jurassic world the game mod là một trò chơi mô phỏng được phát hành bởi ludia inc, trò chơi được lấy cảm hứng từ loài khủng long thời tiền sử. Ngay từ khi phát hành game đã thu hút một lượng lớn người chơi với gần 100 triệu lượt tải, hiện game được phát triển trên 2 nền tảng là iOS và Android để mọi người dễ dàng tiếp cận cũng như cách tải nhanh hơn. Với lối chơi thú vị khi tham gia vào Jurassic World Mod, người chơi sẽ được sở hữu một công viên khủng long khổng lồ với những loài bò sát khổng lồ. và nhiệm vụ chính của bạn là xây dựng một đội quân khủng long hùng mạnh, chọn lọc chúng và huấn luyện chúng để chiến đấu.

tải xuống jurassic world the game mod – xây dựng công viên khủng long

Khi bắt đầu trò chơi bạn sẽ được hướng dẫn cơ bản và hướng dẫn cách sử dụng các tính năng, sau một thời gian ngắn nữa bạn sẽ đạt cấp độ 2 khi trò chơi của bạn sẽ chính thức bắt đầu với nhiều màn chơi khác nhau. sau đó bạn sẽ tự do xây dựng công viên của mình theo ý muốn của bản thân và tìm kiếm những con khủng long mạnh mẽ. sẽ có một hệ thống khủng long với hơn 200 loài khác nhau với các đặc điểm, hình dạng, kích thước và số liệu thống kê khác nhau mà người chơi sẽ có thể thoải mái lựa chọn. Để mở khóa các giống khủng long đặc biệt hơn với chỉ số sức mạnh cao, người chơi cần hoàn thành một số bước cơ bản trong công viên của chúng.

Jurassic World The Game Mod

nuôi dưỡng và phát triển

Bắt đầu chế độ chơi thế giới jurassic, người chơi sẽ có một con khủng long bạo chúa, nhiệm vụ của bạn là nuôi chúng và chiến đấu với những con khủng long khác để nhận tiền thưởng, thẻ bài. mở khóa các loài khủng long mới và các vật phẩm hỗ trợ khác. để nâng cấp khủng long, bạn cần sử dụng 2 khủng long giống nhau đạt cấp 10 trở lên, thông qua dung hợp để tăng cấp cao nhất và mỗi lần nâng cấp khủng long sẽ tăng lên 1 sao, khi đó lượng máu và sát thương khi tấn công cũng sẽ cao hơn mức trước đó. hơn nữa, sau khi nâng cấp, người chơi có thể chọn bán nó để lấy tiền hoặc cho vào bộ sưu tập của mình. Ví dụ, khi bạn cần tiền để mua hoặc muốn mở khóa một con khủng long mới với sức mạnh cao hơn, giải pháp bán con khủng long cũ sẽ là tốt nhất.

khu vực cập nhật

Dần dần khi công viên của bạn trở nên đông đúc hơn trước với những con khủng long to lớn khi đó bạn cần phải có phương pháp giải quyết phù hợp về diện tích của công viên. Nâng cấp diện tích công viên sẽ là giải pháp tối ưu nhất giúp chứa được rất nhiều loại sống tại đây, và tăng kinh nghiệm cũng như cấp độ phát triển của công viên cũng tăng rất nhiều. Khu công viên Hack Jurassic World nằm ở giữa khu rừng rộng lớn vì vậy để tăng diện tích người chơi cần phải chặt phá những cây xung quanh bằng cách sử dụng tiền vàng. Ngoài ra để phát triển công viên của mình, người chơi cần phải nâng cấp các công trình như DNA Production, Food Production để không làm chậm quá trình phát triển và tiến độ của công viên. Ví dụ thức ăn rất quan trọng giúp bạn chăm sóc để tăng level của khủng long vì vậy cần phải nâng cấp chúng để sản xuất được nhiều thức ăn hơn.Game Jurassic World The Game Mod

công việc hàng ngày

daily jurassic world, game mod sẽ có những nhiệm vụ mà người chơi phải hoàn thành, sau khi hoàn thành sẽ nhận được tiền thưởng và thẻ bài. Ví dụ, hệ thống sẽ yêu cầu bạn ấp hai con khủng long nên bạn phải mua và nhân giống khi hoàn thành, bạn có thể vào chức năng nhiệm vụ để nhận thưởng. hoặc những nhiệm vụ dẫn dắt những chú khủng long của bạn chiến đấu và giành chiến thắng, bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng.

thiết kế đồ họa 3d

Game Jurassic world, game mod được thiết kế trên nền đồ họa 3d sắc nét với hình ảnh sống động. nhà phát triển ludia inc đã trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết cũng như góc quay của trò chơi. Với những hiệu ứng tuyệt vời, người chơi có thể nhìn thấu những hình ảnh và chuyển động nhịp nhàng của những con khủng long. kết hợp với âm thanh chất lượng với những giai điệu âm nhạc mượt mà thay đổi tiết tấu mang đến cảm giác thú vị hấp dẫn, hút hồn người chơi.

bằng cách tải xuống phiên bản mod của trò chơi jurassic world mod, người chơi sẽ được mua sắm miễn phí và nhận tiền không giới hạn khi bạn có thể mở khóa khủng long và thêm chúng vào bộ sưu tập của mình. Hơn nữa, người chơi có thể nâng cấp các công trình, mở rộng diện tích công viên để từng bước phát triển và mạnh mẽ hơn trước. Ngoài ra, người chơi có thể mua các gói thẻ hấp dẫn mà khi mở ra sẽ chứa các vật phẩm quý hiếm. tải bản mod jurassic world để trải nghiệm và xây dựng công viên khủng long theo ý muốn.