chơi từ a-z

cách tạo ví tiền mới đáng tin cậy

Sau đây, bepos xin chia sẻ cách tạo ví tin cậy đơn giản gồm 6 bước sau:

Bước 1 : Tải xuống tệp ứng dụng ví tin cậy

  • tải xuống ví tin cậy trên cửa hàng ứng dụng tại đây.
  • tải xuống Trust wallet trên google store / apk tại đây.

Bước 2 : Mở tệp ứng dụng đã tải xuống

cach-tao-vi-Trust

cách tạo ví đáng tin cậy cho người mới

Bước 3 : Nhấp vào “tạo ví mới” để bắt đầu quá trình tạo ví đáng tin cậy.

Bước 4 : Vui lòng đọc kỹ các điều khoản của nhà xuất bản. nếu bạn cho là phù hợp, hãy chấp nhận và “tiếp tục”.

Bước 5 : Lưu và ghi nhớ 12 từ khóa bảo mật.

sau khi hoàn thành bước 4, bạn sẽ được cung cấp 12 mật mã bảo mật. đây là 12 mã quan trọng, nếu làm mất hoặc quên sẽ không truy cập được vào ví nữa. vì vậy hãy nhớ lưu và ghi nhớ chúng. khi bạn hoàn tất, hãy chọn “sao chép” và sau đó chọn “tiếp tục”

bước 6 : thứ tự 12 từ khóa bảo mật

Trong bước này, bạn phải sắp xếp 12 từ khóa bảo mật theo đúng thứ tự được cung cấp. sau đó chọn “tiếp tục”

sau đó, bạn đã hoàn tất việc tạo ví đáng tin cậy mới và có thể trải nghiệm các tính năng của sản phẩm.

Trong trường hợp bạn muốn tạo một ví đáng tin cậy trên máy tính của mình, bạn chỉ cần truy cập “chrome online store”, tìm kiếm “binance chain wallet” và làm theo hướng dẫn của hệ thống. tải xuống ngay bây giờ Trust wallet trên máy tính của bạn tại đây.

cach-tao-vi-Trust-PC

cách tạo ví đáng tin cậy cho người mới

cách sử dụng ví đáng tin cậy mà bạn nên biết

Dưới đây, bepos sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Trusted Wallet cho một số mục đích cụ thể như gửi tiền, rút ​​tiền hoặc kiếm tiền trên Trusted Wallet thông qua trao đổi phi tập trung

cách nạp tiền vào ví tin cậy

Trong hướng dẫn về cách nạp tiền vào ví đáng tin cậy, bepos sẽ sử dụng ethereum classic. với các loại tiền điện tử khác, bạn cũng làm như vậy.

bước 1 : chuyển đến sàn giao dịch tiền điện tử, đây là binance.

Bước 2: Trong giao diện Binance, chọn tài khoản mong muốn và nhấp vào số dư. sau đó trong hộp tìm kiếm, nhập “vv” và chọn “rút tiền”.

Bước 3 : Điền thông tin rút tiền như sau:

Địa chỉ rút tiền

  • vv: đây là địa chỉ của ví etc trong ví đáng tin cậy của bạn.
  • số tiền: số tiền vv bạn muốn gửi.
  • phí giao dịch : phí rút tiền giao dịch, trong trường hợp này là 0,01, v.v.

sau khi đảm bảo thông tin đầy đủ và chính xác, hãy chọn “gửi”.

Bước 4: Vui lòng xác minh lại thông tin giao dịch của bạn.

Khi bạn hoàn thành bước 3, binance sẽ gửi cho bạn một email để xác nhận, hãy chuyển đến email và nhấp vào “xác nhận rút tiền”. thời gian thực hiện khoảng 10 phút, khi giao dịch kết thúc, bạn có thể kiểm tra lại các thông tin liên quan.

huong-dan-cach-nap-tien-vao-vi-Trust

cách nạp tiền vào ví tin cậy

cách rút tiền từ ví đáng tin cậy đơn giản và nhanh chóng

Tương tự như cách gửi tiền vào ví đáng tin cậy, trong hướng dẫn cách rút tiền từ ví đáng tin cậy này, chúng tôi sẽ làm việc với ethereum classic. các bước như sau.

bước 1 : Trên giao diện binance, chọn tài khoản mong muốn và nhấp vào số dư. sau đó trong hộp tìm kiếm, nhập “vv” và chọn “tiền gửi”.

bước 2 : sao chép địa chỉ của ví đáng tin cậy mà nó chứa, v.v. hệ thống sẽ gửi cho bạn một mã là địa chỉ của ví đáng tin cậy mà nó chứa, v.v., hãy chọn “địa chỉ sao chép”.

bước 3 : trong ví đáng tin cậy, chọn đồng bạn muốn rút, đây là, v.v.

bước 4 : chọn “gửi”.

Bước 5 : Điền thông tin rút tiền như sau:

  • địa chỉ người nhận: là địa chỉ của ví đáng tin cậy có chứa, v.v. vừa được lưu vào binance.
  • vv số tiền: số tiền, v.v. mà bạn muốn rút. nếu bạn muốn rút tất cả, hãy nhấp vào “tối đa”.

khi bạn hoàn tất, hãy nhấn “tiếp theo”.

bước 6 : kiểm tra thông tin

khi bạn thấy chính xác, bạn chọn “gửi”. vậy là đã hoàn thành hướng dẫn cách rút tiền từ ví fiat.

huong-dan-cach-rut-tien-tu-vi-Trust-nhanh-chong

cách rút tiền từ ví đáng tin cậy một cách đơn giản và nhanh chóng

xin lưu ý rằng trong trường hợp bạn muốn rút tiền từ ví đáng tin cậy về tài khoản ngân hàng của mình, trước tiên bạn cần đổi mã thông báo lấy bnb hoặc ethereum. sau đó gửi bnb hoặc ethereum đến một sàn giao dịch đáng tin cậy như binance. cuối cùng, bạn có thể bán chúng với tiền tệ fiat (usd, aud, gbp,…). đây cũng được coi là một cách để kiếm tiền trong ví đáng tin cậy và các bước thực hiện như sau:

  • tạo tài khoản binance và sao chép địa chỉ mã thông báo.
  • gửi mã thông báo từ ví đáng tin cậy đến sàn giao dịch binance.
  • bán mã thông báo trên binance.
  • rút tiền định danh sau khi giao dịch đến ngân hàng của bạn.

cách sử dụng trao đổi phi tập trung với ví đáng tin cậy

Như đã chia sẻ, một trong những cách kiếm tiền trên ví đáng tin cậy là thông qua giao dịch trên sàn giao dịch tiền điện tử. do đó, vui lòng tham khảo các bước sau để sử dụng sàn giao dịch phi tập trung thông qua ví đáng tin cậy:

  • Bước 1 : Mở ứng dụng ví tin cậy.
  • Bước 2 : Trên giao diện, chọn “dex”.
  • bước 3 : nhấp vào “chuyển đổi”.
  • bước 4 : tại đây, chọn cặp mã thông báo bạn muốn trao đổi.
  • bước 5 : nhập số lượng mã thông báo bạn muốn trao đổi.
  • bước 6 : nhấp vào “chuyển” trao đổi “.
  • bước 7 : Nhấp vào “gửi” để hoàn tất.

huong-dan-su-dung-san-giao-dich-phi-tap-trung-voi-vi-Trust

cách sử dụng trao đổi phi tập trung với ví đáng tin cậy

& gt; & gt; xem thêm: top 5 coin tiềm năng đáng đầu tư vào năm 2021

Với những trao đổi trên, mong rằng bạn đã có đầy đủ thông tin và chi tiết để có thể đưa ra quyết định chính xác trong việc lựa chọn và sử dụng ví tin cậy. Đừng quên xem thêm các bài viết hay về đầu tư và kinh doanh trên blog bepos.

câu hỏi thường gặp

sử dụng ví tin cậy có an toàn không?

Như đã chia sẻ, Trusted Wallet được trang bị “vũ khí tiên tiến nhất” của nhà xuất bản, giúp cải thiện thực sự tính bảo mật của thông tin khách hàng. do đó, câu trả lời cho câu hỏi “sử dụng ví đáng tin cậy có an toàn không?” vâng.

tạo ví đáng tin cậy có khó không?

Hiện tại, việc tạo ví đáng tin cậy trên máy tính hoặc thiết bị di động là hoàn toàn miễn phí. tuy nhiên, trong quá trình giao dịch, tùy thuộc vào loại tiền điện tử được sử dụng, bạn sẽ phải trả phí giao dịch tương ứng.