thôi miên tiền kiếp (hồi quy) là gì?

Bác sĩ trị liệu bằng thôi miên

Bác sĩ trị liệu bằng thôi miên

Thôi miên tiền kiếp (Hồi quy quá khứ vị lai) là việc đưa người trị liệu vào sâu trong trạng thái tiềm thức. Kích hoạt bộ não của con người bằng phương pháp tương tự thiền định.

cách thực hiện thôi miên tiền kiếp (hồi quy)

các nhà tâm lý học hoặc giáo viên tâm linh sử dụng thôi miên cho mục đích chữa bệnh để giúp xem các chi tiết đã quên trong quá khứ để trị liệu. Mục đích của thôi miên là kiểm soát và điều trị trạng thái trầm cảm chủ yếu của bệnh nhân. đây là phương pháp khoa học dưới sự kiểm soát và giám sát chặt chẽ của các bác sĩ thần học hoặc các chuyên gia tâm linh.

Bản chất của thôi miên giúp não bộ và cơ thể hoàn toàn thư giãn và làm theo hướng dẫn của nhà ngoại cảm. thôi miên tiền kiếp là một thuật ngữ chuyên môn cao và nguy hiểm và không được phổ biến rộng rãi.

Nguy cơ thực hiện thôi miên tiền kiếp (hồi quy)

Hiện nay, có rất nhiều tổ chức tâm linh lợi dụng tâm linh để thực hiện và quảng bá các phương pháp thôi miên tiền kiếp.

Trạng thái nhìn thấy tiền kiếp thực sự chỉ xảy ra đối với những nhà tâm linh, những người hành pháp lâu năm, những người có đủ định lực và trí tuệ để phân biệt sự thật với những gì họ thấy trên đời. thực hành thiền định.

Sự cài cắm thông tin của thôi miên tiền kiếp

Sự cài cắm thông tin của thôi miên tiền kiếp

“Kẻ lừa đảo” hướng dẫn ai đó kích thích khả năng tưởng tượng của não bộ bằng cách kêu ai đó hãy nghĩ mình đang bay mình đang xuất hiện ở đâu đó . Khi não bộ đã được kích thích trí tưởng tượng phong phú sau đó bạn sẽ tưởng tượng ra đủ thứ và theo mạch chuyện lúc này giống như bạn là một tiểu thuyết gia được khai thông đại não để nghĩ ra rất nhiều cốt truyện . Mạch truyện cứ thế tuôn ra mà bạn lạc vào trong dòng tưởng tượng đó.

“bậc thầy tâm linh” sử dụng phương pháp tương tự để thôi miên người dùng. vẽ đẹp, lạc mình vào thế giới tâm linh. Họ là những người có sóng tâm linh rất cao, có thể ảnh hưởng đến người khác.

Bậc thầy lừa đảo sẽ sử dụng thứ gọi là “chữa bệnh” để cai trị ai đó mãi mãi. tuy nhiên, không thể loại trừ tác động của chính người hướng dẫn chưa trưởng thành.

tác động nguy hiểm của thôi miên tiền kiếp (hồi quy)

Hầu hết những người có các giác quan chậm chạp sẽ không có nhiều tác dụng (đặc biệt là nam giới). tuy nhiên, phụ nữ và trẻ em dễ bị tổn thương về sức khỏe tâm thần và sức khỏe.

Sự nguy hiểm của thôi miên tiền kiếp

Sự nguy hiểm của thôi miên tiền kiếp

Sự nguy hiểm sau đó đối với việc thôi miên tiền kiếp bao gồm:

  • để ngắm nhìn cảnh đẹp, một danh nhân, một cuộc sống tươi đẹp hoàn toàn khác với cuộc sống hiện tại. bạn sẽ chán nản, bối rối và bế tắc, sẵn sàng làm những điều ngu ngốc để quay lại cảnh đó.
  • xem những cảnh đáng sợ khiến người đó bị ám ảnh.
  • li>

  • trong một số trường hợp, trạng thái tinh thần phát triển đến mức thu hút các thực thể tinh thần xung quanh tác động vào cuộc sống. (tương tự như thuật ngữ “nhầm chủ”)
  • trong một số trường hợp, do ham thích cảnh đẹp mà quên mất việc trở lại thân xác hoặc cuộc sống thường ngày.
  • dành cho thanh niên và trẻ em , việc thực hành phương pháp này khiến sự trong sạch của tâm hồn bị đánh dấu bởi một ý nghĩ xấu xa không rõ ràng

Điều nguy hiểm thực sự là khi người tuyên truyền phương pháp này có mục đích xấu như gieo vào não bộ những thông điệp, suy nghĩ và ý tưởng, khiến nó thực hiện một cách vô thức hoặc thực hiện lại những hành động mà mình không nắm vững.

vì vậy, hãy thực sự cảnh giác và thận trọng khi thực hiện theo bất kỳ phương pháp nào được phổ biến.

xem thêm:

thuật ngữ tâm linh huyền bí

theo dõi facebook: cộng đồng phù thủy

nhóm phù thủy: kiến ​​thức về phù thủy

facebook group: hội những người có giác quan thứ 6