Có được hóa đơn điện tử được coi là cần thiết và phải được biết đến bởi tất cả các kế toán viên, đặc biệt khi vào ngày 1 tháng 11 năm 2020, tất cả các công ty bắt buộc phải chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử. đến thật gần.

1. Tại sao bạn cần lấy hóa đơn điện tử?

Hóa đơn điện tử là hóa đơn được thể hiện dưới dạng dữ liệu điện tử, do tổ chức, cá nhân bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ tạo ra, ghi lại thông tin bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ, chữ ký số, chữ ký điện tử theo quy định của pháp luật bằng phương thức điện tử, kể cả trường hợp lập hóa đơn từ máy tính tiền có kết nối truyền dữ liệu điện tử với cơ quan thuế.

Trên thực tế, khi sử dụng hóa đơn điện tử, nhiều công ty cần lấy hóa đơn điện tử cho các mục đích khác nhau:

  • xác minh các hóa đơn đã tạo và xuất.
  • tìm kiếm các hóa đơn đã tạo và xuất.
  • truy xuất hóa đơn điện tử để in và gửi cho khách hàng trong tình trạng tốt.

Lúc này, rất nhiều người dùng gặp phải vấn đề: làm sao để lấy hóa đơn điện tử nhanh chóng và chính xác? điều này sẽ được tiết lộ ngay bên dưới.

2. cách lấy hóa đơn điện tử nhanh chóng và chính xác

Nếu bạn cần lấy hóa đơn điện tử một cách nhanh chóng và chính xác, bạn phải thực hiện việc này trong hệ thống phần mềm lập hóa đơn điện tử mà công ty của bạn sử dụng. Ví dụ: nếu công ty của bạn đang sử dụng phần mềm lập hóa đơn điện tử và bạn muốn tiếp tục lấy hóa đơn điện tử, bạn có thể thực hiện theo các bước bên dưới:

bước 1: truy cập trang web hóa đơn điện tử

Bước đầu tiên để có được hóa đơn điện tử là truy cập vào trang web hóa đơn điện tử theo liên kết sau: https://einvoice.vn/ .

truy cập trang web hóa đơn điện tử.

bước 2: chọn chức năng “tìm”

Tiếp theo, nếu bạn muốn lấy hóa đơn điện tử ở bất kỳ định dạng nào, hãy nhấp vào chức năng “tìm kiếm” để xem và tải hóa đơn xuống.

chọn chức năng “tìm kiếm”

bước 3: tìm kiếm và truy xuất hóa đơn điện tử

Trong giao diện tìm kiếm hóa đơn điện tử , hãy tiến hành điền đúng mã hóa đơn mà bạn muốn tải xuống để có thể tìm và tải xuống.

điền đầy đủ thông tin để lấy hóa đơn điện tử

cụ thể, bạn phải nhập mã hóa đơn vào phần “mã nhận hóa đơn”, nhập “mã xác nhận” rồi nhấn nút “tra cứu hóa đơn”

bước 4: nhấp vào tải xuống để nhận hóa đơn điện tử

sau khi điền đầy đủ thông tin và nhấp vào tìm kiếm, hóa đơn điện tử bạn muốn tải xuống và truy xuất sẽ được hiển thị ngay lập tức.

chọn đúng định dạng bạn cần để nhận hóa đơn điện tử của mình

Tại thời điểm này, bạn cần xác minh rằng bạn có đúng hóa đơn điện tử mà bạn cần tải xuống và truy xuất. Nếu đúng, bạn sẽ lấy hóa đơn điện tử bằng cách bấm vào “định dạng pdf” hoặc “định dạng xml” trong phần “tải hóa đơn” để hoàn tất việc khôi phục hóa đơn điện tử. Không chỉ hỗ trợ lấy hóa đơn điện tử dễ dàng, với nhiều định dạng khác nhau, e-Chemical còn là phần mềm lập hóa đơn điện tử hàng đầu hiện nay và được sử dụng rộng rãi nhất tại các công ty fdi. Với hóa đơn điện tử, doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo, xuất, tra cứu hóa đơn mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị như laptop, ipad, smartphone, … do đó bài viết trên đã hướng dẫn. chính xác vào năm 2020. Mọi thắc mắc về việc lấy hóa đơn điện tử hoặc muốn được tư vấn về phần mềm hóa đơn điện tử hoàn toàn miễn phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi. liên hệ với chúng tôi bây giờ: cthai son công ty phát triển công nghệ

  • address: 15 dang thuy tram – cau giay – hanoi
  • fax: 024.37545223
  • website: https://einvoice.vn/
  • fanpage: hóa đơn điện tử .