block craft 3d là một trò chơi mô phỏng xây dựng thành phố với đồ họa 3d theo phong cách minecraft: các hình khối với đồ họa pixel.

Với xây dựng khối 3D, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo và xây dựng thành phố trong mơ của mình. Sau khi hoàn thành các công trình xây dựng cơ bản như nhà ở và biệt thự, hãy chuyển sang các công trình lớn hơn như tháp Eiffel, các Kỳ quan thế giới khác hoặc máy bay và hơn thế nữa để xây dựng thành phố của riêng bạn!

Sự phát triển của thành phố sẽ thu hút cư dân tập trung về đây, có những chú mèo con, chó con và cả những chú voi con sẽ đến thăm thành phố của bạn.

block craft 3d được nhà cung cấp trò chơi vui nhộn phát hành miễn phí và đặc biệt hơn khi nhà phát hành đã tung ra phiên bản mod mới vô cùng thú vị. nếu bạn muốn biết thêm, hãy xem nó ở phần sau!

phiên bản mod 3d của block craft có điều gì đó đặc biệt

  • vàng không giới hạn
  • kim cương không giới hạn
  • tài nguyên không giới hạn
  • mở khóa hoàn toàn miễn phí tất cả các tính năng từ cơ bản đến nâng cấp
  • chơi mà không cần root và kết nối internet (hoàn toàn ngoại tuyến)
  • tải xuống trò chơi miễn phí

phiên bản apk mod block craft 3d thú vị như thế nào

với blcok craft 3d mod apk bạn có thể thoải mái tạo thành phố của riêng mình mà không phải lo lắng về việc kiếm tài nguyên, vàng, kim cương vì với phiên bản mod block craft 3d, chúng ta có thể làm mọi thứ một cách hoàn toàn đơn giản vì thu nhập từ vàng và kim cương là có sẵn và không giới hạn.

Nhiều công trình lớn, thành phố hoành tráng đã ra đời nhưng vẫn còn dang dở, dở dang. còn chờ gì nữa mà không nhanh tay vào ngay mod block craft 3d để hoàn thành chúng ngay thôi!

Bạn xây dựng các tòa nhà, vì vậy bạn không chỉ có thể sở hữu chúng mà còn có thể bán chúng để tăng số đá quý của mình. Còn gì tuyệt hơn khi nhận được đá quý, tăng thu nhập từ những tác phẩm do chính bạn tạo ra!

Chơi một mình có hơi cô đơn không? Nhưng khi chơi block craft 3d mod, bạn sẽ không đơn độc vì bạn sẽ luôn có đồng đội bên cạnh. đó là những con vật cưng siêu dễ thương mà bạn nhận nuôi.

Họ sẽ luôn bên bạn, sát cánh cùng bạn để xây dựng nên những công trình tuyệt vời. không dừng lại ở đó, block craft 3d mod còn được thiết lập với nhiều trò chơi và tính năng giải trí hấp dẫn với những thú cưng siêu vui nhộn. bạn chắc chắn sẽ hào hứng và say mê ngay từ lần đầu tiên tham gia.

block craft 3d mod là một trò chơi thế giới mở hoàn toàn phụ thuộc vào trí tưởng tượng và sự khéo léo của người chơi.

Chắc hẳn bạn đang rất tò mò muốn biết những người bạn và đối thủ khác xung quanh bạn thiết kế các tòa nhà và xây dựng thành phố của riêng họ như thế nào, phải không? Trong bản mod 3D block craft, bạn có thể thoải mái tham quan và khám phá các tác phẩm của mọi người xung quanh mình.

<3

và một điều đặc biệt nữa, trên thị trường có rất nhiều game khác được nhà cung cấp tuyên bố cho người dùng sử dụng tất cả các tính năng hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên khi tải về trải nghiệm bạn sẽ thấy rằng những game đó ẩn chứa rất nhiều khi mua ứng dụng, khiến bạn thất vọng.

nhưng với mod block craft 3d, những điều tiêu cực trên sẽ không xảy ra. vì tất cả các tính năng, mọi thứ như vàng, kim cương, vật liệu, … nó cung cấp cho mọi thứ hoàn toàn miễn phí.

với mong muốn mang đến cho người chơi trải nghiệm tốt nhất.

mod block craft 3d cũng có một bộ sưu tập lớn các pixel tuyệt vời với các khối có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau mà người chơi có thể tạo và xây dựng.

chỉ cần hình thành chiến lược phù hợp và bạn có thể làm những gì mình muốn, mọi thứ đều có thể làm được và hãy sáng tạo theo cách của riêng bạn.

tải xuống ứng dụng mod 3D block craft

hỗ trợ cài đặt trên Android 4.0.3 trở lên

trò chơi không cần kết nối internet (hoàn toàn ngoại tuyến) và chế độ mod block craft 3d mod không cần root

mod block craft 3d vẫn đang cập nhật lên phiên bản mới nhất bằng trò chơi vui nhộn miễn phí trên google play

nhiều trò chơi về động vật, nhiều tính năng giải trí với thú cưng siêu vui nhộn. chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú ngay từ lần đầu tiên tham gia.