bảng thanh toán tiền lương theo thông tư 200 và 133 – mẫu 02-lĐtl. Bảng thanh toán tiền lương là chứng từ làm căn cứ trả lương, phụ cấp, thu nhập tăng thêm ngoài lương của người lao động, chứng minh việc trả lương cho người lao động làm việc trong công ty, đồng thời là căn cứ để thống kê lao động tiền lương.

1. Ví dụ về bảng trả lương theo thông tư 133:

số: ………… ..

Bảng thanh toán tiền lương tháng ……. …….

tổng số tiền (bằng chữ): ……………………………………………………………….

Tải xuống mẫu bảng thanh toán tiền lương theo Thông tư 133:

tải xuống

2. Ví dụ về bảng trả lương theo thông tư 200: Tải ví dụ về bảng trả lương theo thông tư 200:

tải xuống

Trong trường hợp không tải xuống được, bạn có thể thực hiện theo cách sau: bước 1 : để lại email của bạn trong phần nhận xét bên dưới bước 2 : gửi yêu cầu vào email: ketoanthienung@gmail.com (tiêu đề ghi rõ tài liệu bạn muốn tải về)

3. cách lập bảng thanh toán lương: bảng thanh toán lương hàng tháng. Căn cứ để lập bảng thanh toán lương là các chứng từ liên quan như bảng chấm công, phiếu xác nhận sản phẩm hoặc công việc đã hoàn thành …

xem thêm: mẫu bảng chấm công

cột a, b: ghi số thứ tự, họ và tên người lao động nhận lương. cột 1, 2 – ghi bậc lương, hệ số lương của người lao động. cột 3, 4 – ghi số lượng sản phẩm và số tiền tính theo lương của sản phẩm. cột 5, 6 – ghi khối lượng công việc và số tiền tính theo lương thời gian. cột 7, 8 – ghi khối lượng công việc và số tiền được tính theo lương thời gian hoặc nghỉ phép, nghỉ phép hưởng% lương các loại. cột 9: ghi các khoản phân bổ thuộc quỹ tiền lương. Cột 10 – Ghi số phụ cấp khác có trong thu nhập của người lao động nhưng không tính vào quỹ tiền lương, tiền thưởng. cột 11 – ghi tổng số tiền lương và các khoản phụ cấp mà người lao động được hưởng. cột 12: ghi số tiền tạm ứng kỳ i cho từng người. cột 13, 14, 15, 16: nhập các khoản phải trừ vào lương của người lao động và tính ra tổng số phải trừ trong tháng. cột 17: ghi số tiền còn nhận kỳ ii. cột c: người lao động ký khi nhận lương kỳ ii. – Cuối tháng, căn cứ vào các chứng từ liên quan, kế toán tiền lương lập bảng thanh toán tiền lương gửi kế toán trưởng xem xét, trình giám đốc hoặc người được uỷ quyền ký duyệt rồi gửi đi. để kế toán viết phiếu lương và phân phối tiền lương. bảng thanh toán tiền lương được lưu tại phòng kế toán của đơn vị. Mỗi lần nhận lương, người lao động phải trực tiếp ký vào cột “ký nhận” hoặc người nhận lương phải thay mặt họ ký.

Bạn có thể xem mẫu do kế toán thien ung thiết kế bằng excel tại đây: mẫu bảng thanh toán lương trên excel

c thien ung công ty kế toán chuyên đào tạo kế toán thực hành

đường dây trực tiếp: 0984.322.539 – 0963133042

email: ketoanthienung@gmail.com

Website: ketoanthienung.org – bảng thanh toán tiền lương