Bạn đang xem: Cây Tiền Thật Tại HTTL CREDIT

Ngoài những sản phẩm quen thuộc như cây ngũ quả, đào, quất, mai … năm nay cây tiền thật thu hút nhiều người tiêu dùng bởi sự độc đáo, khác biệt so với các loại cây khác.

cay tien that

“Đây là một sản phẩm mới và độc đáo, nhưng chúng rất bắt mắt và tiền xu thường mang lại may mắn, vì vậy tôi đã chọn mua một vài cây để trưng bày và làm quà”.

Để làm ra một cây tiền thật hoàn chỉnh có hình thức đẹp, người thợ phải trải qua nhiều công đoạn, từ tìm nguyên liệu đến tỉ mỉ uốn, lắp ráp các chi tiết, tạo dáng cho cây, tạo ánh sáng để tạo ra những cây có hoa văn đẹp mắt. hóa đơn từ 500 đồng đến 10.000 đồng mất rất nhiều thời gian và công sức, những yếu tố đó càng tôn thêm vẻ đẹp và giá thành cao cho loại cây độc đáo này.

Cây tiền thật có 2 loại là “thần tài tí hon” được làm bằng 39 lá và “thần tài lớn” được làm bằng 79 lá .. tờ tiền có màu sắc và hình dáng. chọn tài lộc của năm mới có nghĩa là sự hài hòa và hấp dẫn. Màu đỏ của tờ 500 đồng hay 10.000 đồng tượng trưng cho sự may mắn, màu xanh của tờ 5000 đồng dịu mát kết hợp với màu vàng của dây thép uốn quanh thân cành tượng trưng cho tài lộc nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. trả tiền để có cây trưng trong nhà dịp Tết hoặc làm quà tặng.

Cây tiền thật

hình ảnh sản phẩm thật cây tài lộc 39 tờ 500 đồng

Cây tiền thật “tài lộc” tại quatangtetynghia.com được làm bằng 39 tờ tiền thật 500 vnd bông, cao 70 cm, giá 450.000 vnd, giảm giá khi mua số lượng 5 bông. trở lên

Cây tài lộc thích hợp trang trí những nơi trang trọng trong gia đình mang ý nghĩa mang lại sự sung túc, dồi dào tiền tài, công danh và sức khỏe cho gia chủ. Nó là một sản phẩm thủ công, cao khoảng 70 cm, nguyên liệu chính là giấy bạc thật, dây thép và một số đồ trang trí. Cây kim tiền này chơi được lâu, người ta thường quan niệm “thần tài bé” hay “thần tài lớn” sẽ mang lại may mắn cho gia đình.

Cây tiền thuận buồm

Cây nến tiền 39 lá giá 700.000 vnd

Tiền thuận buồm Indonesia

Đặc biệt năm 2017, chúng tôi giới thiệu cây tài lộc tiền thật làm bằng 39 chiếc lá thuận buồm xuôi gió độc đáo từ indonesia, giá 700.000 vnd mang lại sự thoải mái, may mắn, vạn sự như ý “thuận buồm xuôi gió”. >

liên hệ để đặt hàng ngay! giới hạn! trực tiếp 0901.055.599 (tram)

line liên hệ trực tiếp 0946.775.859 (ms.tru) / 0901.055.599 (ms.tram) để được tư vấn và hỗ trợ > / p>

email: quatangtetynghia@gmail.com

Chúc các bạn một năm mới an khang thịnh vượng, cầu mong mọi việc như ý