Ngày nay, có rất nhiều phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến mang lại hiệu quả tốt trong việc điều trị sẹo lồi. do đó, chi phí điều trị sẹo cũng là mối quan tâm của nhiều người và đôi khi trở thành rào cản đối với cả những người có thu nhập thấp. Dưới đây là mức giá trung bình của một số phương pháp điều trị sẹo lồi phổ biến hiện nay, bạn có thể tham khảo để lựa chọn phương pháp phù hợp với mình.

Giải đáp: Chi phí điều trị sẹo lồi hiện nay là bao nhiêu? 1

Tổng hợp các phương pháp trị sẹo hiệu quả, loại nào cũng khỏi!

☛ Xem trước: Tổng hợp các phương pháp trị sẹo lồi

3 yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị sẹo lồi

mức độ nặng và nhẹ của sẹo

Mức độ nghiêm trọng của sẹo lồi được chia thành 3 cấp độ, đó là:

➤ mức độ nhẹ: sẹo lồi mới hình thành khi vết thương vừa liền miệng và bắt đầu lên da non. khối sẹo còn mềm, kích thước nhỏ, giới hạn bởi kích thước vết thương, da sẹo mỏng, có màu đỏ hồng, một số trường hợp còn nổi rõ mạch máu dưới da.

➤ mức độ trung bình: vết sẹo đã phát triển với kích thước tương đối lớn, có thể thấy rõ vết sẹo lồi lên khỏi bề mặt da. tổ chức sẹo liên kết chặt chẽ hơn, khối sẹo khá cứng. màu da của vết sẹo chuyển sang màu nâu.

➤ mức độ nặng: thường là sẹo lồi lâu năm. nhân sẹo rất cứng, mô liên kết của sẹo chắc, kích thước lớn. các vết sẹo không chỉ nhô ra khỏi bề mặt da mà còn kéo dài sang vùng da lành xung quanh. màu sắc của sẹo lồi trở nên sẫm màu, rất khó coi.

Mức độ nặng, nhẹ của sẹo 1

Sẹo lồi lâu năm kích thước rất lớn, ảnh hưởng thẩm mỹ nặng nề

Kỹ thuật áp dụng trong điều trị sẹo lồi

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, nhiều phương pháp trị sẹo lồi ứng dụng kỹ thuật hiện đại, tiên tiến được ứng dụng rộng rãi tại các spa, trung tâm thẩm mỹ, bệnh viện da liễu. do đó, nó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí điều trị.

Nhiều cơ sở thẩm mỹ tự quảng cáo là làm đẹp giá rẻ, đánh lừa tâm lý khách hàng. nhưng trên thực tế, nó có thể được xử lý bằng những kỹ thuật lạc hậu, không hiệu quả, thậm chí là “tốn tiền”.

Trong khi đó, nếu bạn điều trị sẹo ở các trung tâm thẩm mỹ, bệnh viện da liễu uy tín sẽ an toàn hơn cho bạn. đồng thời, bạn sẽ được thực hiện các kỹ thuật tiên tiến, đạt được hiệu quả như mong muốn. tất nhiên, bạn sẽ phải chi rất nhiều tiền.

cơ sở điều trị sẹo

cơ sở vật chất, quy mô và đội ngũ y bác sĩ là những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị sẹo lồi mà bạn không thể bỏ qua.

Cơ sở vật chất nơi điều trị sẹo 1

Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị

Những trung tâm thẩm mỹ, bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại, quy mô đủ lớn, đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, phác đồ điều trị chuyên sâu,… sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tốt hơn. Vì vậy, chi phí bạn phải trả khi điều trị ở những nơi có cơ sở vật chất tốt sẽ cao hơn là điều đương nhiên.

giá tham khảo các phương pháp trị sẹo lồi hiện nay

Mỗi phương pháp trị sẹo lồi khác nhau đều có mức chi phí khác nhau. Xin lưu ý rằng giá dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. giá cả khác nhau một chút tùy thuộc vào cơ sở thẩm mỹ. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy kết nối qua zalo tại đây hoặc gọi đến đường dây nóng miễn phí 1800.6225 để được các chuyên gia giải đáp.

chi phí điều trị sẹo lồi bằng laser

Trị sẹo lồi bằng laser là phương pháp thường được áp dụng tại các thẩm mỹ viện, spa và cho kết quả trị sẹo lồi khá tốt. sẹo sẽ nhanh chóng biến mất nhờ công nghệ sóng ánh sáng cao tần mà không gây đau rát khi điều trị.

do đó, chi phí điều trị sẹo lồi bằng laser khá cao. bạn sẽ phải chi từ 2 đến 3 triệu vnd cho mỗi lần laser. Ngoài ra, tùy theo cơ địa mà sẹo lồi rất dễ tái phát nên có thể phải thực hiện lại nhiều lần. Trung bình, chi phí cho một liệu trình điều trị sẹo lồi thành công vào khoảng 12 đến 15 triệu đồng (tùy từng trung tâm thẩm mỹ).

Chi phí điều trị sẹo lồi bằng Laser 1

Điều trị sẹo lồi bằng Laser có mức giá tương đối cao

Mức giá phẫu thuật cắt bỏ sẹo lồi

phẫu thuật xóa sẹo lồi thường được bác sĩ chỉ định khi có những trường hợp sẹo đã lâu (sẹo lâu năm), sẹo có xu hướng tiếp tục phát triển, có thể bị chèn ép, bao khớp gây khó cử động hoặc người bệnh không đáp ứng với các phương pháp điều trị khác.

Đây là phương pháp phẫu thuật sử dụng tác động cơ học vào mô sẹo, loại bỏ nhân sẹo và thu nhỏ sẹo nhanh chóng mà không gây đau đớn. Chi phí cho mỗi ca phẫu thuật dao động từ 3 đến 5 triệu đồng. tuy nhiên, những người bị sẹo lồi tuyệt đối không nên áp dụng phương pháp này vì khả năng sẹo lồi rất cao và mức độ còn nặng hơn trước khi điều trị.

chi phí tiêm corticosteroid trong sẹo lồi

Corticosteroid Keloid Tiêm là một phương pháp tiêm trực tiếp vào mô sẹo từ nhóm corticosteroid. phương pháp này cho kết quả rõ ràng, nhưng không phải là không có rủi ro sau khi điều trị. Sau khi tiêm corticoid vào sẹo, tuy sẹo phẳng nhanh nhưng lại gây ra nhiều tác dụng phụ cho cơ thể như nổi mụn, mất sắc tố, bào mòn da, teo da, …

chi phí mỗi lần tiêm vào sẹo dao động từ 1,5 đến 5 triệu đồng. một đợt điều trị thường phải tiêm từ 2-4 lần tùy theo mức độ nghiêm trọng của sẹo và sự đáp ứng của cơ thể người bệnh với thuốc. do đó, tiêm sẹo lồi không hề rẻ như bạn nghĩ.

Chi phí tiêm sẹo lồi bằng Corticoid 1

Điều trị sẹo lồi bằng cách tiêm trực tiếp Corticoid vào mô sẹo

Với mỗi cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện da liễu khác nhau, mức chi phí điều trị có chênh lệch đáng kể. Vậy tại sao lại có mức giá chênh lệch như vậy? Bạn hãy cùng tìm hiểu về những yếu tố quyết định đến chi phí điều trị sẹo lồi.

chi phí trị sẹo lồi có quyết định đến hiệu quả điều trị sẹo không?

Câu trả lời là không . chi phí điều trị sẹo hoàn toàn không quyết định được hiệu quả điều trị sẹo có tốt hay không. vì ngoài chi phí, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

  • Việc lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với từng loại sẹo sẽ giúp tình trạng sẹo được cải thiện nhanh hơn.
  • Bác sĩ càng có tay nghề cao thì càng có kinh nghiệm. hiệu quả điều trị.
  • Thực hiện các quy trình an toàn mạnh mẽ để giảm thiểu rủi ro trong quá trình điều trị sẹo.
  • Chế độ điều trị chuyên sâu giúp ngăn ngừa sẹo lồi tái phát.

    Khi bạn xem một cơ sở có mức giá chênh lệch, chi phí đó không cho thấy danh tiếng của cơ sở đó. do đó, trước khi quyết định lựa chọn trung tâm điều trị sẹo lồi phù hợp với mình, bạn nên tìm hiểu kỹ các yếu tố đã nêu trên.

    Chi phí điều trị sẹo lồi có quyết định hiệu quả trị sẹo hay không? 1

    Chi phí điều trị sẹo nói chung không hề rẻ

    Bạn nên nhớ rằng chi phí điều trị sẹo lồi chỉ là vấn đề tài chính và không quyết định đến sự thành công của quá trình điều trị sẹo lồi. Vì vậy, thay vì đến các thẩm mỹ viện, spa, v.v. và cân nhắc nên chọn cơ sở nào để được ưu đãi và giá cả hợp lý, tại sao không chọn cách đơn giản, an toàn và tiết kiệm hơn rất nhiều như sử dụng kem sodermix?

    kem sodermix trị sẹo lồi an toàn, hiệu quả

    sodermix cream là sản phẩm kem dưỡng da có xuất xứ từ pháp, được công ty mỹ phẩm amazone nhập khẩu về việt nam. sản phẩm có tác dụng trị sẹo lồi, kể cả sẹo mới hình thành và sẹo cũ, đồng thời cải thiện các triệu chứng kèm theo như ngứa, đau, thâm, …

    Kem Sodermix trị sẹo lồi an toàn, tiết kiệm lại hiệu quả 1

    Kem Sodermix trị sẹo lồi hiệu quả, an toàn và tiết kiệm

    Bạn có thể dùng kem Sodermix ngay tại nhà, không cần đến cơ sở thẩm mỹ hay các thẩm mỹ viện. Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, kem Sodermix không hề gây kích ứng da hay đem lại rủi ro sau điều trị như phương pháp Laser trị sẹo hay tiêm bằng Corticoid.

    sodermix có tốt cho sẹo không?

    Kết quả nghiên cứu lâm sàng về hiệu quả của sodermix trong điều trị sẹo thâm và sẹo lồi cho thấy:

    – sau 1 tháng sử dụng, vùng sẹo giảm thâm

    mức độ ngứa giảm đáng kể:

    • không có bệnh nhân nào hết ngứa nhiều
    • 84% bệnh nhân khỏi hoàn toàn chỉ sau 1 tháng

    – sau 2 tháng, tỷ lệ điều trị giảm 37,5%

    – sau 3 tháng, tỷ lệ điều trị giảm 43,8%

    sau 3 tháng, kích thước sẹo giảm 37,07% (p & lt; 0,05), thể tích sẹo giảm 48,44% (p & lt; 0,05)

    Sodermix trị sẹo có tốt không? 1

    kết quả nghiên cứu sau 60 ngày (2 tháng)

    Sodermix trị sẹo có tốt không? 2

    kết quả chữa bệnh sau 3 tháng (90 ngày) dùng kem sodermix

    Để tìm hiệu thuốc gần nhất bán sodermix®, hãy nhấp vào đây

    để đặt hàng sodermix® (giao hàng, thanh toán tại nhà), hãy nhấp vào đây

    sodermix giá bao nhiêu? mua ở đâu chính hãng?

    cách sử dụng sodermix để đạt hiệu quả tốt nhất:

    Thời điểm vàng để điều trị sẹo là ngay sau khi vết thương lành và bắt đầu lên da non.

    chỉ cần làm theo các hướng dẫn đơn giản sau:

    • bước 1: làm sạch vùng da cần chăm sóc và lau khô.
    • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ ra đầu ngón tay, thoa đều và massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da.
    • Bước 3: Chờ 20-30 giây để kem hấp thụ hoàn toàn

    Sodermix giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? 1

    lưu ý: sử dụng sodermix 3 lần một ngày (sáng, trưa, tối) để có hiệu quả tốt nhất

    sodermix hiện đã được phân phối chính thức tại hơn 5000 nhà thuốc trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng tìm mua và sử dụng.

    Để tìm hiệu thuốc gần nhất bán sodermix®, hãy nhấp vào đây

    để đặt hàng sodermix® (giao hàng, thanh toán tại nhà), hãy nhấp vào đây

    Hiệu quả của kem trị sẹo lồi sodermix còn tùy thuộc vào cơ địa của người bệnh. Ở những bệnh nhân có cơ địa hấp thụ tốt, sau 1 tháng sử dụng, tình trạng sẹo được cải thiện rõ rệt, các triệu chứng kèm theo cũng dần biến mất. và đối với những bệnh nhân có cơ địa hấp thụ chậm hơn thì thời gian phục hồi sẹo sẽ lâu hơn (khoảng vài tháng).

    Sodermix giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? 2

    mong muốn giúp khách hàng nhận được giá trị tốt nhất, sodermix hiện đang triển khai chương trình mua 3 tặng 1. cụ thể: mỗi tuýp sodermix 15gr trị giá 310.000 đ mỗi người đều có 1 tem thu thập điểm , mỗi tem này sẽ tích lũy được 2 điểm. khi tích đủ 6 điểm (tương đương 3 tuýp 15gr) sẽ được tặng ngay 1 tuýp sodermix 7gr trị giá 205.000đ (tương đương tiết kiệm đến 45.000đ trên 1 tuýp 15gr)

    hiển thị chi tiết tại đây

    Để tìm hiệu thuốc gần nhất bán sodermix®, hãy nhấp vào đây

    để đặt hàng sodermix® (giao hàng, thanh toán tại nhà), hãy nhấp vào đây

    Qua những thông tin trên, hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp trị sẹo lồi phù hợp với sức khỏe và trong túi tiền của mình. Mọi thắc mắc hoặc muốn được tư vấn thêm, bạn có thể gọi điện đến đường dây nóng miễn phí 1800.6225 để các chuyên gia giải đáp cho bạn.