Youtuber là công việc mang lại nguồn thu nhập quan trọng hiện nay. vậy khi youtube trả tiền cho mình làm cách nào để rút tiền về tài khoản? Trong bài viết hôm nay, compamarketing sẽ trình bày rút tiền từ youtube như thế nào? hơn 6 cách rút tiền từ youtube t. Hãy theo dõi chúng tôi để tham khảo!

1. youtube là gì?

Theo định nghĩa của wikipedia, youtube là trang web chia sẻ video, nơi người dùng có thể tải lên hoặc tải xuống máy tính, điện thoại và chia sẻ các video clip thuộc nhiều thể loại khác nhau, chẳng hạn như phim, chương đoạn, v.v. chương trình … truyền hình, video ca nhạc, video cuộc sống được chia sẻ, người xem phim, độc thoại, thiên nhiên, hoạt hình … bất kỳ định dạng video nào và những người quan tâm.

Năm 2006, Google đã mua lại công ty với giá 1,65 tỷ đô la, đưa YouTube trở thành công ty con của Google. Kể từ đó, trang web YouTube đã trở thành trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới, chỉ đứng sau Google về mức độ phổ biến trên toàn thế giới.

Với mức độ phủ sóng toàn cầu lớn như vậy, youtube từ lâu đã có những chính sách khi kênh của bạn đạt được những mốc nhất định do youtube đặt ra. Do đó, nếu kênh YouTube của bạn đạt được ít nhất 1.000 người đăng ký và hơn 4.000 giờ xem (trong 12 tháng), kênh của bạn có thể kiếm tiền. Nhiều trường hợp kênh đã đạt mốc kiếm tiền nhưng họ không biết cách nhận tiền từ YouTube. đừng lo lắng!

2. cách kiếm tiền từ youtube?

bạn có thể nhận tiền từ youtube bằng cách nhận tiền trực tiếp từ youtube hoặc gửi tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn. Tuy nhiên, việc nhận tiền theo cách nào còn tùy thuộc vào đối tác mà bạn tham gia khi kiếm tiền trên YouTube. Trong các cách nhận tiền từ YouTube trong bài viết này, chúng tôi chỉ hướng dẫn bạn cách nhận tiền qua Google Adsense.

khi nào youtube bắt đầu trả tiền cho một video? Youtube trả tiền cho google adsense như thế nào? Đây là câu hỏi mà nhiều người tự hỏi khi bắt đầu kiếm tiền trên YouTube.

Nhiều bạn cho rằng youtube trả tiền nếu video của bạn có số lượt xem cao, điều này hoàn toàn sai lầm. Việc video của bạn đạt được nhiều lượt xem chỉ là cách để kích thích quảng cáo chứ không phải là yếu tố quyết định YouTube trả tiền cho bạn. youtube sẽ trả tiền cho bạn nếu mọi người xem video đó có quảng cáo xuất hiện và mọi người xem các quảng cáo đó cùng một lúc. tuy nhiên, không phải tất cả các lượt xem đều hiển thị quảng cáo.

Quảng cáo sẽ xuất hiện dựa trên việc nhắm mục tiêu người dùng của các công ty quảng cáo. các công ty kiểm soát đối tượng mục tiêu thông qua cookie của trình duyệt. Có nhiều trường hợp, bạn hoàn toàn không nhận được tiền từ youtube vì nguồn quảng cáo chính là google.

để biết cách kiếm tiền từ youtube và biết chính xác số tiền bạn nhận được, bạn cần liên kết kênh youtube của mình với tài khoản adsense, khi đó quảng cáo sẽ bắt đầu hiển thị, lúc này bạn sẽ bị tính phí.

trước tiên, để xác nhận số tiền bạn cần đạt đến ngưỡng xác minh hơn 10 usd trong tài khoản adsense. Google sẽ gửi cho bạn một mã pin gồm 6 chữ số đến địa chỉ của bạn khi bạn liên kết với adsense. (thư này đến từ Hoa Kỳ, vì vậy sẽ mất 2-4 tuần để đến nơi).

khi tài khoản của bạn đạt đến giới hạn thanh toán hơn 100 đô la, google sẽ chuyển tiền cho bạn.

điều cần lưu ý khi liên kết với adsense, thông tin bạn đăng ký phải hoàn toàn chính xác để tránh các vấn đề về thanh toán sau này. nếu thông tin không chính xác, bạn có thể không bao giờ nhận được tiền.

3. youtube trả bao nhiêu?

Nếu bạn không biết cách kiếm tiền từ youtube, bạn sẽ không bao giờ biết con số chính xác bạn sẽ kiếm được bao nhiêu tiền từ video. Trên thực tế, cách YouTube tính tiền chỉ dựa trên số lượng người dùng xem quảng cáo. Nếu video của bạn đang nhắm mục tiêu đến cộng đồng người dùng hoặc kênh mà bạn có nhiều người đăng ký, YouTube có thể dễ dàng trả cho bạn doanh thu từ quảng cáo.

Tuy nhiên, giới hạn thanh toán tối thiểu phải là $ 100. Khi đạt đến giới hạn trên, adsense sẽ chuyển tiền cho bạn qua Western union và bạn cần đến ngân hàng để nhận tiền.

một ví dụ cụ thể: “theo số liệu được công bố từ một kênh video khá uy tín trên youtube, kênh xhit này đã hoạt động hơn một năm và có hơn 35 triệu lượt xem video của mình. Kể từ khi thành lập kênh này đã thu về cho tôi hơn 100 nghìn đô la, YouTube trả cho kênh này khoảng 5 nghìn đô la. Trung bình, kênh này sẽ kiếm được khoảng 2,5 đô la cho mỗi nghìn lượt xem video. (trích đoạn quảng cáo siêu tốc).

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về kiếm tiền và kiếm tiền với khóa học chuyên sâu về kiếm tiền trên youtube này để khám phá các mẹo hay để động não, tạo nội dung hoặc thúc đẩy lưu lượng truy cập đến mức hoàn hảo. hoàn hảo, giúp bạn dễ dàng kiếm được nhiều tiền với kênh kiếm tiền trực tuyến này.

4. làm thế nào để nhận tiền từ google adsense?

sau khi điền thông tin tài khoản ngân hàng của mình, bạn có thể lập lịch thanh toán từ ngày 21 đến ngày 23; google sẽ chuyển 100 đô la trở lên vào ngân hàng của bạn.

điều này khá đơn giản để thực hiện. Sau khi đã nhận được một số tiền từ youtube, bạn chỉ cần cầm thẻ ATM của mình ra cây ATM. tuy nhiên, hạn chế của phương pháp này là bạn sẽ phải trả phí và tỷ giá hối đoái để chuyển đổi sang vnd.

cách kiếm tiền từ google adsense?

khi bạn liên kết kênh của mình với youtube và chọn phương thức thanh toán là ga, bạn cần kết nối kênh của mình với google adsense, khi đó quảng cáo sẽ bắt đầu hiển thị.

Để nhận tiền từ nhà đài, khi kênh của bạn phải có giá 10 đô la, thì giờ đây, google sẽ gửi mã pin gồm 6 chữ số đến trước cửa nhà bạn.

google sẽ gửi cho bạn địa chỉ chính xác khi bạn liên kết đến adsense, lá thư này được gửi từ Hoa Kỳ. uu. sẽ về Việt Nam sau 2-4 tuần, trong thời gian này vui lòng đợi.

Thông thường, bức thư này rất dễ bị thất lạc hoặc một đại lý bán pin sẽ chuyển nó đến bưu điện của bạn, bạn nên hỏi xem có ai đó trong khu vực của bạn thường làm dịch vụ này không, nếu không. bưu tá sẽ giao hàng đến tận nhà cho bạn. hoặc có thể bạn bị lạc vì địa chỉ của bạn khó tìm, hãy chọn một địa chỉ dễ dàng hơn như địa chỉ ở trung tâm.

nếu lần 1 không quay lại, bạn cần vào google.com/adsense để yêu cầu lần 2, lần 2 không quay lại, lần 3 yêu cầu, sau 3 lần vẫn không ra quay lại, bạn cần tải lên bằng chứng để xác minh. là được. sau khi xác minh với google, bây giờ bạn có 3 lựa chọn để nhận tiền:

Bạn sẽ truy cập google.com/adsense, sau đó cuộn xuống phía bên trái của cài đặt, chọn thanh toán. xem phần: “cách nhận thanh toán”

nhận qua Western union, qua ngân hàng, bằng séc

4.1. thanh toán qua Western union

như đã đề cập ở trên, youtube chỉ thanh toán cho bạn khi tài khoản của bạn đạt đến giới hạn thanh toán hơn 100 usd; Khi đó, Google sẽ gửi bằng chứng thanh toán đến địa chỉ nhà của bạn. nhiều người sử dụng cách nhận tiền từ youtube qua western union do mức độ bảo mật cao. nội dung của biên lai phát hành bao gồm thông tin người nhận, số tiền và mã giao dịch. sử dụng thông tin này để đến các chi nhánh của công đoàn phương Tây và nhận tiền.

Cách nhận tiền từ Youtube

Cách nhận tiền từ Youtube

4.2. Thanh toán qua Wire transfer to bank account

Phương pháp này được coi là rất an toàn. Để sử dụng phương thức này, người nhận chỉ cần có tài khoản ngân hàng. chuyển khoản ngân hàng hoạt động theo cách đơn giản:

  • ngân hàng sẽ thay mặt bạn gửi xác nhận đã nhận. thông báo cũng bao gồm các thỏa thuận và hướng dẫn thanh toán.
  • các ngân hàng mở nhiều tài khoản chéo hoặc cùng một tài khoản trong một ngân hàng trung gian và cân bằng các luồng vào và ra của tài khoản.

Lưu ý khi chuyển tiền bạn phải liên hệ với ngân hàng nhận tiền hoặc người nhận để xác nhận thông tin chính xác, trường hợp bạn gửi nhầm sẽ không nhận được tiền.

4.3. rút tiền từ youtube qua tài khoản ngân hàng

sau khi điền thông tin tài khoản ngân hàng của mình, bạn có thể lập lịch thanh toán từ ngày 21 đến ngày 23; google sẽ chuyển 100 đô la trở lên vào ngân hàng của bạn.

điều này khá đơn giản để thực hiện. Sau khi đã nhận được một số tiền từ youtube, bạn chỉ cần cầm thẻ ATM của mình ra cây ATM. tuy nhiên, hạn chế của phương pháp này là bạn sẽ phải trả phí và tỷ giá hối đoái để chuyển đổi sang vnd.

5. cách thêm và chọn phương thức rút tiền trong adsense

Để chọn và thêm thông tin tài khoản thanh toán, bạn chỉ cần thực hiện như sau:

đăng nhập vào google adsense, sau đó chuyển đến phần thanh toán → quản lý phương thức thanh toán → thêm phương thức thanh toán, sau đó chọn 1 trong 3 phương thức thanh toán bạn muốn thêm.

  • thêm chi tiết chuyển khoản ngân hàng mới
  • Western union
  • thêm chi tiết séc mới

5.1. rút tiền bởi công đoàn phương tây

sau đó bạn điền họ và tên của mình rồi nhấp vào lưu để lưu lại.

Bạn phải hoàn thành chính xác những điều sau: trong trường tên hãy nhập tên đệm , hoàn thành họ họ , tất cả các chữ hoa không có dấu, ví dụ: họ của bạn là dang van lam thì trong trường tên hãy nhập van lam và họ tên bạn nhập là dang.

Thêm phương thức thanh toán Western Union trên Adsense

Thêm phương thức thanh toán Western Union trên Adsense

5.2. Chuyển khoản ngân hàng mới

thì bạn phải hoàn thành biểu mẫu sau và lưu nó:

Thêm tài khoản Ngân hàng vào tài khoản Adsense

ở đâu:

  • id người nhận thanh toán: có thể để trống (nếu điền, hãy nhập số cmnd).
  • tên trên tài khoản ngân hàng: điền giống hệt như tên in trên thẻ ngân hàng của bạn, thường được viết hoa và không có dấu, ví dụ: dang van lam.
  • tên ngân hàng: tên ngân hàng nhưng bằng tiếng Anh , ví dụ: vietinbank là ngân hàng công nghiệp và thương mại Việt Nam.
  • swift bic: còn được gọi là mã nhanh, đây là mã nhận dạng của từng ngân hàng
  • số tài khoản: nhập số tài khoản ngân hàng của bạn.
  • nhập lại số tài khoản: nhập lại số tài khoản ngân hàng mới

>

5.3. kiếm tiền từ youtube google adsense bằng séc

Đây là phương thức thanh toán thường được hỗ trợ ở các quốc gia không có eft. và hiện tại, ngân hàng Citibank sẽ phát hành thanh toán bằng séc.

tất cả séc đều được gửi qua thư, bạn sẽ nhận được chúng sau 2-4 tuần sau khi bằng chứng được gửi đi. thời gian này cũng phụ thuộc vào dịch vụ bưu điện địa phương của bạn.

lưu ý:

nếu sau 60 ngày mà bạn vẫn chưa nhận được séc, vui lòng chọn tùy chọn phát hành lại trực tiếp từ tài khoản adsense của bạn:

  • truy cập trang “giao dịch” để xem trạng thái phát hành
  • bạn sẽ thấy liên kết “phát hành lại thanh toán” ngay bên dưới trang này nếu séc chưa được nhận trong 60 ngày.
  • nhấp vào “phát hành lại thanh toán”, dòng này sẽ xuất hiện cho biết rằng séc đã bị dừng và bạn đã được hoàn lại tiền.

6. cách rút tiền từ youtube ở các quốc gia khác

6.1. nhận tiền từ youtube / google adsense bằng chuyển khoản điện tử (eft)

chuyển khoản eft là một cách gửi trực tiếp thu nhập google adsense vào tài khoản ngân hàng của bạn bằng nội tệ. đây là một phương thức thanh toán nhanh chóng, an toàn và dễ sử dụng. làm theo các bước sau:

  • đăng nhập vào tài khoản google adsense hoặc youtube adsense của bạn
  • chọn “thanh toán” ở điều hướng bên trái
  • nhấp vào “thêm phương thức thanh toán”
  • chèn thông tin tài khoản ngân hàng của bạn
  • nhấp để lưu ”

Lưu ý: Phương thức thanh toán này chỉ khả dụng ở các quốc gia hỗ trợ nhận tiền từ youtube adsense (google adsense) bằng chuyển khoản điện tử.

6.2. thanh toán cho google adsense (youtube adsense) theo dõi nhanh

thanh toán nhanh chỉ có sẵn cho các nhà xuất bản youtube / google adsense ở Nga. theo đó, bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây.

  • đăng nhập vào tài khoản của bạn trên kênh youtube / google adsense
  • tương tự, chọn “thanh toán” ở điều hướng bên trái
  • nhấp vào “thêm phương thức thanh toán”
  • tiếp tục chọn nhanh và nhấp vào “lưu”
  • vui lòng điền vào các chi tiết: họ tên, nhập id rapia,…
  • xác minh các tài liệu chính thức và thông tin hỗ trợ cần thiết một cách chính xác
  • nhấp vào “xác nhận và tiếp tục”

6.3. kiếm tiền từ google adsense (youtube) vui lòng biết

các khoản thanh toán riêng biệt thường cho phép các doanh nghiệp và người tiêu dùng ở châu Âu gửi thanh toán bằng chuyển khoản điện tử đến bất kỳ quốc gia nào ở châu Âu. Tuy nhiên, phương thức thanh toán riêng không áp dụng cho Việt Nam.

Để đăng ký thanh toán riêng, bạn phải thực hiện theo 3 bước sau:

  • đăng nhập vào tài khoản adsense của bạn, chọn “thanh toán”
  • tiếp tục bằng cách nhấp vào “thêm phương thức thanh toán” và điền thông tin như đã chỉ ra
  • thực hiện nhấp vào “lưu” để hoàn tất việc lựa chọn phương thức thanh toán.

Lưu ý: Để đảm bảo thanh toán nhanh chóng, bạn nên đặt hàng trước ngày 20 hàng tháng.

7. cách quản lý các phương thức thanh toán

Nếu bạn chỉ thêm 1 phương thức thanh toán, hệ thống sẽ tự động chọn phương thức đó làm phương thức thanh toán chính, vào ngày hệ thống sẽ tự động thanh toán cho bạn thông qua phương thức thanh toán bạn đã thêm.

Nếu thêm nhiều phương thức thanh toán, bạn có thể chọn 1 hình thức, 1 tài khoản làm phương thức thanh toán chính của mình.

Để chọn phương thức thanh toán chính, hãy chuyển đến phần quản lý phương thức thanh toán, sau đó thay đổi “không” thành “chính” nếu bạn muốn nhận tiền thông qua bất kỳ hình thức hoặc tài khoản nào.

Lựa chọn phương thức thanh toán chính - Rút tiền từ Youtube

Lựa chọn phương thức thanh toán chính – Rút tiền từ Youtube

Vậy là xong, trên lịch nếu đủ số dư, bạn sẽ nhận được thanh toán qua hình thức, tài khoản mà bạn đã thêm và chọn làm phương thức “Chính”.

8. cách đặt ngưỡng thanh toán của google adsense

Thông thường google adsense / youtube sẽ thanh toán vào ngày 21 hàng tháng. và nếu bạn đạt đến giới hạn thanh toán tối thiểu là 100 đô la, adsense sẽ thanh toán qua phương thức bạn đã thiết lập trước đó.

Để tăng giới hạn thanh toán lên hơn 100 đô la, bạn có thể làm như sau:

  • đăng nhập vào tài khoản google adsene
  • trong “ thanh toán ”, chọn “ quản lý cài đặt

Quản lý chế độ cài đặt

Quản lý chế độ cài đặt
  • Click bào cây bút ở mục Lịch thanh toán để chỉnh sửa ngưỡng thanh toán

Chọn Lịch thanh toán

Chọn Lịch thanh toán
  • Chỉnh lại ngưỡng thanh toán tối thiểu ngay tại bước này và lưu

Cài ngưỡng thanh toán

Cài ngưỡng thanh toán

9. Cách theo dõi quá trình thanh toán Google Adsense

google adsense (youtube) thường sẽ thanh toán cho bạn vào sáng ngày 22 (giờ Việt Nam).

kiểm tra email của bạn và trang thanh toán của google adsense để biết thông tin thanh toán mới nhất

Kiểm tra thanh toán gần đây của bạn

Kiểm tra thanh toán gần đây của bạn
  • Biên lai thanh toán Google Adsense thường sẽ qua ngân hàng
  • Theo đó, hệ thống sẽ chuyển tiền cho bạn trong vòng 3 ngày làm việc. Tuy nhiên, thời gian nhận được tiền sẽ tùy thuộc vào từng ngân hàng.
  • Nếu ngay 21 Google Adsense thanh toán thì ngày 22 tiền sẽ về ngân hàng tại Việt Nam.

10. một số thông tin về google adsense và youtube adsense

10.1. thời gian rút tiền từ youtube về tài khoản ngân hàng

tương tự như google adsense, thời gian rút tiền từ youtube tùy thuộc vào phương thức và ngân hàng. cụ thể:

10.2. phí nhận tiền từ google adsense / youtube đến ngân hàng việt nam là bao nhiêu?

mỗi ngân hàng sẽ quy định một tỷ lệ nhận google adsense / youtube khác nhau. bạn có thể tham khảo các ngân hàng nổi bật sau:

10.3. tỷ lệ rút tiền youtube từ ngân hàng nào cao nhất?

có rất nhiều ngân hàng tại Việt Nam hỗ trợ nhận tiền từ youtube và google adsense. để nhận được tỷ lệ rút tiền youtube cao nhất cho ngân hàng mà bạn có thể chọn:

  • vietcombank
  • techcombank
  • bidv bank
  • vietinbank
  • sacombank
  • agribank

10.4. tôi có thể rút tiền usd từ youtube – google adsense tại ngân hàng không?

nếu bạn muốn nhận tiền bằng usd từ youtube hoặc google adsense, bạn phải đến trực tiếp pgd của ngân hàng. vì thông thường, ngân hàng sẽ chuyển tiền tự động sau khi chuyển đổi loại tiền phù hợp.

Thông thường, nếu bạn nhận tiền bằng USD từ một ngân hàng khác, sẽ có phí từ 0,15% đến 0,4% (tùy thuộc vào ngân hàng).

nếu bạn đang kiếm tiền thông qua google adsense / youtube thì bạn nên nghiên cứu kỹ các thông tin trên. Trên đây là những cách giúp bạn nhận tiền dễ dàng, lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất.

trên đây là cách rút tiền từ youtube? hơn 6 cách rút tiền từ youtube t. Tôi hy vọng rằng tiếp thị so sánh đã mang lại cho bạn thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới để mình so sánh nhé! Chúc các bạn thành công và đừng quên theo dõi những bài viết mà họ chia sẻ về những kiến ​​thức tiếp thị so sánh hữu ích.