mô tả

Đối với bất kỳ cô gái nào, ngoại hình luôn là một phần quan trọng, được các cô gái chăm chút hàng ngày. Sau một ngày làm việc mệt mỏi và tiếp xúc với hàng ngàn loại khói bụi khác nhau, dưỡng da là bước bạn không nên bỏ qua. Với skii magic water Facial Treatment essence 230ml , việc sở hữu làn da sáng mịn, giúp bạn tỏa sáng trở nên thật dễ dàng.

1. giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm sk-ii

sk-ii là một thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. sk-ii được phát hành lần đầu tiên vào đầu những năm 1980. sk-ii thuộc sở hữu của công ty mẹ procter & amp; đánh bạc (p & amp; g) và được bán trên thị trường như một liệu pháp chăm sóc da sang trọng ở Đông Á, cũng như Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Úc.

sk-ii đạt được sự nhất quán với nguồn dinh dưỡng, thậm chí duy trì cùng một bao bì trong 32 năm qua. chất dinh dưỡng hợp nhất và độc quyền đã được phát triển trong nhiều thập kỷ bởi thương hiệu này được gọi là pitera.

Công ty đã tiếp tục nghiên cứu các khía cạnh khác nhau của pitera, cũng như các công nghệ khác. họ đã tung ra nhiều sản phẩm mới để thay thế các sản phẩm đã ngừng sản xuất trong thời gian ngắn từ ba đến năm năm. một trong những sản phẩm kết hợp giữa pitera và đổi mới khoa học là dòng sản phẩm tẩy tế bào chết của sk-ii vào năm 2010. Đây là dòng sản phẩm làm trắng, được tạo ra để tăng cường độ sáng của da.

2. chúng tôi giới thiệu tinh chất điều trị da mặt skii 230ml

tron 1 e1614599063204 1024x596 - Nước Thần SK-II Facial Treatment Essence 230ml

Không chỉ thu hút phái đẹp bởi những tác dụng thần kỳ mà tinh chất dưỡng da mặt sk-ii mang lại mà sản phẩm còn kích thích phái đẹp ngay từ lần chạm mặt đầu tiên nhờ vẻ ngoài sang trọng, quý phái.

sk-ii thần thánh được đựng trong chai thủy tinh hình trụ tròn, màu trắng đục. thân chai được làm mờ, nắp màu bạc tạo nên kiểu dáng sang trọng cho sản phẩm. Trên thân chai, logo SK-II và tên sản phẩm được in chữ đỏ nổi bật giúp khách hàng dễ dàng nhận biết sản phẩm. Mặt sau của chai nước ma thuật cung cấp đầy đủ thông tin về hướng dẫn sử dụng, thành phần, v.v., tất cả đều được viết bằng tiếng Nhật.

Hiện tại, nước thần sk-ii được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau, thuận tiện cho bạn lựa chọn. Cụ thể, chai nhỏ nhất có dung tích 30ml, tiếp theo là 75ml, 230ml. Chính sự linh hoạt trong công suất của sản phẩm đã giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm thuận tiện hơn, tiết kiệm chi phí, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Với thiết kế nhỏ gọn, các bạn gái cũng có thể mang đi bất cứ đâu mà không bị rối và phức tạp.

3. tại sao nó được gọi là tinh chất điều trị da mặt sk-ii?

Ngay từ cái tên của sản phẩm, người ta đã gợi liên tưởng đến điều kỳ diệu của dòng sản phẩm chăm sóc da thương hiệu sk-ii đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản này. Thực chất, tinh chất dưỡng da mặt SK-II không phải là thần dược chữa bệnh như trong truyện cổ tích. nhưng với những gì mà sản phẩm mang lại thì có thể thấy danh hiệu “nước thần” là hoàn toàn xứng đáng.

nếu bạn vẫn tiếp tục chăm sóc da từng chút một, dùng hết sản phẩm này đến sản phẩm khác mà không nhận thấy làn da thay đổi một cách triệt để thì làn da của bạn là do bạn chưa biết đến “nước thần” của sk-ii. .

Facial Treatment essence 230ml là sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu sk-ii nổi tiếng trên thị trường. sk-ii là sản phẩm tinh chất, được sử dụng ở bước thứ 3 của quy trình chăm sóc da, sau bước làm sạch và cân bằng. Công dụng chính của sản phẩm là chăm sóc và làm đẹp làn da của phụ nữ.

4. việc sử dụng tinh chất dưỡng da mặt skii 230ml

tron 2 e1614599090566 1024x648 - Nước Thần SK-II Facial Treatment Essence 230ml

Nếu như ngày xưa, trong các câu chuyện cổ tích, các phật tử xuất hiện với những bình thuốc thần có tác dụng biến hóa vạn vật theo ý muốn của con người thì ngày nay sk-ii đã xuất hiện và mang đến những sản phẩm chăm sóc da mặt tinh chất cải thiện hoàn toàn tình trạng lão hóa làn da của người phụ nữ .

đặc biệt là các bà mẹ, chị em phụ nữ, khiến làn da của họ có dấu hiệu bị tổn thương và lão hóa. Nước thần kỳ diệu sk-ii đến và thổi một làn gió mới trên làn da giúp thay đổi mọi thứ, cải thiện những khuyết điểm khó chịu xuất hiện trên da. Nước thần gypsy xuất hiện trở lại với những công dụng chính như:

  • skii magic water 230ml kích thích sự tái tạo tự nhiên của tế bào da, cung cấp dưỡng chất tốt nhất để tạo nên làn da tinh khiết, sáng và kết tinh.
  • tái cân bằng độ pH của da, tiết mỡ động vật. Các vùng da khô và nhờn trên da mặt sẽ được dưỡng ẩm đầy đủ nhờ các dưỡng chất có trong nước thần giúp da đều màu hơn.
  • Tinh chất dưỡng da sk-ii cung cấp dưỡng chất để cải thiện kết cấu da, giúp da căng mịn. da mặt, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa nếp nhăn, lão hóa xuất hiện trên da.
  • các vết đen trên da do mụn, nám và tàn nhang cũng giảm rõ rệt.
  • sk-ii is làm bàn đạp giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất trong các bước tiếp theo.

5. Đánh giá tinh chất dưỡng da mặt sk-ii 230ml

tron e1614599131505 1024x622 - Nước Thần SK-II Facial Treatment Essence 230ml

Là một sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường với công dụng vượt trội nên việc tìm kiếm các review về tinh chất dưỡng da mặt sk-ii khá dễ dàng. Hơn 99% đánh giá từ những phụ nữ đã trải nghiệm sản phẩm nước thần này đều bày tỏ sự hài lòng và hài lòng với những gì mà nước thần mang lại cho làn da của họ.

Một số blogger làm đẹp đã dành vô số lời khen có cánh cho sản phẩm này. Với sự đón nhận nhiệt tình từ các chị em, chúng tôi tin chắc rằng tinh chất dưỡng da mặt sk-ii là một sản phẩm an toàn và đáng tin cậy.

Sản phẩm có mùi thực phẩm lên men rất nồng, khi tiếp xúc với da sẽ thấm rất nhanh và không gây nhờn dính. Trên mỗi chai, nhà thiết kế đã tinh tế chia vạch chia nhỏ trên thân chai để người dùng biết mình đã dùng đủ chưa.

Dù nước thần có giá khá “chát” nhưng với những tiến bộ, thay đổi tích cực hoàn toàn cho làn da của bạn, tôi tin rằng không còn là cái giá quá đắt nữa mà chính là sự lựa chọn hoàn hảo, là chìa khóa của sắc đẹp.

> p>

6. Tinh chất dưỡng da mặt sk-ii có dễ dị ứng không?

Trong hầu hết các sản phẩm sk-ii đều có thành phần pitera ™ và đặc biệt trong nước thần có 90% pitera ™. pitera ™ đã được so sánh như một khám phá kỳ diệu dành cho phụ nữ trong việc tái tạo da, cải thiện chức năng da và trẻ hóa da một cách tự nhiên từ bên trong. câu hỏi đặt ra là làn da của bạn đã sẵn sàng chấp nhận lượng pitera ™ sẵn sàng được đưa vào chưa?

các dấu hiệu bạn có thể nhận thấy sau một hoặc vài tuần sử dụng nước thần:

  • 96% trường hợp, da hoàn toàn tiếp nhận, bạn sẽ cảm thấy độ ẩm trên da được cân bằng, sau vài tuần sử dụng, da bắt đầu căng mịn suốt cả ngày, khỏe mạnh. ngoại hình và mềm mại. làm căng các nốt mẩn đỏ nếu có, lâu trôi hơn da khỏe từ bên trong, dễ chịu và cảm giác như đang dùng nước thần mỗi ngày.
  • Trong trường hợp da tiếp nhận chậm (tỷ lệ dưới 3%), bạn sẽ cảm thấy da hơi ửng đỏ sau khi sử dụng tinh chất dưỡng da mặt sk-ii khoảng 1-2 giờ, sau đó da sẽ trở lại trạng thái bình thường bình thường. bây giờ bạn không phải lo lắng gì cả mà hãy để da có thêm thời gian làm quen với pitera, nó khá giống với lần đầu bạn ăn cá sống với mù tạt (tương tự như người dùng). nếu tiếp tục sử dụng bạn sẽ thấy hiện tượng này biến mất sau khoảng 2-4 tuần.
  • ít hơn 1% người dùng có thể nhìn thấy mụn. Lúc này bạn hãy xem xét các nguyên nhân, có thể xuất phát từ thói quen sinh hoạt, chu kỳ, thậm chí nếu bạn xác định là do bản chất của sản phẩm trị nám da mặt sk-ii thì bạn cũng không quá lo lắng. bạn có thể làm gì bây giờ? sử dụng số lượng ít hơn và khoảng thời gian dài hơn (ví dụ: 1 ngày sử dụng, 1 ngày không sử dụng, v.v.) để cho phép làn da nhạy cảm của bạn hấp thụ nước thần từ từ và dần dần. khi thấy có hiện tượng nổi mụn bạn hãy tiếp tục sử dụng đều đặn hàng ngày. Lưu ý: Trong trường hợp vẫn còn mụn sau 6 – 8 tuần thì ngưng sử dụng.

7. nơi uy tín để mua tinh chất dưỡng da mặt sk-ii 230ml

tại hcm bạn có thể tìm mua tinh chất dưỡng da mặt sk-ii 230ml qua web: skii.vn hoặc đến trực tiếp:

+ cửa hàng: 347 nguyễn trọng tuyển, phường 1, tân bình + giờ mở cửa: 10h00-9h00 (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

8. Sk-ii essence Facial Treatment 230ml giá bao nhiêu?

hiện tại, tinh chất dưỡng da mặt 230ml được bán tại cửa hàng mặt trăng với giá 3.500.000.

Bạn có thể thử phiên bản 30ml rẻ hơn của sk-ii magic water trước khi bắt đầu với phiên bản 230ml.