giao thức gần là gì?

Giao thức gần là một nền tảng ứng dụng phi tập trung được thiết kế để các ứng dụng có thể được sử dụng trên web. mạng chạy trên cơ chế đồng thuận bằng chứng cổ phần (pos) được gọi là nighthade, nhằm cung cấp khả năng mở rộng và sự ổn định về chi phí.

gần là mã thông báo tiện ích gốc được sử dụng để:

  • phí lưu trữ dữ liệu và phí xử lý giao dịch.
  • chạy các nút xác thực trên mạng thông qua mã thông báo đặt cược gần đó.
  • được sử dụng cho phiếu quản trị để xác định cách phân bổ tài nguyên mạng.

các công cụ gần gũi bao gồm:

  • gần sdk bao gồm các cấu trúc dữ liệu tiêu chuẩn và các công cụ kiểm tra gỉ và chỉ số lắp ráp.

    gitpod for near để tạo ra trải nghiệm tích hợp trong thời gian rất ngắn cho các nhà phát triển.

    near wallet cho phép các nhà phát triển ứng dụng tạo trải nghiệm người dùng được tối ưu hóa.

    near explorer được thiết kế để giúp gỡ lỗi các hợp đồng và hiểu hiệu suất mạng.

    các công cụ gần với dòng lệnh nhằm cho phép các nhà phát triển triển khai các ứng dụng từ môi trường cục bộ.

    Có bao nhiêu đồng xu lân cận đang được lưu hành?

    near protocol ra mắt mạng chính thức vào ngày 22 tháng 4 năm 2020 với 1 tỷ gần mã thông báo được tạo trên genesis root. Hàng năm, mã thông báo lân cận sẽ phát hành thêm 5% số tiền để hỗ trợ mạng lưới như một phần thưởng giai đoạn, trong đó 90% dành cho người xác thực (4,5%) và 10% cho kho bạc giao thức (tổng cộng 0,5%). 30% phí giao dịch được thanh toán như một khoản hoàn lại cho các hợp đồng tương tác với một giao dịch và 70% còn lại được đốt.

    ai là người sáng lập giao thức gần?

    near protocol là sản phẩm trí tuệ của hai nhà phát triển, alex skidanov và illia polosukhin. cả hai đều có nhiều kinh nghiệm lập trình.

    Hai người gặp nhau khi Skidanov đang làm việc tại Vườn ươm Khởi nghiệp Hoa Kỳ. uu. và tổ hợp. vào tháng 7 năm 2018, họ bắt đầu thực hiện một dự án tập trung vào việc cho phép các nhà phát triển dễ dàng xây dựng và phát hành phần mềm hơn.

    Dự án này gần với giao thức hiện tại, có hơn 40 nhân viên, bao gồm cả các nhà phát triển google và memsql có kinh nghiệm.

    Theo trang web giao thức gần chính thức, nhóm của họ bao gồm nhiều nhà phát triển có giải thưởng và đề cử từ các cuộc thi trong lĩnh vực mã hóa và các lĩnh vực liên quan, đặc biệt là cuộc thi lập trình quốc tế (icpc).

    Bản thân skidanov đã làm việc trên cả memsql và microsoft, và polosukhin đã đóng góp vào các nền tảng máy học nguồn mở toàn diện về tensorflow và tìm kiếm của google.

    tôi có thể mua giao thức gần ở đâu?

    Bạn có thể giao dịch ở gần một số sàn giao dịch và số lượng các sàn giao dịch này đang tăng lên, nơi có các cặp tiền điện tử và stablecoin.

    binance cung cấp số lượng cặp lớn nhất tính đến tháng 10 năm 2020, trong khi huobi toàn cầu cũng cung cấp các hợp đồng quyền chọn bitcoin (btc), ethereum (eth) và tether (usdt).

    Bạn là người mới tham gia thị trường tiền điện tử? đọc hướng dẫn dễ hiểu của coinmarketcap để mua bitcoin hoặc bất kỳ mã thông báo nào khác.