Hầu hết các giao dịch rút tiền qua ngân hàng đều yêu cầu thẻ nhận dạng. Bạn cần rút tiền từ ngân hàng? bạn đang thắc mắc liệu rút tiền CMND có mất phí không? và nếu có thì bao nhiêu, rút ​​như thế nào. nếu bạn có vấn đề này thì bạn không cần phải lo lắng. Với bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó.

Ngoài cách rút tiền trực tiếp tại cây ATM, rút ​​tiền tại các phòng giao dịch cũng là cách phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn. Với hình thức này, nhân viên thường yêu cầu bạn xuất trình chứng minh nhân dân. Nếu bạn cần rút một số tiền lớn, rút ​​tại quầy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn hơn.

Rút tiền bằng CMND có hoa hồng không?

Rút tiền bằng cmnd tại ngân hàng có hoa hồng không? Câu trả lời là , khi bạn thực hiện giao dịch tại quầy giao dịch ngân hàng sẽ phải trả một khoản phí nhất định. Khoản hoa hồng này sẽ tùy thuộc vào quy định của từng ngân hàng.

Rut tien bang chung minh thu co mat phi khong

Với hầu hết các ngân hàng nội địa tại Việt Nam, hiện tại sẽ không thu phí giao dịch khi rút tiền bằng thẻ ATM. miễn là bạn thực hiện rút tiền từ đúng ngân hàng bạn đang sử dụng. Ví dụ bạn sử dụng tài khoản vietcombank thì bạn cần đến vietcombank để rút.

tuy nhiên, vẫn có một số ngân hàng yêu cầu một khoản phí cố định khi sử dụng dịch vụ này. Chẳng hạn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) là 22.000 đồng / giao dịch. nên ngoài agribank bạn có thể thoải mái đến giao dịch mà không lo về phí, thật tuyệt phải không nào?

Xin lưu ý rằng điều này chỉ áp dụng cho các ngân hàng trong nước. vì khi bạn rút về các ngân hàng quốc tế hoặc ngoại tệ thì thường sẽ có phí rút tiền. Số tiền hoa hồng được trả sẽ dựa trên số tiền bạn rút hoặc theo quy định riêng của từng ngân hàng. vì vậy bạn phải tính đến phí khi thực hiện giao dịch này.

cách rút tiền bằng CMND tại ngân hàng.

thì dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách rút tiền bằng CMND tại ngân hàng. nó khá đơn giản và dễ làm.

Rut tien bang chung minh thu co mat phi khong

Bước 1: Rút tiền bằng CMND tại ngân hàng. bạn phải đến hệ thống ngân hàng bạn sử dụng và mang theo chứng minh nhân dân. bây giờ bạn có thể sử dụng id công dân của mình thay vì cmnd.

Bước 2: Tại đây, nhân viên ngân hàng sẽ đưa cho bạn một tờ giấy để bạn điền vào phiếu yêu cầu rút tiền. các thông tin thường bao gồm: họ tên, số cmnd, số tiền, … bạn cần điền chính xác và rõ ràng, sau khi điền xong bạn gửi lại cmnd / cccd cho nhân viên.

Bước 3: Bạn đợi nhân viên ngân hàng xác minh tài khoản và rút tiền. Sau khi thực hiện xong, nhân viên sẽ giao tiền cho bạn, bạn phải xác minh biên lai và ký xác nhận.

bước 4: nhân viên ngân hàng sẽ gửi cho bạn biên lai giao dịch. Bạn phải giữ nó để tránh rủi ro sau này. Như vậy, trên đây là cách rút tiền tại ngân hàng bằng CMND, rất đơn giản phải không nào?

những lưu ý khi rút tiền bằng CMND tại ngân hàng

  • Bạn cần mang theo chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân chính thức, còn hạn sử dụng. Chứng minh nhân dân phải có số rõ ràng, mặt và chữ không bị mờ.
  • khi làm việc vui lòng đến vào giờ hành chính.
  • vui lòng kiểm tra kỹ thông tin trước khi ký.

kết luận:

Trên đây chúng tôi đã trả lời câu hỏi rút tiền bằng CMND có mất phí không? Một lần nữa, có thể khẳng định rằng việc rút tiền bằng CMND phải trả phí. khi bạn đến giao dịch, bạn cần tính khoản phí này. Tôi hy vọng thông tin trong bài viết hữu ích với bạn!

đề xuất:

  • cách rút tiền bằng CMND tại vietcombank
  • quên số thẻ ATM techcombank phải làm sao