xu hướng hàng đầu của các công trình xây dựng hiện nay là lựa chọn gạch inax để trang trí cho không gian nội ngoại thất nhằm bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ. tuy nhiên kích thước gạch inax trên thị trường rất đa dạng khiến khách hàng băn khoăn không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp nhất. chính vì vậy trong bài viết này, showroom tranh ngôi nhà lớn sẽ đưa ra cách lựa chọn kích thước tranh ghép trong từng không gian cụ thể để mang lại công năng sử dụng tốt nhất. hãy chú ý theo dõi!

kích thước gạch Inax

Gạch inax là dòng gạch ốp lát cao cấp nhất hiện nay được sử dụng trong các công trình xây dựng khác nhau: nhà ở, biệt thự, khách sạn, chung cư … làm hài lòng khách hàng tuyệt đối nhờ chất lượng và giá trị thẩm mỹ tuyệt vời. Việc chọn đúng kích thước gạch inax không chỉ giúp tiết kiệm chi phí về mặt giá thành mà còn tiết kiệm được công sức thi công.

cách chọn kích thước gạch inax trang trí phòng khách

Lựa chọn gạch inax để trang trí phòng khách chắc chắn sẽ còn rất xa lạ đối với nhiều khách hàng bởi sản phẩm được biết đến là vật liệu trang trí khu vực ngoài trời. tuy nhiên, giải pháp thiết kế này mang lại giá trị thẩm mỹ bậc nhất đáng trải nghiệm trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

chọn kích thước gạch Inax

sử dụng các mẫu khảm inox ecp-375 / rtz1n, ecp-375 / rtz2n, ecp-375 / rtz2n với kích thước 302mm x 74,75mm / mảnh được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng, trang nhã trong không gian phòng khách mang đến sự cảm giác tự nhiên và tinh tế.

cách chọn kích thước gạch Inax

Đây là mẫu gạch được sản xuất theo công nghệ ecocart được tạo thành từ các hạt khoáng siêu nhỏ. gạch dễ lau chùi, có tác dụng cân bằng độ ẩm, khử mùi giúp phòng khách của gia đình bạn luôn sạch sẽ, trong lành.

chọn kích thước của gạch inax được sử dụng trong hồ bơi

Thương hiệu Inax ra mắt bộ sưu tập gạch lát hồ bơi riêng biệt với nhiều kích thước khác nhau. trong đó, các kích thước: 45mmx45mm, 47mmx47mm, 45mmx95mm được sử dụng nhiều nhất. tuy nhiên, người dùng cần căn cứ cụ thể vào diện tích thực tế của hồ bơi gia đình để lựa chọn kích thước gạch phù hợp nhất. trong đó, phải tuân thủ nguyên tắc sau: hồ bơi càng lớn thì kích thước tranh khảm inax càng lớn.

kich thuoc gach inax

cach chon kich thuoc gach inax

chọn kích thước gạch inax cho mặt tiền nhà

Với ưu điểm độ bền cao, chống thấm tốt, chống ẩm mốc hiệu quả, gạch inax đã và đang trở thành lựa chọn số 1 trong các không gian ngoại thất, mặt tiền nhà ở. trong không gian này, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn kích thước gạch inax theo nhu cầu của mình. Có thể tham khảo một số mẫu gạch được sử dụng nhiều nhất hiện nay như:

  • Gạch Inax-40B kích thước 235mm x40mm/ viên
  • Gạch Inax -355 có kích thước 145mm x 45mm/ viên
  • Gạch Inax-30B kích thước 235mm x 37mm/ viên
  • chon kich thuoc gach inax

Trên đây là những mẫu gạch ốp tường inax tích hợp ứng dụng công nghệ gạch đuôi cá giúp gạch bám chắc hơn vào tường, không bị bong tróc và sử dụng lâu bền.

p>

Cách chọn kích thước gạch Inax phòng khách

dựa trên những thông tin về cách chọn kích thước gạch inax được các kỹ sư xây dựng chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp mọi khách hàng mua được sản phẩm phù hợp với mục đích của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0869.559.466 để được nhân viên showroom Ngôi nhà lớn tư vấn miễn phí.