Bạn có muốn vay tiêu dùng không? Bạn có quan tâm đến Tổ chức tín dụng trực tuyến Đồng? Nếu tìm kiếm trên mạng, bạn sẽ thấy hàng nghìn ý kiến ​​trái chiều. Vậy nếu bạn vẫn chưa tìm được thông tin chính xác nhất về tổ chức tín dụng trực tuyến IDONG, hãy cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết này.

1. idolg có phải là lừa đảo không?

idong lừa đảo

Trên thực tế, đó là về những người mới tìm hiểu về tín dụng trực tuyến, về idong. Thông thường xu hướng hiện nay là bạn sẽ google để tìm câu trả lời, trên mạng xã hội mà ít khi hỏi gia đình, bạn bè vì họ sợ “vay tiền”.

vậy câu trả lời bạn nhận được trên mạng là đúng và tại sao lại có nhiều ý kiến ​​khác nhau?

thai xin giải thích những điều sau cho bạn

cho vay tín dụng trực tuyến idong không phải là một trò lừa đảo. đây chắc chắn là tuyên bố. bởi vì khi một tổ chức được cấp phép hoạt động minh bạch và khẳng định sản phẩm của mình trên thị trường, thì đó là một quy trình làm việc hiệu quả, được đánh giá và đáng tin cậy đối với khách hàng.

Còn những khách hàng cho rằng các khoản vay trực tuyến là lừa đảo thì sao? mình nghĩ có thể do idong chưa rõ về lãi suất, phí dịch vụ, phí trả chậm. dẫn đến những hiểu lầm cho người vay. vì 95% khách hàng thực sự chưa tìm hiểu về phí phạt và phí dịch vụ của tổ chức mà họ định vay.

cũng biết những ưu điểm vượt trội của hình thức tổ chức tín dụng trực tuyến idolg:

– không cần thế chấp tài sản, chứng minh thu nhập.

– không đánh giá

– vay chỉ cần CMND / thẻ căn cước

– thẻ ATM chính hãng tại các ngân hàng.

– bạn là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 22 đến 60.

nếu bạn vẫn còn phân vân, hãy tiếp tục theo dõi bài đăng của tôi.

2. Idong có nợ không trả?

IDONG XÙ NỢ

giảm nợ? đây cũng là một trong những lý do anh ta lên án các tổ chức cho vay trực tuyến là lừa đảo.

khoản vay là khoản phải trả, không chỉ cho idong mà còn cho các tổ chức khác, bạn cần lưu ý rằng khoản vay này phải được trả trước ngày thanh toán 1-2 ngày. hoặc ngày lễ thì bạn phải thanh toán trước ngày nghỉ, vì công ty chỉ ghi ngày giờ công ty nhận tiền là ngày bạn thanh toán nên bạn tránh trường hợp giao dịch bị lỗi, ngày lễ. Nếu công ty không nhận được tiền đúng hạn, bạn thực sự đang gặp rắc rối.

chỉ trong giờ làm việc ngày hôm sau, điện thoại của bạn và người thân có thể bị “cháy” với những cuộc gọi thúc giục bạn thanh toán. Không những thế, bạn sẽ phải nộp phạt, phí trễ giờ với mức “say sóng”.

Có những người cố tình không trả, bị công ty đăng thông tin lên mạng xã hội, bị nhắn tin đe dọa là “xã hội đen”, phạt tiền, hơn cả số nợ ban đầu.

khi mọi thứ đã phát triển, bạn sẽ buộc tội idong là những kẻ lừa đảo và xã hội đen. nhưng chính bạn mới là người sai, vì mắc nợ mà không thực hiện đúng cam kết. dẫn đến hậu quả rất lớn.

Do đó, idong luôn cung cấp thông tin về số tiền đã nhận, số tiền thanh toán và ngày thanh toán trực tiếp trong ứng dụng khi bạn đăng ký. bạn nên đọc kỹ và xem xét cẩn thận xem bạn có thể trả, vay hay không. tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

3. lãi suất của khoản vay idong.

Với tổ chức cho vay trực tuyến của Idong, bạn sẽ có thể vay từ 500.000 đến 30.000.000 đồng. Mức lãi suất của Idong chưa được công bố chính thức, nhưng Idong luôn hứa với khách hàng sẽ có mức lãi suất ưu đãi hơn so với các tổ chức khác.

Tùy thuộc vào điểm tín dụng và số tiền vay, công ty sẽ đưa ra mức lãi suất ưu đãi nhất cho từng khách hàng.

Tuy nói là ưu đãi nhưng khi vay online, lãi suất luôn cao hơn so với các ngân hàng và công ty tài chính.

4. thông tin liên hệ và phương thức thanh toán Đơn vay IDONG

* thông tin liên hệ

  • Công ty TNHH Thương mại 360 Việt Nam
  • địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà ctm, 299 cau giay, p. dịch echo, q. cầu giấy, thành phố hà nội
  • hotline: 19006339

* phương thức thanh toán

  • thanh toán khoản vay
  • qua momo
  • qua ví airpay
  • qua tài khoản ngân hàng (vpbank, vietcombank)