Netflix là dịch vụ video trực tuyến của Mỹ đã có mặt tại hơn 130 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, nội dung chủ yếu là các bộ phim và chương trình truyền hình nổi tiếng. Netflix hiện tại ở Việt Nam, một số phim có vietsub bằng tiếng Việt.

1netflix là gì?

Netflix là dịch vụ video trực tuyến của Mỹ, nội dung chủ yếu là phim và chương trình truyền hình, rất phổ biến ở Mỹ. uu. và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Phim tài liệu, phim đoạt giải thưởng và hơn thế nữa trên hàng nghìn thiết bị có kết nối internet. .

Netflix cung cấp kho video khổng lồ

tương tự như một số website như hdviet, fpt play, … ở nước ta, nhưng netflix cung cấp kho video khổng lồ với chất lượng cao hơn, đầy đủ bản quyền và ứng dụng để sử dụng trên các thiết bị thông minh như smartphone, tablet, smart tivi, v.v. , thì chỉ cần kết nối internet và một thiết bị thông minh, người dùng có thể dễ dàng thưởng thức các nội dung số Netflix.

Đặc biệt trong bối cảnh người dùng thiếu nguồn nội dung 4k để phát trên TV 4k, việc Netflix hỗ trợ phát video 4k trở thành một điểm cộng rất lớn và đáng mong đợi.

điện thoại giảm giá ấn tượng, chỉ có tại điện máy xanh

khuyến mại máy tính bảng, giảm giá tức thì!

2 có thể xem trên Netflix

Nội dung Netflix chủ yếu là phim truyền hình dài tập và chương trình truyền hình thuộc mọi lĩnh vực, do Netflix và các nhà sản xuất khác sản xuất. Netflix đang phát triển rất nhanh với nhiều nội dung phong phú và thú vị hơn bao giờ hết. Cụ thể, trong năm 2019 Netflix đã sản xuất và phát hành tổng cộng 60 phim truyện

.

Có thể xem gì trên Netflix

Bên cạnh những bộ phim “tự chế” được đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung kịch bản và kỹ xảo dựng phim, nhiều người dùng ưa chuộng netflix bởi kho phim cực kỳ đồ sộ và hấp dẫn, như: phim bộ, phim netflix, phim bom tấn, phim trinh thám: tội phạm. , phim Disney, phim khoa học viễn tưởng, phim truyền hình, phim hài, phim hàn quốc, phim hoạt hình, phim kinh dị, phim tài liệu, …

3 thiết bị tương thích với netflix

Như đã đề cập ở trên, Netflix tương thích với hầu hết các loại thiết bị thông minh, sau đây là các thiết bị có thể sử dụng dịch vụ phát video trực tuyến của Netflix:

  • xem trực tiếp trên trang web: không cần cài đặt ứng dụng, không giới hạn hệ điều hành.
  • xem trên thiết bị di động (với ứng dụng chính thức): android, ios, windows phone.
  • android tv.
  • apple tv.
  • tương thích với smart tv.
  • bảng điều khiển playstation.
  • bảng điều khiển xbox.
  • chromecast.
  • và các trình phát giải mã tín hiệu, các thiết bị giải trí tương thích với net Netflix, …

4 gói netflix tại Việt Nam

Netflix hiện cung cấp 3 gói chính cho thị trường Việt Nam, bao gồm:

sau khi đăng ký, bạn có thể đăng nhập trên nhiều thiết bị, chẳng hạn như máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại, v.v. nhưng cũng có những hạn chế khi xem cùng lúc, chẳng hạn như gói cơ bản được giới hạn cho một người xem, Đó là khi nếu bạn xem Netflix bằng máy tính xách tay, cha mẹ bạn không thể xem Netflix bằng tài khoản đó trên TV thông minh trong phòng khách.

siêu ưu đãi, giá rẻ bất ngờ!

5 ưu nhược điểm của netflix?

ưu điểm của nettflix

phát trực tuyến video (xem chương trình ngay lập tức)

Giống như những ông lớn trong ngành công nghiệp kỹ thuật số về nội dung phát trực tuyến, Netflix là công ty dẫn đầu về dịch vụ phát trực tuyến nội dung kỹ thuật số và đặc biệt hơn, Netflix không cho thuê phim. Người dùng cần đăng ký tư cách thành viên trả phí hàng tháng và có thể xem bất kỳ bộ phim Netflix hay nào ở bất kỳ đâu, bất cứ khi nào họ muốn.

Stream Video Online

nhiều tùy chọn phim

với netflix, họ có một số video và phim chất lượng cao có thể đáp ứng các khách hàng khác nhau. phim bom tấn, phim chiếu rạp, phim bộ ngắn, phim sitcom, phim hoạt hình, … rất nhiều lựa chọn để xem và tốc độ xem phim Netflix việt nam nhanh, mượt và chức năng tìm kiếm hoạt động khá hiệu quả.

Nhiều sự lựa chọn phim ảnh

Hệ thống đề xuất phim trực quan

với netflix, dịch vụ phát trực tuyến phim có hệ thống phân tích sâu về hành vi của người dùng dựa trên lịch sử xem của bạn (cookie netflix) để đề xuất tiêu đề phim> được điều chỉnh theo sở thích của người dùng . điều này khá hữu ích và tiện lợi vì bạn không phải mất công tìm kiếm một bộ phim hay và phù hợp với mình.

Hệ thống đề nghị phim trực quan

giá tốt

Khi đăng ký tài khoản netflix, người dùng sẽ phải trả trung bình 220.000 vnd / tháng để sử dụng, cũng miễn phí. Với số tiền trên, bạn có thể xem phim netflix không giới hạn, giá cả cũng phải chăng nhưng xét mặt bằng chung thì giá có vẻ hơi cao đối với người tiêu dùng Việt Nam.

nhược điểm của nettflix

quy trình thanh toán phức tạp

Netflix hiện tại có giá khá cao so với mặt bằng chung nên lượng khán giả chưa lớn. Đồng thời, khi muốn đăng ký sử dụng dịch vụ Netflix, bạn phải có tài khoản thanh toán quốc tế. Rõ ràng, điều này gây khó khăn cho nhiều khách hàng vì không phải tất cả họ đều có tài khoản quốc tế.

kho phim không đa dạng lắm

mặc dù sở hữu kho phim và chương trình truyền hình đa dạng nhưng hầu hết vẫn là phim đam mỹ, không có phim hàn quốc, phim hong kong, ấn độ, nhật bản, thái lan như các website phim việt nam. Không những vậy, tốc độ cập nhật phim mới của netflix hơi chậm, chủ yếu phù hợp với những ai thích xem lại phim cũ.

Mặt khác, so với các trang phim như hdviet, hayhaytv , v.v., netflix không có gói miễn phí mà chỉ có gói trả phí. Đồng thời, bạn không thể xem lại chương trình trên các kênh truyền hình của nước ta như hdviet hay fpt play.

Netflix đa phần đều là phim Mỹ

6 một số câu hỏi thường gặp

cách kiểm tra xem TV đã được cài đặt net Netflix chưa?

Để xem nội dung trên Netflix, bạn cần đảm bảo TV của mình là TV thông minh và đã cài đặt ứng dụng Netflix. bạn có thể kiểm tra bằng cách nhìn trên điều khiển từ xa, có thể có nút netflix hoặc không. Ngày nay, nhiều dòng TV của các thương hiệu như LG, Sony và TCL đều có nút Netflix trên điều khiển TV.

nhiều dòng tivi của các hãng như Samsung, LG, Sony và TCL đều có sẵn nút Netflix trên remote tivi.

Nếu không có nút netflix, bạn thường có thể tìm thấy ứng dụng net Netflix trong cửa hàng ứng dụng, cùng một nơi với các ứng dụng và dịch vụ internet khác.

cách cài đặt netflix trên TV?

Với hầu hết các TV, ứng dụng Netflix sẽ được hiển thị từ menu chính hoặc màn hình chính. Nếu Netflix chưa được cài đặt, bạn có thể tải xuống và cài đặt nó từ App Store trên TV của mình.

ngoài ra, đối với một số thiết bị Android không hỗ trợ net Netflix và không thể cài đặt ứng dụng từ phương tiện chính thức như cửa hàng google play, bạn có thể tải xuống apkmirror installer trên cửa hàng google play để hỗ trợ tải xuống netflix để truyền hình.

netflix có miễn phí không? tôi có thể thử nó không?

Từ ngày 2 tháng 5 năm 2020, netfilx sẽ ngừng cung cấp gói dùng thử miễn phí 1 tháng tại Việt Nam. nếu bạn muốn xem phim trên dịch vụ này, bạn phải trả phí đăng ký.

xem chi tiết tại đây

netflix ở Việt Nam có phụ đề tiếng Việt không?

Hiện tại, hầu hết các bộ phim trên Netflix đều có phụ đề tiếng Việt. Để kiểm tra xem bộ phim hoặc chương trình bạn đang xem có phụ đề tiếng Việt hay không, bạn có thể nhấp vào biểu tượng hộp thoại ở đầu hoặc cuối màn hình, sau đó netflix sẽ hiển thị 5-7 ngôn ngữ ngôn ngữ phù hợp theo ý bạn. cài đặt vị trí và ngôn ngữ, nếu tiếng Việt hiển thị trong hộp thoại này, bạn có thể thay đổi lựa chọn phụ đề để mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Netflix đã có phụ đề tiếng Việt

phải làm gì khi bạn quên tên người dùng hoặc mật khẩu net Netflix của mình?

Nếu bạn không thể đăng nhập vào Netflix, bạn có thể đặt lại mật khẩu của mình bằng cách nhận email hoặc tin nhắn văn bản đặt lại mật khẩu nếu số điện thoại đã được thêm vào tài khoản của bạn. Nếu bạn quên địa chỉ email hoặc số điện thoại mà bạn đã sử dụng để đăng ký, bạn có thể cần cung cấp thêm thông tin trực tuyến để khôi phục tài khoản của mình.

Cụ thể, để đặt lại mật khẩu của bạn qua email, hãy làm như sau:

  • Bước 1 : Truy cập netflix.com/loginhelp.
  • Bước 2 : Chọn tùy chọn để đặt lại mật khẩu của bạn qua email điện tử.
  • bước 3 : Nhập địa chỉ email của bạn và chọn gửi email cho tôi.

Làm theo các bước trong email đặt lại mật khẩu mà bạn nhận được. Email thường sẽ đến trong vòng vài phút và sẽ chứa một liên kết sẽ tự động khởi chạy bạn trên Netflix. sau khi đăng nhập, bạn sẽ được nhắc tạo mật khẩu mới.

Tỷ lệ netflix được tính như thế nào?

với tư cách là thành viên net Netflix, phí netflix sẽ được tính từ ngày đăng ký. Nếu ngày thanh toán của bạn rơi vào một ngày không tồn tại trong tháng (ví dụ: ngày 31), bạn sẽ được thanh toán vào ngày cuối cùng của tháng đó.

Bạn cũng có thể có tùy chọn thay đổi ngày thanh toán dựa trên phương thức thanh toán và trạng thái thành viên của bạn.

trên đây là thông tin về netflix tại Việt Nam. Tôi hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ điều gì, hãy comment bên dưới để được giải đáp nhanh hơn.