Xu hướng xã hội phát triển từng ngày, đời sống con người ngày càng hiện đại. Cùng với đó là sự gia tăng các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của mỗi cá nhân. Mức lương của công việc chính khiến bạn cảm thấy không hài lòng và muốn kiếm thêm giờ làm thêm? Đừng lo lắng, bài viết yuanta sau đây sẽ bật mí cho bạn 5 cách kiếm thêm thu nhập ngoài kế hoạch tiền mặt, bảo hiểm.

những cách hiệu quả để kiếm thêm thu nhập khi làm thêm giờ

7 cách để kiếm thu nhập ngoài giờ hợp lý, hiệu quả và đáng nể

Ngày nay, kiếm một công việc phụ dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài giờ hành chính, một công việc kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh rỗi còn lại sẽ giúp bạn nâng cao mức thu nhập của mình. Mỗi người nên tìm cho mình một nguồn thu nhập thứ hai để vững tin trước những biến động của cuộc sống.

Tìm hiểu 7 cách kiếm thêm giờ làm thêm dưới đây để lên ý tưởng công việc cho bản thân một cách hợp lý nhất!

trở thành cộng tác viên

không cần đi lại, không tốn thêm tiền xăng, bạn chỉ cần ngồi ở nhà làm việc trên máy tính là đã có một công việc ngoài giờ hoàn hảo. Trở thành cộng tác viên chuyên viết bài và lên ý tưởng cho các trang web không còn là một công việc xa lạ hiện nay.

Đặc biệt, công việc này rất phù hợp với những người có niềm đam mê viết lách và có khả năng truyền tải thông điệp qua chữ viết. Trên thị trường ngày nay, hầu hết tiền bản quyền cho cộng tác viên viết bài trung bình dao động từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng. Mức lương bạn nhận được khi viết bài sẽ dựa trên việc nội dung bạn viết có phù hợp với yêu cầu của nhà tuyển dụng hay không.

Tuy nhiên, việc trở thành cộng tác viên viết bài cũng đòi hỏi bạn phải có khả năng sàng lọc thông tin tốt, có thể viết nhiều dạng bài khác nhau như: bài website, báo, quảng cáo, …. nếu bạn làm việc chăm chỉ trong 1 tháng, bạn cũng sẽ có thu nhập tăng ca ổn định lên đến vài triệu đồng.

tạo hình ảnh trực tuyến

Nếu bạn quan tâm đến nhiếp ảnh, sáng tạo hình ảnh hoặc thiết kế hình ảnh, tại sao không thử biến sở thích này thành một công việc giúp bạn kiếm thêm nguồn thu nhập? Công việc này không yêu cầu thời gian và địa điểm làm việc, bạn có thể làm bất cứ lúc nào miễn là có máy tính và kết nối internet. bạn có thể thiết kế hình ảnh theo chủ đề, thương hiệu hoặc tạo hình ảnh đặc trưng cho sản phẩm trên instagram phụ kiện, thời trang, mỹ phẩm ..v..v.

Khi thiết kế một bộ ảnh như vậy, bạn nên đến cửa hàng cho họ xem sản phẩm của mình, nếu họ thích họ sẽ mua bản quyền bộ ảnh của bạn. Mỗi gói ảnh như vậy không thực sự đòi hỏi quá nhiều kinh nghiệm thiết kế, nó chủ yếu cần một sự chăm chỉ nhất định. Gói ảnh thiết kế hiện nay có giá từ 100đ – 1000đ tùy theo chất lượng và yêu cầu của người mua.

làm gia sư vào thời gian rảnh như buổi tối

Bạn có thể đăng ký làm gia sư khi rảnh rỗi và đó cũng là một cách để kiếm thêm thu nhập theo thời gian. nếu bạn tự tin rằng mình có kinh nghiệm và hiểu biết tốt về các môn học như tiếng Anh, toán, văn, sử, v.v. bạn có thể dạy kèm mỗi tối.

Hiện tại ít nhất gia sư sẽ được trả khoảng 120-150K VND / 1 buổi. tuy nhiên, nghề này đòi hỏi bạn phải có tâm huyết nhất định, dạy không chỉ để kiếm tiền mà còn truyền lại kiến ​​thức cho những học viên muốn bổ sung kiến ​​thức.

viết sách điện tử trực tuyến

Nếu bạn không biết cách kiếm thêm thu nhập hàng giờ , hãy thử làm quen với việc viết sách điện tử trực tuyến. Công nghệ Internet ngày càng phát triển và trở nên phổ biến, nhu cầu sử dụng mạng xã hội của mọi người cũng sẽ tăng cao. xã hội chậm thích nghi với việc đọc sách trên các thiết bị điện tử.

Vì vậy, nếu bạn có khả năng sáng tạo không giới hạn, thích viết và muốn chia sẻ nhiều hơn với mọi người, bạn có thể viết sách điện tử và xuất bản trực tuyến. bạn sẽ trả một khoản phí nhất định sau khi làm việc cùng với người tạo ebook. Đây cũng là cách mà nhiều tác giả không có cơ hội xuất bản sách truyền thống vì một lý do nào đó sẽ chọn xuất bản trực tuyến.

Với sự ra đời của sách điện tử, bạn không chỉ có thể kiếm tiền mà còn cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc mới về ngành này.

kinh doanh trực tuyến

Kinh doanh trực tuyến còn được gọi là kiếm thêm tiền theo thời gian và ngày nay cực kỳ phổ biến. Nếu công việc kinh doanh của bạn tốt, bạn có thể biến công việc kinh doanh trực tuyến của mình thành một công việc tạo ra nguồn thu nhập chính mà không cần phải đi làm thêm. kinh doanh online hoàn toàn không tốn thời gian, bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào rảnh rỗi. chọn một mặt hàng mà bạn cảm thấy bạn hiểu và có tiềm năng thị trường để kinh doanh. Ngoài ra, cũng cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc hàng hóa để có giá nhập hàng tốt nhất, khi buôn bán sẽ mang lại lợi nhuận lớn.

Công việc này đòi hỏi bạn phải có một số vốn nhất định, không yêu cầu nhiều nhưng bạn cần nhập đủ lô hàng để bán. nếu ngại rủi ro, hãy nhập số lượng nhỏ trước, quảng bá sản phẩm trên các kênh mạng xã hội cá nhân, thu hút khách hàng. Chỉ riêng kinh doanh online bạn đã có thể kiếm được 8 – 10 triệu thậm chí vài chục triệu một tháng.

đầu tư vào cổ phiếu

đầu tư vào cổ phiếu cũng là một cách hiệu quả để kiếm thu nhập ngoài giờ cho mọi người. Đầu tư vào chứng khoán được coi là kênh đầu tư sinh lời được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể chọn những công ty có điều kiện tài chính tốt, có tiềm năng phát triển để mua cổ phần của công ty đó. Bằng cách đầu tư vào cổ phiếu, bạn có thể kiếm lợi nhuận bằng cách nhận cổ tức từ công ty hoặc giao dịch chênh lệch giá cổ phiếu.

nếu bạn là người muốn tăng thu nhập nhưng lại không có nhiều thời gian theo dõi tin tức và diễn biến giá cả trên thị trường. thì việc đầu tư vào cổ phiếu của một công ty có sức khỏe tài chính tốt để nhận cổ tức trên kết quả hoạt động của công ty là rất phù hợp với bạn. Đúng hơn là bạn am hiểu thị trường, cập nhật tin tức và biến động giá cổ phiếu nhanh chóng. do đó, phương thức chênh lệch giá cổ phiếu có thể mang lại cho bạn những khoản lợi nhuận khổng lồ trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, việc đầu tư vào cổ phiếu phụ thuộc vào nhiều yếu tố và cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu bạn không có một số kiến ​​thức về tài chính và đầu tư.

& gt; & gt; & gt; xem thêm: cách mở tài khoản chia sẻ

Để đầu tư thành công, bạn phải có kiến ​​thức, kinh nghiệm và khả năng nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng. Đầu tư vào cổ phiếu có thể mang lại lợi nhuận rất cao trong thời gian ngắn. tuy nhiên, nó cũng đi kèm với những rủi ro lớn không kém. Vì vậy, hãy cân nhắc trước khi quyết định đầu tư vào thị trường chứng khoán có trở thành cách kiếm tiền ngoài giờ hành chính mà bạn muốn hay không!

trở thành người dịch trực tuyến

Ngành dịch thuật trực tuyến không còn quá mới mẻ đối với dân văn phòng, đây là cách kiếm thêm thu nhập an toàn, phổ biến và dễ dàng theo thời gian. yêu cầu duy nhất là miễn là bạn có vốn từ vựng nước ngoài vững chắc (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn, v.v.), bạn có thể trở thành một phiên dịch viên trực tuyến thực sự.

Công việc này không yêu cầu thời gian làm việc, bạn có thể làm mọi lúc, mọi nơi vào thời gian rảnh rỗi, công việc hoàn toàn trực tuyến. bạn có thể tìm kiếm cơ hội việc làm trên các trang web cần phiên dịch trên google, facebook..v.v., liên hệ chủ động. Ngoài dịch thuật theo hợp đồng, dự án còn có thể dịch sách tiếng nước ngoài sang tiếng Việt. Mức lương cho công việc này khá hấp dẫn và có thể chuyển thành thu nhập ổn định hàng tháng nếu bạn làm chất lượng công việc tốt.

kết luận

Đây là 7 cách phổ biến, hiệu quả và cực kỳ an toàn để kiếm thêm thu nhập ngoài giờ cho mọi cá nhân. có phương án hợp lý nhất để làm việc ngoài giờ hiệu quả nhất. Đừng quên ghé thăm yuanta vietnam mỗi ngày để được cập nhật những ý tưởng kinh doanh và đầu tư được cho là hợp xu hướng của thị trường!