Sau khi nokia cho ra mắt 2 mẫu nokia x10 và nokia x20 thuộc dòng nokia x, trên mạng đã xuất hiện một số tin đồn về mẫu nokia x50 pro với nhiều trang bị khủng. vậy cấu hình của nokia x50 pro như thế nào? nokia x50 pro giá bao nhiêu có gì mới với nokia x50 pro? đây là những điểm khiến nhiều người dùng quan tâm. Hãy cùng tìm câu trả lời cho tất cả các câu hỏi trên trong bài viết tiếp theo.

lưu ý: bài viết sẽ được cập nhật thường xuyên những thông tin mới nhất cho đến khi nokia x50 pro được phát hành chính thức. nhớ theo dõi bài viết hàng tuần nhé!

xem thêm: điện thoại nokia nào tốt nhất hiện nay? kiểm tra top 8 này ngay bây giờ!

nokia sắp ra mắt điện thoại thông minh 5g mới và đó có thể là nokia x50 (cập nhật: 01/09)

theo một số nguồn tin nokia đang phát triển một điện thoại thông minh 5g mới có thể là một phiên bản khác của nokia g50 hoặc nó cũng có thể là nokia x50 pro. Thiết bị nokia bí ẩn này lần đầu tiên được chứng nhận bởi tuv với số kiểu n1374dl và bây giờ tiếp tục được chứng nhận bởi fcc với cùng số kiểu (ta-1374).

Bản phác thảo thiết kế cho thấy điện thoại nokia có bốn góc bo tròn, trong khi chứng nhận fcc cho thấy thiết bị có kích thước 167 mm và tôi cho rằng màn hình của thiết bị sẽ khoảng 6,57 inch.

Điện thoại thông minh Nokia 5G mới này có pin tích hợp tên mã CN110 với dung lượng 4370mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W.

mặc dù tất cả các thông tin rò rỉ ở trên đều đề cập đến nokia g50, chúng tôi không thể loại trừ khả năng đó là nokia x50 pro. thiết bị dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng với người anh em nokia x50 vào ngày 11/11.

bài viết chi tiết:

  • nokia sắp phát hành một điện thoại thông minh 5g khác: khá giống với nokia g50, có sạc nhanh
  • nokia x50 pro khi nào sẽ ra mắt: hơi lâu nhưng đáng để chờ đợi / ul>

    nokia x50 pro sẽ ra mắt khi nào?

    cơ quan chứng nhận sản phẩm viễn thông Brazil, anate, gần đây đã chứng nhận một điện thoại thông minh nokia mới. Thiết bị có số model TA-1394 nhưng tên chính xác vẫn chưa được xác nhận. hơn nữa, nguồn tin cũng khẳng định rằng chiếc điện thoại này lần đầu tiên xuất hiện trong các chứng nhận.

    ngoài số kiểu máy ta-1394, anate không chia sẻ bất kỳ điều gì khác về điện thoại thông minh nokia này. Nhiều nguồn tin dự đoán rằng đây chính là Nokia G50 5G, chiếc smartphone Nokia G-series 5G đầu tiên bị rò rỉ nhiều lần trong thời gian gần đây. tuy nhiên tôi nghĩ đây cũng có thể là nokia x50 pro.

    Trang nokiapoweruser gần đây đã chia sẻ rằng một nhà bán lẻ ở Anh đã đưa phiên bản màu xanh lam của mẫu nokia g50 vào danh sách sản phẩm và nó cũng có sẵn để đặt hàng trước. Ngoài tên mã EAN và MPN của thiết bị, không có thêm thông tin nào được tiết lộ. nhiều người nghĩ rằng nokia g50 có thể sẽ ra mắt trong tương lai gần.

    nếu thông tin trên là đúng thì tôi nghĩ nokia x50 pro cũng có thể ra mắt cùng lúc với nokia g50. lý do là nokia đã tung ra cùng lúc 3 dòng sản phẩm mới bao gồm nokia g series và nokia x series.

    sắp ra mắt 🔜🗓 07.27.21 pic.twitter.com/uwqa5ja2qp

    Trước đó, nhiều thông tin rò rỉ cho biết nokia x50 pro sẽ được ra mắt và trước ngày 11/11 tại thị trường Trung Quốc và ngay cả twitter chính thức của nokia cũng đã nhá hàng rằng một mẫu smartphone mới sẽ được ra mắt vào ngày 27/07. tuy nhiên, kết quả là sự ra mắt của nokia xr20 siêu bền.

    Tuy nhiên, theo một nguồn đáng tin cậy, nokia x50 pro sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 1 năm 2022, có nghĩa là chúng ta sẽ phải đợi đến năm sau. tuy nhiên mình nghĩ nokia x50 pro chắc chắn là một chiếc smartphone đáng để chờ đợi do máy sở hữu những thông số khủng như màn hình 7 inch, độ phân giải 4k và đặc biệt là viên pin 6900mah.

    bài viết chi tiết:

    • nokia dự định ra mắt điện thoại thông minh nokia g50 mới
    • hmd sắp ra mắt điện thoại thông minh nokia mới

    nokia x50 pro giá bao nhiêu?

    vậy giá bán của nokia x50 pro là bao nhiêu? Như một số tin đồn rò rỉ trước đó, chiếc smartphone này sẽ có dung lượng RAM 10GB / 12GB và bộ nhớ trong 256GB / 512GB. Dựa trên thông tin đó, tôi dự đoán rằng nokia x50 pro sẽ có ít nhất hai hoặc bốn tùy chọn cấu hình để chúng ta lựa chọn.

    phiên bản thấp nhất của nokia x50 pro là 10gb / 256gb nó sẽ có giá là 570 đô la (khoảng 13,1 triệu đồng), một con số rất hấp dẫn phải không? Hiện giá bán của các phiên bản còn lại vẫn chưa được tiết lộ nhưng mình dự đoán là sẽ tốt hơn các mẫu flagship khác đang bán trên thị trường.

    bài viết chi tiết: nokia x50 pro giá bao nhiêu? nó được cho là chỉ khoảng …

    nokia x50 pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý nào?

    Gần đây, nhiều tin đồn cho rằng Nokia X50 Pro sẽ là một chiếc flagship bí ẩn được ra mắt vào ngày 11/11 tại thị trường Trung Quốc. vì vậy chiếc điện thoại thông minh này cũng khơi dậy sự tò mò của người dùng đối với bộ vi xử lý trung tâm của nó.

    Cá nhân tôi cảm thấy có thể có 3 tình huống có thể xảy ra. Trước hết, Nokia X50 Pro sẽ sử dụng con chip Snapdragon 888 cao cấp nhất của Qualcomm như nhiều người đã dự đoán trước đó. Mặc dù mình vẫn khá hi vọng nokia x50 pro sẽ được trang bị snapdragon 895 nhưng do thời gian phát hành của chiếc máy này có thể là vào tháng 11 trong khi chipset của hãng này được phát hành vào tháng 12 nên khả năng dung lượng này là khá thấp.

    Ngoài snapdragon 888, nokia x50 pro vẫn có thể được trang bị chip từ mediatek, dimensity 1200, cung cấp cấu hình hàng đầu tại thời điểm hiện tại. Giả thuyết mới nhất và khó xảy ra nhất là chiếc smartphone này có thể sử dụng vi xử lý Samsung, Exynos 2200. Chipset này cũng khiến giới công nghệ phải sửng sốt khi tiết lộ điểm hiệu năng cao.

    nokia x50 pro với cấu hình hiệu năng tuyệt vời với snapdragon 888 với pin 6.900 mah

    Theo một số nguồn tin uy tín, Nokia X50 Pro dự kiến ​​sẽ được trang bị chip Snapdragon 888, đi kèm 10GB hoặc 12GB RAM và 256GB hoặc 512GB bộ nhớ trong. Ban đầu tôi thực sự ấn tượng với những thông số này, nhưng sau một hồi suy nghĩ, tôi nghĩ rằng đây không hẳn là cấu hình của nokia x50 pro.

    nokia x50 pro có lẽ thuộc phân khúc cận cao cấp và xếp ngay sau nokia x60, mẫu điện thoại chủ lực của nokia được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. vì vậy mình nghĩ nokia x50 pro sẽ được trang bị chip snapdragon 7 (hoặc snapdragon 870) và ram chỉ 6gb. bạn có nghĩ như tôi không? Nếu bạn có ý kiến ​​gì khác, hãy bình luận bên dưới bài viết cho mình biết nhé.

    ngoài ra, cấu hình nokia x50 pro có thể được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 6.900 mah. Tôi rất hào hứng với thông tin này vì nó sẽ giúp tăng đáng kể thời lượng pin của máy. Thông tin rò rỉ cũng tiết lộ rằng nokia x50 pro sẽ có sạc siêu nhanh 125w nhưng tôi nghĩ điều đó rất khó xảy ra, tôi chỉ hy vọng thiết bị sẽ có sạc nhanh 20w hoặc 30w là quá tốt.

    Cấu hình Nokia x50 pro hiện được đồn đại:

    • màn hình: 7 inch 4k tỷ lệ khung hình 21: 9
    • cpu: snapdragon 888
    • ram: 10gb / 12gb
    • rom: 256 gb / 521 gb
    • pin: 6900 mah
    • camera: 108 mp – 32 mp- 16 mp – 5 mp
    • hdh: android 12

    xem chi tiết mặt hàng tại:

    • Cấu hình nokia x50 pro: camera 108mp siêu nét, pin khủng 6900 mah và …
    • giá nokia x50 pro: miễn phí cho cấu hình hàng đầu tiêu chuẩn

    camera nokia x50 pro nổi bật với số 4 và kích thước màn hình lên tới 7 inch

    Qua một số thông tin rò rỉ mà tôi có thể tham khảo, nokia x50 pro sẽ có thiết lập 4 camera ở mặt sau. trong đó, camera chính sẽ có độ phân giải lên đến 108 mp và 3 camera phụ có độ phân giải lần lượt là 32 mp, 16 mp và 5 mp. trong khi camera selfie của nokia x50 pro dự kiến ​​có độ phân giải 64 mp. Với những thông số này, chắc chắn nokia x50 pro sẽ mang lại chất lượng hình ảnh rất tốt.

    Về màn hình, nokia x50 pro sẽ được trang bị tấm nền siêu sáng, kích thước 7 inch với độ phân giải 4k, tỷ lệ khung hình 21: 9 và có khả năng hiển thị 16 triệu màu. Màn hình của thiết bị sẽ được bảo vệ bởi một thế hệ kính cường lực Gorilla Glass Victus mới của Corning.

    Tôi đã từng sử dụng galaxy s21 trước đây, chiếc điện thoại này cũng có màn hình được bảo vệ bằng kính cường lực và tôi phải thừa nhận rằng loại kính này rất bền. Nhìn chung, tôi hy vọng màn hình nokia x50 pro cũng có thể làm được như vậy.

    nokia x50 pro chắc chắn sẽ không sử dụng hệ điều hành harmonos của huawei

    Vào khoảng cuối tháng 5 năm 2021, nhiều tin đồn cho rằng Nokia sẽ sử dụng hệ điều hành Harmonos của Huawei trong các điện thoại thông minh trong tương lai. tuy nhiên, công ty đã chính thức phủ nhận điều này và vẫn muốn gắn bó với Android trong tương lai.

    cụ thể theo thông tin từ một trang báo, trước thông tin nokia sắp ra mắt dòng nokia x60 và hỗ trợ hệ điều hành harmonos độc quyền của huawei, hãng đã đính chính rằng sẽ tiếp tục sử dụng hệ điều hành android cho các thiết bị sắp ra mắt. . Công ty nói thêm rằng: “Chúng tôi vẫn cam kết cung cấp trải nghiệm Android tốt nhất và chúng tôi sẽ không thay đổi điều đó”.

    Qua những thông tin trên, tôi có thể tự tin khẳng định rằng Nokia X50 Pro chắc chắn sẽ không sử dụng hệ điều hành Harmonos của Huawei mà là hệ điều hành Android 12. Trên thực tế, điều này cũng đúng. Thật dễ hiểu tại sao Harmonos vốn dĩ không có các dịch vụ của google. Nếu nokia x50 pro nói riêng và các điện thoại thông minh nokia khác nói chung được trang bị hệ điều hành này thì coi như họ đang tự hại mình.

    vì người dùng android ngày nay vẫn phụ thuộc rất nhiều vào các dịch vụ của google và các ứng dụng thiết yếu như youtube, gmail, google maps, … nên việc chọn android của nokia là một quyết định tuyệt đối.

    lưu ý: bài viết sẽ được cập nhật thường xuyên những thông tin mới nhất cho đến khi nokia x50 pro được phát hành chính thức. nhớ theo dõi bài viết hàng tuần nhé!

    đừng quên để lại bình luận cho tôi biết1

    xem thêm: nghe đồn là: nokia x60 không chạy sóng hài, pin 6.000, camera 200 mp

    bài đăng liên quan
    • nokia 5710 xpressaudio có sẵn: điện thoại cục gạch với tai nghe không dây, pin 20 ngày 2

      nokia 110 4g có sẵn: giá chỉ 850 nghìn *, thiết kế bền, pin khỏe 18 ngày

      nokia 8210 4g khả dụng: huyền thoại hồi sinh với diện mạo mới, thời lượng pin 20 ngày 1

      nokia sắp ra mắt 3 sản phẩm mới gồm gamepad và hai máy tính xách tay

      điện thoại phổ thông có bao gồm 4g không? cấu hình 4g nokia 8210 sẽ không làm bạn thất vọng

      sự thật về việc nokia sắp sản xuất hệ điều hành của riêng mình, hãy cùng tìm hiểu sự thật nhé!