vietcombank vừa cập nhật biểu phí chuyển tiền khác ngân hàng với nhiều thay đổi ảnh hưởng đến giao dịch của mọi người.

1. Hoa hồng khi chuyển tiền đến các ngân hàng khác là gì?

Trong cuộc sống, chắc hẳn ai cũng có lúc chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng . Các giao dịch chuyển tiền có thể được thực hiện trong cùng một ngân hàng hoặc các ngân hàng khác nhau. nếu đó là cùng một ngân hàng, chuyển khoản sẽ được miễn phí. tuy nhiên, nếu bạn muốn thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng, bạn sẽ bị tính phí cho giao dịch của mình và người gửi hoặc người nhận sẽ phải chịu phí chuyển khoản liên ngân hàng .

Chuyển tiền khác ngân hàng - ảnh minh họa

chuyển tiền đến ngân hàng khác – hình minh họa

Mỗi ngân hàng sẽ có một khoản phí ngân hàng khác nhau, vì vậy phí chuyển tiền từ các ngân hàng khác cũng có thể khác nhau. nhiều khách hàng thắc mắc không biết chuyển tiền khác ngân hàng mất bao nhiêu tiền. Trên thực tế, tùy theo chính sách của ngân hàng mà mức phí được quy định, nhưng vẫn phải phù hợp với quy định của pháp luật ngân hàng, phù hợp với điều kiện của khách hàng và đảm bảo cạnh tranh với các ngân hàng khác.

& gt; & gt; & gt; xem thêm: sản phẩm thẻ tín dụng tốt, hạn mức cao

2. phí chuyển tiền khác vietcombank 2018

Theo biểu phí dịch vụ ngân hàng vietcombank vừa công bố, phí dịch vụ ngân hàng vietcombank có khá nhiều biến động. Ngoài phí dịch vụ mobile banking hoặc SMS banking trên, tài khoản trả phí sẽ có thêm phí quản lý 2.200đ / tháng. Phí chuyển tiền sẽ được tính theo hạn mức số tiền chuyển, thấp nhất là 2.200đ nội mạng. chuyển ứng dụng dành cho thiết bị di động trước đây là miễn phí nay cũng bị tính phí.

chuyển khoản từ các ngân hàng khác cho mục đích từ thiện sẽ tiếp tục được miễn phí cho ngân hàng. tuy nhiên, trong các trường hợp khác, các khoản phí sau sẽ được áp dụng:

Phí dịch vụ chuyển tiền vietcombank

lưu ý:

Các mức giá được chỉ định trong bảng giá không bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). Khi tính phí dịch vụ, Vietcombank sẽ tính và thu thuế GTGT theo quy định của pháp luật hiện hành

Giá cước quy định trong bảng giá cước không bao gồm giá cước (điện, bưu phí, thuế, phí dịch vụ …) phải trả cho các đơn vị và / hoặc ngân hàng khác tham gia cung cấp dịch vụ. vietcombank sẽ thu các khoản phí này (nếu phát sinh) cùng với phí dịch vụ tương ứng theo biểu phí của vietcombank.

& gt; & gt; & gt; xem thêm: nhận thông tin về thẻ tín dụng ảo và số thẻ tín dụng ảo

sau đó, nếu VAT được bao gồm trong hoa hồng chuyển tiền đến các ngân hàng khác , khi chuyển tiền, khách hàng phải trả theo tỷ lệ sau:

– chuyển khoản liên ngân hàng qua tài khoản

  • dưới 10 triệu: 7.700 VNĐ / giờ
  • trên 10 triệu: tối thiểu 11.000 VNĐ / giờ hoặc 0,02% số tiền

– chuyển khoản liên ngân hàng bằng thẻ (24/7):

  • dưới 10 triệu: 7.700 đồng / giờ
  • trên 10 triệu: tối thiểu 12.100 đồng / giờ hoặc 0,022% số tiền

So với mặt bằng chung của các ngân hàng trên thị trường, mức hoa hồng giới thiệu nhân viên ngân hàng vietcombank là khá cao. nhưng bù lại, khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt, an toàn và tiện lợi.

3. hướng dẫn chuyển tiền khác ngân hàng

Có nhiều cách để chuyển tiền đến các ngân hàng khác. Nhưng cách phổ biến nhất được mọi người sử dụng là chuyển tiền qua internet banking. Sử dụng phương thức này, các giao dịch của khách hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện mà không cần phải đến cây ATM hay đến trực tiếp ngân hàng. tuy nhiên, khách hàng sẽ phải chịu phí chuyển tiền sang ngân hàng khác.

Chuyển tiền khác ngân hàng qua Internet Banking

chuyển tiền từ một ngân hàng khác qua ngân hàng trực tuyến

Để chuyển tiền từ ngân hàng khác qua ngân hàng trực tuyến, khách hàng phải làm theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống ngân hàng trực tuyến của ngân hàng.
  • Bước 2: Chọn một cách khác để chuyển tiền
  • Bước 3: Nhập các thông tin cơ bản như : tên chủ tài khoản, tài khoản hoặc số thẻ, tên ngân hàng, số tiền giao dịch …
  • bước 4: nhập mã bảo mật. sau đó xác nhận giao dịch để nhận mã otp.
  • bước 5: nhập mã otp để hoàn tất chuyển tiền.

hoàn thành 5 bước ở trên, chuyển khoản ngân hàng khác của bạn đã thành công.

& gt; & gt; & gt; tham khảo: bạn cần biết có bao nhiêu loại tài khoản ngân hàng?

Tôi hy vọng những thông tin trên về phí chuyển tiền từ ngân hàng khác sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về phí chuyển tiền.

mọi thắc mắc cần tìm hiểu về thẻ tín dụng quý khách hàng vui lòng liên hệ với topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888 để được tư vấn miễn phí.