Số vụ chuyển nhượng cầu thủ trên thế giới có thực sự ấn tượng? vậy bạn có biết người chơi chuyển tiền sẽ thuộc về ai sau khi chuyển tiền thành công hay không? nội dung được https://dangkybong88.biz/ phân tích trong bài viết dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời liên quan đến chuyển tiền của người chơi.

chuyển nhượng một cầu thủ trong bóng đá là gì?

cristianoronaldodoanhnhansaigon

Trước khi xem số tiền chuyển nhượng thuộc về ai, hãy cùng phân tích xem chuyển nhượng trong bóng đá là gì. ở đây, chuyển nhượng trong bóng đá là trong một khoảng thời gian trong năm, các câu lạc bộ sẽ có quyền bán hoặc cho một đội khác mượn cầu thủ của mình.

sau đó một đội khác sẽ mua hoặc mượn một cầu thủ từ một đội khác. Xin lưu ý rằng việc chuyển nhượng này phải thông qua “cửa sổ chuyển nhượng” của FIFA. câu lạc bộ phải đăng ký cầu thủ trong áo đấu mới của đội khi quá trình chuyển nhượng hoàn tất. hơn nữa trước khi chuyển nhượng sẽ đánh giá giá trị của những cầu thủ đó, câu lạc bộ đồng ý bán và câu lạc bộ đồng ý mua với giá đó. sau đó ký hợp đồng chuyển nhượng của cầu thủ.

Quy tắc là mỗi liên đoàn bóng đá quốc gia sẽ quyết định thời hạn của kỳ chuyển nhượng. nhưng xin lưu ý rằng thời gian chuyển nhượng này sẽ không quá 12 tuần. và kỳ chuyển nhượng thứ hai sẽ diễn ra trong mùa giải, không quá 4 tuần. sẽ có tối đa 2 kỳ chuyển nhượng mỗi năm.

đồng thời, thời hạn chuyển nhượng của liên đoàn bóng đá sẽ áp dụng cho việc chuyển nhượng cầu thủ quốc tế. Vẫn có thể di chuyển ra nước ngoài một hiệp hội miễn là thời gian chuyển giao vẫn còn mở ở điểm đến.

Vậy ai là người sở hữu số tiền chuyển?

chuyển đến câu hỏi trọng tâm là số tiền chuyển nhượng của cầu thủ sẽ nhận nó. Theo luật, tiền chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ được trả cho câu lạc bộ chuyển nhượng. và chuyển khoản sẽ được thực hiện theo các bước sau:

thăm dò và theo dõi

Còn được gọi là do thám, có nghĩa là trước khi mua một người chơi, nhiều người sẽ được cử đến để giám sát người chơi đó. xem cầu thủ tập luyện và thi đấu ít nhất 6 ngày. với các đội lớn, họ cũng có một nhóm chuyên trách để thực hiện việc này.

Họ có tất cả dữ liệu liên quan đến các cầu thủ, vì vậy họ không bỏ qua bất kỳ tài năng nào ở tất cả các quốc gia trên thế giới. sau khi theo dõi sẽ báo cáo với huấn luyện viên để báo cáo với huấn luyện viên để ông tiếp tục báo cáo với quản lý đội. sau khi quyết định danh tính của người chơi, bạn phải xác định thành công của thương vụ và giá trị của hợp đồng, cũng như thời hạn của hợp đồng đó …

147098822010437 mu 04

đàm phán hợp đồng

Khi xác định được tên của cầu thủ bạn muốn mua, câu lạc bộ sẽ thương lượng. họ thương lượng với câu lạc bộ chủ sở hữu, với cầu thủ và người đại diện của anh ấy.

chấp nhận và ký hợp đồng

sau khi nhận được sự đồng ý của câu lạc bộ chủ quản và cá nhân cầu thủ, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. mỗi thỏa thuận chuyển nhượng thường có phần gia hạn hợp đồng lên đến 20 trang.

kiểm tra y tế

CLB muốn nhận chuyển nhượng cần kiểm tra kỹ cầu thủ để tránh nhận một binh sĩ bị thương.

xin giấy phép lao động

nếu bạn muốn một người chơi trở thành nhân viên hợp pháp, bạn cần có giấy phép, sau đó bạn cần có giấy phép lao động.

kết luận

Ở trên, chúng tôi đã xem xét cụ thể tiền chuyển nhượng cầu thủ thuộc về ai. Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm kiến ​​thức về các vụ chuyển nhượng cầu thủ bóng đá.

xem thêm: thủ môn có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới