một dự án kiếm tiền hoàn toàn miễn phí mà bạn không nên bỏ qua là ola city. mọi người có thể tận dụng thời gian rảnh trong ngày để kiếm thêm thu nhập thông qua các nhiệm vụ đơn giản trong trò chơi.

Cụ thể hơn, nganhangonline sẽ hướng dẫn cách kiếm tiền tại ola city kiếm 500k – 1 triệu / ngày từ mã giới thiệu cực dễ qua bài viết dưới đây. Hãy theo dõi chúng tôi để có quyền truy cập vào ứng dụng kiếm tiền bán chạy này!

tóm tắt về cách kiếm tiền ở wave city

kiếm tiền ở thành phố ola có phải là lừa đảo không?

Trước khi tham gia vào một dự án để kiếm tiền, mọi người thường tìm hiểu về các trò gian lận. vâng, thành phố có uy tín hay không? Người dùng có thực sự được hoàn lại tiền khi mua hàng của họ không?

Để có câu trả lời phù hợp, hãy xem xét các yếu tố sau để có bức tranh toàn cảnh hơn.

  • ola city là một ứng dụng kiếm tiền hoàn toàn miễn phí, người chơi chỉ cần đầu tư thời gian.
  • người dùng kiếm tiền dựa trên nỗ lực thực hiện công việc nhà. sau đó đối tác thanh toán cho ola city và đơn vị này sẽ trích hoa hồng trả theo tỷ lệ thưởng tương ứng.
  • ola city được liên kết với vndc, một sàn giao dịch đáng tin cậy
  • đơn vị này có đã hoạt động lâu năm trên thị trường, nơi cộng đồng mmo hướng đến mục tiêu kiếm tiền hiệu quả.

Kiem tien tren Ola City co lua dao khong min

từ đó có thể thấy ola city là ứng dụng được đánh giá có độ uy tín cao, số lượng người tham gia đông đảo. Trước đây, nhiều người chơi đã giàu lên một cách dễ dàng nhờ ứng dụng này.

cách kiếm tiền với ola city 2022

Cách xem quảng cáo kiếm tiền trên Ola City kiếm 500k - 1 triệu/ngày

cách kiếm tiền ở ola city là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Không ai có thể phủ nhận độ “hot” của anh chàng khi giúp người dùng kiếm tiền thật thông qua những công việc cực kỳ đơn giản, bao gồm:

  • xem quảng cáo để kiếm tiền trên ola city
  • giới thiệu một người bạn đăng ký tài khoản ola city
  • kiếm tiền với liên kết rút gọn ola city
  • thực hiện tiếp thị liên kết
  • hoàn lại tiền khi mua hàng trực tuyến

Tùy theo wave city mà mọi người sẽ có nhiều cách kiếm tiền khác nhau để lựa chọn, tạo nguồn thu nhập thụ động ổn định. chúng ta hãy tìm hiểu xem có bao nhiêu người tiếp tục làm việc đó hàng ngày ở thành phố ola.

cách xem quảng cáo kiếm tiền ở thành phố ola

xem quảng cáo là cách đơn giản và dễ dàng nhất để kiếm tiền, các bước cụ thể như sau:

  • bước 1 : Đăng nhập vào tài khoản ola city của bạn.
  • bước 2 : Trên màn hình chính, hãy chọn “chiến dịch” .
  • bước 3 : sau đó tất cả các chiến dịch kiếm tiền sẽ được hiển thị, bạn phải chọn “xem quảng cáo”.
  • bước 4 : trong danh sách các video quảng cáo được đề xuất, bạn cần nhấp vào “xem”.
  • bước 5 : một tab mới sẽ mở ra để giúp bạn xem quảng cáo đã chọn.
  • bước 6 : thời gian của quảng cáo sẽ bắt đầu được đếm ngược, khi kết thúc, số tiền tương ứng với mỗi video sẽ được cộng dồn vào tài khoản ola city của bạn.

>

Vì vậy, đây là một cách rất hiệu quả để kiếm tiền ở ola city dành cho người mới bắt đầu . Bạn không cần phải có nhiều kinh nghiệm hay kiến ​​thức, chỉ cần dành thời gian “cày” quảng cáo là có thể kiếm được một khoản kha khá từ công việc này.

kiếm tiền với mã giới thiệu thành phố ola

một cách để kiếm tiền ở ola city là giới thiệu những người tham gia. Với mỗi lần đăng ký thành công bạn sẽ nhận được 2.500đ cùng với mức hoa hồng 10 tầng cực kỳ hấp dẫn.

Vui lòng tham khảo bảng sau cho thấy thu nhập cho 10 tầng của Nhiệm vụ giới thiệu:

Tương tự, lên đến tầng 10, mức thu nhập nhận được từ việc tìm kiếm giới thiệu này khá cao. người chơi càng cần tương tác, tạo mối quan hệ và thu hút nhiều người tham gia thì cơ hội nhận% hoa hồng càng cao. Cùng với sự phát triển không ngừng của ola city trong tương lai, đây hứa hẹn sẽ là một “kho báu” vô cùng tiềm năng để bạn kiếm tiền.

kiếm tiền với liên kết rút gọn wave city

kiếm tiền với chiến lược rút gọn link thành phố ola sẽ phù hợp với những bạn review ứng dụng, phần mềm hoặc có kênh youtube riêng. bằng cách tạo các bài viết, video hướng dẫn có liên kết thành phố ola để lôi kéo người xem nhấp vào.

Để thực hiện tác vụ này, bạn cần đăng nhập vào tài khoản ola city của mình, trong phần “chiến lược”, hãy chọn “rút gọn liên kết” và bắt đầu kiếm tiền.

Với mỗi 1.000 lần nhấp vào liên kết, bạn sẽ kiếm được 1,5 đô la. do đó nếu nội dung bài viết hấp dẫn thì lượng click sẽ nhiều hơn. Ngoài ra, một cách khác là tham gia các nhóm rút gọn link chéo trên các trang mạng xã hội để mọi người tương tác với nhau.

làm tiếp thị liên kết để kiếm tiền

ola city sẽ hợp tác với các nhà bán lẻ lớn và các nền tảng thương mại điện tử để quảng bá dịch vụ / sản phẩm cho người tiêu dùng.

Bạn sẽ được cung cấp các liên kết tiếp thị riêng để giới thiệu người mua và sau đó nhận hoa hồng nếu sản phẩm đó được bán.

hoa hồng nhận được nhiều hay ít sẽ tùy thuộc vào từng loại dịch vụ / sản phẩm của nhà cung cấp.

Theo những người tham gia cộng đồng mmo, đây là cách kiếm tiền phổ biến nhất vì người chơi không cần bỏ vốn mà vẫn nhận được hoa hồng rất cao. Đặc biệt, xu hướng mua sắm trực tuyến hiện nay đang rất phổ biến nên việc kiếm tiền cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

hoàn tiền khi mua hàng trực tuyến tại ola city

đối với những người chơi thường mua sắm trực tuyến trên các nền tảng thương mại điện tử như shoppe, lazada, tiki, bằng cách thanh toán tại ola city, bạn sẽ nhận được% hoàn tiền rất hấp dẫn.

Các mặt hàng thường sẽ được hoàn lại ở mức 1% -10% giá trị. đối với dịch vụ và nội dung kỹ thuật số, bạn có thể được hoàn tiền lên tới 30% giá trị đơn hàng.

Tiền hoàn lại có thể được sử dụng để mua các sản phẩm trong tương lai hoặc rút để sử dụng.

Với ưu đãi giảm giá này, người mua sắm trực tuyến sẽ thích nó vì họ có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền.

câu hỏi thường gặp về thành phố của làn sóng

cách dễ nhất để rút tiền từ ola city

Hiện ola city không cho phép khách hàng rút tiền trực tiếp về tài khoản ngân hàng mà phải thực hiện thông qua kênh đối tác của vndc. do đó, quá trình này sẽ trải qua hai giai đoạn chính:

bước 1: rút tiền từ ola city về vndc

+ truy cập liên kết: http://singup.vndc.io để đăng ký tài khoản và nhận 200.000 vndc.

+ một màn hình xuất hiện yêu cầu bạn nhập họ tên, số điện thoại và mật khẩu của mình. sau khi hoàn thành, hãy chọn “đăng ký”.

+ trong 30 giây, hệ thống sẽ gửi mã otp đến số di động đã đăng ký để xác nhận.

+ điền ID / hộ chiếu / giấy phép lái xe của bạn và nhấn “tiếp tục”.

+ hệ thống sẽ yêu cầu bạn truy cập vào camera để chụp ảnh chứng minh thư / hộ chiếu / bằng lái xe với ảnh chân dung.

+ vndc sẽ xác thực thông tin, trong vòng 5-10 phút sẽ gửi kết quả cho bạn để bạn tiện theo dõi.

+ sau khi có tài khoản vndc, mọi người đều có thể kiếm tiền tại ola city và rút tiền một cách thuận tiện.

+ khi bạn muốn rút tiền, bạn cần đăng nhập vào ola city, nhấp vào “số dư” trong “ví của tôi” và tiếp tục nhấp vào “rút tiền”.

+ điền email / số điện thoại đã đăng ký cho tài khoản vndc. trong phần “thông tin rút tiền”, bạn cần điền “địa chỉ ví vndc” và số tiền muốn rút, sau đó “xác nhận” để gửi yêu cầu.

+ trong vài phút nữa, số tiền rút sẽ được chuyển từ ola city vào ví vndc.

bước 2: Rút tiền từ ví vndc về tài khoản ngân hàng

+ đăng nhập vào tài khoản vndc của bạn, trên trang chủ, nhấp vào “chuyển đổi”. tại đây bạn có thể chuyển đổi sang vnd, usd, crypto,…

+ trong phần “chuyển đổi”, chọn cặp tiền tệ vndc – vnd, sau đó nhập thông tin sau:

  • số tiền vnd cần rút về tài khoản ngân hàng của bạn.
  • chọn tên ngân hàng bạn muốn rút tiền, nhập số tài khoản chính xác.
  • đầy đủ tên của người thụ hưởng.

+ kiểm tra tất cả các thông tin, nếu đúng, hãy chọn nút “bán”. (Lưu ý rằng đơn vị chuyển đổi hiện tại là 1000 vndc = 1000 vnd).

+ vndc sẽ gửi cho bạn mã otp / số điện thoại để bạn xác nhận.

+ nhập mã otp vào trường “ip verify”, hệ thống sẽ gửi thông báo chuyển đổi thành công, ít phút sau tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn.

số tiền tối thiểu để rút từ ola city là bao nhiêu?

thành phố ola quy định số tiền rút tối thiểu là 5 usd, đây là một con số khá nhỏ mà bạn có thể thực hiện để đạt được số tiền rút tối thiểu. quy trình rút tiền đã được hướng dẫn cụ thể ở phần trước, mọi người có thể tham khảo và thực hiện bất cứ khi nào có nhu cầu.

trên đây là toàn bộ nội dung cách xem quảng cáo kiếm tiền tại ola city kiếm 500k – 1 triệu / ngày cực dễ . Đây là cơ hội kiếm tiền cho tất cả mọi người, vì vậy hãy tham gia ngay để có thêm nguồn thu nhập thụ động mỗi ngày. Nếu bạn còn thắc mắc hãy để lại lời nhắn bên dưới, nganhangonline sẽ giúp bạn giải đáp ngay.

  • cách lấy link giới thiệu từ techcombank để kiếm tới 250 000 mỗi giờ
  • ứng dụng kiếm tiền online cho sinh viên bằng điện thoại uy tín nhất 2022
  • top 10 ứng dụng (Apps) chơi game để kiếm hàng tỷ đồng tiền mặt mà không cần vốn 2022