gái mại dâm tiếp tục nhận được 30 – 40 khách / ngày

& gt; Phó thủ tướng yêu cầu Nam Định, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh kiểm soát mại dâm

& gt; mại dâm bằng sơn đã thay đổi ‘chiến thuật’ của nó

Thu nhập hàng tháng của mỗi người bán dâm có thể lên đến 35-40 triệu đồng, ít nhất là 15-20 triệu đồng / tháng. Gái mại dâm ở kum lam mỗi ngày đón từ 30 đến 40 lượt khách là chuyện bình thường.

những trái đào đã ký hợp đồng có thời hạn với chủ, sổ sách được hai bên ghi chép cẩn thận. giữa các ki-ốt cũng có “luật” không được phá giá.

Các cô gái ở Quất Lâm đang chờ đợi khách. Ảnh Vietnamnet Các cô gái ở Quất Lâm đang chờ đợi khách. Ảnh Vietnamnet.

Đã từ lâu, bãi biển Quất Lâm (huyện Giao Thủy, Nam Định) đồng nghĩa với thứ gì đó rất hư hỏng, chơi bời. Cánh đàn ông khi rủ nhau đi đều nháy mắt với nhau một cách rất… ẩn ý, tinh quái. Mặc dù người ta xuống vùng biển này có thể đơn thuần với lý do trong sáng là tắm biển, nhậu hải sản nhưng bất kỳ người đàn ông nào xuống nơi thị phi này đều có thể bị gán cho tiếng xấu là đi “chơi” gái; còn phụ nữ đi Quất Lâm thì sẽ bị mọi người nhìn bằng con mắt ngạc nhiên, không hiểu nổi là “xuống đó để làm gì”.

có khoảng 120 ki-ốt ngoài bãi biển kum lam, dãy bên phải đánh số chẵn, dãy bên trái đánh số lẻ. Tại mỗi ki-ốt, hải sản được phục vụ và nhiều trẻ em mặc quần áo mát mẻ đứng trước mời khách nam vào.

Thấy 3 thanh niên đi xe máy liên tục quan sát xung quanh, chủ cửa hàng và nhân viên ki-ốt thi nhau mời: “Vào đi anh”. nếu không mời gọi thì cũng là một cử chỉ bắt tay hoặc một nụ cười đầy ẩn ý. tại một số ki-ốt, do trời đã trưa nên có nhiều “cậu em” ngồi đánh bài, cười nói đùa giỡn. trên phố thỉnh thoảng có một chiếc xe tay ga, trên đó có 1-2 cô gái ăn mặc thời trang đi vào các ki-ốt, nhà nghỉ.

cả ba người họ quyết định dừng lại ở một ki-ốt quen thuộc. Bên cạnh là những người chủ nhà hàng, trông không giống chủ nhân, nhưng họ có vẻ rất chân thành và tốt bụng. khi anh chàng khách hỏi: “hôm nay có con nào ‘ngon’ không?”, chủ ki ốt cho biết ki ốt có 3 con, nhưng hôm nay có người “đến tháng”, có người nói mệt nên chủ ki ốt đồng ý. phần còn lại, không phải để tiếp tân. nhưng nếu khách muốn “chơi”, họ sẵn sàng cử gái từ các ki-ốt khác đến.

Khi tôi đang ăn, một người sành ăn, đang quan sát từng đứa trẻ trượt ván trên đường, vừa “đi khách”. “chỉ điểm” một cô gái để tóc dài, được chủ cửa hàng gọi là “điều”. Người chủ, sau một cuộc điện thoại nhanh chóng, nói: “Được rồi, vào phòng đi, qua đó”.

phòng ngủ nằm ngay trong ki-ốt, là phòng kín, có nhà tắm nhưng có mùi tanh, mốc. Cạnh đó là thảm, chăn, khăn tắm trông rất xộc xệch và bẩn thỉu, sàn phòng ngủ ẩm ướt, nhớp nháp.

một đứa trẻ bước vào sau tiếng gõ cửa. chào hỏi xong anh cởi áo giục khách cởi rồi vào nhà tắm rửa. Sau vài câu trêu chọc, nhẹ nhàng tin tưởng, cô gái nói: Em là của anh, quê ở Quảng Ninh. My kể: “Năm ngoái sau khi thi trượt đại học, tôi có một thời gian làm bồi bàn ở Hà Nội, lương bèo bọt lại trải qua mấy mối tình thất bại nên tôi cũng chán. Nghe một người bạn rủ rê đánh tôi.” đến đây để kiếm tiền, vì vậy tôi đã rời đi. “

Câu nói của tôi, tôi đã làm việc ở đây được hơn một tháng. khi đến đây, cũng như bao gái mại dâm khác, cô đã ký hợp đồng với anh và sếp trong thời hạn 2 tháng. “Tôi mất hai tháng để được trả lương. mỗi ngày đón bao nhiêu khách, chủ quán sẽ ghi vào sổ. Bản thân tôi cũng ghi lại những cuộc tiếp thu của mình. nếu bạn muốn lấy tiền trước khi “hợp đồng” kết thúc, người chủ cũng sẽ ứng trước. Khoản tiền tạm ứng này sẽ được ghi cụ thể vào sổ để tính toán ”, tôi nói và cho biết thêm, sau khi hết 2 tháng hợp đồng, người lao động có thể chọn tiếp tục hoặc thôi việc.

Thông thường, gái mại dâm ở đây ký hợp đồng với chủ có thời hạn từ 2 đến 3 tháng. cũng có trường hợp lên đến một năm. Ở đây có nhiều người chỉ “làm thêm” vài tháng, nhưng cũng có nhiều gái mại dâm đã có thâm niên ở đây vài năm.

mỗi lần bạn bán dâm phải trả 130.000 vnd. trường hợp khách vào ki-ốt cho gái bán dâm thì chủ ki-ốt thu 90.000 đồng, gái bán dâm thu 40.000 đồng; Nếu khách không thích gái ở ki-ốt đó, chủ quán sẽ gọi gái ở ki-ốt khác, gái sẽ được 40.000 đồng, chủ ki-ốt lấy 50.000 đồng, chủ ki-ốt lấy 40.000 đồng.

Dù chỉ nhận được 40 nghìn đồng cho mỗi lần đi khách nhưng thu nhập của gái mại dâm ở đây là rất lớn. Lúc cao điểm, khách nhiều, thu nhập hàng tháng của mỗi gái bán dâm có thể lên tới 35-40 triệu đồng, tháng ít nhất cũng 15-20 triệu đồng.

của tôi cho biết: “chúng tôi không liên quan đến số tiền phí tiếp tân. ăn uống, có ông chủ. cũng có một khoản tiền thưởng từ khách. Có hôm, tôi nhận được tiền boa một triệu đồng “. Vì vậy, khách đến đây có thể thấy nhiều gái mại dâm đi xe tay ga để dễ dàng di chuyển từ ki-ốt này sang ki-ốt khác.

Nhiều trẻ em ở đây gửi hàng chục triệu đô la về nhà cho gia đình mỗi tháng qua đường bưu điện hoặc đến thăm trực tiếp tại nhà của họ. Tất nhiên, để kiếm được số tiền “khủng” đó, họ cũng phải trả giá rất nhiều. Một gái mại dâm ở Kum Lam nhận được từ 30 đến 40 lượt truy cập mỗi ngày là chuyện bình thường, đặc biệt là những cô gái nổi bật nhờ nhan sắc và sức hấp dẫn của họ.

Có những trường hợp, chủ quán buộc phải tiếp khách đến khi mệt, phải uống thuốc để cai. họ phải trả giá rất đắt về sức khỏe, nhan sắc nhanh chóng tàn phai, nguy cơ “dính” bệnh tật rất cao. Một gái bán dâm cho biết, điều bực nhất là khi khách say xỉn, yêu cầu đủ thứ chiêu trò quái gở và phục vụ rất mệt mỏi.

mọi ki-ốt gần bãi biển đều là nơi có gái mại dâm. ki-ốt có thể chứa tối đa 8 người; có ít nhất 3 người. như vậy, với số ki-ốt trước đây, có khoảng 400-500 gái mại dâm trên bờ biển này. tất cả các ki-ốt ở đây đều phải chấp hành luật “bất thành văn” là không được làm bãi rác. tại bất kỳ ki-ốt nào, mỗi chuyến xe của hành khách đều có giá như nhau là 130.000 vnd.

Các chủ cửa hàng ở đây có mối liên hệ rất chặt chẽ trong việc cung cấp gái mại dâm cho nhau, thông qua điện thoại di động. Nếu khách đang ngồi ăn uống mà thích gái mại dâm đi dạo dưới phố thì chỉ cần một cuộc gọi, chủ ki-ốt có thể gửi ngay.

Mối quan hệ giữa chủ chứa và gái mại dâm ở đây cũng khá thân thiết. Ngoài một số trường hợp chủ bắt cô gái phục vụ cho đến khi mệt, ở một số nhà hàng họ coi nhau như người cùng nhà, ăn uống, trò chuyện vui vẻ. Ông bà chủ ăn bất cứ thứ gì, những người phụ nữ ngực khủng này cũng ăn như vậy. các cô gái điếm không phải nấu ăn mà cuối bữa họ còn giúp dọn dẹp bàn ăn. nhiều người trong số họ thậm chí còn pha trò và chơi khăm chủ sở hữu.

theo nhật ký làm việc