sê-ri iphone 13: cấu hình, giá cả, các phiên bản

Dòng iphone 13 năm 2021 được rất nhiều người săn đón, sau khi ra mắt iphone 12 với nhiều cập nhật và cải tiến, người hâm mộ đang rất chờ đợi phiên bản tiếp theo của nhà táo khuyết. Một siêu phẩm tạm mang tên iPhone 13 đang dần lộ diện khiến các tín đồ công nghệ vô cùng háo hức và chờ đợi ngày ra mắt. Chắc chắn rằng trang bị của phiên bản mới nhất này sẽ đáp ứng được nhu cầu của hầu hết người dùng.

cập nhật của iphone 13 so với iphone 12 là gì?

So với dòng iPhone 12, dòng iPhone 13 năm nay có nhiều cải tiến, nổi bật là tốc độ làm tươi màn hình, bộ vi xử lý, dung lượng pin, bộ nhớ trong và các tính năng mới về màu sắc. Dưới đây là bảng so sánh thông số kỹ thuật của iphone 13 pro max và iphone 12 pro max để các bạn tham khảo:

iphone 13 pro max

iphone 12 pro max

màn hình

Tăng 6,7 inch

Tăng 6,7 inch

độ phân giải

2778 x 1284 pixel

2778 x 1284 pixel

mật độ điểm ảnh

458ppi

458ppi

tần số quét

120hz

60hz

chip xử lý

a15 bionic

a14 bionic

dung lượng ram

6 gb

6 gb

bộ nhớ trong

128gb, 256gb, 512gb, 1tb

128gb, 256gb, 512gb

dung lượng pin

4352mah

3687mah

Khả năng tương thích 5g

máy ảnh

12mp + 12mp + 12mp

12mp + 12mp + 12mp

màu sắc

than chì, bạc, vàng, cưa xanh

than chì, bạc, vàng, xanh thái bình dương

khi nào dòng iPhone 13 sẽ được phát hành?

apple liên tục tung ra các dòng điện thoại thông minh của mình vào đầu tháng 9 và chiếc iphone 13 này cũng không ngoại lệ. bộ sản phẩm iphone 2021 sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay vì hãng đặt mục tiêu quay trở lại tháng 9 truyền thống như mọi năm (trừ năm 2020 do ảnh hưởng của đại dịch covid nên iphone 12 chưa được ra mắt như kỳ vọng). tuy nhiên, với iPhone 13, chúng tôi hy vọng chúng tôi sẽ không phải đối mặt với bất kỳ sự chậm trễ không mong muốn nào do dịch bệnh.

Điện thoại iPhone 13 series khi nào ra mắt?

Apple đã phát hành bao nhiêu phiên bản iPhone 13?

iphone 13 có lẽ là cái tên đang khiến các tín đồ táo khuyết phải tạm dừng. Giống như dòng iPhone 12, iPhone 13 cũng được chia thành 2 dòng sản phẩm chính với 4 phiên bản, bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Hai dòng sản phẩm chính của iPhone 13 là dòng phổ thông: iPhone 13 mini, iPhone 13 và dòng cao cấp: iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

>

Apple sẽ ra mắt mấy phiên bản iPhone 13?

iphone 13 (mini, pro, pro max) giá bao nhiêu?

Về giá cả, giá khởi điểm của iphone 13 không chênh lệch nhiều so với các dòng iphone 12. Cụ thể, bộ 4 điện thoại iphone 13 series sẽ được bán với giá khởi điểm như sau:

  • ● iPhone 13 mini với giá $ 799.

    ● iPhone 13 có giá 899 đô la.

    ● iPhone 13 Pro có giá khoảng $ 1,099.

    ● iPhone 13 Pro Max có giá khoảng 1.199 đô la.

    Như vậy, bạn có thể thấy rằng iPhone 13 có giá cao hơn khoảng 100 USD so với iPhone 12. Mức giá này khá hợp lý do những tinh chỉnh và nâng cấp về thiết kế không thể bỏ qua trong phiên bản mới nhất này.

    >

    iPhone 13 (Mini, Pro, Pro Max) giá bao nhiêu?

    iPhone 13 có mấy màu?

    Về màu sắc, iPhone 13 sẽ có bảng màu đa dạng hơn so với iPhone 12 trước đó. Cụ thể, iPhone 13 sẽ có một số phiên bản màu sắc như xanh, đen, trắng, đỏ và hồng.

    vì vậy ngoài các phiên bản màu như xanh và trắng, trên iphone 13 còn có nhiều phiên bản màu mới như hồng.

    Điện thoại iPhone 13 có mấy màu?

    ở đâu:

    iPhone 13 Gold mang phong cách Xanh Thái Bình Dương sang trọng, mát mẻ với mặt lưng mờ chống bám dấu vân tay.

    iphone 13 silver tuy không quá nổi bật nhưng có thể phù hợp với mọi lứa tuổi và nhiều phong cách khác nhau.

    điểm chung của các phiên bản của dòng iPhone 13

    Cùng thuộc dòng máy nên bộ 4 iphone 13s sẽ có nhiều điểm chung về cấu hình và thiết kế. Cụ thể, tất cả các phiên bản iPhone 13 đều có chung các tính năng tuyệt vời như:

    về thiết kế

    iPhone 13 series được thiết kế nguyên khối với khung nhôm nguyên khối, mặt sau làm bằng kính cường lực cao cấp mang đến sự sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, phần tai thỏ trên các phiên bản đều nhỏ hơn để mang đến sự hài hòa hơn so với các chi tiết trước đây của máy. Face ID và cảm biến vân tay được trang bị trên màn hình. Đặc biệt, đây là mẫu iPhone đầu tiên sở hữu thiết kế tinh giản, tinh gọn, không có cổng hay nút bấm bên ngoài, khá khác biệt.

    màn hình

    Phone 13 sử dụng công nghệ ltpo chất lượng cao kết hợp với công nghệ khuyến mãi giúp tiết kiệm pin tối đa trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ làm tươi theo ý muốn. Hơn nữa, dòng iPhone 13 còn cho chất lượng hiển thị vượt trội cả về độ phân giải và độ sáng. do đó, người dùng có thể sử dụng thoải mái trong các điều kiện ánh sáng khác nhau mà không bị chói, kể cả ở ngoài trời.

    iPhone 13 cũng có tính năng luôn hiển thị. màn hình khóa thiết bị sẽ luôn ở chế độ tối, thời gian và thời lượng pin sẽ luôn hiển thị trên màn hình. những thông báo này sẽ được hiển thị trên màn hình nhưng sẽ không được chiếu sáng hoàn toàn.

    Điểm chung của các phiên bản iPhone 13 series

    cho hiệu suất

    Dòng iPhone 13 được trang bị chipset a15 bionic của apple. Đây là con chip được sản xuất bằng quy trình N5P của TSMC mang lại hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ. Ngoài khả năng chạy đa nhiệm tốt, các phiên bản iPhone 13 còn có khả năng chiến mượt mà tất cả các game đồ họa phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt hơn, dòng iPhone 13 còn được trang bị modem Snapdragon X60 5G thế hệ thứ ba mới có thể hỗ trợ hiệu quả một băng tần 5G duy nhất.

    bộ nhớ trong

    So với dòng iphone 12, ở mẫu điện thoại năm 2021 này, dung lượng bộ nhớ đã được mở rộng hơn rất nhiều. Thay vì 64GB, dòng iPhone 13 sẽ được trang bị dung lượng bộ nhớ thấp nhất là 128GB và dung lượng bộ nhớ cao nhất có thể lên đến 1TB ở phiên bản Pro và Pro Max và 512GB ở phiên bản iPhone 13 và 13 min. mức dung lượng này rất thoải mái để đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngày càng tăng của người dùng hiện nay.

    nhóm máy ảnh

    Tất cả các sản phẩm Apple iPhone 2021 đều được trang bị cảm biến giống như máy ảnh của iPhone 12 Pro Max. Ngoài cảm biến lidar tiên tiến, dòng máy mới nhất này còn được trang bị nhiều công nghệ khác, chẳng hạn như chế độ rạp chiếu phim thay đổi tiêu điểm từ chủ thể này sang chủ thể khác hay khả năng quay liên tục chỉ với một lần nhấn. Dòng máy mới này cũng được nâng cấp về khả năng chụp đêm với khả năng tự động điều chỉnh độ sáng và màu sắc.

    Điểm chung của các phiên bản iPhone 13 series

    pin và bộ sạc

    Dòng iPhone 13 với chip apple a15 giúp tiết kiệm pin và cải thiện dung lượng pin để thời lượng pin trên thiết bị tăng lên đáng kể. Cụ thể, các thiết bị cho thời lượng sử dụng được nâng cấp lên từ 1-2 giờ so với thế hệ trước. Các thiết bị iPhone mới này cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh không dây và nhanh rất tiện lợi.

    Giống như iPhone 12, dòng Apple iPhone 13 này không có bộ sạc đi kèm hộp. Ngoài ra, khe cắm sim và dây cáp cũng được loại bỏ. Do đó, khi sở hữu iPhone 13 series, bạn sẽ nhận được một hộp bao gồm máy và sách hướng dẫn sử dụng. bạn có thể mua với bộ sạc magsafe. Điểm đặc biệt là chế độ sạc bảo vệ mới trong máy sẽ giúp máy không bị cắm sạc lâu (hầu như máy nào cũng có). như vậy sẽ tránh được tình trạng chai pin cũng như tiêu hao năng lượng.

    chức năng khác

    các phiên bản trên iphone 13 cũng được trang bị 2 sim gồm 1 sim vật lý và 1 esim. Máy vẫn hỗ trợ kết nối 5G bên cạnh các kết nối khác như Wi-Fi, Bluetooth hay Siri, đây là những tính năng cần thiết và quen thuộc với người dùng iPhone.

    Điểm chung của các phiên bản iPhone 13 series - Ảnh 3

    sự khác biệt giữa các phiên bản của dòng iPhone 13

    Ngoài những điểm chung trên, mỗi phiên bản của dòng iPhone 13 sẽ mang những nét đặc trưng riêng phù hợp với phân khúc cũng như thiết kế của nó. thông số của từng loại được trình bày chi tiết dưới đây để người dùng tham khảo:

    iPhone 13

    iPhone 13 là phiên bản phổ thông của dòng iPhone 2021. Đây là sản phẩm thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng khi được trang bị màn hình 6,1 inch. RAM 6GB cùng các tùy chọn bộ nhớ trong: 128GB, 256GB và 512GB giúp khách hàng có nhiều lựa chọn đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

    iPhone 13 pro

    Có cùng màn hình 6,1 inch như iPhone 13, iPhone 13 Pro sử dụng tấm nền Super Retina XDR OLED để mang lại chất lượng hiển thị tuyệt vời. Bộ nhớ trong ấn tượng lên đến 1TB đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngày càng tăng trên thiết bị của bạn. Dung lượng ram 8gb và hệ thống camera được nâng cấp sẽ mang đến độ mượt mà và chất lượng hình ảnh ấn tượng.

    iPhone 13 Pro Max

    iphone 13 pro max

    Đây là phiên bản lớn nhất và đầy đủ nhất với màn hình rộng 6,7 inch. Giống như iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max cung cấp cho người dùng các tùy chọn bộ nhớ khổng lồ: 256GB, 512GB và 1TB. thân máy dày hơn khoảng 0,25mm, cụm camera lớn hơn, độ phân giải cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Ống kính đã được nâng cấp lên khẩu độ f / 1.8 hỗ trợ lấy nét tự động và có thể chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, mang lại hình ảnh sắc nét hơn.

    iPhone 13 Pro Max được trang bị tấm nền Super Retina XDR OLED với tốc độ làm tươi lên đến 120 Hz. đây là một nâng cấp ấn tượng so với các phiên bản tiền nhiệm. bạn có thể cảm nhận rõ ràng sự khác biệt khi xem phim đồ họa chất lượng cao hoặc trải nghiệm các trò chơi mạnh mẽ hiện nay.

    iPhone 13 mini

    iPhone 13 mini là phiên bản nhỏ nhất có màn hình 5,4 inch với các tùy chọn bộ nhớ như: 128GB, 256GB và 512GB, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Máy sẽ dày hơn một chút khoảng 0,26mm so với phiên bản iPhone 12 mini.

    Ngoài ra, iPhone 13 mini còn được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh quang học iOS để giúp quay video ổn định và rõ ràng hơn. tuy nhiên, máy không có ống kính tele hay máy quét nắp để hỗ trợ chụp ảnh tốt hơn như các sản phẩm cùng dòng.

    iPhone 13 Mini

    mua iphone 13 chính hãng giá rẻ trên điện thoại di động

    <3 trải nghiệm bất ngờ cho người dùng trong ngày ra mắt.

    Là hệ thống cửa hàng điện thoại cao cấp, uy tín trên cả nước, Điện Thoại Di Động luôn cung cấp cho người dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và nhiều ưu đãi hấp dẫn, người mua có thể sở hữu sản phẩm nhanh nhất, giá cả cạnh tranh và quà tặng ấn tượng. Tiếp tục theo dõi những thông tin mới nhất về iPhone 13 và cơ hội sở hữu chiếc smartphone tuyệt vời đến năm 2021 này của Apple. Ngoài ra, các bạn cũng có thể theo dõi tin tức về iPhone 14 trên điện thoại: Siêu phẩm của Apple dự kiến ​​ra mắt vào năm 2022.