Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, có rất nhiều trang web kiếm tiền online xuất hiện trên mạng. tuy nhiên, nhiều bạn trẻ đã không biết lựa chọn và đầu tư đúng mức không chỉ dẫn đến tiền mất tật mang mà còn mất thời gian bị kẻ xấu lợi dụng. Vì vậy, bài viết này xin giới thiệu đến độc giả những trang web kiếm tiền online tốt nhất hiện nay.

1. clickbank.com

640ab506 83f0 11e7 982c cac091044fd5

clickbank.com là một hệ thống bán lẻ trên internet với hơn 200 triệu khách hàng trên toàn thế giới và đang phát triển. clickbank là thị trường điện tử giao dịch các sản phẩm kỹ thuật số như sách, ebook, phần mềm, khóa học trực tuyến … trong đó ba mô hình được liên kết với nhau:

  • người bán là những người tạo ra sản phẩm. Các sản phẩm trên Clickbank do người khác tạo ra và Clickbank đóng vai trò trung gian. clickbank cũng có một số sản phẩm của riêng mình.
  • khách hàng là những khách hàng cần mua các sản phẩm do nhà cung cấp tạo ra.
  • đối tác liên kết là những người quảng bá sản phẩm của nhà cung cấp đến khách hàng, mỗi sản phẩm sẽ có một liên kết riêng để quảng bá đến khách hàng.

clickbank là nơi mà bất kỳ ai cũng có thể đăng sản phẩm kỹ thuật số của mình để bán cho khách hàng và bất kỳ ai cũng có thể đăng ký tài khoản để quảng bá sản phẩm của nhà cung cấp và kiếm phần trăm hoa hồng trên mỗi sản phẩm.

2. alibaba.com

6b936e44 83f0 11e7 8a8d cac091044fd5

alibaba.com là một trang web được thành lập bởi tập đoàn alibaba tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc vào ngày 4 tháng 4 năm 1999, do mr. jack ma và 17 thành viên, với loại hình kinh doanh là thương mại điện tử, đấu giá trực tuyến, chuyển tiền, thương mại di động. Tập đoàn Alibaba có gần 27000 nhân viên với nhiều công ty con như Taobao, Alipay, Tmall, UCWeb, Guangzhou Evergrande F. c. alibaba.com là cổng thông tin trực tuyến để các doanh nghiệp kết nối với các nhà sản xuất Trung Quốc và khách hàng trên khắp thế giới. alibaba.com áp dụng hình thức kết nối đa chiều, kiếm tiền không mua, không bán trên toàn cầu theo mô hình: người bán – alibaba – thương nhân. Để kiếm tiền online, bạn sẽ đóng vai trò là người tiếp thị giới thiệu các sản phẩm trên website cho khách hàng và nhận phần trăm hoa hồng theo sản phẩm bán được. vì vậy hãy nhanh tay đăng ký tài khoản và tham gia tiếp thị sản phẩm.

3. amazon.com

8ded7552 83f0 11e7 8a68 cac091044fd5

Amazon là một công ty thương mại điện tử đa quốc gia có trụ sở chính tại Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất ở Hoa Kỳ. Doanh số bán hàng trên Internet cao hơn gần ba lần so với doanh số bán hàng đứng thứ hai trong cùng ngành vào tháng 1 năm 2010. Amazon được thành lập bởi Jeff Bezos vào năm 1994 và ra mắt trực tuyến vào năm 1995. Amazon đã thành lập các trang web riêng biệt ở Canada, Vương quốc Anh, đức, pháp, nhật bản, trung quốc. Có nhiều cách để kiếm tiền trên amazon như sau:

  • trở thành người bán bên thứ ba, tức là bạn có thể bán sản phẩm của mình cho bất kỳ nhóm khách hàng nào. sản phẩm có thể là đồ mới, đồ cũ, đồ tái chế, đồ tổng hợp …
  • tự bán đồ thủ công.
  • bán sách điện tử, sau 2 ngày nữa, sách của bạn sẽ có mặt ở tất cả các cửa hàng bán đồ trên toàn thế giới.
  • Tham gia chương trình liên kết, bất kỳ ai có blog hoặc trang web đều có thể thực hiện tiếp thị liên kết, đặt liên kết sản phẩm trên trang của bạn và hướng người dùng đến trang web amazon và bạn có thể nhận được hoa hồng 4% cho 10%. trên mỗi sản phẩm.
  • nhận chiết khấu khi đánh giá sản phẩm.
  • tận dụng các nhiệm vụ nhỏ như viết mô tả từ của ảnh, bạn nhận được 10 usd cho phần mô tả hoặc 2,5 usd cho bài đánh giá. làm càng nhiều, bạn càng kiếm được nhiều tiền.

4. teespring.com

a004dbfe 83f0 11e7 aa5a cac091044fd5

teespring là trang web bán áo thun và trang web bán áo thun in hàng đầu tại thị trường Châu Âu. Nhờ có teespring mà thị trường in áo thun ngày càng lớn mạnh. teespring giúp bạn in ấn, vận chuyển đến người tiêu dùng và dịch vụ khách hàng bằng 18 ngôn ngữ. công việc của bạn là thiết kế áo thun, tạo chiến dịch và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. teespring là một trong những địa chỉ bán áo thun uy tín trên thị trường hiện nay. Để tham gia kiếm tiền trên mạng bạn cần có những thông tin sau: bạn có một nhóm hoặc những khách hàng tiềm năng trong một lĩnh vực nào đó như: bác sĩ, nhân viên, kỹ sư… bạn có nhóm thiết kế riêng cho những người này. upload file thiết kế lên trang bán áo thun teespring và định giá cho nó, lợi nhuận thu được chính là phần chênh lệch giữa giá bán và chi phí. tìm cách thu hút khách hàng tiềm năng mua sản phẩm của bạn thông qua quảng cáo facebook, diễn đàn website … khách hàng mua càng nhiều thì bạn càng kiếm được nhiều tiền.

5. youtube.com

ab04610a 83f0 11e7 905d cac091044fd5

youtube là công ty con của google được thành lập vào tháng 2 năm 2005, do mr. Steve Chen, Chad Hurley, Jawed Karim. Có trụ sở tại California, Hoa Kỳ. youtube hoạt động trên toàn cầu và bị chặn ở một số quốc gia. trang web nơi người dùng có thể chia sẻ video, tải lên hoặc tải xuống máy tính hoặc điện thoại, chia sẻ video clip. người dùng không cần đăng ký vẫn có thể xem tất cả video trên hầu hết các trang web. Để kiếm tiền trên YouTube, bạn cần có email để đăng ký tạo kênh trên YouTube và kiếm tiền bằng cách tải video của bạn xuống và chia sẻ với người khác. đồng hồ. Sau đó, tìm kiếm trên Google dựa trên nội dung video của bạn và dựa trên xu hướng tìm kiếm của những người xem video của bạn để đưa ra các quảng cáo có liên quan. bạn sẽ kiếm được tiền khi có nhiều lượt xem video, có người nhấp vào quảng cáo và mua sản phẩm … để tìm hiểu thêm và trở thành đối tác của youtube hãy truy cập tại đây: https://www.youtube.com/.

6. 2captcha.com

b6ec5cf2 83f0 11e7 bc44 cac091044fd5

2captcha.com là một trong những trang web kiếm được tiền tốt bắt đầu từ $ 1 cho mỗi 1000 captcha. bạn có thể đăng ký và thực hiện dễ dàng, bạn có thể nhận được tiền thưởng cho các hình ảnh xác thực khó. nhận tiền qua paypal tối thiểu là 5 $, payza là 1 $ và webmoney là 0,5 $. 2captchat là trang web kiếm tiền với công việc đơn giản, số tiền bỏ ra rất ít, hãy chọn cho mình một trang web kiếm tiền phù hợp.

7. infoq.vn

d77c4ac2 83f0 11e7 9763 cac091044fd5

infoq.vn là trang web kiếm tiền trực tuyến thông qua các cuộc khảo sát trực tuyến. đây là trang web của công ty hệ điều hành gmo. infoq.vn là website chuyên khảo sát, thu thập ý kiến ​​người dùng trong các lĩnh vực dịch vụ, công nghệ, y tế, giáo dục, hàng tiêu dùng, v.v. công ty thường xuyên có các hoạt động vì cộng đồng như các chương trình “cánh én vùng cao” – mang yêu thương về miền lạnh, chương trình phúc lợi trung thu yêu thương… bạn chỉ cần email và đăng ký tài khoản là có thể trở thành thành viên của website. thành viên. trang web hàng ngày sẽ gửi khảo sát qua email, bạn chỉ cần kiểm tra email thường xuyên và thực hiện khảo sát của bạn. số tiền kiếm được thông qua số điểm bạn tích lũy được từ cuộc khảo sát của mình. bạn có thể nhận được tiền bằng cách giới thiệu bạn bè của bạn tham gia. mỗi tuần bạn cũng có cơ hội giành được giải thưởng thông qua các cuộc khảo sát xổ số.

8. googleadsense

e3033cca 83f0 11e7 8b8c 2e995a9a3302

adsense là một cách đơn giản và miễn phí để kiếm tiền. google adsense là một trong những cách tốt nhất và nhanh nhất để kiếm tiền với những người có blog và trang web. Bạn kiếm tiền bằng cách đăng ký tài khoản adsense và đăng quảng cáo trên trang web của mình và từ đó Google sẽ trả tiền cho bạn nếu khách hàng truy cập vào trang web của bạn và nhấp vào quảng cáo. với mỗi nhấp chuột, bạn kiếm được từ 0,1 đô la – 5 đô la, đối với quảng cáo đắt tiền – từ 5 đô la – 7 đô la cho một nhấp chuột. Google sẽ phân tích từ khóa trang web của bạn và đặt quảng cáo cho phù hợp. Nếu một người đăng ký adsense từ trang web của bạn, bạn sẽ nhận được 100 $ và adsense sẽ chuyển tiền cho bạn. Nếu một người tải firefox từ trang web của bạn và cài đặt nó, bạn sẽ nhận được 1 $ … Đặc biệt bạn không thể tự nhấp vào quảng cáo trên trang web của mình, vì khi đó tài khoản của bạn sẽ bị spam và sẽ không tồn tại. ở lại lâu dài.

9. truy cập vào mạng thương mại

ed32f352 83f0 11e7 a1e5 2e995a9a3302

accesstrade là một nền tảng tiếp thị liên kết ra đời cách đây khá lâu tại Nhật Bản theo mô hình cpa, có nghĩa là khi ai đó thực hiện một hành động thông qua liên kết do accesstrate cung cấp thì đây là một mạng tiếp thị liên kết, hoạt động như một kết nối giữa nhà quảng cáo, nhà xuất bản, khách hàng, có thể hiểu như sau:

  • nhà quảng cáo là nhà quảng cáo muốn thúc đẩy bán hàng thông qua hình thức tiếp thị liên kết. nhà xuất bản là một đối tác. Tôi kiếm tiền theo cách này bằng cách làm công việc giới thiệu sản phẩm cho khách hàng và kiếm tiền hoa hồng khi bán được những sản phẩm này.
  • khách hàng là khách hàng sẽ mua sản phẩm của bạn. accesstrate có hệ thống theo dõi hoạt động và mua bán chuyên nghiệp nên bạn có thể theo dõi một cách công khai và minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ, có báo cáo rõ ràng đảm bảo quyền lợi của các bên.

Trên đây là những trang web uy tín để kiếm tiền trên mạng. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể chọn cho mình một cách kiếm tiền online phù hợp khi rảnh rỗi.

theo toplist.vn