chuyển tiền nội mạng vinaphone rất đơn giản, còn việc bơm tiền từ mạng vina sang mobifone thì sao? nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, chuyển tiền từ mạng khác có được không và bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết tiếp theo.

khách hàng đang sử dụng 2 sim của nhà mạng mobifone và vinaphone trên cùng một thiết bị nhưng sim mobifone hết tiền không thể nạp tiền ngay. bạn nghĩ ngay đến việc bắn tiền từ sim vina còn lại sang sim mobifone, vậy chuyển tiền như thế nào? chúng ta hãy tìm hiểu ngay sau đây.

bạn có thể chuyển tiền từ điện thoại vinaphone sang điện thoại di động không?

Trước khi gửi tiền từ sim vinaphone sang mobifone, hãy làm rõ xem có thể chuyển tiền sang mạng vina khác được hay không. Mobifone và Vinaphone là hai nhà mạng đã rất quen thuộc với người dùng di động tại Việt Nam, tuy nhiên hai nhà mạng này vẫn chưa hỗ trợ link bắn tiền của các nhà mạng khác. vì vậy bạn không nên cố gắng bắn tiền từ sim vina sang sim mobi bằng mọi cách.

ban-tien-Vinaphone-sang-mobifone

do đó, khách hàng của vinaphone chỉ có thể thực hiện các giao dịch ứng tiền trong cùng một mạng và không thể chuyển sang mạng khác. Một số bài báo cho rằng có thể bắn tiền Vina vào các nhà giao dịch khác là không đúng sự thật. Nếu bạn không thể kiếm tiền bằng các mạng khác, hãy thử ứng tiền bằng dịch vụ vinaphone.

hướng dẫn bắn tiền trong mạng vinaphone

Hiện nay nhu cầu bắn tiền mạng vinaphone cũng rất nhiều, hãy cùng xem điều kiện và cách bắn tiền thành công nhé!

1. điều kiện cho phép thuê bao vinaphone bắn tiền nội mạng

Các thuê bao vinaphone mới kích hoạt không đủ thời gian hoạt động sẽ không được tham gia dịch vụ bắn tiền. chỉ những thuê bao đủ thời gian giao dịch từ 120 ngày trở lên mới có thể bắn tiền thành công. Ngoài ra, thuê bao chuyển tiền phải là số điện thoại trả trước, hoạt động hai chiều ổn định. số tiền trong tài khoản chính phải thỏa mãn điều kiện lớn hơn số tiền muốn quay + phí dịch vụ. đồng thời thuê bao nhận tiền phải là số điện thoại trả trước và không bị chặn 2 chiều.

2. thao túng tiền trong mạng vinaphone

Để thực hiện dịch vụ bắn tiền mạng vinaphone, bạn cần đăng ký dịch vụ 2friend. Nếu đây là lần đầu tiên bạn chuyển tiền, hãy gửi tin nhắn để lấy mật khẩu, nhập: dk gửi 999.

rất nhanh chóng, mật khẩu sẽ được gửi vào tin nhắn, hãy lưu lại để sử dụng khi cần. Trong trường hợp bạn quên mật khẩu cũ, hãy gõ: mk gửi 999 để khôi phục mật khẩu của bạn. bạn hoàn toàn có thể thay đổi mật khẩu cho dễ nhớ bằng cách gõ: dmk mật khẩu cũ mật khẩu mới gửi 999. Lưu ý: giữa tên cú pháp đã thay đổi và mật khẩu cũ, mật khẩu mới có khoảng trắng.

sau đây là thao tác kích hoạt tiền trong mạng vinaphone, vui lòng nhập: ct người nhận số tiền gửi mật khẩu 999 .

ví dụ: ct 123456 0844567891 30000 gửi 999. vậy là quá trình chuyển mạng nội bộ đã thành công.

3. một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ bắn tiền mạng vinaphone

số tiền tối đa có thể chuyển một lần là 50.000 vnd, trong một ngày không được chuyển quá 2 lần. phí chuyển tiền sẽ phụ thuộc vào số tiền bạn chuyển mỗi lần, cụ thể như sau:

+ Phí chuyển tiền 5.000 VNĐ – 9.000 VNĐ: 1.000 VNĐ / giờ.

+ phí chuyển khoản từ 10.000 đồng đến 29.000 đồng: 2.000 đồng / giờ.

+ 30.000 VNĐ – 50.000 VNĐ phí chuyển: 3.000 VNĐ / giờ.

+ phí chuyển tiền 51.000đ – 500.000đ: 5% số tiền.

Dù số tiền trong tài khoản chính được tăng lên để đáp ứng nhu cầu liên lạc nhưng thuê bao nhận được tiền sẽ không được gia hạn ngày sử dụng sim. do đó, để gia tăng ngày sử dụng, các thuê bao vẫn phải chủ động nạp thẻ điện thoại.

Trên đây là những thông tin cơ bản về dịch vụ chuyển tiền từ vinaphone sang mobifone. Nếu cần thêm thông tin, liên hệ tổng đài vinaphone 18001091.