Bạn muốn tận dụng thời gian rảnh rỗi để kiếm thêm thu nhập, trong thời đại 4.0 kiếm tiền trên internet dường như chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Ngoài việc tham gia các cuộc khảo sát để được trả tiền, chọn xem quảng cáo để mở rộng thu nhập cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Dưới đây là 12 trang web uy tín cho phép bạn kiếm tiền trực tuyến bằng cách xem quảng cáo của họ.

1. đô la trong hộp thư đến

Đề cập đến danh sách các trang web trả tiền để xem quảng cáo của họ, inboxdollars là một trong những cái tên đứng đầu. Đây là một trang web cực kỳ nổi tiếng, tham gia inboxdollars khi rảnh rỗi để kiếm thêm thu nhập là một lựa chọn thông minh.

Chỉ cần đăng ký tài khoản inboxdollars, bạn đã có ngay phần thưởng $ 5 trong tài khoản của mình. Ngoài ra, inboxdollars có video và nội dung truyền hình mà bạn có thể xem trên máy tính hoặc điện thoại thông minh của mình. những quảng cáo video này được cập nhật hàng ngày và bạn có thể xem tối đa 30 video mỗi ngày.

Quảng cáo dựa trên nhiều lĩnh vực khác nhau và phong phú về nội dung cũng như cách phân phối, bạn có thể chọn các chủ đề từ tin tức, người nổi tiếng, ẩm thực, giải trí, công nghệ, sức khỏe … để bạn có thể xem và kiếm tiền mà không sợ bị chán.

cách nhận tiền inbox trả phí: Hầu hết các video sẽ trả từ 0,05 đô la đến 30 đô la trở lên. Số tiền này có thể đến với bạn theo nhiều cách, chẳng hạn như nhận tiền mặt, thanh toán qua PayPal, đổi lấy Thẻ eGift tại Amazon, Target, Walmart hoặc đơn giản là quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện yêu thích của bạn. ngưỡng thanh toán tối thiểu cho mỗi khoản là $ 30.

2. swagbucks

swagbucks là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn kiếm thêm tiền trong thời gian rảnh rỗi. nền tảng này cho phép bạn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau như chơi trò chơi, tham gia khảo sát và xem quảng cáo.

Sau khi đăng ký tài khoản thành công, vui lòng truy cập danh sách phát video trong tài khoản của bạn để bắt đầu công việc của bạn. bạn cũng sẽ nhận được $ 5 sau khi hoàn tất quá trình đăng ký và trở thành thành viên mới của mình.

xem video trên swagbucks giúp bạn tích lũy điểm thưởng sb, cho đến khi bạn đạt đến một số điểm nhất định, bạn có thể đổi chúng để lấy quà tặng có giá trị thực. bạn cũng có thể xem số tiền bạn có thể kiếm được cho mỗi video. Điều này giúp bạn lập kế hoạch chi tiết để đầu tư thời gian một cách khôn ngoan và kiếm được số tiền lớn một cách thông minh nhất.

cách nhận thanh toán swagbucks: đổi điểm sb thành thẻ quà tặng hoặc tiền được chuyển vào tài khoản paypal. giới hạn thanh toán tối thiểu cho mỗi lần rút tiền là $ 30.

3. mypoints

mypoints xuất hiện từ năm 1996 và được điều hành bởi công ty nghiên cứu thị trường swagbucks. Ngoài việc xem quảng cáo, các thành viên còn được cộng điểm khi hoàn thành các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến, chơi trò chơi, đọc email, tìm kiếm trên web và giới thiệu bạn bè.

Bạn có thể kiếm được 10 đô la ngay lập tức sau khi đăng ký tài khoản đang hoạt động, điều này có tác động kích thích mạnh mẽ đến sự tương tác của bạn với mypoints.

Để kiếm được số điểm tối đa được phân bổ, bạn phải xem toàn bộ danh sách phát. mypoints cung cấp nhiều loại video, bao gồm cả các clip nói chuyện phiếm về hollywood và đưa tin về các sự kiện như quả cầu vàng.

cách nhận thanh toán bằng mypoints: bạn có thể đổi điểm thành thẻ quà tặng, đi du lịch bằng dặm bay hoặc tiền mặt paypal với ngưỡng thanh toán tối thiểu là $ 5 – 700 điểm bạn kiếm được.

p>

4. nielson

nielsen hoạt động hơi khác so với các trang web khác. Với Nielsen, họ thu thập dữ liệu người tiêu dùng cho các công ty để cải thiện sản phẩm và dịch vụ. hiện nielsen có quy mô toàn cầu và có các nghiên cứu về người tiêu dùng tại hơn 100 quốc gia

Để làm việc và tham gia vào Chương trình Gia đình Nielsen, bước đầu tiên là đăng ký tài khoản với họ. Họ sẽ trả tiền cho bạn để xem TV. Dữ liệu mà Nielsen thu thập được bán cho các công ty. Dựa trên các số liệu này, các công ty truyền hình và cáp có thể phân tích hiệu suất của họ và xác định chương trình nào đang hoạt động tối ưu và chương trình nào cần cải thiện.

Phần thưởng chính xác bạn nhận được tùy thuộc vào quốc gia bạn sống và thiết bị bạn đang sử dụng, theo một số diễn đàn, ở một số quốc gia nếu bạn cài đặt ứng dụng trong một năm, bạn sẽ kiếm được khoảng 50 đô la. ngoài số tiền $ 50/1 năm, hàng tháng bạn còn có cơ hội tham gia chương trình xổ số do nielsen tổ chức. tổng số tiền thưởng là $ 10.000. bạn càng sử dụng chương trình, bạn càng nhận được nhiều mục để rút thăm trúng thưởng.

5. Successbux

successbux là một trang web nơi bạn có thể kiếm tiền trực tuyến bằng cách xem video. Cách đăng ký tài khoản Successbux rất đơn giản, chỉ cần làm theo hướng dẫn là bạn đã có thể hoàn thành và bắt đầu công việc của mình. khi truy cập cần xem video quảng cáo, thực hiện nhiệm vụ hoặc khảo sát để kiếm tiền. Điều tuyệt vời nhất là Successbux không giới hạn số tiền bạn có thể kiếm được trong một ngày. có những thành viên đã kiếm được tới 25.000 đô la với Successbux.

Ngoài ra, bạn cũng kiếm tiền bằng những cách khác, chẳng hạn như tham gia các cuộc thi, đổi phiếu thưởng, nghe bản ghi âm hoặc giới thiệu thành viên mới sử dụng nền tảng này.

Chỉ với $ 1, bạn có thể yêu cầu thanh toán qua paypal hoặc các phương thức thanh toán được hỗ trợ khác.

6. trượt niềm vui

slidejoy cung cấp một nền tảng thông minh để giúp bạn kiếm tiền mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ tương thích với hệ điều hành android, với ios bạn có thể phải đợi lâu hơn một chút.

Sau khi cài đặt thành công, bạn có thể chọn các chủ đề yêu thích của mình để làm cho trải nghiệm ứng dụng thú vị hơn. Ngoài việc xem video để kiếm tiền, bạn cũng có thể tăng thu nhập bằng cách tham gia các cuộc khảo sát.

Thu nhập của người dùng được tính theo một thuật toán độc quyền do slidejoy phát triển. do đó, bạn khó có thể tính toán chính xác số tiền của mình ngoại trừ việc thường xuyên kiểm tra tình hình giao dịch.

theo các quy tắc của slidejoy, các điểm được gọi là carat. mỗi 1000 carat sẽ chuyển đổi thành $ 1. số tiền tối thiểu để rút là 2000 carat tương đương với $ 2. bạn có thể nhận tiền qua cổng paypal hoặc đổi sang thẻ quà tặng và sử dụng chúng trên trang thương mại điện tử amazon, walmart hoặc starbucks.

7. irazoo

Với khoảng 50 kênh với nhiều loại nội dung khác nhau, irazoo có tất cả các loại video ở mọi thể loại. ở đây bạn có thể xem mọi thứ từ quảng cáo và phim ngắn đến hướng dẫn nấu ăn và trình diễn sản phẩm. bạn sẽ kiếm được điểm irazoo cho bất kỳ video nào bạn xem. Điểm irazoo có thể được đổi để chuyển qua paypal hoặc thẻ quà tặng cho itunes, starbucks và hơn thế nữa.

Ngoài ra, bạn có thể kiếm tiền từ bất kỳ hoạt động nào khác trên irazoo, từ chia sẻ ý kiến, chơi trò chơi, tải xuống ứng dụng hoặc hoàn thành chương trình khuyến mãi. Thống kê cho thấy irazoo đã trả gần 90.000.000 đô la tiền mặt cho các thành viên của mình. irazoo thực sự là một nền tảng uy tín và đáng để gắn bó.

8. điều tra vindale

Ngoài khả năng kiếm tiền bằng cách xem video, Vindale còn cho phép thành viên tăng thu nhập bằng cách tham gia khảo sát, đọc email và mời bạn bè tham gia hoạt động.

khi bạn đã là một phần của vindale, chỉ cần truy cập tab “video” trên trang khảo sát của bạn để bắt đầu kiếm tiền bằng cách xem video về nội dung yêu thích của bạn.

Các khoản thanh toán cho mỗi cuộc khảo sát nghiên cứu về vindale có thể lên tới 50 đô la và trên thực tế, công ty đã thanh toán hơn 7 triệu đô la cho các thành viên. số tiền bạn kiếm được có thể được rút qua tài khoản paypal với mỗi lần rút tối thiểu là $ 50

9. giải thưởng cho người nổi loạn

prizerebel là một nền tảng có trụ sở tại Hoa Kỳ. uu. từ năm 2005 hợp tác với các công ty nghiên cứu người tiêu dùng hàng ngày. đây là một trang web được coi là một người dùng trả tiền khá tốt trong thế giới của các cuộc khảo sát.

prizerebel trả tiền cho các thành viên của mình khi họ tham gia xem quảng cáo video, trả lời khảo sát, thử ưu đãi và giới thiệu bạn bè.

Đến nay, trang web đã trả hơn 22 triệu đô la cho các thành viên kể từ năm 2007.

cách nhận khoản thanh toán từ prizerebel: bạn có thể đổi điểm của mình thành tiền paypal hoặc thẻ quà tặng, ví dụ như thẻ quà tặng với amazon. ngưỡng quy đổi tối thiểu cho mỗi lần là $ 2.

10. instagram

instagc là trang web trả tiền cho bạn để xem quảng cáo, thực hiện khảo sát, tìm kiếm trên web và mua sắm trực tuyến.

instagc là một trang web kiếm tiền được nhiều người dùng reddit yêu thích vì nó có tỷ lệ thanh toán tối thiểu cực kỳ thấp. Ví dụ: bạn có thể rút 1 usd từ instac cho mỗi 100 điểm kiếm được.

bạn có thể nhận tiền qua tài khoản paypal hoặc visa, ngoài ra bạn cũng có thể chọn từ hơn 330 thẻ quà tặng thú vị.

11. ứng dụng viggle

viggle sẽ trả tiền cho bạn khi bạn nghe nhạc, xem phim, video, chương trình yêu thích trực tuyến trên netflix, amazon, hulu và các trang web khác và để viggle nghe chúng. cụ thể hơn, bạn sẽ kiếm được điểm thưởng khi xem video và số điểm này sẽ được chuyển đổi thành thẻ quà tặng hoặc tiền.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm điểm theo những cách khác, chẳng hạn như chơi với viggle trực tiếp hoặc tham gia vào các nhiệm vụ & amp; vết ố. Khi bạn tham gia các chương trình trực tiếp của Viggle, bạn sẽ trả lời các bảng câu hỏi và tham gia một số cuộc thăm dò ý kiến. Với mỗi câu trả lời đúng, bạn sẽ có thêm điểm.

Điểm thưởng bạn kiếm được có thể được đổi thành tiền mặt nhận được trên thẻ ghi nợ trả trước hoặc bạn cũng có thể đổi phiếu mua hàng bằng thẻ quà tặng từ hơn 800 nhà bán lẻ lớn tại walmart, ebay, target và starbucks.

12. pay2youtube

nếu bạn là một người hâm mộ lớn của youtube và muốn có thể kiếm tiền bằng hàng giờ truy cập vào youtube, thì pay2youtube sẽ là cánh tay phải giúp bạn. với bất kỳ nội dung quảng cáo nào hoặc các chủ đề khác nhau trên youtube, bạn sẽ được trả tiền.

video với nhiều thông tin phong phú và cập nhật liên tục khiến bạn không bị giới hạn bản thân. Tích hợp các phần khác trong khi xem video để tối ưu hóa khả năng kiếm tiền, chẳng hạn như để lại nhận xét, đánh giá, đăng ký kênh YouTube và giới thiệu thêm bạn bè tham gia. chỉ cần tích lũy đủ 10 đô la, bạn có thể được thanh toán qua cổng paypal.

Hy vọng sau khi chia sẻ về 12 trang web uy tín giúp bạn kiếm tiền trực tuyến bằng cách xem quảng cáo, bạn đã có thể bỏ túi những cách tăng thu nhập dễ dàng, an toàn và hiệu quả. Mặc dù kiếm tiền bằng cách xem video không mang lại nguồn thu nhập dồi dào, nhưng những khoản tiền này đủ để kích thích tâm hồn hứng thú và kích hoạt tinh thần hăng hái, nhiệt tình.

xem thêm: 9+ cách kiếm tiền trực tuyến hiệu quả mà không cần vốn