Tiêm phòng dại giá bao nhiêu hiện đang là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. nhất là những người vừa bị chó, mèo cắn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vắc xin phòng dại, đến từ nhiều quốc gia khác nhau nên mỗi loại sẽ có một bảng giá khác nhau. xem bài chia sẻ của docosan bên dưới.

tại sao chúng ta cần vắc xin phòng bệnh dại?

Bệnh dại là một bệnh viêm tụy cấp tính do vi rút truyền từ động vật sang người gây ra. trong một số nghiên cứu khoa học, vi rút dại lây truyền chủ yếu qua tuyến nước bọt của động vật sang người. Khả năng một người bị nhiễm vi rút khi bị động vật mang vi rút dại cắn hoặc cào làm xước da, chảy máu, thậm chí liếm vết thương hoặc tiếp xúc với các vị trí chảy máu, niêm mạc miệng. và mũi. . của người đó.

Thời gian ủ bệnh dại thường từ 2 đến 12 tuần. trong một số trường hợp trong vòng 10 ngày hoặc thậm chí hơn một năm. thời gian ủ bệnh này phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vết cắn, vị trí vết cắn liên quan đến dây thần kinh, khoảng cách từ vết cắn đến não. có thể thấy, vết đốt càng nặng, càng gần thần kinh trung ương, thời gian ủ bệnh càng ngắn.

giá tiêm phòng dại

Tiêm phòng bệnh dại là giải pháp hiệu quả bởi vì căn bệnh này chưa có thuốc đặc trị và tỷ lệ tử vong gần như 100%

Triệu chứng ban đầu của bệnh dại thường không rõ ràng. Đôi khi triệu chứng ấy bị nhầm lẫn với bệnh cúm. Một số triệu chứng thoáng qua như: sốt, cơ thể mệt mỏi, đau đầu, đau họng, có cảm giác khó chịu tại vị trí bị cắn,… Nếu không phát hiện và tiến hành điều trị từ sớm, triệu chứng bệnh có thể toàn phát ra toàn cơ thể với các biểu hiện viêm não hoặc liệt cơ, sợ gió, sợ nước,… Hơn thế, khả năng tử vong cũng có thể xảy ra nếu triệu chứng này kéo dài trên 6 ngày sau đó.

Cho đến nay, không có cách chữa khỏi bệnh dại. do đó, tiêm vắc xin phòng bệnh dại được coi là biện pháp phòng bệnh duy nhất, mang lại hiệu quả cao đối với các vết thương do chó, mèo hoặc các động vật khác cắn. đối với những trường hợp nuôi nhốt động vật trong nhà cần tiêm phòng sớm để tránh những hậu quả thương tâm sau này.

những trường hợp cần tiêm phòng dại sau khi bị chó, mèo cắn

Do bệnh dại hiện chưa có thuốc điều trị đặc hiệu và tỷ lệ tử vong gần như 100% nên việc tiêm phòng dại là rất cần thiết. đặc biệt là các trường hợp cần tiêm phòng dại sau khi bị chó, mèo cắn như:

    li>

  • động vật gây vết thương và chảy máu ngoài da, đặc biệt tại vị trí tổn thương gần hệ thần kinh trung ương (như đầu, mặt, cổ,…), các vùng có nhiều dây thần kinh (như cơ quan sinh dục, tứ chi, v.v.) .)

giá tiêm phòng dại

Những trường hợp cần tiêm phòng dại sau khi bị chó, mèo cắn

Giá tiêm phòng dại cho người là bao nhiêu tiền?

Trên thị trường có khá nhiều loại vắc xin phòng dại với mẫu mã, xuất xứ và giá cả khác nhau. nhưng thông thường, vắc-xin từ Pháp và Ấn Độ được nhiều bệnh viện, phòng khám và trung tâm sử dụng để tiêm chủng cho khách hàng.

Mỗi loại vắc xin sẽ có một mức giá khác nhau nên giá vắc xin phòng dại cũng sẽ bị ảnh hưởng tùy theo nhu cầu và sự lựa chọn của khách hàng. Thông thường, giá vắc xin phòng dại dao động từ 220.000 – 350.000 đồng / liều .

giá tiêm phòng dại

Giá tiêm phòng dại cho người dao động từ 220.000 – 350.000 đồng/liều

Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá mang tính chất tham khảo. Để có câu trả lời chính xác nhất cho vấn đề giá tiêm phòng dại cho người là bao nhiêu, hãy trao đổi trực tiếp với đơn vị y tế dự định đặt lịch hẹn, nhân viên y tế sẽ hỗ trợ bạn.

cập nhật bảng giá tiêm phòng dại của một số phòng khám, trung tâm được công nhận

Có khá nhiều trung tâm và phòng khám cung cấp và triển khai các dịch vụ tiêm phòng dại cho tất cả các chủ đề. do đó, sẽ không quá khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ đáng tin cậy. tuy nhiên, không phải đơn vị y tế nào cũng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ hay thái độ làm việc của bác sĩ. hơn nữa, nhiều đơn vị còn tự ý “chào hàng” giá vắc xin dại để tạo thị trường cạnh tranh. và đã có rất nhiều đối tượng rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

giá tiêm phòng dại

Tổng hợp địa chỉ tiêm phòng dại uy tín

Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ tiêm phòng dại phù hợp, hãy tham khảo những đơn vị dưới đây:

phòng khám đa khoa quốc tế gold – tân bình, tphcm

Nhất Tân – Bệnh viện Đa khoa Châu Đốc, An Giang

Phòng khám đa khoa quốc tế thanh chan – cau giay, hà nội

Với những thông tin cập nhật trong bài viết đã giúp bạn đọc có câu trả lời cho câu hỏi giá tiêm phòng dại cho người là bao nhiêu. Hơn nữa, bài báo cũng gợi ý một số phòng khám và bệnh viện được công nhận cung cấp dịch vụ tiêm phòng bệnh dại. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề này, hãy trao đổi trực tiếp với chuyên gia để được tư vấn và hỗ trợ.

Bài viết có sự tham khảo của các bác sĩ và các nguồn tin cậy trong và ngoài nước. tuy nhiên, nhóm docosan khuyến khích bệnh nhân nên tìm kiếm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị. Để được tư vấn trực tiếp, liên hệ hotline 1900 638 082 hoặc chat để được hướng dẫn cách đặt lịch khám.