Đường đen Hàn Quốc gói 1kg

Đường đen Hàn Quốc là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong bánh kẹo, hỗn hợp, nấu ăn hoặc thuốc đông y. Vì loại đường sẫm màu này có màu sắc và độ ngọt vừa phải nên nhiều người sử dụng.

Đường đen beksul được sản xuất từ ​​nước mía tươi, sau đó nước mía được nấu ở nhiệt độ thích hợp cho đến khi cô đặc thành những viên đường nhỏ có màu đen đậm.

thông tin sản phẩm

– tên đầy đủ: beksul đường đen Hàn Quốc 1kg

– trọng lượng: 1 kg

– xuất xứ: hàn quốc

– thời hạn sử dụng: 12 tháng

– thành phần: chủ yếu là nước mía tươi cô đặc.

mua đường đen hàn quốc ở đâu?

Mua beksul đường đen Hàn Quốc ở đâu? theo nguyên liệu giá tốt mua đường đen hiện nay rất tiện lợi, rất dễ mua. bạn có thể mua nó tại các cửa hàng hàng hóa ở tp hcm, hà nội hoặc đà nẵng.

thì đơn giản hơn, ai cũng có thể mua đường đen beksul ở siêu thị vinmart, lotte mart đều có. mua ở đây chất lượng rất cao nhưng giá hơi cao.

Để mua hàng với giá tốt nhất và tiện lợi nhất, hãy mua sắm tại thương mại điện tử như shopee , lazada , tiki không sao đâu. tại đây bạn có thể chọn cho mình cửa hàng bán với giá tốt nhất. chất lượng và uy tín là cực kỳ cao, vì vậy bạn có thể yên tâm. đơn đặt hàng sẽ có sau khoảng 3 ngày.

Dưới đây là nơi bán đường nâu uy tín, mọi người cùng tham khảo nhé

cách nấu đường đen kiểu Hàn Quốc

Cho một lượng đường nâu vào nồi, đun sôi với lượng đường gấp 1/4 lần lượng nước. giữ lửa ở nhiệt độ vừa phải, đợi nước sôi rồi tắt bếp. Nhớ khuấy đường nâu cho đến khi tan hoàn toàn. chỉ cần nhìn vào hỗn hợp đặc sệt.

Tiếp theo, chúng ta đổ một lượng trân châu thích hợp vào và trộn đều để các viên trân châu được đồng nhất. Ồ, thêm một chút mật ong nữa và nó rất ngon.

ứng dụng 1 kg đường đen beksul

trong chế biến: beksul đường đen tươi, lành và rất ngọt, dễ sử dụng nên có thể dùng trong nhiều món ăn như: sữa tươi, trân châu đường đen, bánh đen, kem trân châu đường đen, trà, sữa chua đường đen…. vv

Trong làm bánh: Nó được sử dụng trong nướng bánh để tạo ra hương vị caramel độc đáo cho kem dẹt hoặc đơn giản là nguyên liệu làm bánh, tạo ra màu sắc tự nhiên nhất của bánh.

trong nhà bếp: dùng để tạo vị ngọt tự nhiên cho các món ăn như xào, hầm, nấu canh …

trong đông y: vì đường đen Hàn Quốc có tính lạnh, tính bình rất tốt cho sức khỏe nên đã được ứng dụng vào các bài thuốc cổ phương quý

cách lưu trữ

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Hãy nhớ đóng chặt túi sau khi sử dụng, để tránh rò rỉ nước.

lưu ý: không sử dụng các sản phẩm đã hết hạn sử dụng

đường đen hàn quốc giá bao nhiêu?

Giá sẽ tốt hơn khi mọi người mua sắm tại shopee , lazada hoặc tiki . Giá đường beksul ở đây khoảng 20.000 đến 70.000 đồng, giá này tùy từng cửa hàng.

Theo dõi fanpage có nguyên liệu với giá tốt: https://www.facebook.com/nguyenlieugiatot.comm

Dưới đây là nơi bán đường nâu uy tín, mọi người cùng tham khảo nhé