Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn 14 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất với giá sinh viên, giúp bạn chăm sóc da hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Để có một làn da khỏe và đẹp, điều cần thiết là phải sử dụng kem dưỡng ẩm. Có nhiều quan niệm sai lầm rằng da dầu không cần kem dưỡng ẩm, nhưng sự thật là da thiếu ẩm sẽ khiến da bị nhờn. dầu sẽ gây ra mụn trứng cá. kem dưỡng ẩm không chỉ giúp bạn ngăn ngừa mụn hiệu quả mà còn hạn chế quá trình lão hóa (vì da khô sẽ lão hóa rất nhanh). tuy nhiên, vì nó quá thiết yếu nên có lẽ ít có loại mỹ phẩm nào đa dạng đến mức… khó hiểu như kem dưỡng ẩm. Hãy cùng chúng tôi khám phá 14 loại kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất vừa túi tiền trong bài viết dưới đây nhé.

kem dưỡng ẩm là gì?

kem dưỡng ẩm là sản phẩm chăm sóc da dạng kem hoặc gel được thiết kế để bổ sung và duy trì độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và mịn màng suốt cả ngày, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da khô, bong tróc hoặc tích mỡ do thiếu ẩm, thiếu nước .

Trong quy trình chăm sóc da hàng ngày, kem dưỡng ẩm được khuyên dùng là bước cuối cùng. vừa đóng vai trò bổ sung, duy trì độ ẩm cho da, vừa giúp “khóa chặt” các dưỡng chất bạn đã bổ sung cho da trước đó, ngăn không cho các dưỡng chất bay hơi, đảm bảo hiệu quả dưỡng da.

chăm sóc dưỡng ẩm, làm mềm da

kem dưỡng ẩm có chức năng gì?

những tác dụng nổi bật của việc sử dụng kem dưỡng ẩm đều đặn hàng ngày:

  • bổ sung và duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa da khô, bong tróc hoặc da dầu do thiếu ẩm.
  • ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá.
  • hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ bên ngoài.
  • ngăn ngừa, làm dịu các kích ứng trên da.
  • kiểm soát lượng dầu thừa, giúp người dùng làn da mềm mại, mịn màng, khô thoáng và không bóng nhờn suốt cả ngày.

cách chọn kem dưỡng ẩm

Một số gợi ý giúp bạn dễ dàng chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với nhu cầu của mình:

ngân sách của bạn là bao nhiêu?

quyết định số tiền bạn muốn chi cho một loại kem dưỡng ẩm. Chẳng ích gì khi tìm kiếm những loại kem dưỡng ẩm có giá tiền triệu nếu ngân sách của bạn dưới 500.000 đồng. Nhiều người thắc mắc liệu kem dưỡng ẩm đắt tiền có tác dụng tốt hơn không. chúng có giá trị không? Các loại kem dưỡng ẩm đắt tiền hơn thường được đánh giá cao vì có tỷ lệ thành phần quan trọng cao hơn, được nghiên cứu và thử nghiệm nghiêm ngặt hơn. tuy nhiên, một số loại kem dưỡng ẩm đắt tiền cũng có bao bì đẹp hơn và có kết cấu đẹp hơn.

Trên thực tế, không phải kem dưỡng ẩm đắt tiền là chất lượng tốt, cũng giống như kem dưỡng ẩm giá cả phải chăng không có chất lượng cao.

Chọn một mức giá phù hợp với bạn và cân bằng lựa chọn của bạn với các mẹo bên dưới.

xác định loại da và tình trạng của bạn

Một trong những chìa khóa để chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp bắt đầu từ việc biết loại và tình trạng da của bạn. và sau đó là những gì bạn muốn đạt được hoặc vấn đề bạn muốn giải quyết.

Bất kể loại da và tình trạng da của bạn là gì, bạn đều có thể nhận được lợi ích từ kem dưỡng ẩm. kể cả da nhờn và mụn trứng cá.

ví dụ:

  • da dầu sẽ cần công thức nhẹ hơn, không chứa dầu.
  • da khô sẽ cần kem dưỡng nặng hơn.
  • da nhạy cảm khuyên bạn nên tập trung vào công thức không chứa hương liệu.
  • Da mất nước (khác với da khô ở một số mặt), hãy tìm các sản phẩm có chứa chất giữ ẩm (ví dụ: axit hyaluronic hoặc glycerin) để giữ độ ẩm cho da.

Xác định loại da và tình trạng da khi chọn kem dưỡng ẩm

xác định loại da và tình trạng da khi chọn kem dưỡng ẩm

bạn có cần kem dưỡng ẩm chống lão hóa không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm có thể giúp kiểm soát các dấu hiệu lão hóa, đây có thể là những thành phần cần tìm trong các sản phẩm dưỡng ẩm của bạn.

Retinol từ lâu đã được coi là tiêu chuẩn vàng để chống lão hóa và điều trị mụn trứng cá. Với kết quả bao gồm cải thiện kết cấu da, tăng sản xuất collagen và giảm các đốm đen, thật dễ hiểu tại sao thành phần chống lão hóa này lại được yêu thích bởi những người yêu làm đẹp trên toàn thế giới. Tuy nhiên, việc sử dụng retinol cũng mang lại hầu hết các tác dụng phụ, chẳng hạn như kích ứng và mẩn đỏ.

Vitamin C là một trong những hoạt chất chống lão hóa phổ biến nhất trong các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên hiện nay. Vitamin C hoạt động như một chất chống oxy hóa để chống lại và bảo vệ khỏi tác hại của các gốc tự do. Nó cũng có thể được sử dụng để làm mờ vết thâm hiệu quả theo thời gian. Ngoài ra, vitamin C còn giúp kích thích sản sinh collagen, giúp cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da.

Bạn có muốn một sản phẩm đa nhiệm không?

nếu bạn định thoa kem dưỡng ẩm vào ban ngày, bạn có thể muốn một loại kem dưỡng ẩm có tích hợp phổ rộng để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. hoặc bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm có màu để có thể bỏ qua bước kem nền. Hoặc có thể bạn muốn một loại kem dưỡng ẩm có thể cung cấp độ ẩm mạnh mẽ và giảm vết thâm.

cảm nhận kết cấu

Thoa một ít sản phẩm lên mặt và xem cảm giác như thế nào và nếu bạn thích cách sản phẩm áp dụng cho da và kết thúc của sản phẩm trên da của bạn. đợi 5 phút để nó nhìn và cảm thấy rõ ràng.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, tốt nhất bạn nên thoa một lượng nhỏ sản phẩm để làm sạch vùng da trên cẳng tay. giữ cho khu vực này khô ráo. sau 24 giờ rửa sạch khu vực. lưu ý nếu quan sát thấy mẩn đỏ, bỏng rát, ngứa, phồng rộp hoặc kích ứng bất cứ lúc nào trong quá trình thử nghiệm, thì tốt nhất là không sử dụng sản phẩm. và nếu không có biểu hiện gì bất thường, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cho cả vùng da cần chăm sóc.

thử nghiệm

Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ xem liệu kết cấu và thành phần của kem dưỡng ẩm có phù hợp với bạn hay không, nhưng bạn sẽ không biết liệu nó có lý tưởng cho loại da và tình trạng của mình hay không. Vì vậy, sau những cân nhắc trên, bạn nên chọn vì bạn cần thử một cái gì đó trong ít nhất 30 ngày để xem hiệu quả trên da sau khi da đã có thời gian trải qua chu kỳ tái tạo da (khoảng 4 đến 6 tuần).

top 14 loại kem dưỡng ẩm da mặt tốt giá bình dân, phù hợp túi tiền học sinh

1. st.ives dưỡng ẩm collagen 283g

Với giá chỉ 199.000 vnd, kem dưỡng ẩm collagen st.ives có thể được coi là kem dưỡng ẩm trị mụn giá cả phải chăng cho da dầu . Nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một sản phẩm cấp nước đơn thuần thì đây sẽ là một sản phẩm phù hợp. Chất kem có mùi thơm nhẹ, chất lỏng khá lỏng nên rất dễ thoa, thấm nhanh và mang lại cảm giác tươi mát, thoáng mát cho làn da. Bạn có thể thoa kem qua đêm, sáng mai thức dậy sẽ thấy da mềm mại, mịn màng không bóng dầu. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một lớp lót trước khi trang điểm vì nó không hề bết dính chút nào. Kem dưỡng ẩm st.ives là loại kem dưỡng ẩm da mặt tốt với giá hợp lý luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất của Mỹ.

Top 10 kem dưỡng ẩm giá học sinh, kem dưỡng ẩm giá bình dân 1

st.ives collagen dưỡng ẩm

khác:

  • mùi thơm rất dễ chịu
  • thành phần thiên nhiên lành tính (chiết xuất từ ​​cây rum, không chứa paraben và phthalates)
  • bết dính, không nhờn dính, thẩm thấu nhanh
  • thoáng khí, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông
  • dưỡng ẩm hiệu quả.

ít hơn:

  • yếu tố khá cơ bản. phù hợp với những người có làn da dễ tính và không thích / không cần các bước dưỡng da cầu kỳ.
  • sản xuất dưới dạng hũ (nhưng to quá: d) nên hơi bất tiện khi sử dụng .

2. kem dưỡng ẩm dịu nhẹ nivea

nivea là một thương hiệu của Đức đã quá quen thuộc với người Việt Nam. Giá của kem dưỡng ẩm dịu nhẹ nivea rất rẻ, chỉ 140.000 vnd, nên có lẽ đây là mức giá kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn > hợp túi tiền của các bạn sinh viên thuộc tầng lớp này. .

nivea cream mềm, hơi nhờn nên có thể khiến bạn hơi khó chịu; nhưng kết cấu này là cần thiết để lớp kem có thể bảo vệ hiệu quả lớp màng ẩm trên da của bạn, không bị “bốc hơi” dễ dàng ngay cả trong môi trường máy lạnh (mùa hè) hay thời tiết hanh khô (mùa đông). Thành phần nổi bật trong Nivea Gentle Moisturizer là dầu jojoba và vitamin E, cùng nhiều thành phần lành tính khác nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị kích ứng. Ngoài vai trò là một loại kem dưỡng ẩm thông thường, nó còn có thể được sử dụng cho các mục đích khác như làm mặt nạ, làm kem dưỡng da tay, dưỡng thể hay thậm chí là … tẩy trang trong trường hợp khẩn cấp.

Top 10 kem dưỡng ẩm giá học sinh, kem dưỡng ẩm giá bình dân 3

kem dưỡng ẩm dịu nhẹ nivea

khác:

  • kem dưỡng ẩm tốt. vùng da bị nứt nẻ dùng trong mùa đông rất hiệu quả
  • có thể chăm sóc da mặt, tay và toàn thân cùng lúc; cực kỳ tiết kiệm
  • thành phần an toàn

ít hơn:

  • chỉ có chức năng dưỡng ẩm cơ bản
  • mùi khá nồng, chai to hơi khó chịu
  • chất kem đặc, lâu thấm, nên không phù hợp lắm khi sử dụng vào mùa hè

3. kem dưỡng da lô hội Nature republic

Chứa 92% tinh chất Aloe Vera, Nature Republic Moisturizer có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm. Cụ thể là nó có giá rất rẻ chỉ 120.000 nhưng lại đa năng vô cùng. bạn có thể chăm sóc da mặt, cơ thể, tóc, móng tay … hoặc thậm chí làm mặt nạ cho mắt. Nó cũng có khả năng làm dịu da sau khi đi nắng hoặc tẩy lông. Nếu thích trang điểm, bạn cũng có thể thoa kem dưỡng ẩm học đường này lên da trước khi đánh phấn nền, nó sẽ giúp bảo vệ da khỏi lớp trang điểm. Thật nhiều công dụng trong một hộp gel phải không? bạn có thể bảo quản kem trong tủ lạnh, khi nào cần dùng thì lấy ra thoa, nha đam lạnh sẽ cho bạn cảm giác sảng khoái vô cùng.

Top 10 kem dưỡng ẩm giá học sinh, kem dưỡng ẩm giá bình dân 5

kem dưỡng ẩm nước cộng hòa tự nhiên

lợi thế:

  • tiết kiệm và có thể dùng cho tóc, móng, da toàn thân … không chỉ da mặt
  • có thể thoa lên vùng da bị mụn để làm dịu vùng da sưng húp do mụn
  • > thành phần chứa đến 92% lô hội nên dễ sử dụng và phù hợp với mọi loại da

bất lợi:

  • mùi không thơm lắm
  • chỉ tác dụng trên bề mặt da, không thấm sâu vào da như kem chuyên dụng

4. kem dưỡng ẩm làm giàu tái tạo đơn giản

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm trị mụn giá rẻ, thì đây chắc chắn là cái tên bạn nên cân nhắc. Đến từ thương hiệu mỹ phẩm bình dân nhưng hiệu quả, kem dưỡng ẩm đơn giản mang đến cho bạn một giải pháp hợp lý khi cần chăm sóc da dầu trong mùa hè (chỉ 129.000 vnd / lọ). Thành phần pro-vitamin B5 giúp làm dịu và phục hồi làn da bị mụn, đồng thời hạn chế bã nhờn ngăn ngừa nguy cơ gây mụn. Ngoài ra, nó còn chứa vitamin E chống lão hóa và niacinamide giúp tăng vẻ rạng rỡ cho làn da.

kem dưỡng ẩm giá học thường được khuyên dùng cho làn da dễ thoa; tuy nhiên, lọ kem dưỡng đơn giản này là một lựa chọn hoàn hảo để hỗ trợ chăm sóc da mụn và da dầu.

Top 10 kem dưỡng ẩm giá học sinh, kem dưỡng ẩm giá bình dân 7

kem dưỡng ẩm đơn giản và giá cả phải chăng

lợi thế:

  • được sản xuất dưới dạng chai có nút đậy, rất tiện lợi khi sử dụng

bất lợi:

  • Kem được quảng cáo là dưỡng ẩm đến 12 giờ, nhưng theo ý kiến ​​của tôi thì không lâu như vậy. tuy nhiên nếu xét về giá thì đây là một sản phẩm tốt với mức giá bình dân.

5. garnier di động giải cứu kem dưỡng ẩm làm mới

có giá 138.000 đồng, kem dưỡng ẩm garnier là sản phẩm của Pháp. Không giống như các loại kem dưỡng ẩm giá sinh viên khác thường được sản xuất cho mọi loại da hoặc chỉ loại da, Garnier được chia thành hai dòng cụ thể: dòng kem dưỡng làm mới Garnier Mobility Rescue ;. hỗn hợp, gel-kem dưỡng ẩm giải cứu hỗn hợp, dầu và garnier làm mới làn da khô dành cho da khô.

Kem dưỡng ẩm garnier có kết cấu dạng gel, siêu nhẹ, hấp thụ gần như ngay lập tức khi thoa lên da. Kem không chứa dầu nên bạn không lo bị nhờn hay bết dính. Một số thành phần đáng chú ý trong kem là Green Grape Extract (dưỡng ẩm, dưỡng ẩm hiệu quả) và Vitamin E (làm mềm mịn, chống lão hóa).

Top 10 kem dưỡng ẩm giá học sinh, kem dưỡng ẩm giá bình dân 9

kem dưỡng ẩm cho da khô giá cả phải chăng của garnier

lợi thế:

  • hấp thụ nhanh, khóa ẩm từ sâu bên trong lớp biểu bì
  • hiệu quả dưỡng da cả ngày
  • không nhờn dính

bất lợi:

  • một số người có thể không thích mùi nho xanh

xem thêm: kem dưỡng ẩm cho da khô, 15 sản phẩm phổ biến nhất được nhiều phụ nữ tin dùng nhất năm 2021

6. kem dưỡng ẩm cerave

đây là một loại kem dưỡng ẩm mặt giá cả phải chăng tốt được các bác sĩ da liễu ở Hoa Kỳ nghiên cứu và sản xuất. uu. nghe rất “wow”! vâng, sản phẩm này có những ưu điểm riêng mà không phải loại kem dưỡng ẩm nào cũng có, từ kem dưỡng ẩm giá rẻ đến kem dưỡng ẩm đắt tiền.

với các thành phần như ceramides, axit hyaluronic và axit béo nổi tiếng trong việc giúp da giữ ẩm tự nhiên; Kem dưỡng ẩm cerave đặc biệt hiệu quả với các loại da từ da thường đến da khô. ngay cả những người bị bệnh về da như bệnh chàm cũng có thể sử dụng được. Kem dưỡng ẩm cerave cũng áp dụng công nghệ mve đã được cấp bằng sáng chế giúp khóa ẩm suốt cả ngày.

Top 10 kem dưỡng ẩm giá học sinh, kem dưỡng ẩm giá bình dân 11

kem dưỡng ẩm cho da khô cerave giá cả phải chăng

lợi thế:

  • kết cấu dạng kem nhưng thấm nhanh vào da.
  • rất tốt cho da khô, thích hợp cho da nhạy cảm. nếu phù hợp với bạn, kem dưỡng ẩm giá sinh viên này cũng có thể giúp làm trắng da của bạn
  • an toàn với các thành phần dịu nhẹ, không có mùi thơm

bất lợi:

  • sản phẩm không có mùi nên cảm giác hơi “nặng”, hơi giống như bôi thuốc: d
  • sản phẩm có giá 265.000 vnd dung tích 56 ml. hoặc bạn có thể chọn hũ 340g với giá 480.000 vnd

7. Gel dưỡng ẩm cấp nước neutrogena hydro boost 48g

Với giá 309.000 đồng, bạn sẽ có ngay một chai Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel với kết cấu mỏng nhẹ, không chứa dầu, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp.

Tuy không quá quen thuộc với người Việt nhưng Neutrogena lại là thương hiệu mỹ phẩm bình dân tại Mỹ. uu. Sản phẩm kem dưỡng ẩm giá rẻ cho da bị mụn neutrogena hydro boost water gel gần đây đã được đăng ký ở nước ta. ai da dầu thì nên nhớ cái tên này vì những công dụng vượt trội: chất gel mỏng nhẹ, thấm nhanh; hydrat hóa nhanh. chính vì vậy chiếc kem dưỡng ẩm giá sinh viên này rất phù hợp với những người có làn da dầu, da mụn, hay phải ngồi phòng điều hòa hay cảm thấy khó chịu trong thời tiết hanh khô. kem dưỡng ẩm neutrogena giữ cho làn da của bạn mịn màng, mềm mại và khỏe mạnh.

Top 10 kem dưỡng ẩm giá học sinh, kem dưỡng ẩm giá bình dân 13

kem dưỡng ẩm neutrogena

khác:

  • hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu cho người sử dụng
  • chứa các thành phần dưỡng ẩm mạnh (axit hyaluronic, dimethicone, glycerin, …) mà không tạo cảm giác nhờn dính
  • chính là thấm nhanh, không gây bít lỗ chân lông
  • có thể dùng làm lớp nền trước khi trang điểm hoặc thoa ban ngày

ít hơn:

  • giá hơi cao so với các dòng sản phẩm bình dân khác
  • có chứa thành phần silicone nên nếu dị ứng với thành phần này bạn nên chú ý
  • nếu lười sử dụng chăm sóc làn da của bạn, chắc chắn bạn sẽ thích sản phẩm 2 trong 1 này của neutrogena: kem chống nắng, kem dưỡng ẩm neutrogena Healthy Defense spf50 với giá 330.000 đồng.
  • công thức sản phẩm an toàn và đa năng, cả hai đều có chỉ số cao spf50 và một chức năng dưỡng ẩm. neutrogena Healthy Defense spf50 bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, dưỡng ẩm mà không gây kích ứng, giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng, tràn đầy sức sống.

8. Kem dưỡng ẩm trà xanh innisfree 50ml

innisfree đã quá quen thuộc với người Việt Nam. 285,000 VND cho sản phẩm một loại kem dưỡng ẩm da mặt tốt với giá cả phải chăng là một mức giá quá hời.

Kem dưỡng ẩm trà xanh innisfree có chiết xuất đến 84,2% trà xanh, giúp thấm sâu vào da, nuôi dưỡng từ gốc đến ngọn, làm sáng da và ngăn ngừa mụn. Trà xanh đặc biệt nổi tiếng với khả năng sát khuẩn, loại bỏ bã nhờn và làm dịu các tế bào da bị tổn thương. Ngoài ra, thành phần axit amin và chiết xuất từ ​​hoa đinh hương còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da luôn trắng sáng, mịn màng và sạch mụn.

Kem dưỡng ẩm trà xanh Innisfree

Kem dưỡng ẩm trà xanh innisfree

khác:

  • gel thẩm thấu nhanh
  • chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất bảo quản hay màu nhân tạo
  • dưỡng ẩm và kháng khuẩn ngăn ngừa mụn
  • giảm lão hóa da

trừ:

  • Mùi hăng của trà xanh có thể gây khó chịu cho một số người
  • Phải mất một thời gian dài mới thấy được kết quả rõ rệt

9. dưỡng ẩm embriolisse lait – kem cô đặc

Kem dưỡng ẩm giá sinh viên này nằm trong top 14 sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất mọi thời đại với mức giá khá rẻ là 145.000 đồng. Kem dưỡng ẩm Embriolisse có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, cho làn da mềm mượt ngay sau khi sử dụng. Sản phẩm này nằm trong túi của bất kỳ chuyên gia trang điểm nào, vì chỉ cần phủ một lớp mỏng lên mặt là bạn sẽ có một làn da mềm mại như em bé. tuy là loại kem dưỡng ẩm bình dân thôi nhưng kem rất hiệu quả; Nó có thể thấm sâu vào da, dưỡng ẩm và làm dịu da khô và bong tróc.

Top 10 kem dưỡng ẩm giá học sinh, kem dưỡng ẩm giá bình dân 17

kem dưỡng ẩm sữa phôi

khác:

  • Dịu nhẹ và an toàn cho mọi loại da
  • Có thể dùng để dưỡng ẩm, tẩy trang và dưỡng da

ít hơn:

  • Nó chỉ tập trung vào khả năng dưỡng ẩm cho da, không đi kèm nhiều tác dụng dưỡng da khác.

10. kem dưỡng ẩm redwin vitamin e

chỉ với hơn 100.000.000 là bạn đã có ngay một hũ redwin vitamin e cream 300g dùng được lâu dài. Redwin Vitamin E Cream với 2 thành phần chính là Vitamin E giúp làm mềm da, giảm nứt nẻ, cho da căng mịn, tăng độ đàn hồi và sáng khỏe. epo (dầu hoa anh thảo) giúp ngăn ngừa lão hóa, nuôi dưỡng làn da mịn màng tươi trẻ. Sử dụng Kem dưỡng ẩm Redwin đều đặn hàng ngày không chỉ giúp cung cấp nước, ngăn ngừa da khô, bong tróc và nứt nẻ mà còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giúp duy trì vẻ mịn màng và tươi trẻ.

Kem dưỡng ẩm cho da khô giá bình dân Redwin

kem dưỡng ẩm giá cả phải chăng của redwin dành cho da khô

lợi thế:

  • thiết kế dạng chai với dung tích lớn (300g) dùng được lâu.
  • dùng được cho cả mặt và body.
  • danh sách thành phần là lành tính, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • cả người lớn và trẻ em đều dùng được.
  • khả năng dưỡng ẩm. dưỡng da tốt, nhanh chóng làm dịu da khô, tróc vảy và nứt nẻ.

bất lợi:

  • thích hợp cho da thường, da khô, hỗn hợp thiên khô thay vì da dầu.
  • hiệu quả chống lão hóa chưa thực sự rõ rệt.

11. gel dưỡng da naturie

Với mức giá dưới 250.000 USD, Naturie Skin Conditioning Moisturizing Gel cũng là một cái tên nổi bật không thể bỏ qua trong Top 14 Kem dưỡng ẩm cho da mặt giá cả phải chăng hiện nay. Naturie Skin Conditioner Gel Moisturizer với 81% nước kết hợp với hạt cây liễu (semillas de coix) bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, mang đến cho bạn làn da sáng mịn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Kem có kết cấu microgel hấp thụ nhanh chóng và giúp khóa ẩm mà không cần phụ thuộc vào các thành phần gốc dầu như các loại kem thông thường.

Kem dưỡng ẩm giá rẻ Naturie

kem dưỡng ẩm naturie giá rẻ

lợi thế:

  • Thiết kế dạng chai nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo.
  • Danh sách thành phần lành tính, không chứa thành phần hóa học độc hại, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm dễ kích ứng.
  • khả năng dưỡng ẩm da tốt, giúp da căng mọng, mềm mại và mịn màng.
  • kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da.
  • phù hợp với mọi loại da.

bất lợi:

  • thiết kế dạng chai nhưng không có thìa lấy sản phẩm, hơi bất tiện khi sử dụng, khó đảm bảo vệ sinh an toàn.
  • chủ yếu tập trung vào khả năng dưỡng ẩm, khả năng làm sáng và se khít lỗ chân lông như quảng cáo không thực sự rõ ràng.

12. các yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên thông thường ha

Cái tên “đời thường” hẳn không còn quá xa lạ với các fan của mỹ nhân Việt đúng không? Thương hiệu mỹ phẩm Anh Quốc nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da chất lượng với giá cả phải chăng. Và chắc chắn sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu 14 loại kem dưỡng ẩm giá rẻ hàng đầu hiện nay không có một đại diện tiêu biểu cho cái bình thường.

Kem dưỡng ẩm thông thường có khả năng cung cấp tới 11 loại axit amin tự nhiên để hỗ trợ chăm sóc da hiệu quả. Áp dụng công thức NMF giúp khóa ẩm, giữ cho da mềm mại tự nhiên. Nó không chỉ giúp dưỡng ẩm, khóa ẩm, duy trì độ ẩm cho da suốt cả ngày mà còn góp phần giúp da khỏe mạnh, làm sáng và đều màu da. hỗ trợ kiểm soát dầu, giúp da thở tự do hơn, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng, rạng rỡ qua từng ngày sử dụng.

Kem dưỡng ẩm cho giá khô giá bình dân The Ordinary

loại kem dưỡng ẩm thông thường và hợp túi tiền với giá khô

lợi thế:

  • thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dễ mang theo.
  • kết cấu kem mịn, lên da đẹp, không bóng dầu.
  • danh sách thành phần lành tính, an toàn cho mọi người. các loại da, kể cả da nhạy cảm và dễ kích ứng.
  • dưỡng ẩm tức thì, nhanh chóng làm dịu da.
  • có thể dùng thay kem lót khi trang điểm.
  • tốt khả năng dưỡng ẩm cho da, phục hồi da tốt.
  • giá cả phải chăng, dung tích lớn nên dùng được lâu dài.

bất lợi:

  • thích hợp cho da khô chứ không phải da dầu, những người dùng da dầu có thể cảm thấy hơi nhờn trên da.
  • khả năng làm sáng và đều màu da không phải là thực tế. cần sử dụng thuật ngữ để có hiệu quả tốt nhất.

13. Kem dưỡng ẩm hyaluronic fairy labo gokujyun

hada labo gokujun hyaluronic cream là một loại kem dưỡng ẩm dành cho da khô với giá cả phải chăng ở Nhật Bản từ thương hiệu hada labo. Với bộ 3 thành phần chính bao gồm Hyaluronic Acid, Glycerin và Vitamin C, Hada Labo Moisturizing Cream được đánh giá cao về khả năng cấp ẩm và cấp nước tối ưu cho làn da khô thiếu nước, giúp cân bằng độ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da đang mịn màng, săn chắc và sáng hơn sau mỗi lần sử dụng. Không chỉ là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tại xứ sở hoa anh đào yêu thích, kem dưỡng ẩm hada labo dành cho da khô còn là sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích sử dụng hiện nay.

Kem dưỡng ẩm cho da khô Hada Labo

kem dưỡng ẩm hada labo dành cho da khô

lợi thế:

  • khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, cấp nước nhanh cho da, giúp da ẩm mượt, đàn hồi, đặc biệt thích hợp cho da khô thiếu nước
  • có khả năng làm sáng da, đều màu da. >
  • thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • không chứa hương liệu, đặc biệt phù hợp với những bạn không thích mùi mỹ phẩm
  • giá bình dân
  • li>

  • thiết kế dạng chai nhỏ gọn, có thể mang theo khi đi chơi, đi du lịch
  • giá cả phải chăng.

bất lợi:

  • thiết kế dạng chai không có muỗng đi kèm
  • chất làm sáng da nên được sử dụng thường xuyên để có kết quả tốt nhất.

14. kem dưỡng ẩm da mặt sukin cho da nhạy cảm

chốt lại top 14 loại kem dưỡng ẩm cho da mặt bình dân hôm nay chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm kem dưỡng ẩm da mặt sukinr dành cho da nhạy cảm do thương hiệu sukin nghiên cứu và phát triển độc quyền dành cho da nhạy cảm dễ kích ứng với các thành phần lành tính nhất là chiết xuất từ ​​thiên nhiên như như lô hội, dầu hạt mè, dầu tầm xuân, bơ hạt mỡ, dầu jojoba, tinh dầu bơ, … với cam kết 13 không (không chứa các chất độc hại như edta, mineral oil, oil, phthalate, …).

Kem dưỡng ẩm da mặt tốt giá bình dân Sukin

kem dưỡng ẩm da mặt tốt với giá cả phải chăng

lợi thế:

  • Thiết kế dạng chai nhỏ gọn, vòi bơm tiện lợi, dễ dàng điều chỉnh lượng kem dưỡng ẩm cần thiết.
  • Danh sách thành phần phong phú, chứa nhiều thành phần tự nhiên, an toàn cho mọi loại da, đặc biệt nhạy cảm, dễ kích ứng, da bị mụn.
  • khả năng dưỡng ẩm cao, giúp da luôn mềm mại và mịn màng suốt cả ngày.
  • giá cả phải chăng (với dung tích lớn (125 ml) có thể sử dụng lâu dài thời gian).

bất lợi:

  • sản phẩm có mùi hắc khi sử dụng lần đầu.
  • thích hợp cho da thường, da khô, hỗn hợp thiên khô hơn là da dầu.

cách sử dụng kem dưỡng ẩm

các bước sử dụng kem dưỡng ẩm

  • Bước 1: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ vào buổi sáng. Buổi tối, bạn nên tẩy trang trước khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt để làm sạch sâu làn da, dù bạn có trang điểm vào ngày hôm đó hay chỉ thoa son và kem chống nắng.
  • bước 2: thoa toner / nước hoa hồng. nước cân bằng da, giúp se khít lỗ chân lông.
  • bước 3: sử dụng các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu như serum, essence, kem trị mụn, …
  • bước 4: thoa kem dưỡng ẩm. lấy một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ, thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng theo hướng lên trên (ngược lại trọng lực) để kem nhanh chóng thẩm thấu vào da.

Trong thói quen chăm sóc da ban đêm, sau khi thoa kem dưỡng ẩm, bạn có thể sử dụng thêm kem dưỡng mắt để chăm sóc đặc biệt cho vùng da mỏng manh dưới mắt. Ngoài ra, trong quy trình chăm sóc da ban ngày, nếu kem dưỡng ẩm của bạn không có SPF, bạn nên sử dụng kem chống nắng bổ sung sau khi thoa kem dưỡng ẩm để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. sau đó, bạn cũng có thể trang điểm bên trên kem chống nắng nếu cần.

một số lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm

  • chỉ dùng ngoài da, không dùng trên vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • ngưng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ chuyên khoa nếu trong quá trình sử dụng kem dưỡng ẩm, da bạn có biểu hiện kích ứng hoặc các dấu hiệu bất thường khác.
  • đóng nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa tầm tay trẻ em.

    mua kem dưỡng ẩm giá rẻ, chính hãng và hợp túi tiền ở đâu?

    Ngày nay, các sản phẩm dưỡng ẩm cho da mặt cũng được phân phối rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng mỹ phẩm trong siêu thị hoặc các trang mua sắm trực tuyến như tiki, shopee, lazada, chiaki,…

    và dù mua dưới mọi hình thức (trực tiếp hay online), bạn cũng đừng quên mua kem dưỡng ẩm từ những nhà cung cấp uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng để tránh mua phải kem dưỡng ẩm giả, nhái, kém chất lượng.

    chiaki.vn, với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da, cam kết mang đến cho bạn sản phẩm kem dưỡng ẩm da mặt chất lượng tốt, giá cả phải chăng với nhiều chủng loại và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    trên đây là top 14 loại kem dưỡng ẩm tốt giá bình dân phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các tín đồ làm đẹp. Mong rằng những thông tin bài viết cung cấp có thể giúp bạn có thêm những lựa chọn dưỡng ẩm, chăm sóc da phù hợp với làn da cũng như điều kiện kinh tế của mình. Và đừng quên đặt mua kem dưỡng ẩm tốt giá rẻ từ chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng và được hưởng mức giá hấp dẫn nhé!