kể từ khi tiền đồng ra đời tài khoản ngân hàng, mọi giao dịch tài chính dường như đơn giản hơn. khách hàng không còn phải xử lý tiền mặt rườm rà như trước đây. thay vào đó, tất cả được thực hiện ngay trên điện thoại hoặc máy ATM của bạn. tuy nhiên, nếu bạn muốn có tiền trong tài khoản của mình để giao dịch, trước tiên bạn phải nạp tiền vào tài khoản của mình. dưới đây lamtheatmonline.com đã tổng hợp 3 cách nạp tiền atm dong a n nhanh nhất. nếu bạn quan tâm, hãy xem nó.

nạp tiền vào thẻ ATM bằng đồng để làm gì?

Tài khoản ngân hàng của khách hàng thường là tài khoản thanh toán. điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng nhiều tiền nhất có thể. Nếu không có tiền trong tài khoản, thẻ sẽ không thể sử dụng được. Vì vậy, sau khi hết tiền, có rất nhiều khách hàng muốn gửi tiền đồng vào thẻ ATM để tích lũy hoặc sử dụng.

Gửi tiền vào tài khoản ngân hàng đồng có 2 cách. một là gửi tiền vào tài khoản của chính bạn. hai là nạp tiền vào tài khoản của người khác.

  1. nạp tiền vào tài khoản của chính bạn: là hình thức nạp tiền mặt vào số tài khoản mà ngân hàng mở cho bạn. sau đó sử dụng tiền trong tài khoản của bạn cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như chuyển tiền, thanh toán, rút ​​tiền …
  2. nạp lại tài khoản của người khác: sử dụng tiền mặt để chuyển tiền vào tài khoản thụ hưởng của người khác. thuộc về ngân hàng đồng a.

cách nạp tiền đồng vào ATM

có 4 cách nạp tiền vào ATM Đông Á mà người dùng có thể áp dụng.

phương pháp 1: chuyển đến cửa sổ ngân hàng để thanh toán

Cach nap tien vao atm dong a

Đây là cách đơn giản và phổ biến nhất. Bạn chỉ cần cầm tiền mặt đến chi nhánh ngân hàng Đông Á gần nhất và yêu cầu nạp tiền vào tài khoản. Cho dù đó là nạp tiền vào tài khoản của chính bạn hay nạp tiền vào tài khoản của người khác, nó đều nhanh chóng và an toàn.

Nhân viên sẽ cung cấp cho bạn bằng chứng thanh toán để hoàn thiện thông tin của bạn. sau khi điền tất cả các thông tin vào biểu mẫu, nó sẽ trả về biểu mẫu. sau đó thanh toán số tiền bạn muốn chuyển và phí là ok. Ngân hàng sẽ phát hành biên lai xác nhận số tiền gửi trong tài khoản. lưu biên lai này phòng khi bạn cần đối chiếu.

cách 2: nhờ bạn bè và gia đình chuyển tiền

Nếu bạn muốn gửi tiền vào tài khoản của mình, không có cách nào khác hơn là đến ngân hàng. đó là nhờ bạn bè có tiền trong tài khoản chuyển khoản cho mình. sau đó bạn trả họ bằng tiền mặt. được coi là một hình thức trao đổi tiền tệ ngang giá.

cách 3: Nạp tiền đồng ATM bằng thẻ cào điện thoại

Thực ra, cách này không khác nhiều so với cách 2. Bạn nhờ bạn bè và gia đình chuyển tiền vào tài khoản của mình. sau đó thanh toán cho họ bằng thẻ điện thoại có mệnh giá tương đương.

Hiện nay, cũng có nhiều nơi cung cấp dịch vụ nạp tiền từ tài khoản thẻ đồng vào cây ATM bằng hình thức đổi thẻ cào. có những dịch vụ uy tín nhưng cũng không ít những vụ lừa đảo. vì vậy bạn phải nghiên cứu rất kỹ lưỡng. thì hãy chọn nơi uy tín để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

phương thức 4: gửi tiền vào tài khoản tiền đồng tại ATM

Cach nap tien vao atm dong a

một ngân hàng đồng đã phát triển một hệ thống ATM thế hệ mới. ATM này cho phép khách hàng gửi tiền trực tiếp vào tài khoản thông qua cây ATM. bạn chỉ cần cắm thẻ vào cây và tiến hành nạp tiền vào khe, sau đó chọn làm theo hướng dẫn để nạp tiền.

biểu phí nạp tiền cho tài khoản ngân hàng đồng

Phí này được tính theo quy định của ngân hàng đồng a đối với thanh toán bằng tiền mặt tại quầy.

  • nếu người thụ hưởng cùng quận, huyện, thành phố: phí thanh toán 0% – 0,02% (tối thiểu: 10.000 đồng, tối đa: 500.000 đồng).
  • nếu đối tượng thụ hưởng ở ngoài các huyện, thành phố: mức chi trả từ 0,01% đến 0,02% (tối thiểu: 10.000 đồng, tối đa 1.500.000 đồng)
  • nếu đối tượng thuộc các quận, huyện trung tâm thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh: phí thanh toán bằng 0,01% số tiền thanh toán (tối thiểu: 10.000 đồng, tối đa: 1.000.000 đồng).
  • nếu người thụ hưởng ở các quận ngoại thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh: phí thanh toán là bằng 0,01% số tiền thanh toán (tối thiểu: 10.000 đồng, tối đa 1.500.000 đồng).
  • nếu người nhận ở tỉnh, thành phố khác: phí thanh toán 0,03% – 0,06% (tối thiểu: 20.000 đồng , tối đa: 3.000.000 vnd).

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến độc giả 3 cách gửi tiền vào tài khoản ATM ngân hàng bằng đồng nhanh nhất . chọn phương pháp phù hợp nhất với hoàn cảnh của bạn. Chúc các bạn thương mại thành công!

gợi ý:

  • ngân hàng nào có thể rút tiền từ thẻ đa năng donga
  • cách chuyển tiền đến ngân hàng donga
  • làm thẻ ATM