đối với nhiều người, vài chục triệu cho một chiếc đồng hồ đích thực đã là một điều quá xa xỉ. Tuy nhiên, với một số người, con số này chẳng thấm vào đâu so với những sản phẩm “đắt hàng” của 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất Việt Nam được trình bày dưới đây.

Chỉ mục

›top 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất Việt Nam hiện nay

1. patek philippe

2. audemars piguet

3. hằng số vacheron

4. breguet

5. omega

6. jaeger-lecoultre

7. người chặt

8. vai trò

9. sự hỗn láo

10. doxa

›Mua đồng hồ Thụy Sĩ chính gốc ở đâu?

top 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất Việt Nam hiện nay

Không chỉ cho biết thời gian, đồng hồ ngày càng trở thành một phụ kiện quan trọng để thể hiện địa vị xã hội, đẳng cấp và thậm chí là thước đo kinh tế giàu nghèo. Có một thực tế thú vị là những người càng giàu, họ càng thích sưu tập đồng hồ.

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu - Ảnh: 1

Thương hiệu nào bạn nghĩ là đồng hồ đắt nhất ở Việt Nam? hãy cùng tìm hiểu chi tiết về thủy triều của biển

ví dụ: giới thượng lưu, quan chức cấp cao, người nổi tiếng, v.v. họ luôn có một chiếc đồng hồ đeo tay bất cứ khi nào họ xuất hiện. Và tất nhiên, giá của những chiếc đồng hồ này không hề rẻ. có khi chúng có giá lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Hãy cùng khám phá ngay top 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất Việt Nam và thế giới để xem giới nhà giàu phải chi bao nhiêu cho chúng!

10 thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng nhất

bạn có thể quan tâm

▸ 10 thương hiệu xe hơi đắt nhất thế giới được săn lùng

▸ bảng xếp hạng 10 dây chuyền kim cương đắt nhất thế giới

▸ 15 chai nước hoa đắt nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

1. patek philippe

không chỉ sở hữu những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới, patek philippe còn là thương hiệu đồng hồ thụy sĩ khó mua nhất hành tinh. Không phải cứ có tiền là bạn mang đến cho Patek Philippe để phục vụ.

do đó, để mua đồng hồ patek philippe, bạn cần chứng minh mình thuộc nhóm doanh nhân thế giới, chính trị gia quyền lực, nghệ sĩ nổi tiếng hoặc những người có tiền và có địa vị trong xã hội.

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu - Ảnh: 2

Không chỉ đắt mà patek philippe còn rất khó sở hữu, do đó, những người đeo đồng hồ đắt nhất Việt Nam là doanh nhân, chính khách hay những người có quyền lực trong xã hội thì mới là người có tiền

patek philippe sau đó sẽ tiến hành phân loại khách hàng theo mức độ ưu tiên phục vụ với tư cách là doanh nhân toàn cầu – & gt; chính khách hùng mạnh – & gt; nghệ sĩ nổi tiếng – & gt; những người có tiền. những người có tiền luôn là người cuối cùng.

tại sao việc mua thương hiệu đồng hồ đắt nhất Việt Nam này lại khó đến vậy?

Trước hết, mỗi năm Patek Philippe chỉ sản xuất khoảng 50.000 chiếc đồng hồ, trong khi nhu cầu săn đồ cực kỳ cao. số lượng có hạn giúp đảm bảo rằng mỗi chiếc đồng hồ đều có giá trị.

thứ hai, patek philippe luôn giới hạn người mua và phân loại khách hàng theo thứ tự ưu tiên nên ai muốn mua thì phải đăng ký. điều này đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu - Ảnh: 3

Người đeo đồng hồ đắt nhất ở Việt Nam chắc chắn là patek philippe

Thứ tư, mỗi chiếc đồng hồ patek philippe là một kiệt tác của thời gian khi hầu hết mọi công đoạn đều được sản xuất bằng tay, công nghệ được giấu kín. Đồng thời, Patek Philippe còn vượt qua nhiều tiêu chuẩn danh giá.

cuối cùng, khi bạn lấy một chiếc patek philippe chính hãng từ cửa hàng, giá trị của sản phẩm sẽ ngay lập tức tăng gấp 3 lần (tùy theo mẫu) nếu được chuyển đi vì không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để chờ lấy chiếc patek philippe. phục vụ.

2. audemars piguet

audemars piguet được thành lập vào năm 1875 và được biết đến là một trong những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ lâu đời nhất trên thế giới. Khi nghĩ đến Audemars Piguet, bạn sẽ nghĩ ngay đến sự tinh tế, đẳng cấp và quyền lực.

audemars piguet tự gắn mình với từ “đầu tiên trên thế giới” bằng cách thiết kế các sản phẩm chronograph đầu tiên trên thế giới, có khung xương, mỏng nhất (1,64mm), tourbillon tự động siêu mỏng, vỏ và bộ chuyển động bằng carbon, …

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu - Ảnh: 4

Chiếc đồng hồ đắt nhất tiếp theo tại Việt Nam là thương hiệu audemars piguet

Trong bảng xếp hạng đồng hồ sang trọng của Thụy Sĩ, Audemars Piguet chỉ đứng sau Patek Philippe về tay nghề cao, tiêu chuẩn chất lượng, sở thích thương hiệu và giá trị tài sản.

p>

3. hằng số vacheron

vacheron Constantin là “di sản” của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ vì nó có lịch sử phát triển liên tục lâu đời nhất trong lịch sử ngành đồng hồ (hơn 200 năm). bởi vì hầu hết các công ty ngừng hoạt động do chiến tranh, khủng hoảng thạch anh.

Ở Việt Nam, không có quá nhiều người sở hữu vacheron Constantin, không phải vì vacheron Constantin không phổ biến mà do giá quá cao đã làm giảm lượng khách hàng của vacheron Constantin.

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu - Ảnh: 5

vacheron hằng số, thương hiệu đại diện cho sự giàu có

Nhóm khách hàng của vacheron Constantin là những nhà quý tộc hoặc thương gia giàu có. Mỗi khi bạn tham dự một cuộc triển lãm tại sihh, vacheron Constantin làm rung chuyển vùng geneva (vùng đất của ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ ở Thụy Sĩ).

tin tức có liên quan:

▸ 10 Thương hiệu Đồng hồ Doanh nhân Sang trọng và Đẳng cấp

▸ 8 thương hiệu đồng hồ tự thiết kế Việt Nam bán chạy nhất

▸ Đồng hồ rolex giảm giá 90 có phải là thật hay chỉ là một trò lừa đảo?

4. breguet

những người sở hữu những chiếc đồng hồ breguet đắt nhất Việt Nam thuộc tầng lớp giàu có vì đây là một trong những thương hiệu đồng hồ và trang sức lâu đời và xa xỉ nhất trên thế giới. breguet được thành lập bởi abraham-louis breguet ở Paris vào năm 1775.

Khách hàng thường xuyên của Breguet là tất cả các vị vua hoặc nữ hoàng, chẳng hạn như Vua George III, Nữ hoàng Victoria, Alexander I (Nga), Napoléon Bonaparte, Sir Winston Churchill, Sergei Rachmaninoff, Gioachino Rossini,…

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu - Ảnh: 6

breguet đã tạo ra nhiều di sản trong ngành công nghiệp đồng hồ

breguet cũng sở hữu 2 trong số những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới, breguet & amp; fils, số 2667 (1814) trị giá 4,69 triệu USD (khoảng 107 tỷ đồng) và chiếc đồng hồ Breguethesiaque số 288 & amp; 5009 trị giá 6,80 triệu đô la (khoảng 156 tỷ đồng).

5. omega

omega là thương hiệu đồng hồ đắt nhất Việt Nam, được thành lập vào năm 1848 tại Thụy Sĩ. Với lợi thế về độ bền, khả năng chịu tải và tiêu chuẩn chính xác cao, omega là nhà cung cấp hàng đầu cho quân đội Mỹ.

Trong quá khứ và hiện tại, omega luôn gắn bó với những khách hàng nổi tiếng như buzz aldrin, chủ tịch john f. kennedy, elvis presley hoặc hoàng tử william. sở hữu một chiếc omega là mơ ước của nhiều người.

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu - Ảnh: 7

omega mang lại độ chính xác và độ bền cao trong phân khúc hạng sang

Hiện tại, cả Omega và Breguet đều là hai thương hiệu con của Swatch Group, tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới. việc tham gia cùng một nhóm đã giúp các thương hiệu nội bộ nâng cao vị thế của mình và hỗ trợ những người còn lại.

6. jaeger-lecoultre

nếu bạn muốn biết đồng hồ xa xỉ trông như thế nào thì jaeger-lecoultre là cái tên không còn quá xa lạ. Công ty được thành lập vào năm 1833 và có trụ sở tại trung tâm sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ, Le Sentier.

jaeger-lecoultre thuộc sở hữu của tập đoàn richemont sang trọng nhất thế giới (tập đoàn mẹ của a. lange & amp; söhne, cartier, chloé, iwc schaffhausen, giapiero bodino, montblanc, officine panerai, piaget, vacheron hằng số,…).

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu - Ảnh: 8

Những người đeo đồng hồ jaeger-lecoultre đắt nhất ở Việt Nam không nhiều do giá cao và số lượng phiên bản có hạn

trong bảng xếp hạng những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đắt nhất thế giới, jaeger-lecoultre joaillerie 101 manchette đứng ở vị trí thứ 4 với giá bán lên tới 26 triệu đô la (tương đương 602 tỷ đồng).

>

jaeger-lecoultre joaillerie 101 manchette được tạo thành từ 11 viên đá quý mã não, 576 viên kim cương, chuyển động siêu nhẹ 1 gam. Chiếc đồng hồ này sau đó đã được tặng cho Nữ hoàng Elizabeth II nhân kỷ niệm 60 năm trị vì của bà.

7. người chặt

chopard là một nhà sản xuất đồng hồ, đồ trang sức và phụ kiện sang trọng của Thụy Sĩ có trụ sở chính tại trung tâm sản xuất đồng hồ geneva. chopard chỉ cung cấp những chiếc đồng hồ tốt nhất trên thế giới và khách hàng là những người siêu giàu.

chopard còn được biết đến là một trong số ít đơn vị sở hữu xưởng chế tác vàng riêng. Trong ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ, chỉ Chopard, Rolex, Hublot và Omega hiện có công nghệ này.

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu - Ảnh: 9

một trong những thương hiệu kim cương hàng đầu là chopard

Trong các cuộc đấu giá trước, chiếc đồng hồ chopard 201 carat với 3 viên kim cương lớn nặng lần lượt là 15 carat, 12 carat, 11 carat và 429 viên kim cương nhỏ. Tổng trọng lượng của những viên kim cương là 201 carat và vàng là 163 carat, chiếm 81% trọng lượng của chiếc đồng hồ. giá bán hiện đã lên tới 25 triệu đô la (tương đương 579 tỷ đồng).

8. rolex

thương hiệu cao cấp phổ biến nhất tại Việt Nam là rolex và dường như mọi người đều biết đến nhà sản xuất này. giá cả không quá cao (so với các thương hiệu cao cấp khác) và mẫu mã đa dạng giúp bạn dễ dàng mua được rolex.

Rolex có cửa hàng chính thức tại Việt Nam, tọa lạc tại 24 Hai Bà Trưng, ​​Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (Tràng Tiền Plaza) và 4-6 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Khách sạn Rex).

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu - Ảnh: 10

rolex phổ biến hơn ở phân khúc cao cấp, do đó, số lượng người đeo đồng hồ rolex đắt nhất tại Việt Nam cũng nhiều hơn

rolex là thương hiệu sở hữu nhiều chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới, chẳng hạn như rolex daytona ref. 6263 con hàu bạch tạng trị giá 4 triệu đô la hay chiếc đồng hồ rolex của vua bảo đại trị giá hơn 100 tỷ đồng.

Tại sao đồng hồ Rolex luôn khan hiếm và giới nhà giàu săn lùng rất nhiều?

9. hublot

tên thường được so sánh với rolex ngày nay là hublot. Là một thương hiệu trẻ hơn nhiều so với các nhà sản xuất lớn kể trên, nhưng Hublot lại rất nổi tiếng nhờ thiết kế mới.

nếu bạn có tiền, bạn không thể mua patek philippe, audemars piguet, v.v., hublot là một công ty dễ dàng mua lại. hublot có mặt trên toàn thế giới với giá bán vài trăm triệu hoặc vài tỷ đồng.

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu - Ảnh: 11

Hiện giới nhà giàu Việt Nam đã sưu tập những chiếc đồng hồ đắt nhất Việt Nam của thương hiệu Hublot

tại sao hublot là thương hiệu đồng hồ xa xỉ bị ghét nhất?

bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng

▸ 10 đồng hồ kết hợp cổ điển hublot bán chạy nhất trên thế giới

▸ top 10 đồng hồ omega deville bán chạy nhất mọi thời đại

▸ 10 chiếc đồng hồ omega thợ may huyền thoại trên thế giới

10. doxa

góp mặt trong bảng xếp hạng những hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam còn có doxa. đây là thương hiệu lâu đời được thành lập từ năm 1889, chuyên sử dụng các chất liệu đắt tiền như vàng nguyên khối, dây da cá sấu, kim cương, đá phong thủy quý hiếm, …

Những chiếc đồng hồ của thương hiệu này có giá từ hơn 100 triệu phiên bản giới hạn và sử dụng những vật liệu đắt tiền. Ngoài ra, hãng cũng cho ra mắt bộ sưu tập có giá chỉ vài chục triệu, rất đáng để trải nghiệm.

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu - Ảnh: 12

một trong những hãng đồng hồ đắt nhất thế giới phải kể đến doxa với hàng loạt siêu phẩm bán chạy hàng trăm triệu

là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, vì vậy chắc chắn doxa phải vượt qua tiêu chuẩn chất lượng quan trọng được sản xuất bằng cách sử dụng các chuyển động của Thụy Sĩ. một số phiên bản thậm chí còn đáp ứng các tiêu chuẩn đồng hồ bấm giờ cao nhất của ngành.

siêu xe đắt nhất thế giới và đồng hồ đắt nhất thế giới giá bao nhiêu?

mua đồng hồ thụy sỹ chính hãng uy tín ở đâu?

Những chiếc đồng hồ đắt tiền nhất của Việt Nam sẽ có giá cực kỳ cao và giá trị tài sản lâu dài, vì vậy việc tìm kiếm một người bán uy tín là điều quan trọng vì những thương hiệu này bị làm giả rất nhiều.

Để chắc chắn, người mua nên đến cửa hàng chính hãng của từng thương hiệu. vd: rolex, hublot, chopard … đều có cửa hàng chính hãng ở các thành phố lớn như hà nội, hồ chí minh.

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu - Ảnh: 13

Đồng hồ Thụy Sĩ bị làm giả rất nhiều, vì vậy hãy đảm bảo bạn mua từ cửa hàng chính hãng để mua sắm an toàn

đối với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ ở phân khúc phổ biến nhất như doxa, longines, tissot, movado, frederique Constant, v.v., chúng sẽ được tiếp thị thông qua đại lý được ủy quyền như đồng hồ thủy triều.

p>

chính sách bảo hành cho đồng hồ thụy sĩ khi thủy triều:

  • bảo hành quốc tế 2 năm tại việt nam
  • bảo hành độc quyền tại hải triều 4 năm (trung tâm bảo hành đồng hồ thuỷ triều theo tiêu chuẩn thụy sỹ hiện hành)
  • cam kết 1 đổi 1 đổi trả nếu bị lỗi, hàng giả cam kết trong 10 năm
  • thay pin đồng hồ miễn phí trọn đời
  • đánh bóng đồng hồ miễn phí trong 4 năm

Nếu cần hỗ trợ thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline chăm sóc khách hàng: 19006777 hoặc gửi tin nhắn về fanpage đồng hồ hải quân tại địa chỉ: http://m.vn/donghohaitrieu

tin tức có liên quan:

▸ Đồng hồ patek philippe genve giá bao nhiêu? mua ở đâu?

▸ 5 thương hiệu đồng hồ quả lắc tốt nhất trên thế giới

▸ giới thiệu doxa grandemetre, một kiệt tác chế tác đồng hồ phiên bản giới hạn

hình dán