Vay tiền 20 triệu

dễ dàng vay 20 triệu trả góp trong 12 tháng qua tima

1. vay 20 triệu trả góp 12 tháng lừa đảo ngay trong ngày

Được thành lập vào năm 2016, sau 4 năm hoạt động, tima đã phục vụ 5 triệu khách hàng vay vốn trên khắp cả nước, trở thành địa chỉ hỗ trợ tài chính tin cậy cho mọi khách hàng.

tima hoạt động theo mô hình sàn giao dịch tài chính p2p, giúp kết nối người vay và người cho vay có cùng sở thích (về diện tích, khoản vay, loại khoản vay …), giúp người vay dễ dàng tiếp cận với các khoản nhàn rỗi. thủ đô trên khắp thế giới. đất nước đồng thời tăng thu nhập của các nhà đầu tư.

tima sử dụng công nghệ 4.0 trong quy trình dịch vụ, giảm thiểu thời gian kết nối cho đối tác, chờ duyệt và giải ngân cho khách hàng. Bạn sẽ nhận được tiền ngay trong ngày đăng ký thay vì phải đợi 2 hoặc 3 ngày như các hình thức vay thông thường.

Ngoài những ưu điểm về công nghệ, gói vay tima còn có một số tính năng nhất định như:

  • Vay nhanh: tại tima, khách hàng có thể chọn vay trực tuyến qua ứng dụng my tima, sử dụng hình thức đăng ký nhanh hoặc vay tại các điểm giao dịch của tima. Tất cả các hình thức này đều giúp khách hàng có thể vay tiền nhanh chóng và nhận tiền trong vòng 2 tiếng, điều mà ít địa chỉ nào làm được.

    • Nhiều gói vay: Với nhiều gói vay từ 3 đến 30 triệu, khách hàng có thể dễ dàng vay 20 triệu trả góp trong 12 tháng

      nhiều hình thức để bạn lựa chọn: bạn có thể chọn từ hình thức vay phổ biến nhất theo đăng ký xe máy đến các hình thức khác như vay theo hóa đơn điện nước, vay mua sổ đăng ký nhà, vay đăng ký ô tô.

      Lãi suất hấp dẫn: Lãi suất chung cho hầu hết các khoản vay gian lận là 1,5% / tháng (18% / năm), khá hấp dẫn đối với những người vay không phải là ngân hàng.

      Ngoài ra, với phương thức giải ngân linh hoạt, khách hàng có thể nhận tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc Vay tiền mặt 20 triệu trả góp trong 12 tháng trực tiếp tại địa chỉ viettel post gần nhất trên toàn quốc.

      2. vay tiền 20 triệu không cần thế chấp qua tima

      Vay nhanh 20 triệu không cần thế chấp

      vay nhanh 20 triệu trong 12 tháng không cần thế chấp

      Khách hàng có nhu cầu vay nhanh 20 triệu trả góp trong 12 tháng thì vay tín chấp là phương án tối ưu dành cho bạn với điều kiện đơn giản, thủ tục dễ dàng, đặc biệt không cần thế chấp tài sản tài chính. sản phẩm.

      tima hiện là địa chỉ cung cấp các hình thức vay tín chấp đa dạng nhất trên thị trường, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với các gói vay nhanh sau:

      • Vay không cần bảo lãnh lương: bạn chỉ cần chuẩn bị bảng lương / bảng lương ngân hàng hoặc hợp đồng lao động là có thể vay từ 3 đến 30 triệu trong ngày. p>

        Vay theo sổ hộ khẩu: hình thức vay đơn giản, chỉ cần cung cấp bản chính sổ hộ khẩu (đầy đủ 16 trang) là có thể vay lên đến 30 triệu.

        Vay trả góp: hình thức vay đơn giản bạn chỉ cần CMND / hộ chiếu và sổ hộ khẩu / kt3 là có thể vay từ 3 – 30 triệu.

        Vay đăng ký xe máy: gói vay được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay, bạn chỉ cần có đăng ký xe máy (không cần chính chủ) là có thể vay tối đa 70% giá trị xe. ô tô.

        cho vay mua ô tô: dành cho những khách hàng cần vay nhanh một số tiền lớn. Bạn chỉ cần có giấy đăng ký và đăng ký xe ô tô là có thể vay ngay trong ngày từ 30 triệu đến 300 triệu.

        vay theo hóa đơn điện nước: vay nhanh 3 – 30 triệu với hóa đơn điện nước 3 tháng gần nhất, từ 300.000đ / tháng trở lên.

        Vay icloud iphone: dành riêng cho khách hàng sử dụng iphone, chỉ cần có icloud iphone là bạn có thể vay nhanh từ 3 – 30 triệu mà không cần đổi máy.

        vay 20 triệu đơn giản và dễ dàng qua sàn tima với nhiều hình thức vay trên. Thời hạn vay linh hoạt, ngắn hạn từ 10 – 90 ngày hoặc trung hạn từ 6 – 36 tháng. trả góp 10, 15 hoặc 30 ngày tùy theo nhu cầu của bạn.

        Ngoài hình thức thế chấp, khách hàng có thể vay 20 triệu thông qua tima cam kết tài sản như máy tính, điện thoại, xe máy, đá quý, đồng hồ, ô tô, sổ đỏ …

        & gt; & gt; & gt; Có thể bạn quan tâm: vay nhanh 30 triệu

        3. vay 20 triệu trong 12 tháng tại tima như thế nào?

        Vay tiền 20 triệu

        Vay 20 triệu trả góp trong 12 tháng để dễ dàng đăng ký trực tuyến qua tima

        3.1 chỉ có 4 bước để đăng ký

        Khách hàng truy cập website https://tima.vn/vay-tien-online để lựa chọn hình thức vay phù hợp và đăng ký nhanh chóng qua 4 bước sau:

        • bước 1: đăng ký thông tin đơn giản trong 1-2 phút và đợi điện thoại từ tima

          Bước 2: Người cho vay xem yêu cầu cho vay trên sàn giao dịch và kết nối với đối tác phù hợp

          Bước 3: Nhận nhanh kết quả đánh giá ứng dụng điện thoại sau 30 phút

          bước 4: nhận tiền ngay qua tài khoản ngân hàng hoặc địa điểm viettel post chỉ sau 30 phút ký hợp đồng tại địa điểm do bạn chỉ định.

          3.2 chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản

          • Ảnh 3 × 4

            bản sao có công chứng chứng minh thư / hộ chiếu và sổ nhà / kt3.

            các tài liệu đáp ứng hình thức vay tín chấp mà bạn đã chọn hoặc cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến tài sản cầm cố.

            ** Đặc biệt: khách hàng tại hà nội hoặc thành phố hồ chí minh có thể vay 20 triệu nhanh chóng và dễ dàng bằng cách nộp hồ sơ trực tiếp tại tima theo 3 cách: p>

            • vay theo đăng ký xe máy: 3 – 30 triệu trong 3 – 12 tháng

              vay đăng ký xe: 20 triệu – 1 tỷ trong 3 – 12 tháng

              vay thương mại (cho vay mua hàng / ô tô): 30 triệu – 1 tỷ trong 3 – 12 tháng

              Thủ tục vay rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ hotline 1900.633.688 hoặc tìm kiếm trực tiếp văn phòng tima gần nhất tại hà nội / tp.hcm. Tỷ lệ chấp thuận khi đăng ký vay trực tiếp tại tima lên đến 95% người nộp hồ sơ. lãi suất ưu đãi hơn, chỉ 18% / năm theo dư nợ giảm dần. phê duyệt và giải ngân khoản vay nhanh chóng chỉ trong 90 – 120 phút.

              Để được hỗ trợ vay 20 triệu trả góp 12 tháng ngay trong ngày, bạn hãy hoàn thành form đăng ký bên dưới bài viết. chúc bạn may mắn với khoản vay của mình.

              nguồn: https://tima.vn