liên quan đến việc ra mắt sản phẩm, tại sao nó lại có tên này? Tôi sẽ phân tích cú pháp từng từ:

  • product: product
  • khởi chạy : ra mắt

Nói đến tầm cỡ quốc tế, ra mắt sản phẩm là khi bạn tự mình tạo ra một sản phẩm và đưa sản phẩm đó ra thị trường. nhưng trong trường hợp người Việt Nam chúng ta với tư cách là công ty liên kết trên thị trường quốc tế thì không phải như vậy.

nhưng khi nói về sản phẩm ra mắt bạn sẽ hiểu rằng bạn sẽ là chi nhánh của những sản phẩm sắp được tung ra, nghĩa là bạn sẽ quảng bá những sản phẩm đó, bạn sẽ chuẩn bị mọi thứ để khi sản phẩm ra mắt mắt, ai đó mua sản phẩm đó qua liên kết liên kết của bạn = & gt; bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Sản phẩm sắp ra mắt như thế nào?

có 2 loại sản phẩm: sản phẩm kỹ thuật số & amp; Đối với sản phẩm vật chất, vui lòng đọc thêm các bài viết về thuật ngữ tiếp thị liên kết để hiểu rõ hơn về đặc điểm của hai loại sản phẩm này.

Về sản phẩm vật lý, tôi không làm vì tôi thích sản phẩm kỹ thuật số, nhưng bạn có thể tìm hiểu thị trường ở bất kỳ thị trường ngách nào có sản phẩm sắp được tung ra.

đối với sản phẩm kỹ thuật số tuy hoạt động trong thời gian ngắn nhưng hoa hồng cao, ví dụ bạn có thể lên muncheye để tìm sản phẩm sắp ra mắt (ghi rõ thời gian, tên người sáng lập, giá cả , những bông hoa). ,…)

Các ví dụ về sản phẩm sau đây có thông tin sau:

  • tên sản phẩm: bộ ba đặc biệt (combo 3 sách điện tử về cách tạo thu nhập từ viết blog, tập trung vào tiếp thị liên kết)
  • người bán: > robert marceau
  • ngày tháng & amp; thời gian ra mắt: như trong hình
  • giá: $ 17
  • hoa hồng: 100% (trong thời gian tới phần Tôi sẽ giải thích lý do tại sao người bán cung cấp cho bạn toàn bộ hoa hồng)
  • trang j v: trang có thêm thông tin về việc ra mắt

vi-du-san-pham-pl

cụ thể là có nhiều sản phẩm kỹ thuật số khác nhau, chủ yếu là: khóa học, phần mềm, chủ đề / plugin wordpress, công cụ, sách điện tử,…

Và khi chọn sản phẩm để sản xuất, bạn cần lên kế hoạch làm thế nào, vào ngày ra mắt, bạn sẽ có thể quảng bá sản phẩm đó đến nhiều người quan tâm và mua hàng thông qua liên kết đơn vị của bạn.

tại sao lại là 100% hoa hồng?

Bởi vì bất kỳ người bán nào cũng bán, họ không bao giờ bán 1 sản phẩm, nhưng sau khi bạn mang lại khách hàng, họ sẽ bán nhiều sản phẩm ẩn bên trong tạo ra một phễu bán hàng.

và khi nghiên cứu để tạo ra bất kỳ sản phẩm nào, hãy truy cập trang jvpage để xem kênh bán hàng của bạn, như sau:

pheu-ban-hang-product-launch

  • giao diện người dùng: sản phẩm đầu tiên trong phễu, họ thường sẽ chia cho bạn hoa hồng rất cao trên sản phẩm này, giống như hình ảnh là 100%
  • oto 1,2,3 (ưu đãi duy nhất): sản phẩm đi kèm, bổ sung hoặc liên quan đến sản phẩm đầu tiên, bạn thường sẽ nhận được 50% nếu khách hàng tiếp tục mua hoặc trong tiếp thị, điều này cũng được biết đến dưới dạng bán kèm hoặc bán thêm (bán phiên bản cải tiến của sản phẩm)
  • giảm giá: nếu khách hàng từ chối bán kèm hoặc bán thêm, người bán sẽ tiếp tục cung cấp cho họ tùy chọn rẻ hơn (như phiên bản dùng thử hoặc phiên bản bị thiếu thứ gì đó) và bạn vẫn nhận được hoa hồng nếu khách hàng tiếp tục mua

để bạn hiểu tại sao nhiều người đã bán lại cho bạn khoản hoa hồng lên đến 100% trên các sản phẩm giao diện người dùng. bởi vì họ cần tệp khách hàng để bán phễu sau, & amp; Quan trọng hơn, họ xây dựng danh sách của mình. thì họ sẽ có những sản phẩm khác, quảng bá cho những khách hàng trước đó và bán được nhiều hàng.

ngoài việc bán sản phẩm của chính họ, họ cũng làm tiếp thị liên kết giống như bạn, họ sẽ quảng bá sản phẩm chất lượng đến tệp khách hàng mà bạn mang lại , mang họ quay trở lại. họ có lợi nhuận rất cao.

Đây là lý do tại sao hoa hồng cho các sản phẩm kỹ thuật số cao, lên đến 100%, đôi khi là 200%.

mạng ra mắt sản phẩm?

là tiếp thị liên kết, bạn sẽ cần phải có mạng lưới, bên thứ ba cung cấp hệ điều hành đơn vị liên kết để đảm bảo lợi nhuận, cung cấp công cụ bán hàng, giảm rủi ro giữa hai bên: người tạo ra sản phẩm (nhà cung cấp / nhà quảng cáo) và người quảng bá sản phẩm (đơn vị liên kết / nhà xuất bản)

Với phương pháp ra mắt sản phẩm sản phẩm kỹ thuật số, tôi có thể cung cấp cho bạn các mạng sau để bạn lựa chọn:

  • jvzoo : Tôi thường làm việc trên mạng này
  • Chiến binh + : mạng rất nổi tiếng do diễn đàn chiến binh tạo ra, nhưng chất lượng sản phẩm kém hơn
  • clickbank : mạng gia đình của các sản phẩm kỹ thuật số

người mới nên bắt đầu với jvzoo vì sản phẩm + chiến binh sẽ khó bán hơn hoặc clickbank cạnh tranh hơn. Những sản phẩm mà trang muncheye đăng tải thường là những sản phẩm được bán qua 3 mạng này.

ví dụ trên jvzoo có sản phẩm bán được tới 106.500 bản , giá mỗi sản phẩm là 27 đô la – 47 đô la, hãy thử nhân nó lên để xem mức độ khủng khiếp của nó như thế nào và phân chia lợi nhuận giữa các chi nhánh như chúng tôi là bao nhiêu rất lớn.

3 cách chính để quảng bá khi thực hiện pl

sản phẩm ra mắt là sản phẩm sẽ được tung ra thị trường trong thời gian ngắn, sau đó tùy thuộc vào người bán (người tạo ra sản phẩm) sẽ quyết định tiếp tục bán hay ngừng bán, nếu bán lại thì giá chắc chắn sẽ đắt hơn so với giá trong thời gian ra mắt (thời gian chờ ra mắt thường là 5-10 ngày)

ở Việt Nam đã có những buổi ra mắt sản phẩm “siêu nhân” là những người đầu tiên kiếm vài nghìn đô một tháng, có những người mở khóa học giúp bạn theo dõi & amp; chuyển sang một cách nâng cao hơn, vậy làm cách nào để những người đó hoặc chính họ bán sản phẩm trong thời gian ra mắt?

chọn đúng sản phẩm để quảng cáo

đây là việc đầu tiên bạn phải làm, nếu sản phẩm do người không quen biết làm ra thì chưa chắc đã bán được, thì dù bạn có cố gắng thế nào cũng không bán được hoặc bán được rất ít. .

mẹo ở đây là bạn vào net, tìm tên nhà cung cấp (người tạo ra sản phẩm) để xem lịch sử bán hàng của họ có tốt không. Nếu các sản phẩm trước đó của họ bán được 250 doanh số trở lên, thì họ có thể.

Ngoài ra, người mới không muốn chọn sản phẩm giá cao, dưới $ 50 cũng được.

trang web, viết nội dung, seo

Trong hoặc trước khi ra mắt sản phẩm (trước khi ra mắt), những người tạo ra sản phẩm cùng các cộng sự và đối tác lớn của họ quảng bá sản phẩm thông qua các kênh, đặc biệt là email và facebook.

Ở nước ngoài, trước khi mua bất cứ thứ gì, khách hàng thường tìm kiếm các đánh giá hoặc tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm đó trên google. Dựa trên tính năng này, bạn có thể viết (chủ yếu là thuê người khác viết) về sản phẩm bạn làm, sau đó đăng lên trang web (chủ yếu làm từ wordpress )

seo là một hình thức bạn cần thực hiện để khi khách hàng tìm kiếm tên sản phẩm hoặc đánh giá sản phẩm trên google, họ sẽ truy cập vào trang web của bạn.

tiếp thị qua email

trong quá trình phát triển trang web hãy bạn sẽ làm nhiều trang web khác nhau về nhiều sản phẩm hoặc nếu bạn nặng tay với seo bạn có thể chọn chỉ làm 1 trang web và đánh giá nhiều sản phẩm. bây giờ bạn có thể sử dụng các hình thức tiếp thị trên trang khác để bán hàng tốt hơn.

tiếp thị qua email là một cách phổ biến, dễ thực hiện. Khi khách hàng truy cập trang web của bạn, hãy cung cấp cho họ thứ gì đó miễn phí càng nhiều càng tốt liên quan đến sản phẩm bạn đang bán. sau đó gửi email cho họ để gửi quà và đồng thời tiếp thị sản phẩm bạn muốn bán (có thể nói nếu mua sản phẩm đó họ sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị khác từ bạn)

ngoài ra, trong thời gian làm việc, bạn sẽ “thu thập” một số lượng lớn email từ những người đã nhận được tiền thưởng của bạn , bạn có thể gửi cho họ email về các sản phẩm hấp dẫn sẽ được phát hành sau này, và bạn sẽ bán được rất nhiều.

Việc ra mắt sản phẩm có khó không?

Đây là câu hỏi mà những người mới luôn đặt ra khi họ lần đầu tiên nghe về một bản phát hành sản phẩm và câu trả lời cũng tùy thuộc vào người hỏi nó, tùy thuộc vào kỹ năng của nhà phát triển.

tung ra một sản phẩm liên quan đến phát triển website gây khá nhiều khó khăn cho những người yếu công nghệ thông tin , cách này làm với thị trường nước ngoài nên cũng gây trở ngại cho những người yếu tiếng Anh

Vì vậy, khoa học máy tính và tiếng Anh là hai trở ngại hơi khó đối với người mới bắt đầu, nhưng chúng cũng có thể dễ dàng vượt qua, lý do là:

  • để tạo trang web, hướng dẫn cụ thể của tôi có thể giúp bạn dễ dàng hoàn thành trang web mà không cần bất kỳ kiến ​​thức lập trình nào hoặc nếu bạn chưa biết gì. tạo một trang web trước đó.
  • đối với tiếng Anh, bạn không thể tự viết nội dung tiếng Anh, bạn có thể thuê người viết nội dung đó, bạn có thể thuê một người nước ngoài về fiverr, upwork hoặc bạn có thể thuê những người bạn Việt Nam có thiện chí. ôn luyện kỹ năng viết, giá 100-300k / bài tùy chất lượng và độ dài.

Hai vấn đề trên đều có thể giải quyết được, còn một vấn đề quan trọng hơn đó là seo, bạn sẽ phải tìm tài liệu tự học seo trên google, vì khi làm các cách phát triển website thì bạn cần phải học về seo.

nói chung, ra mắt sản phẩm là một cách hơi khó, không hẳn là khó vì đây là một loại mmo thuộc loại đơn giản trong lĩnh vực tiếp thị liên kết, đòi hỏi ít kỹ năng, bạn đi sâu vào các phương pháp khác khó hơn nhiều như niche, trang web uy tín,…

ưu điểm của việc ra mắt sản phẩm hiện tại

Khi bạn thực hiện, sẽ có nhiều đơn vị liên kết cạnh tranh để sản xuất sản phẩm với bạn, nhưng cách này vẫn có nhiều lợi thế thực sự quan trọng cho người mới bắt đầu, tôi sẽ giúp bạn nhận ra điều này:

không yêu cầu nhiều vốn

bạn có thể bắt đầu ra mắt sản phẩm với $ 0 nếu vốn tiếng Anh của bạn khá tốt và bạn hiểu sản phẩm là gì, bạn có thể tạo blog miễn phí với wordpress miễn phí, google blogspot để tạo trang web mà không phải trả thêm phí.

nhưng tôi khuyên bạn không nên sử dụng blog miễn phí , bạn nên có hosting và domain riêng để website chuyên nghiệp hơn, hỗ trợ marketing nhiều hơn như wordpress để tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ. đọc thêm các bài viết về cách sử dụng blogger hoặc wordpress để tìm hiểu lý do.

chi phí làm website bằng wordpress không đắt, chỉ khoảng $ 1 / tháng. khám phá dịch vụ lưu trữ chất lượng và cách cài đặt trong bài viết của tôi, 3 dịch vụ lưu trữ quốc tế tốt nhất để sử dụng.

và khi làm những sản phẩm đầu tiên, bạn nên thuê những người am hiểu để viết đánh giá, bạn sẽ giỏi hơn chính mình. nên tổng cộng bạn cần chuẩn bị khoảng $ 50 là có thể làm được, chi phí này khá rẻ so với các hình thức mmo khác, ví dụ niche site ($ 200), Authority site ($ 500).

bạn sẽ có một nền tảng liên kết rất tốt

Ra mắt sản phẩm là một hình thức tiếp thị liên kết. nếu bạn thực hiện việc giới thiệu sản phẩm, thì bạn có thể tìm hiểu những cách khác như tôi đã đề cập ở trên.

ra mắt sản phẩm sẽ giúp bạn có những kỹ năng cơ bản nhất ban đầu như:

  • chọn các sản phẩm khuyến mại
  • tạo blog / trang web
  • sử dụng dịch vụ lưu trữ và tên miền
  • cài đặt wordpress
  • seo cơ bản
  • … ..

nói chung, nếu bạn hoàn thiện quy trình quảng bá sản phẩm, bạn sẽ có rất nhiều kỹ năng cơ bản để làm những điều vượt trội , rất quan trọng trong sự nghiệp mmo của bạn.

bớt bực bội

Ví dụ: nếu bạn xây dựng một trang web có lợi nhuận lâu dài như một trang web có thẩm quyền, thì sẽ mất ít nhất 6 tháng để thu được lợi nhuận.

khi bạn làm lâu ngày bạn làm seo không đúng cách khiến website của bạn bị google phạt khiến từ khóa, thậm chí là website của bạn không còn xuất hiện trên google nữa, bạn sẽ rất nản.

trang web uy tín là một hình thức mmo tiềm năng, nhưng tôi chắc chắn rằng hơn 90% mọi người bỏ cuộc vì chán nản hoặc không đủ vốn để duy trì trang web, họ bỏ cuộc giữa chừng

để ra mắt sản phẩm nếu bạn là người mới bắt đầu tạo một sản phẩm duy nhất với 1 trang web, nếu bạn làm điều gì đó mà trang web của bạn bị google phạt bạn có thể bỏ bạn có thể tạo trang web khác ngay lập tức vì không mất nhiều thời gian.

học hỏi nhiều kiến ​​thức tiếp thị trực tuyến

Nếu bạn khởi chạy một sản phẩm với jvzoo, strategy plus hoặc thậm chí clickbank, bạn sẽ làm quen với nhiều sản phẩm tiếp thị qua internet, đặc biệt là tiếp thị liên kết.

khi bạn làm một sản phẩm, bạn sẽ biết lợi ích của sản phẩm đó là gì, nếu bạn làm nhiều sản phẩm hơn, bạn sẽ có một tư duy cởi mở hơn rất nhiều. trước khi bạn làm ơn có rất nhiều cách để quảng bá sản phẩm mà bạn không biết nhưng khi bạn ra mắt sản phẩm, bạn sẽ biết thậm chí tìm hiểu & amp; được theo dõi rất tốt.

có thể trở thành trang web có thẩm quyền

sau khi bạn đã thiết lập “1 trang web 1 sản phẩm” , bạn có thể bắt đầu làm việc trên “1 trang web có nhiều sản phẩm”, đây được gọi là trang web pl Authority. Trang web pl Authority có lợi hơn nhiều so với trang web duy nhất, bởi vì nếu bạn xây dựng một trang web mạnh, sau này, từ khóa sản phẩm mới của bạn lên đầu trang rất dễ dàng. giúp công việc của bạn dễ dàng hơn!

và ngoài ra, bạn chỉ cần tạo 1 trang web thay vì tạo nhiều trang web, tiết kiệm ngân sách hơn.

Không mất nhiều thời gian để thực hiện

Nếu bạn chỉ làm 1-3 sản phẩm một lần, thời gian bạn dành cho việc ra mắt sản phẩm không nhiều và người mới chỉ cần làm ít hơn, hãy tập trung vào chất lượng của quảng cáo.

nếu bạn đang làm việc đa nhiệm, hãy đợi cho đến khi tay bạn cứng hơn & amp; bạn phải đầu tư nhiều thời gian, làm nhiều để nâng cao trình độ và cơ hội có $ cũng cao hơn.

Người mới có nên kiếm tiền với pl vào năm 2021 không?

Dựa trên thông tin tôi đã thảo luận ở trên, bạn có thể trả lời câu hỏi, “Tôi có nên tung ra một sản phẩm ngay bây giờ hay không?”

câu trả lời là: