Để thực hiện mục đích du lịch, học tập hoặc công tác tại Canada, bạn cần biết tỷ giá từ 1 đô la Canada (CAD) sang đồng Việt Nam là bao nhiêu.

tỷ giá hối đoái mới nhất giữa cad và đô la Canada hôm nay. luôn là những câu hỏi của khách hàng khi có nhu cầu công tác, du lịch tại đất nước này. Để khách hàng dễ dàng mua sắm, trao đổi thuận tiện, mỗi du khách hay đơn vị kinh doanh khi đến đây đều phải quy đổi sang đô la Canada. vậy 1 đô la Canada bằng bao nhiêu đồng Việt Nam ? Hãy cùng tìm hiểu tỷ giá hối đoái giữa CAD và đô la Canada mới nhất hôm nay qua bài viết dưới đây.

tìm hiểu về đô la Canada

Đồng đô la Canada, còn được gọi là đô la Canada, có mã cad và ký hiệu là: $, có thể $ hoặc $ c. đây cũng là cách ký hiệu phân biệt đồng đô la Canada với các loại tiền tệ khác. từ năm 2007 đến nay, đồng đô la Canada được xếp hạng là đồng tiền được giao dịch nhiều thứ bảy trên thế giới.

1 đô la Canada bằng bao nhiêu tiền Việt

Đồng Đô la Canada

Cũng giống như nhiều loại tiền tệ khác Dollar Canada được chia làm 2 loại tiền: Tiền giấy và tiền xu với các mệnh giá khác nhau nư:

  • Đồng xu Canada (tiền kim loại) phát hành từ năm 1815 có 2 mệnh giá $ 5 và $ 10 đến nay các mệnh giá đã được thay đổi: 1 xu, 5 xu, 10 xu, 50 xu, 25 xu, 1 đô la và 2 đô la. mệnh giá tiền xu rất nhỏ chỉ được sử dụng cho các giao dịch nhỏ.
  • Tiền giấy của Canada lần đầu tiên được phát hành từ năm 1813 đến năm 1815 ở Canada và có mệnh giá từ 1 đô la đến 400 đô la. Sau nhiều biến động, ngày nay tờ tiền Canada được sử dụng với các mệnh giá $ 5, $ 10, $ 20, $ 50, $ 100.

bằng bao nhiêu 1 đô la Canada?

Theo cập nhật lần cuối vào ngày 11 tháng 8 năm 2022 , tỷ giá từ đô la Canada sang đồng Việt Nam sẽ có các con số sau:

  • 1 đô la Canada = 18.173,93 VND

Tương tự, chúng tôi có thể chuyển đổi các mức đô la Canada khác sang đồng Việt Nam:

  • 100 CAD = 1.817.392,68 VND
  • 1.000 CAD = 18.173.926,80 VND
  • 100.000 CAD = 1.817.392.680.00 VND
  • 1 triệu cad = 18.173.926.800,00 vnd

Tỷ giá hối đoái đô la Canada giữa các ngân hàng

Theo bảng so sánh tỷ giá đồng CAD ở 9 ngân hàng trên, webgia.com xin tổng hợp tỷ giá hối đoái thành 2 nhóm chính như sau:

Bảng tỷ giá đô la Canada của các ngân hàng hôm nay ngày 08/11/2022

(đơn vị: vnd)

nơi tốt nhất để đổi đô la Canada là gì?

đối với những bạn muốn đi du học hay làm việc tại canada thì thông tin về địa điểm hỗ trợ đổi đô la từ việt nam sang canada là rất cần thiết. Đây là những nơi tốt nhất để đổi đô la Canada.

1 đô la Canada bằng bao nhiêu tiền Việt Nam

1 đô la Canada bằng bao nhiêu tiền Việt Nam

Đổi tiền trong nước

Những nơi uy tín nhất để hỗ trợ trao đổi tiền tệ vẫn là các ngân hàng. ở đây là một tỷ giá hối đoái tiền tệ thay đổi theo thị trường. tuy nhiên, không phải ngân hàng nào cũng hỗ trợ chuyển đổi ngoại tệ, đặc biệt là đồng đô la Canada. bạn có thể tham khảo một số đơn vị sau: vietcombank, vib hoặc techcombank tại tphcm và msb, viettinbank, vietcombank tại hà nội.

lưu ý: khi thực hiện các giao dịch chuyển đổi ngoại tệ tại ngân hàng, bạn cần mang theo CMND / thẻ căn cước, vé máy bay, visa … để được đổi ngoại tệ nhanh nhất.

Ngoài ngân hàng, bạn cũng có thể lựa chọn các đơn vị tài chính hoặc tiệm vàng để thực hiện chuyển đổi ngoại tệ. tuy nhiên bạn nên tìm hiểu kỹ các đơn vị để chọn đơn vị uy tín tránh trường hợp bị đổi tiền giả gây thiệt hại không đáng có.

trao đổi tiền tệ ở canada

Ở Canada, bạn cũng nên chọn đổi tiền theo đơn vị ngân hàng để đảm bảo an ninh. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đổi tiền tại sân bay hoặc tại các ngân hàng danh tiếng. bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn đơn vị chuyển tiền. Ngoài ra, cần phải xem xét giờ làm việc của các ngân hàng Canada là từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Ngoài ra, bạn phải mang theo thẻ tín dụng hoặc séc để rút tiền tại máy ATM hoặc bạn có thể mang theo usd vì có một số dịch vụ sử dụng loại tiền này và usd cũng giúp bạn dễ dàng chuyển đổi sang vnd plus cad.

Nhận thông tin mới nhất về tỷ giá hối đoái CAD-Đô la Canada và các chỉ dẫn đáng tin cậy sẽ giúp bạn chi tiêu, mua và bán tại đây dễ dàng hơn. Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi thu thập được. Tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn. Chúc các bạn thành công.

thông tin khác:

  • quy đổi: 1 đô la Singapore bằng bao nhiêu đồng?
  • quy đổi: 1 đô la Malaysia (ringgit) bằng bao nhiêu đồng?