10 youtuber giàu có nhất Việt Nam như: son tung mtp, khoa pug, crazy devil gamer, hau hoa, ba tan vlog…. tất cả đều là một trong những youtuber nổi tiếng được nhiều người biết đến, để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn hãy cùng natotnhat.com đi tìm hiểu thêm về từng youtuber.

sơn mtp

top-10-youtuber-giau-nhat-Viet-Nam

Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng MTP có lẽ không phải là cái tên xa lạ với bất cứ bạn trẻ Việt Nam nào. Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rapper và diễn viên người Việt Nam. Sinh ra ở thành phố Thái Bình, thời thơ ấu

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng chàng trai bình yên hiện đã sở hữu chuỗi ca khúc hit như Nơi này có anh, Nắng có phai, Mưa qua … và hiện anh đang là chủ tịch của một công ty âm nhạc lớn. giải trí. Son Tung hiện sở hữu kênh youtube với 5,77 triệu người theo dõi với 81 video, doanh thu hàng năm ước tính khoảng 1,3 tỷ – 20 tỷ đồng).

xem tài liệu tham khảo: top 10 người có nhiều người theo dõi nhất trên tiktok trên thế giới

khoa pug

khoa pug tên thật là nguyen anh khoa, hồi đó kênh youyube của anh chàng 9x này có các video về chó pug. rồi tiếp tục điểm qua các món ăn, địa điểm du lịch ở nhiều nơi trên cả nước và trên thế giới, tên tuổi của chó pug nhanh chóng được cộng đồng mạng biết đến.

Kênh youtube của khoa pug hoạt động từ tháng 4/2016, đến nay kênh youtube của anh sở hữu 2,26 triệu lượt theo dõi với 330 video, doanh thu hàng năm ước tính khoảng 2 tỷ đồng – 32 tỷ đồng.

Đầu tháng 4 năm 2021, khoa pug đã khiến hơn 3 triệu người theo dõi và cả thế giới youtube Việt Nam bàng hoàng khi thông báo rời Việt Nam sang Mỹ. uu. đi du học. động lực để nam vlogger tin tưởng quyết định đến với Mỹ uu. đó là vì họ muốn học ngoại ngữ trong môi trường phù hợp

game thủ quỷ khủng hoảng

phan le vy thanh sinh ngày 1 tháng 6 năm 1993, thường được biết đến với nghệ danh là khủng hoảng phan hay game thủ ma quỷ, là một youtuber, streamer và diễn viên người Việt Nam. Tính đến tháng 6 năm 2021, kênh YouTube của anh ấy có khoảng 9,89 triệu người đăng ký và hơn 2,8 tỷ lượt xem.

Vào năm 2014, anh ấy đã đăng ký một kênh youtube với tên người dùng là “game thủ quỷ quái”. Sau một thời gian, số lượt xem các video ngày càng tăng nên Cris quyết định đầu tư để kiếm tiền với kênh này. Sau một năm làm công việc này, kênh của anh chỉ đạt được 100 người đăng ký, bao gồm cả bạn bè và gia đình. trong năm thứ hai, con số bắt đầu tăng lên 10.000 và sau đó là 100.000. năm 2017, kênh đạt 1 triệu người đăng ký, tức là kênh nhận được nút vàng từ youtube

xem tài liệu tham khảo: 10 rapper giàu có và nổi tiếng nhất thế giới

nơi hạnh phúc

Queen là một youtuber người Việt nổi tiếng với hàng triệu lượt xem. ban đầu học tại học viện tài chính hà nội, sau đó trở thành youtuber với các video ca nhạc hoặc vlog trò chuyện. cô được cộng đồng mạng yêu mến nhờ gương mặt xinh xắn, tính cách hài hước và những video vui nhộn.

vlog ntn

ntn vlogs tên thật là nguyễn thanh nam, sinh năm 1994. anh là một youtuber việt nam với 3 nút play vàng. các video của anh chủ yếu là những trò đùa, thử thách mà không phải ai cũng dám làm. Cho đến nay, kênh youtube ntn vlog đã có 8,08 triệu người theo dõi với hơn 320 video, ước tính doanh thu hàng năm là 3,3 tỷ đồng – 52 tỷ đồng.

vlog của tân nương

<3 sống tại làng chua, xã xuân hương, huyện lang giang, tỉnh bắc giang. cô ấy là một nông dân nghèo. chị cũng phải vay mượn, làm sổ đỏ để có tiền trang trải cuộc sống, sau khi chồng mất vì bệnh ung thư, một mình chị nuôi con, nợ nần chồng chất, chị cũng trải qua nhiều nghề như đạo cụ, cấy ghép. . … để kiếm thêm thu nhập.

chỉ sau 20 ngày tham gia cộng đồng youtube, anh ấy đã nhận được nút vàng. các video tan chủ yếu là các tấm siêu khổng lồ. Đến nay, kênh YouTube của anh có 3,3 triệu lượt theo dõi với 116 video, doanh thu hàng năm ước tính 1,9 tỷ – 30 tỷ đồng.

xem tham khảo: 10 streamer giàu nhất Việt Nam

nguyễn thơ

<3 toys … đến nay, kênh youtube của anh đã có 9 triệu lượt theo dõi với 882 video, ước tính doanh thu hàng năm từ 5 tỷ đồng đến 69 tỷ đồng.

Trước khi được biết đến với những video trên YouTube, Tho Nguyen sở hữu một cửa hàng thời trang tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó, anh bắt đầu chuyên tâm sản xuất video trên YouTube. Năm 2019, anh ấy trở thành nghệ sĩ nhại lời và tải nhạc ngẫu hứng lên kênh YouTube cá nhân của mình.

mức kết hợp

mixi tên thật là phung thanh do, sinh năm 1989, học cấp 3. Trước khi trở thành một youtuber nổi tiếng, anh chàng này chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường và chơi game như một thú vui. Vào ngày 22 tháng 1 năm 2021, Do Mixi tham dự NiMotv Gala do NiMotv tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. tại buổi lễ, anh chàng đã xuất sắc giành giải đặc biệt ở hạng mục streamer xuất sắc nhất. Đồng thời, đội chơi game hoàn tiền do anh thành lập cũng vinh dự là đội xuất sắc nhất.

là một streamer nổi tiếng với các video hài và trò chơi đỉnh cao, rất nổi tiếng trong cộng đồng trò chơi. Tài khoản do mixi dẫn đầu top 10 người sáng tạo trên youtube Việt Nam, với 4,45 triệu người đăng ký và hơn 1,2 tỷ lượt xem, kênh do mixi ước tính đạt doanh thu 145.700 – 2,3 triệu đô trong 1 năm, tương đương 3,35 – 53 tỷ đồng

fap tv

fap tv là kênh youtube được thành lập vào năm 2014, với những video hài hước, nhờ lượng người theo dõi khủng mà youtuber này đã trở thành một trong những youtuber giàu nhất việt nam hiện nay. kênh youtube này có hơn 10 triệu người theo dõi. Tính đến thời điểm hiện tại, lượt xem video của Fap TV đang đạt mức 4 tỷ với doanh thu hàng năm ước tính từ 280,2 nghìn đến 4,5 triệu USD.

các chàng trai nhạc pop

pops kids là kênh youtube về âm nhạc thiếu nhi ra đời từ năm 2014. pops kids tạo ra các video ca nhạc, video với nhiều kiến ​​thức mới, bổ ích, tạo môi trường giải trí lành mạnh cho trẻ nhỏ nên thường được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình. hiểu. Kênh youtube này hiện có 9,37 triệu người đăng ký và gần 9 tỷ lượt xem video. Doanh thu hàng năm ước tính của youtuber này là từ 86,2 nghìn đến 1,4 triệu đô la.

Ngoài kênh YouTube, ứng dụng dành cho thiết bị di động, Pops Kids cũng tự hào mang đến cho phụ huynh và trẻ em sự tiện lợi khi xem các chương trình Pops Kids trên ứng dụng Samsung Smart TV.

Trên đây là top 10 youtuber giàu nhất Việt Nam mà naototnhat.com đã tổng hợp và đánh giá dựa trên internet. Tôi hy vọng bài viết này có thể giúp bạn có được những thông tin hữu ích để bổ sung kiến ​​thức về youtuber.

xem thêm

  • top 10 cửa hàng bán văn phòng phẩm trên shopee giá rẻ và uy tín nhất
  • top 7 công ty sản xuất ổ cắm điện giá rẻ và uy tín nhất
  • top 10 hướng thay thế ổ cắm điện tốt nhất pin iphone 6,7,8, x, xs tại hà nội