thay màn hình realme 5i

thay màn hình realme 5 | 5i giá bao nhiêu?

thay màn hình realme 5i giá bao nhiêu? cam kết thay màn hình, sửa màn hình realme 5i giá rẻ tốt nhất hiện nay. chính sách bảo hành lên đến 24 tháng, thay thế nhanh chóng lấy ngay.

giá thay màn hình realme 5 | 5i in saigon no.

thiết bị

giá hiển thị

giá kính

lưới tản nhiệt bằng kính sau

thay thế màn hình realme 5

700.000 vnd

250.000 đồng

200.000 vnd

► lưu ý: chúng tôi còn nhận thay main, thay pin, edge, wifi, loa, tay sạc … cho các dòng realme với linh kiện zin chính hãng, giá tốt nhất tp.hcm, mọi chi tiết xin liên hệ: 0941.33.44.55 – 0366.04.04.04 để được tư vấn cụ thể hoặc:

truy vấn qua zalo

tư vấn qua facebook

địa chỉ thay màn hình realme 5.5i chính hãng, giá rẻ tại tp.hcm

Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng realme 5i vẫn có nhiều ưu điểm vượt trội. Với viên pin dung lượng lớn, cấu hình mạnh so với tầm giá, đồng thời khắc phục được những điểm yếu về camera của các dòng Realme trước đây, Realme 5i xứng đáng trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, khi màn hình realme 5i không may bị hư hỏng, bạn sẽ không thể cảm nhận được những ưu điểm này của máy. vì vậy, bạn phải thay màn hình realme 5i giá rẻ cho xế yêu của bạn dễ dàng

tuy được trang bị kính cường lực cao cấp của realme 5i nhưng kính khá dày với khung nhôm chắc chắn. Tuy nhiên, thời gian sử dụng không thể tránh khỏi một số lỗi khiến màn hình bị hư hỏng, ảnh hưởng, có thể xảy ra tình trạng phải thay mặt kính cảm ứng realme 5i. vậy lý do là gì?

trường hợp 1: điện thoại realme 5i khi bị va đập mạnh làm vỡ mặt kính bên ngoài nhưng màn hình vẫn bình thường, cảm ứng vẫn sử dụng được, chỉ cần thay mặt kính realme 5i là được

>

trường hợp 2: điện thoại realme 5i khi bị va đập mạnh màn hình khiến cảm ứng bị đơ hoàn toàn hoặc chỉ sử dụng được một phần, màn hình không xuất hiện hiện tượng “đen trắng, toàn màn hình”, có vệt đen, vệt trắng, đốm đen trên Màn hình ⇒ cần thay thế ”bao gồm mặt kính cảm ứng và màn hình LCD bên trong”.

quy trình thay màn hình realme 5i chuyên nghiệp

Hãy đến trung tâm sửa chữa để thay màn hình điện thoại saigonso. Khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm thay thế mà chúng tôi còn mang đến cho khách hàng quy trình sửa chữa, thay màn hình điện thoại tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn.

b1: nhân viên kỹ thuật nhận máy của khách hàng và kiểm tra hư hỏng

b2: khách hàng được nhân viên kỹ thuật thông báo về hư hỏng và cách giải quyết

b3: nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa khi khách hàng đã đồng ý

b4: Khách hàng và nhân viên kỹ thuật cùng nhau kiểm tra máy kỹ càng mọi chức năng khi khách hàng hài lòng thì giao máy

b5: nhân viên chăm sóc khách hàng viết giấy bảo hành và giao máy cho khách hàng

đề nghị chung:

Ngoài ra Saigonso còn hỗ trợ một số dịch vụ và ưu đãi miễn phí 100% khi sửa chữa, thay màn hình điện thoại realme 5.

➜ vệ sinh máy miễn phí

✹ Tại sao bạn cần vệ sinh máy: Tất nhiên sau một thời gian sử dụng máy của bạn sẽ đóng ít nhiều lớp bụi, hoặc vật thể lọt vào một số tiếp điểm bên ngoài như jack cắm tai nghe, màn hình loa, các cổng kết nối khi. đóng mở nắp … điều này ít nhiều sẽ dẫn đến các tình trạng như quá nhiệt, loa bị rè, jack cắm tai nghe lúc cắm vào không hoạt động … nên việc vệ sinh điện thoại sau thời gian dài sử dụng là rất cần thiết.

➜ Giảm ngay 50.000 đồng cho lần sửa chữa tiếp theo hoặc tặng keo dán cao cấp.

✹ Bạn sẽ được giảm ngay 50.000 vnd khi đến sửa chữa, thay thế bất kỳ linh kiện nào trong lần tiếp theo hoặc bạn có thể chuyển sang các loại keo dán cường lực cao cấp.

hy vọng với phương châm “trao chất lượng – nhận niềm tin” khi đến với digital saigon các bạn sẽ hài lòng về đội ngũ nhân viên và ktv của digital saigon. Cảm ơn bạn đã quan tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

tại tp hcm, tại các khu vực quận 2, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 11, quận 12, quận bình thạnh, quận tân bình, quận tân phú, quận phú nhuận , quận gò vấp, quận bình tân, hóc môn, nha be, bình chánh, cần giờ … mang máy đến một trong các cửa hàng của saigonso tại: quận 1, quận 3, quận 9, quận 10, quận thủ đức, quận bình tân để nhận được dịch vụ tốt nhất.