Sâu răng là một bệnh lý răng miệng mà bất kể người lớn hay trẻ nhỏ đều có nguy cơ mắc phải. Nếu không được điều trị kịp thời, sâu răng sẽ lan rộng và ăn sâu vào tủy răng, gây đau nhức dai dẳng khắp xương hàm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chúng ta.

Răng bị sâu có nên bọc sứ không?

Tôi có nên bọc răng sứ không?

tại sao nên bọc răng sứ cho răng sâu?

Trám răng không phải là cách tốt nhất để loại bỏ sâu răng. Trám răng chỉ là phương pháp tạm thời giúp ngăn chặn tình trạng sâu răng lây lan.

Ngoài ra, vật liệu trám răng không thể thay thế men răng và ngà răng. Sau một thời gian sử dụng, lớp đệm sẽ bị vỡ hoặc rơi ra, nhất là khi ăn thức ăn cứng hoặc dẻo.

khi đó, để loại bỏ hoàn toàn sâu răng, chúng ta cần làm mặt dán sứ để tăng cường men răng một cách chắc chắn. bọc răng sứ không chỉ làm chắc thân răng mà còn cải thiện tính thẩm mỹ cho toàn bộ răng.

Khi nào thì nên dán sứ veneer cho răng sâu?

Bọc răng sứ cho răng bị sâu giúp tăng độ chắc khỏe và trắng sáng cho răng bị sâu. Đặc biệt, sau khi điều trị tủy răng đối với răng bị sâu, răng thường giòn và dễ gãy hơn nên bọc răng sứ sẽ bảo vệ răng khỏi sự tấn công của vi khuẩn và các tác động hóa học khác.

trám cho răng sâu

Trám răng có phải là giải pháp tốt nhất không?

tìm hiểu thêm về: nên hay không nên bọc răng sứ?

Tuy nhiên, không phải tất cả những người bị sâu răng đều có thể phục hình bằng bọc răng sứ. Nhiều trường hợp bác sĩ buộc phải nhổ bỏ răng bị sâu và lắp răng giả vì sâu răng ăn sâu vào tủy răng và phá hủy phần lớn thân răng. do đó, bạn nên đến nha khoa để được bác sĩ tư vấn giải pháp điều trị sâu răng phù hợp nhất nhé!

Làm răng sứ veneer giá bao nhiêu?

Mặt dán sứ cho răng bị sâu mỗi nha khoa sẽ có một mức giá khác nhau và tùy thuộc vào chất liệu sứ mà bạn lựa chọn. Để giúp bạn nắm được giá mặt dán sứ hiện nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảng giá răng sứ tổng hợp mới nhất dưới đây:

Bảng giá răng sứ

Bảng giá mặt dán sứ của phòng khám nha khoa sài gòn

phòng ngừa sâu răng cho tất cả

Phòng bệnh hơn chữa bệnh: Thay vì để tình trạng sâu răng làm hỏng răng rồi mới phải bọc sứ, tại sao bạn không phòng ngừa sâu răng bằng cách tạo một chế độ chăm sóc răng miệng khoa học như sau:

đánh răng sau khi ăn để loại bỏ mảng bám dư thừa

súc miệng hàng ngày để tiêu diệt tất cả vi khuẩn gây hại cho răng của bạn

tuyệt đối không ăn vặt vào đêm khuya, đặc biệt là đồ ngọt

nếu bạn thường xuyên lấy cao răng tại nha sĩ được cấp phép

khuyến khích ăn rau xanh, thực phẩm giàu canxi để giúp răng chắc khỏe

Bọc răng sứ cho răng sâu

Bọc răng sứ hay trám răng tùy thuộc vào tình trạng sâu răng của mỗi người

Thực hiện một chế độ chăm sóc răng miệng khoa học không chỉ giúp ngăn ngừa sâu răng mà còn ngăn ngừa nhiều bệnh lý răng miệng nguy hại. vì vậy, quên những gì bạn quên, nhưng nhất định không quên “đánh răng” mỗi ngày!

Bạn có thể tham khảo bảng giá của các nha khoa khác để lựa chọn mẫu răng sứ với mức phí phù hợp. Hãy điều trị và bọc răng sứ cho răng sâu càng sớm càng tốt để ngăn chặn bệnh lây lan và làm hỏng toàn bộ răng của bạn.