Nếu bạn mới làm quen với thẻ ATM agribank, có rất nhiều điều bạn cần tìm hiểu về loại thẻ này. mà một trong những dữ liệu bạn nên biết đó là hạn mức rút tiền của thẻ. Việc hiểu rõ về thẻ atm agribank rút được bao nhiêu tiền trong ngày sẽ giúp bạn thực hiện các giao dịch chính xác, không bị sai sót do thấu chi. xem hạn mức rút tiền từ thẻ atm agribank bên dưới.

hạn mức rút tiền của agribank là bao nhiêu?

hạn mức rút tiền đối với thẻ atm agribank là số tiền tối đa bạn có thể rút trong 1 lần giao dịch. bạn không thể rút tiền quá hạn mức vì máy ATM sẽ báo lỗi ngay lập tức. Nếu bạn muốn rút tiền không giới hạn số tiền thì chỉ có thể đến trực tiếp quầy giao dịch của agribank để làm thủ tục rút tiền. và khi rút tiền tại cây ATM, kể cả cây ATM của agribank hay ngân hàng khác cũng bị hạn chế.

bạn rút được bao nhiêu tiền từ thẻ ATM agribank?

nếu bạn chưa biết hạn mức rút tiền tối đa của thẻ ATM agribank. ở đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin này cho mọi người. Để tìm hiểu thêm, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây.

Hạn mức rút tiền ATM của agribank

the atm agribank rut toi da duoc bao nhieu tien

  • số tiền rút tối thiểu là 50.000 vnd.
  • giới hạn rút tiền cho mỗi giao dịch là 5.000.000 vnd / giờ.
  • một ngày bạn nhận được số tiền rút tối đa là 25.000.000 vnd / ngày .
  • phí rút tiền tại ATM agribank là: 1.650 đồng / giờ.

để mọi người biết được số tiền tối đa có thể rút tại ATM agribank. Số tiền rút tối đa trong thẻ ATM của agribank 1 ngày là 25.000.000 vnd (hai mươi lăm triệu đồng).

hạn mức rút tiền tại ATM của các ngân hàng khác

Nếu bạn rút tiền tại cây ATM không phải của agribank thì hạn mức rút tiền sẽ tùy thuộc vào quy định của ngân hàng có cây ATM đó. có, bạn vẫn không vượt quá hạn mức mà agribank quy định cho thẻ của bạn.

the atm agribank rut toi da duoc bao nhieu tien

ví dụ:

techcombank đã đặt hạn mức rút tiền tối đa 3 triệu mỗi lần. Sau đó, khi bạn mang thẻ ATM Agribank đến ATM Techcombank để rút tiền thì mỗi lần bạn chỉ rút được tối đa 3 triệu. có ngân hàng cho phép bạn rút tới 6 triệu / giờ. nhưng vì agribank chỉ cho phép rút tối đa 5 triệu một lần nên dù bạn có mang thẻ ATM của mình sang cây khác có hạn mức rút cao hơn thì bạn cũng chỉ rút được tối đa 5 triệu.

và phí rút tiền tại ATM của ngân hàng liên kết cũng được quy định khác nhau. Nhưng mức phí trung bình khách hàng phải trả khi rút tiền tại ATM của ngân hàng khác là 3.300 đồng / giao dịch.

hướng dẫn rút tiền vượt hạn mức atm agribank

Nếu hạn mức rút tiền ATM của ngân hàng không đủ để giúp khách hàng sử dụng thì phải làm thế nào? Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách rút tiền vượt hạn mức quy định của ngân hàng khi cần thiết. mời mọi người tham khảo nội dung sau:

Cách 1: Khách hàng có thể đến quầy giao dịch của ngân hàng để rút tiền. Tại Agribank, khách hàng có thể rút tiền không giới hạn, đồng nghĩa với việc bạn có thể rút toàn bộ số tiền trên thẻ ATM của mình. Để rút tiền, khách hàng chỉ cần mang theo cmnd / cccd sau đó đến chi nhánh ngân hàng hoặc quầy giao dịch để thực hiện rút tiền. nhân viên ngân hàng sẽ giúp khách hàng trong quá trình rút tiền.

Cách 2: Bạn có thể nâng cấp lên gói hạn mức rút tiền thẻ ATM cao hơn. bạn có thể đến trực tiếp ngân hàng để nhân viên giúp bạn tăng hạn mức. hoặc bạn có thể làm điều đó trên điện thoại của mình. để tiếp tục, hãy chuyển đến ứng dụng ngân hàng di động điện tử. sau đó vào phần dịch vụ thẻ và điều hướng đến phần hạn mức giao dịch để tăng.

lưu ý: việc nhận hàng qua quầy yêu cầu chữ ký mẫu. Chữ ký này phải khớp với chữ ký tại thời điểm đăng ký mở tài khoản để rút tiền.

hạn mức chuyển khoản qua thẻ ATM agribank

Không chỉ việc rút tiền ATM bị giới hạn. nhưng khi bạn chuyển tiền qua ATM, bạn cũng phải tuân theo một hạn mức nhất định đã được quy định trước. Do đó, hạn mức chuyển khoản thẻ Agribank qua ATM là 5 triệu / lần . chuyển khoản tối đa trong một ngày 20 triệu .

vui lòng lưu ý các giới hạn này. vì khi rút hoặc chuyển tiền quá hạn mức giao dịch sẽ xảy ra sai sót. bạn phải làm lại, mất nhiều thời gian hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về nó, hãy comment bên dưới bài viết. hoặc gọi đến tổng đài cskh agribank: 1900 558818 để được tư vấn nhiệt tình.

kết luận

bankcuatoi đã giúp bạn biết được số tiền tối đa mà bạn có thể rút từ thẻ atm agribank trong 1 lần và 1 ngày. Khách hàng khi giao dịch bằng thẻ atm agribank vui lòng lưu ý hạn mức này. để khi rút tiền không bị lỗi do thấu chi quá hạn mức quy định.

gợi ý:

  • lấy lại mật khẩu chuyển tiền agribank qua sms
  • cách đổi mật khẩu thẻ ATM agribank
  • rút mật khẩu thẻ atm được không
  • >