Trong một “thế giới phẳng” như hiện nay, bạn có thể nhận tiền từ nước ngoài chỉ trong vài phút mà không cần chờ đợi nhiều ngày như trước đây; Bạn có thể nhận qua cửa sổ giao dịch viên nhưng cũng có thể nhận bằng thẻ visa quốc tế mà bạn đang sử dụng mà không cần phải làm thủ tục tại ngân hàng.

về thẻ visa

thẻ visa là một thẻ thanh toán quốc tế và được phát hành bởi hiệp hội các dịch vụ thị thực quốc tế của chúng tôi. uu., với mục đích phục vụ khách hàng thanh toán và mua hàng quốc tế một cách đơn giản và nhanh chóng.

Các ngân hàng trong nước sẽ phân phối và kết hợp xử lý giao dịch với các tổ chức thanh toán tài chính quốc tế để phát hành thẻ trong nước cho khách hàng khi có nhu cầu mở loại thẻ này.

p>

thẻ visa có 2 loại chính:

  • thẻ ghi nợ: thẻ này giới hạn chi tiêu của bạn dựa trên số tiền bạn có trong tài khoản của mình
  • thẻ tín dụng: thẻ này cho phép bạn sử dụng nó như một khoản vay trước từ ngân hàng trong phạm vi xác định hạn mức và phải thanh toán cho ngân hàng đúng hạn theo các quy định đã thoả thuận trước đó.

Ngoài ra còn có thẻ visa trả trước hoạt động tương tự như thẻ ghi nợ, nhưng với chức năng hạn chế.

lợi ích

  • Thanh toán mọi lúc, mọi nơi tại hầu hết các cửa hàng, siêu thị và trung tâm thương mại, cả trong nước và quốc tế.
  • Thẻ có tính bảo mật cao và vẫn khả dụng. bạn có thể giữ tiền trong tài khoản của mình ngay cả khi bị mất thẻ nếu bạn báo thẻ bị chặn kịp thời.
  • chuyển và nhận tiền 24/7 từ gia đình và bạn bè trên khắp thế giới với thủ tục đơn giản. và nhanh chóng.

xem thêm: giới hạn và điều kiện khi làm thẻ visa

Nhận tiền từ nước ngoài qua thẻ Visa trong vài phút

Nhận tiền từ nước ngoài bằng thẻ visa trong vài phút

đặc điểm của dịch vụ nhận tiền từ nước ngoài bằng thẻ visa

  • khách hàng được giới thiệu có thể nhận tiền ngay lập tức. nghĩa là ngay sau khi hoàn thành các giao dịch chuyển tiền trực tiếp bằng visa, người nhận sẽ nhận được tiền chuyển khoản theo cách tương tự. Người gửi tiền chỉ cần nhập một thông tin duy nhất là số thẻ visa của người nhận trong quá trình giao dịch. Ngoài ra, các thông tin cá nhân khác của người nhận, người gửi sẽ không phải nhớ. tuy nhiên, chính vì vậy, người chuyển tiền cũng cần nhập thông tin chính xác nhất.
  • tiết kiệm thời gian đi lại, thời gian chuyển tiền, thời gian chờ đợi tiền đến. không thể phủ nhận những ưu điểm vượt trội của dịch vụ này.
  • có thể được thực hiện bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu thông qua các kênh giao dịch của ngân hàng. khách hàng có thể dễ dàng sử dụng máy ATM hoặc điện thoại di động, máy tính thông qua kênh giao dịch điện tử của ngân hàng này. tính năng này đã giúp khách hàng hoàn toàn chủ động với các giao dịch mới phát sinh của họ.

làm cách nào để nhận tiền từ nước ngoài bằng thẻ visa?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

bước 1: đến ngân hàng chuyển khoản để nhận tiền

  • hỏi gia đình và bạn bè của bạn để biết thông tin về chuyển khoản ngân hàng

bước 2: lấy số giao dịch

bước 3: xuất trình chứng minh nhân dân / hộ chiếu của bạn và cung cấp thông tin đầy đủ về người chuyển và số tài khoản của bạn

bước 4: đợi nhân viên ngân hàng xác minh thông tin và xác nhận giao dịch

bước 5: nhận số tiền đã chuyển bằng tiền mặt

bước 6: ký biên nhận và đóng giao dịch

Ngoài việc nhận tiền trực tiếp tại ngân hàng, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến hoặc qua ATM của ngân hàng một cách đơn giản và tiện lợi.

Vẫn bị kẹt? Gửi Yêu cầu Tư vấn Miễn phí Ngay bây giờ

đăng ký ngay bây giờ

ngân hàng cung cấp dịch vụ nhận tiền từ nước ngoài qua thẻ visa

Hiện tại bạn có thể nhận tiền chuyển từ nước ngoài qua thẻ visa của hai ngân hàng ACB và Vietcombank. chi tiết như sau:

tối đa 30.000.000 VND / giao dịch

tối thiểu 20.000 vnd / giao dịch

một số lưu ý khi chuyển tiền từ nước ngoài sang thẻ visa

Để quá trình chuyển tiền diễn ra suôn sẻ, an toàn và nhanh chóng, khách hàng cần lưu ý một số điều sau:

  • Vui lòng điền đúng và đủ thông tin khi chuyển tiền để đảm bảo tiền đến đúng đối tượng.
  • Nếu đang sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế vietcombank visa, bạn chỉ có thể nhận tiền chuyển từ ra nước ngoài qua thẻ tại một số quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Nga, Ukraine và kazakhstan. acb cũng đang áp dụng tính năng này cho các thẻ có tiền tố 421494 đối với thẻ trả trước visa và tiền tố 422109 đối với thẻ ghi nợ visa.
  • thẻ visa của bạn phải là thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng quốc tế Thẻ trả trước mang thương hiệu tổ chức visa có thể nhận và chuyển tiền ra nước ngoài bằng thẻ visa một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  • sau khi chuyển khoản thành công, bạn cần thông báo cho người nhận biết để đến ngân hàng nhận tiền trong thời gian sớm nhất. .

xem thêm: thẻ visa bị hack – mối lo lớn của khách hàng và tổ chức tín dụng

trên đây là những thông tin cần biết về dịch vụ nhận tiền từ nước ngoài qua thẻ visa, khách hàng có thể tham khảo và đưa ra quyết định tốt nhất cho mình.

Nếu bạn còn thắc mắc, hãy đăng ký để được tư vấn nhanh nhất.

đăng ký ngay bây giờ