oppo là một trong những thương hiệu điện thoại Trung Quốc được nhiều người dùng quan tâm bởi khả năng selfie thần kỳ và hiệu suất xử lý ấn tượng. Nếu bạn đang cân nhắc một sản phẩm Oppo giá rẻ nhưng lại mang đến khả năng chụp ảnh độc đáo và hiệu năng xử lý ổn định thì Oppo A12 là sự lựa chọn tốt nhất cho phân khúc này.

ưu điểm nổi bật của điện thoại oppo a12 là gì? nên sở hữu vào thời điểm này? hãy cùng iprice đánh giá điện thoại oppo a12 qua bài viết sau nhé!

thiết kế của oppo a12 có gì đặc biệt?

oppo là một trong những hãng điện thoại đi đầu về xu hướng thiết kế trẻ trung, năng động. Hãng luôn cho ra mắt những siêu phẩm với ngôn ngữ ấn tượng, Oppo A12 cũng không ngoại lệ. Điện thoại Oppo A12 có vẻ ngoài bóng bẩy làm hài lòng người dùng với mặt lưng có họa tiết bắt mắt.

oppo a12 có mặt lưng nổi bật với họa tiết kim cương 3d, tạo cảm giác sang trọng khi cầm trên tay. Sản phẩm có thiết kế nguyên khối với chất liệu polycarbonate chắc chắn và bền bỉ. Ngoài ra, máy còn được trang bị cảm biến vân tay ở giữa giúp mở khóa màn hình nhanh và linh hoạt hơn.

mặt trước của oppo a12 là màn hình giọt nước đang thịnh hành, tuy có màn hình lớn nhưng nhìn chung oppo a12 khá gọn gàng do viền màn hình được ôm sát một cách tối ưu. các góc cạnh được gia công tỉ mỉ, độ cong vừa phải giúp oppo a12 trở nên nổi bật khi đặt cạnh các sản phẩm cùng phân khúc giá.

Nhìn chung, ngoại hình của oppo a12 khá trẻ trung và năng động. Thiết bị có bộ sưu tập 3 màu nổi bật: xanh, đen, bạc, đa dạng phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

máy ảnh của oppo a12 có chụp ảnh đẹp không?

yếu tố chất lượng của máy ảnh là yếu tố mà nhiều người dùng quan tâm ở oppo a12. Hiện nay các smartphone đều được trang bị cụm 3 camera trở lên nhưng oppo a12 vẫn giữ thiết kế cụm camera kép phía sau để tối ưu giá thành cho người dùng.

oppo a12 có cụm camera kép hình viên thuốc, có đèn flash bên hông giúp tổng thể phía sau hài hòa và cân đối hơn. thông số chi tiết của 2 camera là: camera chính 13 mp, camera phụ 2 mp.

Camera chính độ phân giải 13 MP, cho khả năng lấy nét cực nhanh, cho chất lượng ảnh sắc nét đến từng chi tiết trong điều kiện đủ sáng. với sự kết hợp của camera phụ 2 mp để giúp đo độ sâu của hình ảnh, tạo ra những bức ảnh chân dung với các nguồn chân thực và tự nhiên hơn.

oppo a12 có camera selfie 5 mp, tích hợp tính năng ai ai, mang đến khả năng tự động làm đẹp khuôn mặt của mỗi người. Với camera selfie của oppo a12, bạn sẽ tự tin hơn để chụp những bức ảnh selfie rực rỡ và lộng lẫy.

màn hình giọt nước của oppo a12 có cho chất lượng hiển thị sắc nét không?

oppo a12 sở hữu màn hình tràn viền 6.22 inch, mang đến không gian nhìn tối ưu, giúp người dùng dễ dàng thao tác khi làm việc và chơi game. Máy được trang bị công nghệ màn hình IPS LCD, độ phân giải HD + (720 x 1560 pixel), cho khả năng tái tạo màu sắc rất sống động và chân thực ở mọi góc nhìn.

So với các dòng điện thoại oppo khác, thiết kế màn hình của oppo a12 được đánh giá cao về chất lượng hiển thị và khả năng lọc ánh sáng xanh, giúp bảo vệ mắt người dùng khi sử dụng nhiều giờ liên tục.

oppo a12 được trang bị bộ vi xử lý nào?

oppo a12 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân mediatek helio p35 dễ dàng đáp ứng các nhu cầu cơ bản, công việc hàng ngày hay chơi game giải trí mà không gặp khó khăn gì. Kết hợp với RAM 4GB, OPPO A12 cho khả năng chạy đa nhiệm ổn định, bạn có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc mà không bị treo hay đơ máy thường xuyên.

oppo a12 có bộ nhớ trong 64gb, đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày. tuy nhiên, thiết bị còn có khả năng mở rộng dung lượng dự trữ thông qua thẻ microsd gắn ngoài, mang đến không gian lưu trữ tiện lợi hơn.

pin của oppo a12 có dung lượng bao nhiêu mah?

oppo a12 có dung lượng pin ấn tượng lên đến 4230 mah, thời lượng sử dụng tương đối thoải mái cho các nhu cầu cơ bản trong cả ngày. Theo thông tin từ OPPO, với dung lượng pin này, OPPO A12 cho khả năng xem video HD liên tục trong 17 giờ và chơi game trong 8 giờ. pin khá ấn tượng cho sản phẩm giá rẻ này!

oppo a12 giá bao nhiêu? mua ở đâu?

oppo a12 chính hãng có phân khúc giá rẻ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hay dân công nghệ. Với những ưu điểm ấn tượng về camera kép, dung lượng pin siêu khủng và màn hình giọt nước độ phân giải HD, Oppo A12 là lựa chọn phù hợp cho smartphone bình dân.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí sở hữu Oppo A12 chính hãng giá tốt, hãy tận dụng tính năng so sánh và tổng hợp giá của iPrice Việt Nam. Tại iprice, bạn cũng có cơ hội tìm kiếm những ưu đãi đặc biệt có hạn từ nhiều nhà bán hàng uy tín. tham gia ngay hôm nay!