bất kỳ cặp vợ chồng nào cũng muốn sớm có con để bế bồng, chăm sóc. tuy nhiên, điều ước đó không phải lúc nào cũng thành hiện thực. Hiện nay, để điều trị vô sinh, người ta đã nghiên cứu ra rất nhiều phương pháp khác nhau. một trong số đó là phương pháp tiêm tinh trùng iui. nhưng chi phí tiêm tinh trùng có đắt không và thủ tục có phức tạp không?

1. bơm tinh trùng vào tử cung iui

Ngày nay, nhiều cặp vợ chồng áp dụng phương pháp bơm tinh trùng để hỗ trợ điều trị hiếm muộn . Trước khi biết chi phí tiêm tinh trùng , chúng ta phải hiểu rõ về phương pháp này.

Bơm tinh trùng vào tử cung là phương pháp đang được dùng khá nhiều

bơm tinh trùng vào buồng tử cung là phương pháp đang được áp dụng rộng rãi

the

bơm tinh trùng là một phương pháp khá phổ biến ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. phương pháp này thường được biết đến với cái tên thường gọi là thụ tinh trong tử cung hay gọi tắt là phương pháp iui.

Phương pháp thụ tinh nhân tạo được thực hiện thông qua một ống chuyên dụng. Nó có thiết kế nhỏ và trơn, một đầu sẽ được vát để phục vụ cho quá trình bơm tinh trùng vào. thực hiện phương pháp điều trị này, chị em hoàn toàn an tâm vì bơm không gây tổn thương đến tử cung. Nhìn chung, tiêm tinh trùng là một phương pháp tương đối an toàn và hiệu quả.

Trước khi thực hiện tiêm tinh trùng vào tử cung của người phụ nữ, chúng ta phải lọc và rửa mẫu tinh trùng. Cụ thể, tinh trùng của người đàn ông sẽ được lấy sau đó lọc để chọn ra những tinh trùng khỏe mạnh, chất lượng tốt, có khả năng di chuyển tốt.

do đó, khi mẫu tinh trùng được tiêm vào tử cung, nó sẽ có cơ hội hoạt động tốt hơn và tỷ lệ thụ thai thành công sẽ tăng lên. Thông thường, thể tích tinh trùng tiêu chuẩn dao động trong khoảng 0,2 ml đến 0,3 ml. Sau bước này, tinh trùng sẽ được cô đặc và ở dạng dung dịch.

2. tỷ lệ thành công khi thực hiện phương pháp bơm tinh trùng iui

Ngoài băn khoăn về chi phí bơm tinh trùng, các cặp vợ chồng hiếm muộn cũng rất quan tâm đến khả năng thụ thai thành công nếu áp dụng phương pháp điều trị hiếm muộn này.

Tuy nhiên, khả năng thành công của hai vợ chồng là khác nhau. Còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó sức khỏe của hai vợ chồng ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả có thai hay không.

Sức khỏe của đôi vợ chồng ảnh hưởng nhiều đến kết quả bơm tinh trùng

Sức khỏe của bạn tình ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của việc tiêm tinh trùng

Vì tỷ lệ thành công phụ thuộc nhiều vào tình hình sức khỏe nên các bác sĩ khuyến cáo hai vợ chồng nên khám lâm sàng trước khi thực hiện phương pháp bơm tinh trùng. Nhờ đó, họ sẽ xác định được liệu họ có thể áp dụng phương pháp iui để sinh sản hay không?

Một số yếu tố ảnh hưởng đến kết quả của việc bơm tinh trùng có thể kể đến như: số lượng nang noãn, số lượng tinh trùng được bơm vào buồng tử cung cũng như chất lượng của chúng, … ngoài ra còn có thể kể đến những nguyên nhân gây vô sinh. , hiếm muộn của hai vợ chồng, tuổi tác cũng ảnh hưởng đến kết quả.

Nhiều thống kê khác nhau đã chỉ ra rằng tỷ lệ những người có thể thụ thai sau khi thực hiện tiêm tinh trùng nói chung là từ 20% đến 26%. Sau khi bôi, chúng ta cũng phải chú ý làm theo hướng dẫn của bác sĩ để đạt được kết quả tốt nhất.

Trong quá trình điều trị này, có cảnh báo không ảnh hưởng đến khả năng thụ thai. là phụ nữ cần được theo dõi cẩn thận trong thời kỳ rụng trứng, thông thường có 3 đến 4 nang trứng là tiêu chuẩn. Nếu có quá nhiều nang có thể dẫn đến đa thai, ảnh hưởng không tốt đến quá trình mang thai.

Ngoài ra, lượng tinh trùng được tiêm vào phải đủ. bởi vì, nếu tiêm quá nhiều lượng tinh trùng sẽ không làm tăng khả năng thụ thai. thay vào đó, điều này khiến người phụ nữ bị co thắt tử cung.

Trước khi thực hiện phương pháp này, chúng ta nên tìm hiểu kỹ về IUI và chi phí bơm tinh trùng để xác định xem có phù hợp với sức khỏe, thể trạng và điều kiện tài chính của mình hay không.

3. tìm hiểu về chi phí tiêm tinh trùng

Có lẽ, các cặp vợ chồng đặc biệt quan tâm đến chi phí bơm tinh trùng cũng như hiệu quả của phương pháp này. Nhìn chung, chi phí bơm tinh trùng cũng phụ thuộc khá nhiều vào chất lượng dịch vụ và trung tâm y tế mà bạn lựa chọn thực hiện.

Có thể nói, chi phí bơm tinh trùng thường từ 5 – 8 triệu đồng. Thông thường, gói dịch vụ bơm tinh trùng bao gồm: lọc rửa tinh trùng, uống thuốc kích thích buồng trứng, bơm tinh trùng và chăm sóc sau tiêm.

Chi phí bơm tinh trùng khoảng bao nhiêu?

chi phí bơm tinh trùng là bao nhiêu?

Khi tìm hiểu về phương pháp này, các cặp đôi cũng nên tham khảo chi phí bơm tinh trùng ở các trung tâm y tế khác nhau để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

4. thực hiện phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung ở đâu

Chắc chắn, khi quyết định hành động, bệnh nhân cũng muốn tìm một trung tâm y tế có kinh nghiệm và đáng tin cậy. Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện cung cấp dịch vụ thụ tinh trong buồng tử cung với nhiều mức giá khác nhau khiến chúng ta rất khó lựa chọn.

Nếu vợ chồng bạn còn đang băn khoăn chưa tìm được trung tâm uy tín, hãy thử đến khám tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec. Đây là trung tâm y tế chất lượng, có bề dày kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh nói chung và tiêm tinh trùng nói riêng. Đến nay, bệnh viện đã hoạt động được hơn 24 năm.

Một trong những điểm nổi bật của bệnh viện là cơ sở vật chất được trang bị cực kỳ tốt. Hiện bệnh viện có nhiều loại máy móc hiện đại phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh. trong đó, bệnh viện đa khoa medlatec hiện là một trong số ít bệnh viện có trung tâm xét nghiệm đạt tiêu chuẩn iso 15189: 2012 . do đó, qua xét nghiệm tại đây, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về chất lượng và kết quả.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sinh sản với tỷ lệ thành công cao

bệnh viện đa khoa medlatec cung cấp các dịch vụ sinh sản với tỷ lệ thành công cao

Bệnh viện đa khoa medlatec rất quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng, hiện tại bệnh viện đã đưa ra chính sách bảo lãnh viện phí. nếu tham gia chính sách này, bệnh nhân sẽ được giảm giá viện phí tại đây.

Có nhiều công ty bảo hiểm hợp tác với các bệnh viện để họ có thể phục vụ nhiều khách hàng nhất có thể. đó là bảo hiểm xuân thanh, bảo hiểm xuyên hồng kông bình dương, công ty dịch vụ nam á (sas), …

Một trong những điều bạn nên làm trước khi quyết định bơm tinh trùng là biết chi phí tiêm tinh trùng và quy trình. chỉ như vậy thì các cặp đôi mới đạt được tỷ lệ thụ thai cao nhất. Nếu còn thắc mắc nào khác hoặc muốn đặt lịch khám, bạn có thể liên hệ hotline 1900 56 56 56 để được hỗ trợ thêm.