Áo dài hay áo đoàn thanh niên vẫn được coi là đồng phục chung của nam nữ thanh niên Việt Nam. chiếc áo thi đấu của đội được mặc để thể hiện trách nhiệm cao cả và cũng là niềm vinh dự lớn lao khi cống hiến sức trẻ cho quê hương, đất nước. do đó, áo thun đoàn thanh niên thường được mua để sử dụng trong các buổi lễ lớn, trang trọng hoặc các buổi biểu diễn nghệ thuật, ca múa, ca nhạc. và trước khi mua, nhiều người thường thắc mắc áo đoàn thanh niên giá bao nhiêu?

Áo đoàn thanh niên giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cửa hàng bán áo thun đoàn thanh niên với nhiều bảng giá khác nhau. và bản thân dòng sản phẩm cũng được chia thành nhiều loại với mức giá cố định. Thông thường, giá áo đoàn thanh niên sẽ phụ thuộc vào kiểu dáng áo, chất liệu vải, cách may, phụ kiện đi kèm,… cụ thể:

1. áo thun đoàn thanh niên

áo thun đoàn thanh niên hay còn được gọi là áo thun đoàn thanh niên. Áo thun này được may từ chất liệu vải cotton hoặc polyester có độ co giãn tốt, thoáng mát, chống bám bụi và thấm hút mồ hôi nên thường được sử dụng cho các hoạt động cần vận động mạnh. các sản phẩm mang đến cho người dùng sự trẻ trung, năng động và không bao giờ lỗi mốt. Hiện nay, áo thun đoàn thanh niên được bán với giá phổ biến từ 60.000 vnd – 135.000 vnd / cái tùy theo chất lượng.

Áo đoàn thanh niên giá bao nhiêu?

2. áo sơ mi đoàn thanh niên chuẩn

áo thun đoàn thanh niên chuẩn là dòng sản phẩm rẻ tiền, thích hợp cho các buổi biểu diễn nghệ thuật hoặc các chuyến đi chơi ngắn ngày. Sản phẩm được thiết kế chuẩn, được may bằng chất liệu vải kate silk có độ bền tốt. Vải có độ thấm hút thấp nên giặt nhanh khô, không cần ủi. các đường dệt được thực hiện theo tiêu chuẩn, sắc nét. Hiện tại, sản phẩm áo phông trẻ trung chuẩn có giá bán phổ biến từ 30.000 – 55.000 đồng / chiếc.

3. áo thun đoàn thanh niên chất lượng thường

Sản phẩm áo đoàn thanh niên chất lượng thường xuyên sử dụng chất liệu vải pangrim Hàn Quốc thấm hút mồ hôi cực tốt, vải mềm, mát và ít nhăn, dễ ủi. Ngoài ra, sản phẩm này còn đảm bảo chất vải không xù, không phai, ít nhăn với logo sắc nét, được may chắc chắn vào thành túi. Hiện đây là loại sản phẩm được học sinh Việt Nam sử dụng nhiều nhất. giá áo thun đoàn thanh niên chất lượng bình thường dao động từ 80.000 vnd đến 95.000 vnd / cái.

Giá tiền áo đoàn thanh niên

4. áo thun đoàn thanh niên chất lượng tốt

Dòng áo sơ mi đoàn thanh niên chất lượng tốt được may từ chất liệu vải pangrim chính hãng Hàn Quốc có khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt đối. các đường may được làm cẩn thận, sắc nét, tỉ mỉ. vải không phai, không bai, không nhăn. Nhãn và logo được thêu sắc nét và may chắc chắn vào áo. Những chiếc áo đoàn thanh niên chất lượng tốt hiện đang được bán với giá dao động từ 120.000 – 192.000 đồng / chiếc.

5. áo đội tuyển thượng lưu

áo đoàn cao cấp là dòng sản phẩm chất lượng nhất, thường được dùng làm quà tặng, vinh danh cán bộ trong các buổi lễ long trọng. do đó, sản phẩm này được may từ chất liệu vải pangrim tốt nhất của Hàn Quốc. các đường may được thực hiện cẩn thận và chính xác cùng với cổ áo, dây đeo và tay áo được làm theo dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người mặc. Ngoài ra, sản phẩm còn được đóng trong hộp vuông sang trọng, đẹp mắt, dễ dàng đóng gói để biếu, tặng. Các sản phẩm cao cấp hiện được bán với giá dao động từ 230.000 – 145.000 đồng / cái.

Áo đoàn giá bao nhiêu?

Trên đây là giá áo thun đoàn thanh niên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng sau khi đọc bài viết các bạn đã hiểu rõ hơn về giá cả của các loại áo đội tuyển để có quyết định lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình. Nếu bạn có nhu cầu mua áo thun đoàn thanh niên, áo thun sinh viên tình nguyện nam nữ thì có thể liên hệ với địa chỉ bán áo thun đoàn thanh niên tại tphcm để được hỗ trợ cung cấp hàng chất lượng với giá tốt nhất. cảm ơn!