mỗi tháng đi làm, ai cũng mong đến ngày được nhận lương để gửi về cho bố mẹ, anh chị em, vợ chồng, nhất là những người đi công tác nước ngoài phải gửi tiền về trả nợ. chi phí tại nhà. Đây là những cách phổ biến nhất để gửi tiền từ Đài Loan về Việt Nam, hãy theo dõi chúng tôi ngay bây giờ!

cách chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam

liên hệ với bạn bè và gia đình

Để gửi tiền từ Đài Loan về Việt Nam, bạn cần tìm hiểu xem trong danh sách bạn bè, người thân mà bạn tin tưởng để chuẩn bị về Việt Nam có thể gọi điện, gặp mặt và bày tỏ mong muốn nhận được tiền cho người nhà hay không. điều này rất dễ dàng, không tốn thêm chi phí, nhưng không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được trong thực tế.

đã gửi qua thư

Sau khi làm việc tại Đài Loan, hãy hỏi mọi người xem bưu điện uy tín nào gần nơi bạn sống và làm việc nhất. bạn nên nhờ người có khả năng giao tiếp tốt về ngôn ngữ để hiểu hết những gì nhân viên bưu điện tư vấn và hướng dẫn. Cách gửi tiền này phải cụ thể, chính xác và chi tiết địa chỉ người nhận, để không nhầm lẫn về người nhận hay không. Bạn chỉ cần nhắn tin yêu cầu người nhà mang giấy tờ tùy thân, giấy tờ tùy thân đến bưu điện để nhận tiền đã gửi, đảm bảo bí mật, an toàn.

xem thêm: chuyển tiền quốc tế qua bưu điện có gì đáng chú ý?

Các cách chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam

chuyển tiền liên ngân hàng

chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam qua ngân hàng cũng khá an toàn và dễ dàng, chỉ cần gia đình bạn có tài khoản ngân hàng tại Việt Nam, sau khi làm thủ tục chuyển tiền tại Đài Loan thì 1-2 ngày gia đình bạn sẽ nhận được tiền.

Khi gửi tiền, bạn phải ghi đầy đủ và chi tiết thông tin người nhận:

  • tên tài khoản ngân hàng:
  • tên ngân hàng:
  • chi nhánh ngân hàng:
  • địa chỉ chi nhánh ngân hàng:
  • chủ tài khoản ngân hàng nhận:
  • địa chỉ nhận:

cách chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam qua ngân hàng như sau:

  • bước 1 : bạn đến ngân hàng gần nhất và hỏi cách làm, nên nhờ người có trình độ ngoại ngữ tốt đi cùng. lấy phiếu gửi tiền và điền các thông tin cần thiết.
  • bước 2 : sau khi điền đầy đủ thông tin, kiểm tra lại, có thể dùng điện thoại chụp ảnh rồi gửi phí chuyển tiền đến ngân hàng ở Đài Loan.
  • bước 3 : sau khi xác minh rằng phiếu gửi tiền của bạn có chính xác hay không, ngân hàng sẽ ký xác nhận rằng tiền đã được chuyển đến. nhận được, và sau đó cung cấp cho bạn một dãy số bí mật gồm 14 số. không cho ai biết 14 con số này, sẽ không có gì đảm bảo cho số tiền này. sau đó, khi bạn trở về, hãy gọi điện thông báo cho gia đình, người nhận ở Việt Nam biết những thông tin cần thiết, kèm theo số bí mật và nhận tiền.
  • bước 4: những người họ nhận tiền trực tiếp tại Việt Nam, họ không thể quên chứng minh thư hoặc hộ chiếu cầm tay và số bí mật. Người nhận tại Việt Nam sẽ không phải mất bất kỳ chi phí nào để thanh toán tiền rút, bạn sẽ nhận được tiền sau 01 ngày khi người từ Đài Loan gửi về.

vẫn gặp sự cố? đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí

đăng ký ngay bây giờ

một số địa chỉ chuyển tiền uy tín từ Đài Loan về Việt Nam

chuyển tiền vietcombank

Chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam qua vietcombank có nhiều hình thức khác nhau cho khách hàng lựa chọn như: moneygram, well fargo, tnmonex, paypal … vietcombank có trách nhiệm liên lạc với người nhận và hướng dẫn các thủ tục liên quan.

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Vietcombank được cung cấp tại hầu hết các quốc gia trên thế giới dành cho những khách hàng muốn chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam cho gia đình và bạn bè. Người gửi có thể tìm thấy đại lý chuyển tiền vietcombank qua hệ thống website trực tuyến.

xem thêm: cách chuyển tiền quốc tế sang vietcombank nhanh nhất và hiệu quả nhất

Một số địa chỉ chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam uy tín

chuyển tiền qua Western Union

Western union là một trong những dịch vụ được nhiều người trên mọi quốc gia lựa chọn khi muốn chuyển tiền nhanh chóng, dễ dàng và an toàn. Bạn chỉ cần đến Văn phòng giao dịch Western Union và điền đầy đủ thông tin vào phiếu chuyển tiền của người nhận. bạn sẽ sớm nhận được mã chuyển tiền. Sau đó, bạn chỉ cần nói cho người thân biết mã số này và bảo họ mang chứng minh thư đến ngân hàng để nhận tiền.

chuyển tiền qua sacombank

Dịch vụ chuyển tiền Đài Loan về Việt Nam qua sacombank là cầu nối gắn kết khách hàng nước ngoài và gia đình tại Việt Nam. ngân hàng này mở cửa 24 giờ mỗi ngày, với mạng lưới 50 đại lý chuyển tiền toàn cầu, sẽ thay mặt bạn chuyển niềm vui đến những người thân yêu của bạn.

Bạn hoàn toàn an tâm vì tiền được đảm bảo an toàn và bảo mật, không cần khai báo nguồn gốc của số tiền đã chuyển và không phải chịu thuế thu nhập. chuyển tiền cho người thân của khách hàng tại Việt Nam bằng:

  • thủ tục gửi tiền đơn giản, giờ hoạt động: 7:30 sáng đến 5:00 chiều. m. – 11:30. m .; chiều 13:00 – 18:00.
  • Không giới hạn số tiền được trả lại, không cần khai báo nguồn gốc số tiền chuyển và không phải nộp thuế thu nhập.
  • thông tin khách hàng luôn được bảo mật.
  • thủ tục đơn giản để người thân nhận tiền, đảm bảo trả đúng người – trả đúng tiền

xem thêm: chuyển tiền từ ngân hàng sacombank – nhanh chóng, dễ dàng

mất bao lâu để chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam?

Thời gian chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam tại các ngân hàng thường mất từ ​​1-2 ngày làm việc. Ưu điểm của việc gửi tiền từ Đài Loan về Việt Nam qua ngân hàng là dịch vụ uy tín và đảm bảo. người gửi và người nhận hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của ngân hàng.

Tuy nhiên, một số khách hàng còn e ngại khi chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam qua ngân hàng, vì các ngân hàng khá khắt khe về thủ tục và yêu cầu giấy tờ rườm rà, chi tiết.

Thời gian chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam

phí vận chuyển từ Đài Loan về Việt Nam

Tùy thuộc vào phương thức bạn chọn, sẽ có phí chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam khác nhau. Do đó, phí gửi tiền từ Đài Loan về Việt Nam cũng tương đối cạnh tranh, khoảng 3 đô la cho hạn mức chuyển khoản 1.000 đô la.

ngoài ra còn có phí nhận tiền từ nước ngoài về Việt Nam miễn phí, mức phí tùy thuộc vào từng ngân hàng và loại tiền khi nhận, cụ thể:

  • tiền mặt bằng ngoại tệ : miễn phí.
  • ngoại tệ tiền mặt : phí.

chẳng hạn tại vietcombank, khi nhận usd từ ngân hàng khác trong vòng 10 ngày, phí là: 0,15% (tối thiểu: 2 usd).

xem thêm: hướng dẫn cách chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam

Bạn nên tìm hiểu kỹ các cách gửi tiền từ Đài Loan về Việt Nam, cách tốt nhất là hỏi những người đã từng làm việc ở nước ngoài lâu năm, họ sẽ có kinh nghiệm và chia sẻ cho bạn cách gửi tiền tốt nhất.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy đăng ký để được tư vấn miễn phí

đăng ký ngay bây giờ