Ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại là một cách không còn quá mới mẻ đối với mọi người, đặc biệt là đối với cộng đồng mmo (kiếm tiền trực tuyến). Bạn chỉ cần bỏ ra chút thời gian rảnh rỗi là có thể kiếm được từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng một cách đơn giản và nhanh chóng. Bạn đang băn khoăn không biết ứng dụng nào uy tín để gửi gắm ước mơ “làm giàu” của mình?

sau đó kiểm tra bài viết này ngay bây giờ! chúng tôi sẽ liệt kê 10 ứng dụng di động tốt nhất để kiếm tiền với danh tiếng tốt .

kiếm tiền thông qua các ứng dụng di động là gì?

Kiếm tiền trên điện thoại là xu hướng đang rất thịnh hành hiện nay

Kiếm tiền trên điện thoại là xu hướng đang rất thịnh hành hiện nay

App kiếm tiền trên điện thoại (mobile app) là hình thức tạo cơ hội tăng thêm thu nhập mà không cần vốn. Việc của bạn là sở hữu một chiếc điện thoại hệ điều hành Android hoặc iOS, sau đó cài đặt, sử dụng và giới thiệu ứng dụng kiếm tiền online cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

vậy, làm vì tiền ? thông qua ứng dụng kiếm tiền, bạn sẽ nhận được hoa hồng trực tiếp cho việc bán sản phẩm (bảo hiểm, tài chính, …), hoa hồng gián tiếp từ đội ngũ cộng tác viên hoặc bạn sẽ nhận được chiết khấu và ưu đãi tương ứng từ nhà. vé xe, vé xe buýt, thanh toán tiền điện, nước, v.v.

kiếm tiền qua ứng dụng di động giúp tạo thêm thu nhập tại nhà đơn giản cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng, không cần vốn và giảm thiểu rủi ro. tiền thưởng có thể được trả cho bạn bằng cách chuyển trực tiếp vào ví trong ứng dụng, tùy thuộc vào hình thức cụ thể và người sáng lập của từng ứng dụng. Ngoài ra, một số ứng dụng hỗ trợ rút tiền về momo.

làm cách nào để nhận thanh toán từ ứng dụng di động?

Kiếm tiền từ app điện thoại như thế nào?

Kiếm tiền từ app điện thoại như thế nào?

Hiện nay, ứng dụng kiếm tiền online xuất hiện rất nhiều và cách thức hoạt động lại giống nhau về trình tự cài đặt. Cụ thể như sau:

  • bước 1: tải xuống và cài đặt ứng dụng để kiếm tiền.
  • bước 2: truy cập ứng dụng và đăng ký làm thành viên.
  • bước 3: bán sản phẩm hoặc làm theo các yêu cầu như: tải xuống ứng dụng được liên kết, xem quảng cáo, trả lời khảo sát, chuyển đổi điểm thưởng thành xu / tiền thông qua hỗ trợ hàng ngày, xổ số, chia sẻ bạn bè, …
  • bước 4: khi tích lũy đủ điểm, bạn có thể đổi thưởng thành thẻ điện thoại, thẻ game, voucher, v.v. với giá trị tương ứng.

& gt; & gt; & gt; xem thêm: hướng dẫn cài đặt ứng dụng kiếm tiền mfast

Vì vậy, việc tham gia ứng dụng để kiếm tiền có thể giúp bạn:

  • kiếm tiền mặt.
  • kiếm thẻ cào, thẻ điện thoại miễn phí.
  • kiếm voucher, phiếu giảm giá.

một số cách kiếm tiền trực tuyến từ các ứng dụng di động

Hình thức kiếm tiền online được xem như “môi trường kinh doanh ảo - nhận tiền thật”

Hình thức kiếm tiền online được xem như “môi trường kinh doanh ảo – nhận tiền thật”

Hình thức kiếm tiền online được ví như “môi trường kinh doanh ảo – nhận tiền thật”, thể hiện mối quan hệ đôi bên cùng có lợi giữa bạn và nhà cung cấp ứng dụng. Đơn vị sáng lập sẽ trả hoa hồng theo sản phẩm nếu bạn làm công việc phù hợp với chiến lược Marketing của họ như:

  • Tham gia để trở thành một dsa chuyên nghiệp và bán các sản phẩm bảo hiểm và tài chính.
  • mời những người dùng khác tải xuống và cài đặt ứng dụng.
  • xem quảng cáo.
  • đọc các bài báo, tin tức trên điện thoại của bạn.
  • xem các video quảng cáo.
  • tham gia các cuộc thăm dò ý kiến.
  • thích, chia sẻ bài đăng trên facebook.

& gt; & gt; & gt; xem thêm: 10 cách kiếm tiền bền vững nhất trên facebook hiện nay

Bằng cách này, nhà cung cấp được hưởng lợi và bạn cũng tạo thêm nguồn thu nhập. Ngoài ra, dựa trên cách kiếm tiền trực tuyến, chúng tôi có thể xếp hạng một số ứng dụng phổ biến.

  • bán sản phẩm để nhận hoa hồng từ 30% đến 60%.
  • đọc báo để kiếm tiền.
  • xem video để kiếm tiền.
  • kiếm tiền trước
  • kiếm tiền khảo sát.
  • xem quảng cáo để kiếm tiền.

10 ứng dụng kiếm tiền trên mạng uy tín hiện nay

Bên cạnh những lợi ích mà bạn nhận được, một số ứng dụng kiếm tiền online chưa được tối ưu về công nghệ, quy trình bán hàng, chính sách hoa hồng nên việc thanh toán chậm hoặc không hợp lý. do đó, nếu tham gia, bạn nên xem kỹ đánh giá và hướng dẫn của các ứng dụng này để kiếm tiền trực tuyến.

Dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê ra top 10 ứng dụng kiếm tiền trên di động uy tín nhất Việt Nam để bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”.

1. mfast – ứng dụng kiếm tiền uy tín số 1 hiện nay

MFAST là app kiếm tiền trên điện thoại uy tín nhất hiện nay

MFAST là app kiếm tiền trên điện thoại uy tín nhất hiện nay

MFAST là app kiếm tiền uy tín trên điện thoại với mạng lưới đông đảo thành viên là các DSA trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính,… tham gia tạo thu nhập linh động tại nhà để duy trì chất lượng cuộc sống, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn bởi dịch COVID-19. Những người không làm việc ở lĩnh vực sales cũng được đào tạo từ A – Z để khám phá tiềm năng của bản thân và bứt phá trong thu nhập.

Xây dựng trên nền tảng công nghệ theo xu hướng fintech, mfast là ứng dụng kiếm tiền trực tuyến uy tín được thành lập bởi digipay j.s.c, một công ty công nghệ ict hàng đầu tại Việt Nam. do đó, bạn có thể yên tâm tham gia ứng dụng để kiếm tiền, tạo thêm thu nhập, trải nghiệm mô hình kinh doanh chuyển đổi số dựa trên nền tảng công nghệ với quy trình bán hàng tối ưu, chính sách hoa hồng minh bạch và dễ dàng trên tất cả các hoạt động của mfast.

MFAST cung cấp quy trình bán hàng tối ưu, chính sách hoa hồng minh bạch và dễ dàng trong mọi thao tác

MFAST cung cấp quy trình bán hàng tối ưu, chính sách hoa hồng minh bạch và dễ dàng trong mọi thao tác

Hiện tại, MFAST hợp tác với chương trình Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) của các thương hiệu nổi tiếng trong ngành bảo hiểm (PVI, PTI, MIC, BSH,…), tài chính (Mcredit, CIMB Bank, Easy Credit, Mirae Asset,…). Bạn có thể giới thiệu bạn bè cùng tham gia để nhận hoa hồng hấp dẫn. Có thể nói, đây chính là cách kiếm tiền qua app hiệu quả và đáng tin cậy nhất giữa thị trường ứng dụng MMO “thật giả lẫn lộn” như hiện nay.

2. ví điện tử momo

Ví điện tử MoMo

Ví điện tử MoMo

MoMo là ứng dụng ví điện tử có những chiến dịch Marketing đột phá và mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Ví MoMo giúp bạn dễ dàng thanh toán các dịch vụ như: mua thẻ cào điện thoại, thanh toán hóa đơn điện/nước, Internet, đặt vé máy bay, mua vé xem phim,…

Ngoài ra, bạn có thể kiếm tiền với hoa hồng lên đến 100.000 vnd. Được người quen giới thiệu cài đặt, liên kết tài khoản ngân hàng và sử dụng momo, bạn sẽ nhận được thẻ quà tặng trị giá 100.000 vnd. tuy nhiên, thẻ quà tặng này không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, có giá trị trong vòng 30 ngày, áp dụng cho một giao dịch. bạn chỉ dùng để mua mã thẻ nạp điện thoại, thanh toán hóa đơn hoặc mua sắm trong ứng dụng momo.

Vì vậy, ứng dụng này được coi là phù hợp với những người có nhu cầu mua sắm lớn và chi trả các hóa đơn cho gia đình. Nếu bạn muốn tạo thu nhập từ kỹ năng và kinh nghiệm của mình, chẳng hạn như làm việc trong văn phòng, hãy cân nhắc kỹ lưỡng!

3. khách mời

VinaResearch - App kiếm tiền thông qua việc làm khảo sát

VinaResearch – App kiếm tiền thông qua việc làm khảo sát

VinaResearch là app kiếm tiền thông qua việc trả lời khảo sát nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu của các doanh nghiệp, tổ chức và đoàn thể. Theo đó, thông tin khảo sát được thu thập và phân tích nhằm cung cấp cho đơn vị nghiên cứu bộ dữ liệu thống kê, báo cáo tổng hợp, làm nền tảng cho chiến lược phát triển của họ.

Bạn có thể kiếm tiền bằng ứng dụng vinaresearch bằng cách thực hiện hai việc sau:

  1. khảo sát kiếm tiền trực tuyến: sứ mệnh và mục tiêu chính của người sáng lập vinaresearch.
  2. mời bạn bè của bạn tham gia đưa: Khi bạn bè của bạn đăng ký tài khoản và kiếm tiền với vinaresearch, bạn có thêm nguồn thu nhập ngoài việc tham gia các cuộc khảo sát.

ứng dụng quy đổi giá trị phần thưởng thành quà tặng như: thẻ cào, tiền trong ví điện tử, liên kết mua hàng trên một số trang web đối tác của vinaresearch.

»thêm chi tiết về: khảo sát kiếm tiền trực tuyến

Một số người đã sử dụng ứng dụng vinaresearch chia sẻ rằng ứng dụng này sẽ phù hợp với học sinh, sinh viên. Nếu bạn làm việc trong văn phòng, một người có kinh nghiệm và kỹ năng bán hàng nên tìm một môi trường làm việc trực tuyến phù hợp với bạn.

4. túi

Cashbag - Ứng dụng hoàn tiền khi mua sắm online

Cashbag – Ứng dụng hoàn tiền khi mua sắm online

Cashbag là một trong những ứng dụng kiếm tiền khá nổi tiếng trong cộng đồng MMO (Making Money Online) bởi nó “đánh” thẳng vào nhu cầu mua sắm online đang thịnh hành hiện nay. Cashbag cho phép bạn mua sắm trên các trang thương mại điện tử và được hoàn lại một phần tiền. Thay vì vào thẳng sàn thương mại điện tử (Lazada, Tiki, Shopee, Sendo,…) để mua sắm, bạn chỉ cần mở ứng dụng Cashbag lên và chọn trang mua sắm trên ứng dụng. Tiền hoàn sẽ được chuyển vào tài khoản trên ứng dụng Cashbag trong vòng 24 – 48 giờ và bạn có thể rút về tài khoản ngân hàng. Ngoài ra, khi giới thiệu bạn bè sử dụng Cashbag, bạn sẽ được hưởng 20% hoa hồng trên tổng số tiền mà người do bạn giới thiệu được hoàn trả.

cũng giống như momo và vinaresearch, cashbag sẽ phù hợp với những người thích mua sắm, có tiềm lực tài chính và nhiều thời gian. Nếu bạn muốn tạo thu nhập dựa trên tư duy và kỹ năng của mình, hãy cân nhắc tìm ứng dụng phù hợp nhất!

5. tin tốt 24 giờ

Báo Hay 24h giúp bạn vừa đọc báo, vừa kiếm tiền

Báo Hay 24h giúp bạn vừa đọc báo, vừa kiếm tiền

Báo Hay 24h là app kiếm tiền online khá phổ biến gần đây, bạn có thể vừa đọc báo, vừa kiếm tiền. Bạn sẽ nhận được tiền từ ứng dụng Báo Hay 24h khi thực hiện những công việc sau:

  • Cài đặt mã giới thiệu: tải ứng dụng báo 24h trên điện thoại của bạn, nhập mã giới thiệu để nhận 30.000 vnd.
  • kiếm xu cho : đọc báo, điểm danh hàng ngày, làm bài, mời bạn bè, tham gia vòng quay tài lộc, mở quà, dựng cây tài lộc …

> giá trị quy đổi: 1 xu = 100 vnd. bạn có thể chọn đổi thẻ cào hoặc quà tặng.

& gt; & gt; & gt; xem thêm: cách nhập mã quảng cáo để kiếm tiền

6. báo

Báo Mới là ứng dụng cập nhật tin tức và đọc báo kiếm thẻ cào hấp dẫn

Báo Mới là ứng dụng cập nhật tin tức và đọc báo kiếm thẻ cào hấp dẫn

Báo Mới không chỉ là ứng dụng cập nhật tin tức “hot” mỗi ngày, mà còn là app đọc báo kiếm thẻ cào hấp dẫn. Bạn có thể nhận được hai lợi ích từ việc sử dụng app Báo Mới: Một là đọc tin tức mới, hai là kiếm tiền thông qua việc tham gia chương trình giới thiệu người thân, bạn bè sử dụng và kiếm xu.

Bạn tích lũy và đổi xu lấy thẻ nạp điện thoại mệnh giá từ 10.000đ đến 50.000đ, Quy ước: 500 xu = thẻ 10.000đ, 2.500 xu = thẻ 50.000đ. phần thưởng tối đa là thẻ 50.000 vnd.

7. vn hôm nay – đọc báo kiếm tiền

VN Ngày Nay - Ứng dụng đọc báo kiếm tiền online

VN Ngày Nay – Ứng dụng đọc báo kiếm tiền online

Tương tự như Báo Hay 24h và Báo Mới, VN Ngày Nay là ứng dụng đọc báo kiếm tiền online được chạy quảng cáo liên tục trên các trang mạng xã hội. Ứng dụng này thích hợp cài đặt trên cả Android và iOS. Bạn sẽ nhận được tiền từ việc đọc tin tức online trên VN Ngày Nay, tích lũy xu mỗi ngày, đổi ra tiền và chuyển về tài khoản ngân hàng. Quy ước đổi xu của app: 1 xu = 100 VNĐ. Bạn có thể sử dụng xu để đổi ra quà tặng, thẻ cào. Cách kiếm xu: đọc báo, chia sẻ, bình luận bài viết, làm nhiệm vụ mỗi ngày, giới thiệu thành viên mới.

8. thành phố sóng

Ola City là app kiếm tiền online dành cho mọi đối tượng

Ola City là app kiếm tiền online dành cho mọi đối tượng

Ola City là app kiếm tiền online mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia miễn phí. Cách thức kiếm tiền trên Ola City gồm: đăng ký tài khoản, xem quảng cáo, tải app, giới thiệu bạn bè,… Ngoài ra, bạn có thể tham gia các chương trình hoàn tiền 3% – 50% khi mua sắm tại cửa hàng online, offline liên kết với nền tảng Ola City. Đặc biệt, bạn có thể xây dựng đội nhóm để cùng kiếm tiền trên Ola City. Sau khi đạt đủ số tiền, bạn có thể rút tiền về ví VNDC Wallet.

9. cắt tiếng vỗ tay

Clip Claps giúp bạn kiếm tiền thông qua việc xem video, gửi tiết kiệm xu lấy lãi, chơi game

Clip Claps giúp bạn kiếm tiền thông qua việc xem video, gửi tiết kiệm xu lấy lãi, chơi game

Clip Claps là một ứng dụng đã có mặt từ 2018 nhưng hình thức kiếm tiền khá mới lạ và đang được cộng đồng MMO chia sẻ rất nhiều. Clip Claps sẽ giúp bạn kiếm tiền thông qua việc xem video, gửi tiết kiệm xu lấy lãi, chơi game nuôi cá kiếm tiền và mời bạn bè tham gia app. Clip Claps trả thưởng nhanh chóng qua tài khoản PayPal với giá trị tối thiểu là 0,1$. Tỷ lệ quy đổi: 10.000.000 Clapcoin = $10.

Để tham gia clip vỗ tay, bạn chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại, phù hợp với hệ điều hành iOS và Android. sau đó đăng ký tài khoản qua số điện thoại hoặc facebook / google để trở thành thành viên kiếm tiền thông qua app clip claps.

10. Tozaco

Tozaco là app kiếm tiền thông qua việc cài đặt game, ứng dụng mobile

Tozaco là app kiếm tiền thông qua việc cài đặt game, ứng dụng mobile

Tozaco là ứng dụng kiếm tiền và quy đổi thành thẻ cào điện thoại, thẻ game thông qua việc cài đặt game, ứng dụng mobile trên hệ điều hành Android, iOS. Tozaco có quy trình đổi thưởng rất nhanh chóng, cứ đủ điểm là đổi thưởng được ngay. Ngoài ra, khi giới thiệu bạn bè tải ứng dụng Tozaco, nhập mã giới thiệu, xác thực tài khoản Facebook thành công, Tozaco sẽ trả cho bạn một khoản tiền và người được bạn giới thiệu cũng nhận một khoản tiền tương tự.

Trên đây là 10 ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại uy tín tại Việt Nam và quốc tế. mỗi ứng dụng có điểm nổi bật riêng. Nhìn chung, dựa trên uy tín thương hiệu, tính năng và quy trình hoạt động, mfast là cái tên hàng đầu để trải nghiệm và kiếm tiền tại nhà.

Ngoài kiếm tiền từ ứng dụng, bạn cũng có thể kiếm tiền từ các trang web kiếm tiền trực tuyến, bây giờ hãy xem tại đây !

những lưu ý khi kiếm tiền với ứng dụng di động

MFAST - App kiếm tiền trên điện thoại uy tín nhất, giúp bạn tạo thêm thu nhập ngay tại nhà

MFAST – App kiếm tiền trên điện thoại uy tín nhất, giúp bạn tạo thêm thu nhập ngay tại nhà

Xu hướng di động đang dần phát triển mạnh mẽ cho nên các nhà lập trình ứng dụng sử dụng những chiếc smartphone như một công cụ giúp họ và người dùng kiếm tiền từ Internet. Bên cạnh những nhà sáng lập uy tín thì vẫn có một vài đơn vị tạo ra app kiếm tiền ảo bất hợp pháp, lừa gạt người dùng và người được giới thiệu tham gia.

Từ bây giờ, thông qua nghiên cứu thị trường và thu thập thông tin từ cộng đồng mmo , chúng tôi mang đến cho bạn một số lưu ý về cách kiếm tiền với các ứng dụng di động. p>

  • Tìm hiểu thông tin của nhà sáng lập và nhà cung cấp ứng dụng, bao gồm: tên công ty, địa chỉ, trụ sở chính, fan page, trang web, đánh giá của người dùng, …
  • chỉ cài đặt ứng dụng được đề cập bởi báo chí hoặc được cộng đồng mmo giới thiệu là đáng tin cậy.
  • nếu bạn đã chọn và cài đặt ứng dụng phù hợp với nhu cầu của mình, đừng vội nạp tiền, kiếm xu hoặc chia sẻ với bạn bè. tốt nhất là “duyệt” ứng dụng và tìm hiểu về quy trình nhận thưởng, chính sách, phương thức thanh toán, v.v. để đảm bảo bạn không “rơi” vào bẫy của các ứng dụng giả mạo.

kinh nghiệm giúp bạn kiếm tiền thông qua các ứng dụng di động

Kinh nghiệm giúp bạn kiếm tiền qua app mobile hiệu quả

Kinh nghiệm giúp bạn kiếm tiền qua app mobile hiệu quả

Để bạn kiếm tiền thông qua app mobile hiệu quả, chúng tôi chia sẻ một số kinh nghiệm như sau:

  • tải xuống ứng dụng trực tiếp trên ch play (android) và app store (ios ) : vào cửa hàng ứng dụng và tìm kiếm với các từ khóa như: “kiếm ứng dụng kiếm tiền trực tuyến ”,“ ứng dụng kiếm tiền ”,“ ứng dụng kiếm tiền trên thiết bị di động ”để biết thông tin cụ thể.
  • tìm kiếm trang web, kênh youtube có các ứng dụng kiếm tiền: các trang web có ứng dụng kiếm tiền đánh giá các chủ đề bạn có thể xem, chẳng hạn như: com, sonzim.com, kênh youtube son piaz.

giới thiệu ứng dụng cho những người khác để cùng nhau kiếm tiền: bạn có thể chia sẻ qua tin nhắn zalo, facebook messenger, …

  • tham gia vào các nhóm trên facebook: điều này không chỉ giúp bạn mở rộng mà còn để có thêm kinh nghiệm nhờ sự trao đổi của những người sử dụng cùng một ứng dụng.
  • tạo nhóm facebook, zalo: bạn chủ động tạo mạng lưới cộng tác viên, đồng nghiệp – những người có chung sở thích về chủ đề. kiếm tiền trên ứng dụng di động. bạn mời bạn bè trên facebook tham gia nhóm, bạn chia sẻ link cài đặt và hướng dẫn kiếm tiền online nhanh hơn.
  • chia sẻ bài viết kiếm tiền online trên diễn đàn: shop diễn đàn với các chủ đề liên quan, đăng ký tài khoản, viết lời giới thiệu, hướng dẫn và chia sẻ mã giới thiệu của bạn.
  • tạo kênh youtube để giới thiệu ứng dụng và kiếm tiền: cách kiếm tiền trên ứng dụng di động 99,99% là chương trình giới thiệu (mời bạn bè của bạn tham gia để cả hai cùng nhận thưởng). để bạn có thể tạo vlog, video đánh giá, hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng để kiếm tiền nhanh hơn và hiệu quả hơn.
  • [scam] ứng dụng kiếm tiền bạn nên tránh xa

    Ngoài những ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại di động có uy tín, cũng có những ứng dụng lừa đảo trên mạng. Điểm chung của các ứng dụng này là đưa ra các chương trình thưởng hấp dẫn nhưng lại không trả tiền khi bạn rút tiền. Có thể kể đến một số ứng dụng lừa đảo kiếm tiền phổ biến trong thời gian qua như sau:

    1. tuyệt vời

    Coolcat - App kiếm tiền lừa đảo

    Coolcat – App kiếm tiền lừa đảo

    Coolcat là app đầu tư kiểu sàn giao dịch, bảo hiểm 100% vốn. Mới gần đây, Báo Thanh niên đưa tin ứng dụng này đã lừa gạt những người “nhẹ dạ cả tin” hàng trăm tỷ đồng. Người dùng đăng ký, nạp tiền để mua các gói bảo hiểm với tỷ lệ lợi nhuận khác nhau. Nhiệm vụ của nhà sáng lập app là cập nhật dự đoán giá bitcoin, giá vàng lên hay xuống. Nếu người dùng dự đoán đúng thì nhận được 75% tiền thắng, thua 6 lần liên tiếp sẽ dừng lại và báo về bảo hiểm để nhận lại vốn 100%. Thế nhưng, ngày 16/4/2021, các nhà đầu tư không truy cập được app và mất trắng tiền đã nạp vào.

    2. pchome

    PChome là app kiếm tiền bị nhiều người dùng tố cáo lừa đảo hàng trăm triệu đồng

    PChome là app kiếm tiền bị nhiều người dùng tố cáo lừa đảo hàng trăm triệu đồng

    PChome là app kiếm tiền bằng hình thức tạo đơn ảo để nhận hoa hồng. Công việc của người tham gia là truy cập vào ứng dụng, kiếm đơn hàng, tối đa 40 đơn/ngày, hưởng hoa hồng 0,35% trên tổng số tiền đầu tư. Người dùng phải bỏ tiền thật để mua các gói theo quy định. Ngày 17/4/2021 thì app bị “xóa sổ”, nhiều nhà đầu tư đã mất trắng hàng trăm triệu đồng.

    <3

    3. trung tâm mua sắm

    Có nhiều đơn tố cáo Shopping Mall lừa tiền người tham gia

    Có nhiều đơn tố cáo Shopping Mall lừa tiền người tham gia

    Shopping Mall “bốc hơi” sau những lời hứa hẹn về thu nhập cao, hoa hồng khủng cùng với các đơn tố cáo. Tương tự như PChome, Shopping Mall yêu cầu người tham gia nạp tiền vào để mua VIP mới có thể làm nhiệm vụ hoặc giới thiệu thành viên mới nhận hoa hồng. Mỗi ngày làm 60 nhiệm vụ tương đương với 5% tổng số vốn ban đầu, mất 20 ngày thì mới thu lại được vốn. Nhiều người dùng đã mất tiền oan uổng.

    Bài viết vừa chia sẻ đến các bạn những ứng dụng kiếm tiền tốt nhất hiện nay, kinh nghiệm và những lưu ý quan trọng khi tham gia kiếm tiền online trên ứng dụng di động. Tôi hy vọng bạn có thêm thông tin hữu ích để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Liên hệ với mfast để biết các mẹo cụ thể và “bí quyết” kiếm tiền hiệu quả từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi tại dsa.